หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ศูนย์กลางการค้าที่เชื่อมต่อกับโครงข่ายรถไฟขนส่งสินค้าอเมริกาเหนือ  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 18 ส.ค. 22, 09:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ริโอเซาท์เท็กซัส (Rio South Texas) คือภูมิภาคที่ตั้งอยู่ใจกลางห่วงโซ่อุปทานของอเมริกาเหนือ และได้รับการยกย่องมาโดยตลอดจากรูปแบบการขนส่งที่หลากหลาย เนื่องจากมีทั้งจุดผ่านแดนสหรัฐอเมริกา-เม็กซิโก ท่าอากาศยานนานาชาติ ท่าเรือน้ำลึก และทางหลวงระหว่างรัฐ ทำให้ภูมิภาคนี้เป็นสุดยอดศูนย์กลางการค้าและการขนส่งหลายรูปแบบสำหรับผู้ประกอบธุรกิจในอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ ริโอเซาท์เท็กซัสยังเชื่อมต่อกับโครงข่ายรถไฟคลาส 1 ของอเมริกาเหนือ จึงรองรับการส่งออกและนำเข้าสินค้าหลายร้อยล้านรายการต่อปี โดยการเข้าถึงโครงข่ายรถไฟของอเมริกาเหนือ ประกอบกับโอกาสที่ได้รับจากข้อตกลงการค้าสหรัฐอเมริกา-เม็กซิโก-แคนาดา (USMCA) ได้ช่วยเพิ่มข้อได้เปรียบด้านการขนส่งที่ริโอเซาท์เท็กซัสนำเสนอให้แก่ผู้ผลิตและผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในภูมิภาค

ริโอเซาท์เท็กซัสเชื่อมต่อกับโครงข่ายรถไฟคลาส 1 ระหว่างประเทศที่แข็งแกร่ง ซึ่งให้บริการในสหรัฐอเมริกาผ่านทางบริษัท ยูเนียน แปซิฟิก เรลโรด (Union Pacific Railroad) และบริษัท บีเอ็นเอสเอฟ เรลเวย์ (BNSF Railway Co.) รวมถึงให้บริการในเม็กซิโกผ่านทางบริษัท แคนซัส ซิตี เซาเทิร์น เดอ เม็กซิโก (Kansas City Southern de Mexico) และให้บริการระยะสั้นในท้องถิ่นผ่านทางบริษัท บราวน์สวิลล์ แอนด์ ริโอ กรานเด อินเตอร์เนชันแนล เรลโรด หรือ บีอาร์จี (Brownsville & Rio Grande International Railroad หรือ BRG), บริษัท บอร์เดอร์ แปซิฟิก เรลโรด (Border Pacific Railroad) และบริษัท ริโอ แวลลีย์ สวิตชิง (Rio Valley Switching) โดยบีอาร์จีรายงานว่ามีรถไฟขนส่งสินค้าเต็มขบวนหลายหมื่นขบวนทุกปี (มากกว่า 40,000 ในปี 2562) นอกจากนี้ การควบรวมกิจการระหว่างบริษัท แคนาเดียน แปซิฟิก (Canadian Pacific) กับบริษัท แคนซัส ซิตี เซาเทิร์น (Kansas City Southern) ที่กำลังดำเนินการอยู่ จะผลักดันการขนส่งทางรถไฟของริโอเซาท์เท็กซัสไปอีกระดับ ด้วยการให้บริการที่คล่องตัวทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และแคนาดา ซึ่งหมายความว่าปริมาณการค้ามีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องเมื่อพิจารณาจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่ทั้งสองบริษัทมีต่อการดำเนินงานในภูมิภาคนี้

โครงข่ายรถไฟขนส่งสินค้าของริโอเซาท์เท็กซัสยังเชื่อมกับการขนส่งรูปแบบอื่น ๆ ในภูมิภาค โดยมีบริการรถไฟระยะสั้นที่เชื่อมท่าเรือต่าง ๆ ในท้องถิ่น ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการขนส่งทางน้ำผ่านกัลฟ์ อินทราโคสทัล วอเตอร์เวย์ (Gulf Intracoastal Waterway) ซึ่งเป็นช่องทางการขนส่งสินค้ามากกว่า 500 ล้านตัน และเชื่อมกับทะเลทั่วโลกผ่านทางอ่าวเม็กซิโก ขณะเดียวกัน โครงข่ายรถไฟขนส่งสินค้าของริโอเซาท์เท็กซัสยังเชื่อมต่อกับทางหลวงระหว่างรัฐและการขนส่งสินค้าทางอากาศ ซึ่งเชื่อมโยงภูมิภาคนี้กับทั่วโลก โดยท่าอากาศยานนานาชาติแวลลีย์ของริโอเซาท์เท็กซัสติด 80 อันดับแรกของสหรัฐอเมริกาในด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศ

หากคุณต้องการขนส่งสินค้าไปทั่วโลก ไปยังสหรัฐอเมริกา หรือออกจากสหรัฐอเมริกา หรือกำลังต้องการผลิตสินค้าในอเมริกาเหนือเพื่อป้อนตลาดอเมริกาเหนือ เราอยากให้คุณลองพิจารณาสิ่งที่ริโอเซาท์เท็กซัสนำเสนอ โดยทีมงานของสภาความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจแห่งเซาท์เท็กซัส (COSTEP) ยินดีช่วยเหลือคุณ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.costep.org หรือติดตามเราทาง @COSTEP

ติดต่อ: แมตต์ รัซเซ็ค (Matt Ruszczak) โทร: +1.956.682.6371 อีเมล: info@costep.org

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม