หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "ทูมี่" จับมือ "สเตเปิล" เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันพิเศษ  (อ่าน 19 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 ก.ค. 22, 15:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์ท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ประกาศสร้างความร่วมมือสุดพิเศษกับสเตเปิล (STAPLE) แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดัง โดยทั้งสองได้ผนึกกำลังกันรังสรรค์คอลเลกชันสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวรอบโลกของเจฟฟ์ สเตเปิล (Jeff Staple) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ซึ่งมีวิสัยทัศน์กว้างไกล โดยสินค้าแต่ละชิ้นจะมาพร้อมกับโลโก้รูปนกพิราบอันเป็นเอกลักษณ์ของสเตเปิล รวมถึงสะท้อนอิทธิพลจากท้องถนนในเมืองต่าง ๆ ทั่วโลกที่เป็นตัวจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับเจฟฟ์ สเตเปิลและทูมี่

โลโก้รูปนกพิราบเป็นองค์ประกอบสำคัญของแบรนด์สเตเปิล และเป็นมาสคอตที่เป็นตัวแทนของมหานครนิวยอร์ก ในช่วงที่กำลังปั้นแบรนด์สเตเปิล เจฟฟ์มองว่านกเป็นสัญลักษณ์ของการไม่ยอมแพ้และการฝ่าฟันอุปสรรคจนประสบความสำเร็จ ซึ่งจิตวิญญาณเดียวกันนี้สามารถสัมผัสได้จากเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ใช่แค่มหานครที่ไม่เคยหลับใหลแห่งนี้เท่านั้น ส่วนทูมี่ซึ่งมีชื่อเสียงในฐานะแบรนด์ที่สนับสนุนเส้นทางของนักเดินทางทุกคน ก็เห็นด้วยกับแนวคิดนี้เช่นกัน เห็นได้จากผลงานที่ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตและมีประโยชน์ใช้สอยสูง ซึ่งช่วยเติมเต็มการเดินทางของทุกคนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

แคมเปญที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ถูกบันทึกภาพด้วยกล้องฟิล์มจากฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพสายสตรีทและศิลปินมากความสามารถอย่างเจค็อบ คอนเซนสไตน์ (Jacob Consenstein) โดยมีมหานครนิวยอร์กเป็นฉากหลัง ภาพในแคมเปญนี้ไม่เพียงถ่ายทอดฟังก์ชันการใช้งานของผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังเฉลิมฉลองให้กับความคิดสร้างสรรค์ พลังงานที่เปี่ยมล้น และแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังผลงานอีกด้วย

สินค้าคอลเลกชันนี้มีให้เลือกถึง 5 สไตล์ ออกแบบมาเพื่อนักสำรวจเมืองยุคใหม่โดยเฉพาะ ด้วยการผสมผสานแนวคิดการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของเมือง ๆ เข้ากับนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของทูมี่ โดยลายเส้นรูปนกพิราบสีชมพูสดใสและแผนที่ของมหานครนิวยอร์กซึ่งเป็นเมืองที่เจฟฟ์ สเตเปิลเติบโตขึ้นมา ได้ถูกพิมพ์ลายลงบนตัวสินค้าคอลเลกชันใหม่ที่พร้อมพานักท่องเที่ยวออกเดินทางรอบโลก ตั้งแต่กระเป๋าสะพายหลัง (Backpack) ขนาดใหญ่ซึ่งมีลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากถนนในเมืองเซาเปาโล ไปจนถึงกระเป๋าคาดอก (Sling) ขนาดกะทัดรัดที่โดดเด่นด้วยลวดลายจากโตเกียว ตามมาด้วยสินค้าที่มีลูกเล่นมากขึ้นอย่างกระเป๋าปิงปองครอสบอดี (Ping Pong Crossbody) ที่พิมพ์ลวดลายของแผ่นกระเบื้องจากบาร์เซโลนา ซึ่งสามารถใส่ของอื่น ๆ นอกจากไม้ปิงปองได้อย่างแน่นอน ด้วยขนาดที่พอเหมาะสำหรับใส่ของใช้จำเป็นไว้ใกล้ตัว พร้อมอวดสไตล์การออกแบบสุดบรรเจิดของสเตเปิล ดีเอ็นเอ (STAPLE DNA) และทูมี่ นอกจากนั้นยังมีกระเป๋าคิทครอสบอดี (Kit Crossbody) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของลอสแอนเจลิส มาพร้อมการออกแบบสุดชาญฉลาดด้วยสายกระเป๋าที่ถอดออกได้ จึงใช้งานได้เหมือนกระเป๋าทั่วไปหรือจะใช้เป็นชุดคิทสำหรับเดินทางก็แสนสะดวก และสุดท้ายคือกระเป๋าเดินทางล้อลากแบบ 4 ล้อที่ขยายขนาดได้ (International Expandable 4 Wheeled Carry-On) มาพร้อมดีไซน์ภาพนกพิราบสเตเปิลแบบลายพราง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก

"เจฟฟ์ สเตเปิล เป็นทั้งนักนวัตกรรมและผู้ประกอบการ เขาไม่เคยหยุดอยู่กับที่ แถมยังพยายามผลักดันตัวเองให้ก้าวข้ามบรรทัดฐานเสมอ เพื่อนำวัฒนธรรมสตรีทแวร์ไปสู่เวทีระดับโลก" วิกเตอร์ ซานซ์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ กล่าวถึงพันธมิตรในแคมเปญนี้ "เจฟฟ์เป็นพลเมืองโลกอย่างแท้จริง เขาเป็นแบบอย่างของนักเดินทางท่องโลกที่ไม่ลืมบ้านเกิดหรือสถานที่ที่ตัวเองมา ขณะเดียวกันก็พร้อมโอบรับวัฒนธรรมอื่น ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและพัฒนาตนเอง ซึ่งสอดคล้องกับวิธีการที่เรามองโลกอย่างแท้จริง เพราะเราก็มักจะมองหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จากโลกภายนอกเพื่อนำมาต่อยอดพื้นฐานของเราอยู่เสมอ"

"สำหรับผม ผมมองว่าทูมี่เป็นจุดสูงสุดของความหรูหรา การเดินทาง นวัตกรรม และเทคโนโลยีมาโดยตลอด" เจฟฟ์ สเตเปิล ผู้ก่อตั้งสเตเปิล แอนด์ รีด อาร์ต ดีพาร์ตเมนต์ (STAPLE & Reed Art Department) กล่าว "ทั้งสองแบรนด์มีความคล้ายคลึงกันอย่างมากทั้งในด้านการเดินทางและประสิทธิภาพ รวมถึงมุมมองที่ว่าประสบการณ์ส่งผลต่อชีวิตประจำวันอย่างไร ผมรู้สึกชื่นชมในคุณค่าของอุปกรณ์การเดินทางที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องอาศัยอยู่ในเมืองใหม่และต้องเดินทางไปไหนมาไหนอยู่เสมอ การออกแบบที่แยบยลและการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งซึ่งเป็นความหมายที่ซ่อนอยู่ในโลโก้นกพิราบของสเตเปิลนั้นสื่อถึงวัฒนธรรมของมหานครนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี แต่ตลอดการเดินทางของผม ผมได้เห็นว่านกพิราบก็สามารถสื่อถึงสังคมเมืองอื่น ๆ ทั่วโลกได้ด้วยเช่นกัน เราทำงานร่วมกับทูมี่เพื่อนำจิตวิญญาณนั้นมาถ่ายทอดผ่านรายละเอียดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในกระเป๋าแต่ละสไตล์ของคอลเลกชันนี้"

คอลเลกชันนี้วางจำหน่ายทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ TUMI.com รวมถึงร้านค้าของทูมี่สาขาที่ร่วมรายการ และที่เว็บไซต์ StaplePigeon.com โดยวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือและทั่วยุโรปตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม และทั่วเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม

ราคาขายปลีกของกระเป๋าคอลเลกชัน TUMI x STAPLE

กระเป๋าเดินทางล้อลากแบบ 4 ล้อที่ขยายขนาดได้ (International Expandable 4 Wheeled Carry-On) ราคา 1195 ดอลลาร์สหรัฐ
กระเป๋าคาดอก (Sling) ราคา 495 ดอลลาร์สหรัฐ
กระเป๋าปิงปองครอสบอดี (Ping Pong Crossbody) ราคา 250 ดอลลาร์สหรัฐ
กระเป๋าคิทครอสบอดี (Kit Crossbody) ราคา 295 ดอลลาร์สหรัฐ
กระเป๋าสะพายหลัง (Backpack) ราคา 695 ดอลลาร์สหรัฐ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม