ข่าวล่าสุดของหมวด
ครูหนุ่มหนีคดีอนาจารนักเรียนหญิง บังคับออรัลเซ็กซ์ โดนจับเพราะหลงกลตำรวจ
หนุ่มคลั่งเพชรบุรี โพสต์เฟซบุ๊กระบุวันตายตัวเอง 7 ชั่วโมงยังไม่ยอมจำนน ยิงตำรวจเจ็บ
หนุ่มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน ตัวเมืองเพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตหลายราย
"นารา เครปกะเทย" นอนเรือนจำ หลัง "ทนายเดชา" ไม่ยื่นขอประกันตัว ด้วยเหตุผลนี้
ฟัน 4 ตำรวจ ให้ออกจากราชการ ปมอุ้มชาวจีน-ล่ามสาว มี พ.ต.ต.ยังหลบหนีอยู่ 1 นาย
ปคบ. บุกจับ "นารา เครปกะเทย" หลอกขายกล่องสุ่ม ลุยค้น 3 จุด อยุธยา-ลพบุรี
ย้อนวาทะโทนี่ทักษิณ จวกยูเครนซวยเหตุผู้นำตัวตลก ฟาดก้าวไกลคล้ายประชาธิปัตย์
ประวิตร นำทีมพปชร. ถ่ายทีเซอร์ทรงอย่างเท่ ตามติดซีรีย์
เลือกตั้ง 66 : ครูปรีชา เตรียมแถลงเปิดตัวลง ส.ส.เมืองกาญจน์ฯ แอบเฉลยว่าพรรคไหน
ด่วน! กกต.ประกาศวันเลือกตั้งแล้ว 14 พฤษภาคม 2566
เอนก แจงซีเซียม-137 ที่เจอแล้ว ยังไม่มีอะไรน่าวิตกมากนัก ลั่นซีลอย่างดี
แพทองธารลั่น "เลือกตั้งพรุ่งนี้เลยก็ได้ เราพร้อมอยู่แล้ว"
สุดยอด "ตั๊กแตน ชลดา" เปย์พี่ๆ คนสวนหนักๆ! ตอบแทนความตั้งใจในการทำงาน
"คิมเบอร์ลี่" เผยของขวัญปีนี้มอบให้ "หมาก ปริญ" ตกใจหนักมากเมื่อรู้ว่าไม่เคยมีเลย
หล่อมาก "น้องณดล" ลูกกบ สุวนันท์ ลงสนามแข่งกอล์ฟ ลุคนี้ดูโตเป็นหนุ่มสุดๆ
"มาร์กี้" สวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง "ป๊อก" ซื้อเซอร์ไพรส์เกือบ 10 กะรัต ฉลองรัก 8 ปี
"มาร์กี้" เคลียร์ดราม่า 4 นางเอก ม.ม้า ถูกโยงไม่อยากร่วมงาน "เบลล่า"
"มาร์ช จุฑาวุฒิ" ทำสาวๆ ใจสั่น! โชว์หุ่นล่ำฉลองวันเกิด อายุ 30 ปี
คนโสดตาร้อน! เมียอยากกินข้าวโพด แต่เรียกคนขายไม่ทัน ผัวเห็นปุ๊บหยิบโทรโข่งวิ่งทันที
ฮีโร่ในบ้าน ด.ช.เห็นลูกอมติดคอ ลุกขึ้นช่วยชีวิตไม่ลังเล ฉลาดและรวดเร็วจนผู้ใหญ่ยังทึ่ง
โชเฟอร์ร้องเฮ้ย! จู่ๆ ผสด.สาวเอื้อมมาจับ "ของลับ" ยิ้มระรื่นบอกแค่อยากวัดไซส์
สามีเอาคืนเจ็บ แอบถ่ายเมียเล่นชู้ผัวเก่า เปิดแฉกลางงานแต่งลูกสาว บ้านแตกเป็นแตก
ลบแล้วแต่แคปทัน ชายหญิงควงคู่เที่ยว ทั้งที่ต่างมีครอบครัว แชตหวานไม่สนผัวเมียใคร
ก็หิวอ่ะ เจ้าสาวครองโต๊ะจีน ต้องประกาศตามตัวถ่ายรูป ภาพออกมาเป็นไวรัล อร่อยปิดไม่มิด
เฉลยแล้ว! ทนายตั้มโพสต์ลอยๆ แฉไป ไถไป? ชูวิทย์ ยืดอกรับเงิน "สารวัตรซัว" ไว้เอง
ป๋าเทพ จนปัญญาใช้หนี้เกือบ 2 ล้าน โดนภาษีย้อนหลัง ร้านเจ๊ง บ้านใกล้ถูกยึด
ด่วน! วิสามัญชายคลั่ง #กราดยิงเพชรบุรี แล้ว ปิดปฏิบัติการ 15 ชม. จนท.เร่งเคลียร์พื้นที่
วันนี้อากาศร้อนจัด หลายจังหวัดทะลุ 40 องศา เตือนอันตรายจากพายุฝนฟ้าคะนอง
วัดพระธรรมกาย ร่อนหนังสือชี้แจง ไม่ใช่สิ่งก่อสร้างแพงที่สุดในประเทศไทย
ทนายตั้ม หมายถึงใคร? แฉไป ไถไป ลั่นรู้ความจริงแล้วหมดศรัทธา ชาวเน็ตพุ่งเป้าคนเดียว
เปิดใจกู้ภัยทิ้งหมูกระทะช่วยอุบัติเหตุ เคยเจอเคสหนักกว่านี้ ตั้งวงตอนเย็น ได้กินตี 4
เด็กชาย 3 ขวบ ติดในรถ ขาดอากาศหายใจดับ พบร่องรอยสลด น้องดิ้นรนเอาชีวิตรอด
ขนย้ายผงเหล็กออกจากระยอง ส่งคืนให้ปราจีนบุรี หวั่นปนเปื้อนซีเซียม-137
คนกลัวติดคุก แห่ปิดบัญชีม้ากว่า 500 ราย ธนาคารแทบแตก กฎหมายใหม่ได้ผลทันตา
มิติใหม่ป้ายแสดงความยินดีบัณฑิต จัดใหญ่ลอตเตอรี่ พร้อมเลขเด็ดไปลุ้นงวดหน้า
เปิดตำนาน "หลวงปู่วรพรตวิธาน" ผ่านไปกว่า 20 ปี สรีระสังขารยังไม่เน่าเปื่อย
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย (FIFA World Cup Russia 2018TM) และฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ (FIFA World Cup Qatar 2022TM) มาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งล้ำลึกของกระบวนการในการเข้าถึงทั่วโลกของไฮเซ่นส์ "การเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกและทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำอื่น ๆ ของโลก แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของไฮเซ่นส์ที่ต้องการปูทางไปสู่การตลาดด้านกีฬา ตลอดจนความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการสร้างบรรษัทข้ามชาติ" ดร.หลัน หลิน (Dr. Lan Lin) ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กล่าวฟุตบอลในฐานะกลยุทธ์ด้านสปอนเซอร์ของไฮเซ่นส์กีฬาฟุตบอลกับโทรทัศน์มีความเชื่อมโยงกันชนิดที่แยกกันไม่ขาดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2480 และเทคโนโลยีการถ่ายทอดและจอภาพจากรุ่นสู่รุ่นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมความนิยมของกีฬาลูกหนังไฮเซ่นส์จัดให้ฟุตบอลเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของกลยุทธ์ด้านการตีตลาดกีฬา ไม่เพียงเพราะผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสุดยอดของเทคโนโลยีทีวีของไฮเซ่นส์ในระหว่างการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะความร่วมมือกับการแข่งขันใหญ่ ๆ อย่างฟุตบอลโลก สามารถนำพาแบรนด์ออกสู่สายตาชาวโลกและสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างมาก และหลังจากที่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่รับรู้จากผู้คนในต่างประเทศมากขึ้นถึง 6 จุดเปอร์เซ็นต์หลังจาก 15 ปีของความทุ่มเทในการทำตลาดกีฬา ไฮเซ่นส์ยังได้พัฒนาช่องทางเฉพาะของตัวเองในด้านการเป็นสปอนเซอร์ของกีฬาฟุตบอล ซึ่งนอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นทุก 4 ปีแล้ว ไฮเซ่นส์ยังได้ประยุกต์ใช้แผนการเป็นสปอนเซอร์ในระดับภูมิภาคเพื่อสร้างฟีดแบ็กจากตลาดในระดับต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่นในยุโรป ที่ไฮเซ่นส์ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลปารีสแซงต์แชร์กแมง (Paris Saint-Germain FC) และได้ลงนามขยายข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีกับสโมสรฟุตบอลลีดส์ยูไนเต็ด (Leeds United) ในพรีเมียร์ลีก แฟนลูกหนังหลายล้านคนและจำนวนผู้เข้าชมที่สูงมากจากการแข่งขันกีฬาเหล่านี้จะกลายเป็นขุมกำลังสำคัญที่ไม่อาจประเมินค่าได้ที่จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ และขับเคลื่อนให้ไฮเซ่นส์ก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของความเป็นสากลไฮเซ่นส์ สุดยอดพันธมิตรของฟีฟ่าในเดือนเมษายน ปี 2560 ไฮเซ่นส์ได้ร่วมงานกับฟีฟ่าเป็นครั้งแรก และในอีก 5 ปีต่อมา การจับมือกันในครั้งนี้ได้พัฒนากลายเป็นความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและสร้างประโยชน์ร่วมกันให้กับทั้งสององค์กร โดยฟีฟ่าได้เชิญไฮเซ่นส์เข้ามายกเครื่องเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดและจอภาพ นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โดยเฉพาะ ซึ่งได้ติดตั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ การชดเชยการเคลื่อนไหว (Movement Compensation หรือ MEMC), โหมดกีฬา และการจดจำผู้เล่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในด้านยอดขายผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงในระดับโลกการตลาดการกีฬาเป็นและจะยังคงเป็นช่องทางที่ทรงประสิทธิภาพของไฮเซ่นส์ในการบรรลุแผนการพัฒนาในระยะยาว นอกจากนี้ ด้วยแรงขับเคลื่อนจากผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ไฮเซ่นส์แสวงหาแนวทางที่จะแผ่ขยายวัฒนธรรมองค์กรและการเติบโตของแบรนด์ออกไปอีกขั้นโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968778/Hisense_Official_Sponsor_FIFA_World_Cup_Qatar_2022TM.jpgคำบรรยายภาพ - ไฮเซ่นส์กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968779/Hisense_FIFA_World_Cup_TM_LED_perimeter_board.jpgคำบรรยายภาพ - ป้ายโฆษณาไฮเซ่นส์แบบ LED ข้างสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968780/1.jpgคำบรรยายภาพ - ดร.หลัน หลิน ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กรุ๊ป และคุณจิอันนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี