นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำแนวคิดธุรกิจ ‘Life Beyond Boundaries’ เดินหน้าขยายธุรกิจ ‘ตอบโจทย์’ การเปลี่ยนไปของตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ และ ‘ตอบใจ’ ความต้องการของนักช้อปรุ่นใหม่ที่มีความสนใจสินค้า และผลิตภัณฑ์ในเชิงลึกตามแนวที่ตัวเองชอบมากยิ่งขึ้น ด้วย ‘FIRSTER’ Vertical Shopping Concept แห่งแรกของประเทศในรูปแบบ O2O (Online to Offline) ที่ขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์ – FIRSTER Product, FIRSTER Experience, FIRSTER Personalisation และ FIRSTER Privilege พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้! ที่ WWW.FIRSTER.COM และแอปพลิเคชัน FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFESTYLE ที่ App Store และ Play Store และจะเปิดให้บริการ FIRSTER Flagship Store ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ รวมพื้นที่กว่า 2,800 ตารางเมตรเดือนมีนาคมนี้
นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า เทรนด์ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย และรูปแบบการช้อปปิ้งก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตลาด ช้อปปิ้งออนไลน์ จึงทำให้กลไกและรูปแบบการนำเสนอสินค้าถูกปรับเปลี่ยนตาม และท้ายสุดก็ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จึงเล็งเห็นโอกาสในการเดินหน้าสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่เพื่อนำเทรนด์ช้อปปิ้งแห่งอนาคตนี้ทั้งในสายบิวตี้ และไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์วิถีของนักช้อปสมัยใหม่ที่มีความต้องการ และสนใจในสินค้าประเภทใดประเภทหนึ่งในเชิงลึก พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ และความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งการช้อปออนไลน์และออฟไลน์ได้ดียิ่งขึ้น
‘FIRSTER’ (เฟิร์สเตอร์) ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เกิดจากออนไลน์เป็นหลัก ในรูปแบบ O2O (Online to Offline) นับเป็น Shopping Concept ใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากความเข้าใจ และการนำเสนอสินค้าภายใต้แนวคิด Vertical (เจาะลึก) ผสานกับ Data-driven (ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค) ก่อเกิดเป็นประสบการณ์ช้อปปิ้งในรูปแบบ Customer Centric ที่เข้าใจ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างลึกซึ้งจริงจัง ครบทั้ง Functional และ Emotional ผ่าน 4 กลยุทธ์ คือ
• FIRSTER Product เจาะลึกประเภทสินค้าเจาะจงซื้อ (Specialty Goods) ในกลุ่มบิวตี้ไอเทม สกินแคร์ เมคอัพ ที่แตกต่างจากเคาน์เตอร์แบรนด์ และสินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไป มีความเด่น และลักษณะเฉพาะตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และเอ็กซ์คลูซีฟด้วย โดย ‘FIRSTER’ (เฟิร์สเตอร์) จะเป็นธุรกิจที่ช่วยสร้าง Brand Conscious
• FIRSTER Experience มอบประสบการณ์ และความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งแบบ Seamless Omni-channel Experience จะช้อปออนไลน์ หรือไปหน้าร้านก็ฟินอย่างไร้ขีดจำกัด
• FIRSTER Personalisation นำเสนอมิติใหม่ของประสบการณ์ช้อปปิ้งในรูปแบบที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า และเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วย Tools ที่ผนวกกันระหว่างการบริหารข้อมูลเชิงลึก การเข้าถึงใจ อารมณ์ และความคิดของลูกค้า เพื่อนำเสนอ Shopping Solution และ Shopping Experience ที่แตกต่าง
• FIRSTER Privilege สำหรับสมาชิก Firster จะได้รับส่วนลด ของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษต่างๆ หมุนเวียนตามโปรโมชั่น ผ่านกิจกรรมมากมายตลอดปี โดยโปรแกรมสะสมคะแนน ทุก 25 บาท = 1 คะแนน (8 คะแนน = 1 บาท) เพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าต่าง ๆ ต่อไป
https://mgronline.com/business/detail/9650000008510