ข่าวล่าสุดของหมวด
บันทึกสลด เจษฎา เมียเก่าเอ็ม เอาศพลูกยัดกระเป๋า นั่งรถตู้โดยสารไปทิ้งหลังสวนจตุจักร
โหดดิบดับแค้น! นายจ้างรัวยิง 4 นัด ลูกจ้างดับคาที่ แค้นไม่ได้ดั่งใจ
ด่วน! ผล DNA ศพ 2 ทารกนิรนาม ตรงกับ "เอ็ม" พ่อโหด ฆ่าโบกปูนลูก 2 ขวบ
เจอจดหมาย เจษฎา เมียเก่าเอ็ม สาบานขอให้มีอันเป็นไป ตัดพ้อเขาไม่เคยรักเราเลยจริงๆ
แก๊งค้ายาเหิม! ยิงต่อสู้ไม่ยอมจำนน ตำรวจพลีชีพ 1 คนร้ายดับ 1
ไอ้เอ็ม เห็นกระดูกแล้วยอมจำนน สารภาพฆ่าลูก อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชาย-เสียงเด็กร้อง
บก.ลายจุด ช่วยแก้ข่าว ชัยธวัช-ธนาธร ถูกกล่าวหาร่วมม็อบปี 53 แค่ไปถ่ายรูปเล่น
จุดติดแล้ว! ก้าวไกลพร้อมยิ่งใหญ่กว่าเดิม ปักธง 3 ยุทธศาสตร์ ย้ำอย่าปล่อยไฟดับเด็ดขาด
คปท.จัดเยี่ยม "นช.ทักษิณ" ไม่ป่วยจริงให้กลับไปนอนคุก จี้ รพ.ตำรวจ คืนเตียงให้คนไข้
"วิษณุ" ไม่เอาด้วย! "ภูมิธรรม" แง้มชวนร่วมคณะแก้ รธน. บอกพ้นออกมาสบายใจแล้ว
"เศรษฐา" ฉุนแล้ว สื่อซักปมตั้ง "ทักษิณ" เป็นที่ปรึกษา ลั่นต้องฟังผมพูด อย่าตีความกว้าง
พิธา ไม่หวั่นปิดสวิตช์ 3P โพสต์ถึง พริษฐ์ โฆษกก้าวไกลคนใหม่ ข้อเสียมีอย่างเดียว
"ต่าย" ชวนลูกสาวเข้าครัว "น้องพิพิม" แต่งเพลงร้องอารมณ์ดี โชว์ฝีมือทำพาสต้า
โอ้ว! "น้ำหวาน" นั่งไขว่ห้างยกขาสูงเวอร์ ภาพเดียวบอกเลยรู้เรื่อง
คลิปเด็ด "ตั๊ก ศิริพร" บั้นท้ายดินระเบิดชัดๆ ทั้งงอน ทั้งเด้ง หุ่นสะบึมมาก
"พีท-แก้มบุ๋ม" ควงพ่อแม่เจอกันครั้งแรก ตื่นเต้นมาก เริ่มเตรียมงานแต่งแล้ว
"ออย ธนา" ปาดน้ำตา! เล่ารักเก่าสุดเจ็บปวด ละอายใจไม่คู่ควรกับเขา
"ก้อง สหรัถ" เผยความรัก 30 ปี ไม่มีวอกแวก จับมือแฟนจากศูนย์แชร์ค่ารถเมล์
ช็อก! หนุ่มถอย iPhone 15 Pro มาหมาดๆ จงใจทำตกพื้นหน้าร้าน พิสูจน์กี่ครั้งจอถึงแตก
หนุ่มอึ้ง เมียเท้าเอววีน เปรียบเทียบ "แย่กว่า" สามีเก่า 4 คน จะหย่าก็เสียดายเงินล้าน
"Google" ถูกฟ้อง! หนุ่มขับตาม GPS ไปตาย สะพานถล่มมา 9 ปี มีคนแจ้งแต่ไม่อัพเดท
สาวเดือด สามีซื้อ "กระเทียม" ให้เป็นของขวัญ รู้ราคายิ่งช็อกตาเหลือก เชื่อแล้วว่ารักเมียมาก!
พ่อร่ำไห้ แชร์อุทาหรณ์ไปรับลูกช้า 20 นาที ทำให้เสียใจมา 9 ปี มีหนี้เป็นล้าน แต่ตอนจบคุ้มค่า
ยังเด็กมาก! สาวงามวัย 18 ใส่ชุดแดงเข้าพิธีหมั้น ดูรูปแล้วมึน คนไหนเจ้าบ่าวตัวจริง
พ่อค้าแผงหวย เผยลักษณะ 3 ข้อของคนที่จะ "ถูกหวยรวยเบอร์" ฟันธงงวดนี้เลข 0 มาแน่
ผอ.โรงพยาบาล ถ่ายคลิปยานประหลาด 4 ลำ กลางเมฆฝน เชื่อเป็น UFO แวะมาที่โลก
สาวร้อง พนง.โรงแรมดังย่านรังสิต "ตบหน้า" เพราะจ่ายค่าห้องช้า เพื่อนร่วมงานไม่มีใครห้าม
เด็ก 11 เหยื่อรุ่นพี่พิเรน ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา เคราะห์ซ้ำ ตร.ขอไกล่เกลี่ย ไม่ให้ดำเนินคดี
คนมุงช็อก ชายผูกคอตายบนเสาไฟ หน้าวัดตรีทศเทพ จนท.กู้ร่าง พบบัตรระบุตัวตนได้
ฮือฮา มะละกออวบใหญ่ มีหัว-แขนคล้ายเพนกวิน คอหวยพร้อมหน้าส่อง เห็นตัวเลขใต้แขน!
รถตู้ไหลลงดอยสุเทพ โชเฟอร์วิ่งตามระทึก อึ้ง รถหยุดตรงหน้าครูบาศรีวิชัยพอดีเป๊ะ
เตือนภัย หนุ่มอุ้มลูกให้อาหารปลาอยู่ดีๆ ถูกคนบ้ารุมแทงเลือดท่วมตัว เหตุเกิดในวัด
พ่อแม่ลูก ขี่จยย. กลับจากหาหมอ ชนประสานงากระบะ ไฟลุกท่วมดับยกครัว 3 ศพ
สังเวยจุดกลับรถผีสิง หนุ่มขี่จยย.แหกโค้งชนขอบสะพาน ร่างลอยตกด้านล่างตายคาที่
คดีพลิกแรง แห่แชร์ป้าชีวิตรันทด เดินกลับบ้าน 30 กม. อบต.ชี้บ้านอยู่หลังที่ทำงาน
สังคมสลด! หญิงวัย 16 อุ้มลูกน้อยเพิ่งคลอด หนีผัวเมายาบ้าคลั่งทำร้ายทุบตี
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เมื่อเร็วๆ นี้ Kantar และ Google ได้เปิดตัวรายงาน "50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ" จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคกว่า 860,000 คนทั่วโลก โดย Hisense สามารถคว้าอันดับ 7 ไปครอง ควบด้วยอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งทางบริษัทรักษาตำแหน่งท็อป 10 ไว้ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และสำหรับรายชื่อ "20 อันดับแบรนด์จีนดาวรุ่งในตลาดเกิดใหม่" Hisense ติดโผอยู่ในอันดับที่ 8 และอันดับที่ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแม้จะเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 Hisense ยังคงเดินหน้าลงทุนในด้านการสร้างแบรนด์เพื่อรุกขยายธุรกิจในต่างประเทศ โดยในปี 2563 รายได้จากต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้นถึง 18.2% เทียบรายปี แตะที่ 7.93 พันล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 40% ของรายได้ทั้งหมด ทั้งนี้ ข้อมูลไตรมาสแรกของปี 2564 แสดงให้เห็นว่า ส่วนแบ่งรายได้ในต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้น 42% สำหรับเป้าหมายกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะทำรายได้ให้แตะ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 โดยมีตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วน 50% ของทั้งหมด"กลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ต้องครอบคลุมทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การสร้างแบรนด์ และการทำการตลาด" Jia Shaoqian ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hisense Group กล่าวHisense เริ่มต้นธุรกิจในต่างประเทศเมื่อปี 2528 และก่อตั้งบริษัทในแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการในปี 2539 เพื่อสร้างฐานการผลิตในต่างประเทศแห่งแรก จนถึงปัจจุบัน Hisense มีพนักงาน 90,000 คนใน 54 บริษัททั่วโลก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง รวมถึงฐานการผลิต 16 แห่ง ทั้งนี้ Hisense ได้เร่งกระบวนการปรับกลยุทธ์สู่ท้องถิ่นและโลกาภิวัตน์ ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละท้องถิ่นการเข้าซื้อแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นถือเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ที่ท้าทายความสามารถในด้านการบริหารจัดการข้ามวัฒนธรรมขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น การเข้าซื้อกิจการ Toshiba Visual Solutions Corporation ("TVS") ซึ่ง Hisense ได้ใช้หลักการบริหารจัดการแบบปรับสู่ท้องถิ่น โดยทางบริษัทได้ยกตำแหน่งในแผนกทั้งหมดให้อยู่ภายใต้ความดูแลของผู้จัดการชาวญี่ปุ่น ส่วนตำแหน่งผู้ช่วยจะได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานใหญ่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นขวัญกำลังใจในการทำงานของพนักงานด้วยนอกจากนี้ Hisense ยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยโครงการสวนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Hisense ในแอฟริกาใต้ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าทึ่งจน UNOSSC ได้กล่าวถึง เนื่องจาก Hisense ไม่เพียงแค่ขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน แต่ยังได้สร้างโอกาสในการทำงาน ซึ่งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวแอฟริกาใต้ทั้งในด้านการเงินและสังคมในแง่ของการสร้างแบรนด์ Hisense ได้เดินหน้าสร้าง Sport IP ซึ่งจะใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมโยงไปยังผู้บริโภคอันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารทางอารมณ์ ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา Hisense ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาชั้นนำมากมาย เช่นยูโร 2020 และการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup นอกจากนี้ Hisense ยังได้เร่งกลยุทธ์โลกาภิวัตน์และการฟื้นฟูแบรนด์ รวมถึงประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและความเสมอภาคของแบรนด์ ด้วยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง PSG และองค์กร eSports อย่าง FNATICปัจจุบัน Hisense ได้พัฒนาจากแบรนด์ผู้ผลิตทีวีไปสู่ผู้ให้บริการระบบโซลูชันการแสดงผลแบบหลากหลาย นอกจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแล้ว Hisense ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ และการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณค่าที่สุดในโลกรูปภาพ1. https://mma.prnewswire.com/media/1515228/Hisense_ranked_No_7_BrandZ_TOP_50_Chinese_Global_Brand.jpg2. https://mma.prnewswire.com/media/1515229/Hisense_ranked_No_8_BrandZ_TOP_20_Chinese_Brand_Stars.jpg3. https://mma.prnewswire.com/media/1515230/1.jpgคำบรรยายภาพ1. Hisense ติดอันดับ 7 ในรายชื่อ 50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ2. Hisense คว้าอันดับ 8 ในรายชื่อท็อป 20 แบรนด์จีนดาวรุ่งประจำปี 2564 จาก BrandZ3. Hisense เป็นผู้สนับสนุน EURO 2016 และ EURO 2020 อย่างต่อเนื่อง
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี