หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Yili รั้งตำแหน่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมมูลค่าสูงสุดในโลกอีกครั้ง  (อ่าน 31 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 ส.ค. 21, 10:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา Brand Finance ได้เปิดเผยรายงานประเมินมูลค่าแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มประจำปี 2564 ซึ่งผลปรากฏว่า Yili บริษัทนมยักษ์ใหญ่ของจีน ยังคงครองตำแหน่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมที่มีมูลค่าสูงสุด โดยมีมูลค่าแบรนด์เพิ่มขึ้น 11% มาอยู่ที่ 9.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ Yili ยังรั้งตำแหน่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมที่มีศักยภาพสูงสุดในโลกติดต่อกันเป็นปีที่สี่ อันเป็นผลมาจากความสามารถในด้านการคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ

Yili ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้เผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ในปีที่ผ่านมา โดยคุณจาง เจี้ยนฉิว ซีอีโอของ Yili Group เผยกับ Brand Finance ว่า Yili ยึดมั่นในหลักการ "ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง" และยึดมั่นในวิสัยทัศน์การดำเนินงานระดับโลก บริษัทยังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าโดยอาศัยนวัตกรรม ด้วยเหตุนี้ Yili จึงได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภค ซึ่งสะท้อนให้เห็นจากผลคะแนนที่โดดเด่นในการจัดอันดับของ Brand Finance

ครองใจผู้บริโภค1.3 พันล้านคนด้วยคุณภาพขั้นสูง

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Yili ยึดมั่นในคุณภาพเป็นเสมือนเครื่องหล่อเลี้ยงชีวิต และมุ่งมั่นผลิตผลิตภัณฑ์นมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ 100%

มาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวดของ Yili ส่งผลให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค โดยรายงาน Asia Brand Footprint Report ประจำปี 2564 ระบุว่า Yili เป็นแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุด โดยมีอัตราการเจาะตลาด 92.2% และมีอัตราการเข้าถึงผู้บริโภคเกือบ 1.3 พันล้านคน ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดต่อครอบครัวหกปีซ้อน

ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาตระหนักเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ผู้บริโภคจึงต้องการผลิตภัณฑ์นมที่มีคุณภาพสูงขึ้นและมีความหลากหลายมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ Yili จึงได้นำเทคโนโลยีบิ๊กดาต้ามาใช้รวบรวมข้อมูลเชิงลึกและวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภคแบบเรียลไทม์ ตลอดจนเร่งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เร็วขึ้น

ปัจจุบัน Yili มีแบรนด์ย่อยกว่า 20 แบรนด์ โดยในบรรดาแบรนด์เหล่านี้ AMBPOMIAL และ Yili Pure Milk มีรายได้จากการขายต่อปีกว่า 2 หมื่นล้านหยวน ขณะที่ Satine และ Yili Youngfun มีรายได้จากการขายกว่า 1 หมื่นล้านหยวน

ส่งเสริมให้คนทั่วโลกมีสุขภาพดีขึ้นด้วยการระดมองค์ความรู้จากทั่วโลก

Yili มีพันธมิตรใน 33 ประเทศครอบคลุมห้าทวีป โดยในระหว่างการขยายธุรกิจไปทั่วโลก บริษัทได้ก่อตั้งโรงงานผลิตและแปรรูปสองแห่งในนิวซีแลนด์ ทั้งยังรวบรวมทรัพยากรที่ทันสมัยจากทั่วโลกเพื่อก่อตั้ง Yili Innovation Center Europe, Sino-U.S. Food Wisdom Valley และ Yili Innovation Center Oceania เพื่อส่งเสริมการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

รายงานประเมินมูลค่าแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มประจำปี 2564 ของ Brand Finance ระบุว่า "Yili ยังคงมุ่งมั่นเพิ่มประสิทธิภาพและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยได้รับแรงหนุนจากนวัตกรรมและการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนามาอย่างยาวนาน ควบคู่ไปกับการขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ทั้งในเอเชียและภูมิภาคอื่น ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยที่สนับสนุนให้แบรนด์เติบโตอย่างแข็งแกร่ง"



รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1594116/Yili.jpg
คำบรรยายภาพ: Yili รั้งตำแหน่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมมูลค่าสูงสุดในโลกอีกครั้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม