หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Tellscore ติดอาวุธเสริมแกร่งSME เจาะลึก อัปเดตทุกเทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์...  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 30 มี.ค. 21, 13:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Tellscore ติดอาวุธเสริมแกร่ง SME เจาะลึก อัปเดตทุกเทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้ง
พร้อมจับมือ สสว. ชวนผู้ประกอบการลงทะเบียนจัดซื้อจัดจ้างของภาครัฐผ่าน THAI SME-GP

Tellscore จับมือกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและ ขนาดย่อม (สสว.) ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยอย่างต่อเนื่อง มอบความรู้และเคล็ดลับให้กับผู้ประกอบการในการพัฒนาธุรกิจของตนเอง พร้อมเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ข้อมูลผ่านอินฟลูเอ็นเซอร์ เชิญชวนให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เข้าร่วมมาตรการขยายโอกาสทางธุรกิจที่จัดขึ้นโดยสสว. ด้วยการลงทะเบียนผ่าน THAI SME-GP เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงตลาดจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Tellscore ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Influencer Marketing ล่าสุด ร่วมกับนิตยสาร SME Thailand ในการจัดสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับผู้ประกอบการ SME จำนวน 30 ท่าน ในหัวข้อ เจาะกลยุทธ์ Influencer Marketing ที่ไม่ควรพลาดในปี 2021 ในงาน Exclusive Course Online for SME Thailand Privilege โดยให้ความรู้พร้อมแชร์ประสบการณ์ใน 3 เรื่อง ได้แก่ เทรนด์ Influencer Marketing 2021 ที่ SME ต้องจับตา, Influencer Marketing Case studies เบื้องหลังแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ และ Influencer Campaign สำเร็จได้ ต้องวัดผลให้เป็น เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME นำไปปรับใช้ และเป็นแนวทางในการพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นต่อไป

นอกจากนี้ Tellscore ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) ในการผลักดัน SME อย่างต่อเนื่อง โดยได้นำทีมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ผู้คร่ำหวอดในสายการตลาด และการทำธุรกิจร่วมโปรโมทและเผยแพร่ข้อมูลเพื่อเชิญชวนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั่วประเทศ ลงทะเบียนเพื่อให้ได้เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างของภาครัฐ ผ่านเว็บไซต์ www.thaismegp.com เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงตลาดที่มีมูลค่ากว่า 1.3 ล้านล้านบาทต่อปี ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้น รวมทั้งเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการที่สนใจได้นำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อไปยังผู้บริโภคได้ด้วยเช่นกัน

อินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งมีการเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลา รวมทั้งการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลจึงทำให้เกิดการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ซึ่งหาก ผู้ประกอบการหรือแบรนด์สินค้าใดนำเสนอผ่านออนไลน์ได้โดนใจผู้บริโภคก็สามารถสร้างรายได้และทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดได้เช่นกัน ผู้สนใจสามารถค้นหาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tellscore.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม