หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: OPPO  (อ่าน 21 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 ก.ย. 21, 12:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เซินเจิ้น, ประเทศจีน - Media OutReach - 7 กันยายน 2564 - OPPO ได้เปิดตัว 'แคมเปญ Fast--1 Hour Flash Fix Service' ในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา ปากีสถาน อียิปต์ แอลจีเรีย เคนยา โมร็อกโก เพื่อมอบประสบการณ์บริการซ่อมโทรศัพท์มือถือที่รวดเร็วยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้บริการ

นับตั้งแต่เปิดตัวบริการ '1 Hour Flash Fix' ในปี 2562 OPPO ได้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงที่ศูนย์บริการ OPPO ที่รองรับบริการ Flash Fix โครงการอัพเกรดบริการหลังการขายนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าภายใต้หลักการบริการของ OPPO "ดูแล ใส่ใจ ห่วงใย พร้อมเคียงข้างคุณ" ที่ให้ผู้ใช้ได้รับบริการซ่อมโทรศัพท์ภายในระยะเวลาอันสั้น

แคมเปญบริการซ่อมเร็วนี้ประกอบด้วย 2 องค์ประกอบหลัก ๆ โดยในเดือนสิงหาคม 2564 ลูกค้าของ OPPO สามารถร่วมให้ข้อเสนอแนะหลังรับบริการ Flash Fix ในฐานะ '1 Hour Experience Officers' และในเดือนกรกฎาคม บริษัทได้เปิดตัวการแข่งขันออนไลน์เป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาทักษะของช่างซ่อมเทคนิคและกระตุ้นให้พวกเขามอบการบริการซ่อมแซมที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูงให้แก่ผู้ใช้บริการ

ในระหว่างโครงการ '1 Hour Experience Officers' สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการ OPPO เพื่อซ่อมโทรศัพท์ของตนผ่านบริการ '1 Hour Flash Fix' จะได้รับเชิญให้ทำหน้าที่เป็น "1 Hour Experience Officers" และแบ่งปันประสบการณ์หรือข้อเสนอแนะร่วมกัน OPPO ถือว่าความคิดเห็นของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญต่อความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการปรับปรุงบริการหลังการขายเพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า

OPPO ลงทุนในการฝึกอบรมช่างซ่อมเทคนิคด้วยทักษะระดับมืออาชีพเพื่อให้บริการซ่อมโทรศัพท์เป็นไปอย่างรวดเร็วและมีคุณภาพสูง ด้วยเหตุนี้ OPPO ได้จัดการแข่งขันออนไลน์เป็นเวลา 1 เดือนในเดือนกรกฎาคม โดยมีช่างซ่อมเทคนิคของ OPPO จำนวน 1,348 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการและตอบสนองความต้องการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นของผู้ใช้ การแข่งขันได้พิจารณาจากทักษะของช่างซ่อมเทคนิคในกระบวนการเชื่อมทั้งหมดและการใช้เครื่องมือที่เกี่ยวข้องผ่านการตรวจสอบเชิงทฤษฎี การถอดแยกชิ้นส่วนโทรศัพท์ การฝึกแก้ไขปัญหา และการสัมภาษณ์ สุดท้าย OPPO รู้สึกภูมิใจที่จะประกาศว่าคุณ KRISHNARAJ.R จากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในบริษัทเป็นเวลา 5 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นหลังการแข่งขันทั้ง 3 รอบ

OPPO จะยึดมั่นความเชื่อหลักตามแนวคิด "Care & Reach" และมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการให้บริการที่น่าเชื่อถือตลอดการใช้งานของผู้ใช้ โดยมอบประสบการณ์ที่เน้นผู้คนเป็นศูนย์กลาง ซึ่งเกินกว่าความคาดหวังของลูกค้าและให้ผู้ใช้ยกระดับชีวิตของพวกเขาผ่านเทคโนโลยี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ https://support.oppo.com/th/ หรือติดตามเราที่ @OPPOCare



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม