เฮเฟเล่ ดีไซน์งานแสดงสินค้าผสมผสาน"Hfele Discoveries"
มอบไอเดียนวัตกรรมบ้านและอาคาร สานต่อความใส่ใจอย่างใกล้ชิด
ครั้งแรกบนดิจิทัลอีเว้นท์ระดับโลก"interzum@home"4-7 พ.ค. 64 นี้ เฮเฟเล่ เตรียมสานสัมพันธ์ความใกล้ชิดลูกค้า บนรูปแบบของงานแสดงสินค้าแบบผสมผสาน"Hfele Discoveries"มอบประสบการณ์บูธแสดงสินค้าดิจิทัลและโชว์รูมเสมือนจริง ครั้งแรกบนแพลตฟอร์มดิจิทัลอีเว้นท์ระดับโลก"interzum@home"ผ่านคำขวัญ"เราใส่ใจ"หรือ We Care ด้วยพื้นที่แรงบันดาลใจและสินค้าที่ถ่ายทอดจากส่วนประกอบของความใส่ใจมากมาย ตั้งแต่ 4-7 พฤษภาคม 2564 หรือทุกที่ทุกเวลาจนถึงสิ้นปี 2564 !! ที่https://discoveries.hafele.com/ลูกค้าสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.00 น. เป็นต้นไป นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาด เฮเฟเล่ได้ปรับตัวไปพร้อมๆ กับสร้างมุมมองใหม่ๆ เพื่อให้ท่ามกลางการเว้นระยะ มีนิยามของ
"ความใกล้ชิดกับลูกค้า"สอดแทรกอยู่ในนั้น โดยความใกล้ชิดเหล่านี้สื่อความหมายถึงพื้นที่สื่อสารที่มีทั้งความสร้างสรรค์และปฏิสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งนิยามข้อนี้ได้มีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเฮเฟเล่กำลังจะนำเสนอรูปแบบของงานแสดงสินค้าแบบผสมผสาน ที่เรียกว่า
"Hfele Discoveries"ส่วนหนึ่งของดิจิทัลอีเว้นท์ด้านนวัตกรรมระดับโลกอย่าง
"interzum@home"ขึ้นมา เพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ของเฮเฟเล่อย่างใกล้ชิด แม้ตัวจะอยู่ห่างไกลกันก็ตาม
"Hfele Discoveries"คือครั้งแรกของการแสดงสินค้า ที่อยู่ในรูปของการผสมผสานแพลตฟอร์มดิจิทัลและแนวคิดการจัดงานท้องถิ่นเข้าด้วยกันอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะจัดขึ้นในงาน
"interzum@home"หรือ
"Interzum 2021"ซึ่งนับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1959 ที่นวัตกรรมทั้งหมดของเฮเฟเล่ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมการเข้าออก และอีกมากมาย จะถูกนำเสนอในพื้นที่ใหม่ บนการเชื่อมต่อโลกเสมือนและโลกความจริงเข้ากับลูกค้ากว่า 150 ประเทศ โดยแพลตฟอร์ม"Hfele Discoveries"จะทำหน้าที่เป็นบูธแสดงสินค้าดิจิทัล และโชว์รูมเสมือนจริง ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในมิติใหม่ เริ่มต้นที่ศูนย์กลางการจัดงานอย่าง Live Stage ไปจนถึง 15 ธีมการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ ที่เหมือนจริงจนแทบจะสัมผัสได้
นายโฟลเคอร์ กล่าวต่อไปว่า ผลิตภัณฑ์และบริการของ Hfele Discoveries จะจัดขึ้นสอดคล้องกับคำขวัญว่า
"เราใส่ใจ"หรือ We Care ซึ่งแนวคิดนี้จะถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อหาที่น่าสนใจ ผู้ร่วมงานจะได้สำรวจพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจต่างๆ ที่แปลกใหม่จากเฮเฟเล่ ทั้งห้องครัวที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างชาญฉลาด, พื้นที่สำนักงานที่ตก
แต่งภายในตอบสนองครบโซลูชั่น รวมไปถึงวิสัยทัศน์ในอนาคต ที่แสดงในรูปของMicro Livingที่อยู่อาศัยในอพาร์ทเมนท์หรือโรงแรม ที่จัดเตรียมโดยคำนึงถึงความสะดวกสบาย, ความรู้เรื่องงานอาคารจากHfele Academy, บริการโลจิสติกส์ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างTopCoที่ให้บริการวัสดุที่ใช้บนพื้นผิวเฟอรนิเจอร์ ที่ทุกสิ่งสามารถให้ทุกคนเข้าถึงและสัมผัสอย่างใกล้ชิดตลอดเวลาจากทุกมุมบ้าน ไม่ว่าจะอยู่ที่โต๊ะทำงาน ห้องครัวหรือห้องนั่งเล่นก็ตาม
อีกทั้ง ภายในงานแสดงสินค้า Hfele Discoveries ยังมีส่วนประกอบของความใส่ใจอีกมากมาย ที่รอให้ลูกค้าเฮเฟเล่ทั่วโลกมาสัมผัส เช่น
"LOOX & NIMBUS"โคมไฟสำหรับเฟอร์นิเจอร์และภายในห้องต่างๆ ที่รวมเอาองค์ประกอบคุณภาพสูงมาผสมผสานกันอย่างเรียบง่าย แต่ให้แสงสว่างที่ลงตัวทั้งจากเฟอร์นิเจอร์และภายในห้อง,
กลุ่มผลิตภัณฑ์บานเลื่อน"Slido"อุปกรณ์ทำงานแบบจุดหมุนและบานเลื่อน, การด้วยระบบเสียงผ่านAlexa Amazon และ Google Assistant,
อุปกรณ์บานเปิดขึ้นในตระกูล"Free"ดีไซน์รับน้ำหนักแบบใหม่,
อุปกรณ์ลิ้นชัก"Matrix",ชั้นวางของดีไซน์พิเศษสำหรับใช้ในห้องครัว,
"Dialock"อุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์สำหรับเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงบริการที่หลากหลายจาก
"TopCo"ตัวเชื่อมสำคัญที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
"ความใกล้ชิดจาก Hfele Discoveries ยังได้ถ่ายทอดผ่านส่วนเสริมของ Virtual Discoveries หรือการค้นพบเสมือนจริง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถจับต้องผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ได้จริง ที่บริษัท, สาขา หรือสำนักงานขายที่เลือกได้เองทั่วโลก โดยมีมาตรการกำหนดระยะห่างและสุขอนามัย มาเสริมความปลอดภัยจากสถานการณ์โรคระบาดอีกด้วย และมากไปกว่านั้น งาน interzum@home ในวันที่ 4-7 พฤษภาคม 2564 นี้ ยังได้บันทึกนวัตกรรมและการบรรยายสดไว้บนอินเทอร์เน็ต ให้ทุกคนสามารถเข้าถึง Hfele Discoveries ได้ทุกที่ทุกเวลาไปจนถึงสิ้นปีนี้ ตามคำขวัญเฮเฟเล่ที่ว่า เราใส่ใจ (We Care) และลูกค้าทุกคนยังสามารถติดต่อกับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญผ่านวิดีโอแชท พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศและในประเทศ ที่จำเป็นได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและไม่มีข้อผูกมัดใดๆ อีกด้วย"
นายโฟลเคอร์ กล่าวทิ้งท้าย
พบกับความใส่ใจของเฮเฟเล่อย่างใกล้ชิด ผ่านงานแสดงสินค้าแบบผสมผสาน"Hfele Discoveries"ครั้งแรกบนแพลตฟอร์มดิจิทัลอีเว้นท์ระดับโลก"interzum@home"ตั้งแต่วันที่ 4-7 พฤษภาคม 2564 หรือพบกันทุกที่ทุกเวลาจนถึงสิ้นปี 2564 !! ที่https://www.hafele.com