หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: โครงการประกวดแผนการสร้างแบรนด์ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 2  (อ่าน 6 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 เม.ย. 23, 13:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ กับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ผนึกกำลังจัดโครงการประกวดแผนการสร้างแบรนด์ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 2 ภายใต้โจทย์ “เปิดมุมมองคนรุ่นใหม่ ปั้นไปรษณีย์ไทยให้มากกว่าการส่ง” กับภารกิจการสร้างแบรนด์ สุดท้าทาย ในการเปลี่ยนองค์กร 140 ปี ให้เหมือน 14 อีกครั้ง

ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ J-MAT Brand Planning Competition เป็นหนึ่งในโครงการสำคัญ ที่สมาคมการตลาดฯได้พัฒนาขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ นิสิตนักศึกษาได้แสดงศักยภาพ และเตรียมความพร้อมในการออกไปทำงานในโลกธุรกิจยุคใหม่ โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมได้เข้าใจทุกแง่มุมในการสร้างแบรนด์ ทั้งในเรื่องการสร้างคุณค่าจากแก่นแท้ของแบรนด์ (Brand Purpose) และการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภค ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่ดีของแบรนด์ (Brand Experience) เพื่อให้เกิดการจดจำ เชิงบวก จนกลายเป็นความรักความผูกพันธ์กับแบรนด์ในระยะยาวได้

โดยโครงการนี้ ไม่ใช่เป็นแค่การแข่งขันเพื่อชิงชัยชนะ แต่เราตั้งใจ ให้เวทีนี้ เป็นเวทีแห่งโอกาส ให้น้องๆ ที่ผ่านการคัดเลือก ได้เข้ามาร่วมเรียนรู้ และพัฒนาความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ไปพร้อมๆ กันตลอดระยะเวลาการแข่งขัน เป็นโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้มาร่วม ประลองความคิด พิชิตเงินรางวัล เก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริง ผ่านการเรียนรู้ในรูปแบบของเวิร์คช็อป และการได้ทดลองลงมือทำ รวมถึงมีการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในสายงาน เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ตรงนอกห้องเรียนอีกด้วย เป็นโครงการที่เน้นให้เรียนจริง ทำจริง แข่งจริง พร้อมชิงเงินรางวัลกว่า 400,000 บาทอีกด้วย”



โค้งสุดท้าย สำหรับนิสิตนักศึกษาที่สนใจสมัครและส่งผลงานเข้าร่วมโครงการ J-MAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 2 เวทีการแข่งขันสำหรับนักสร้างแบรนด์แห่งอนาคต สามารถสมัครและส่งผลงานแรกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 25 เมษายน 2566

กำหนดการของโครงการ (อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)
1. ประชาสัมพันธ์และเปิดรับสมัคร: 15 กุมภาพันธ์ - 25 เมษายน 2566
2. งานเปิดตัวโครงการและชี้แจงโจทย์ (Hybrid): 25 มีนาคม 2566
3. ส่งแผนรอบที่ 1: VDO Clip + แผนสร้างแบรนด์ฉบับย่อ 5 หน้า: ภายในวันที่ 17-25 เมษายน 2566
4. วันประกาศผล 50 ทีม: 3 พฤษภาคม 2566
5. Training & Workshop (Hybrid): 6 พฤษภาคม 2566
6. ส่งแผนรอบที่ 2: แผนฉบับเต็ม ไม่เกิน 30 หน้า: 18 พฤษภาคม 2566
7. วันประกาศผล 10 ทีม: 30 พฤษภาคม 2566
8. ได้รับงบประมาณ ลงมือทำผลงานจริง 1 เดือน: 31 พฤษภาคม - 29 มิถุนายน 2566
9. Mentoring Session ครั้งที่ 1 (Hybrid): 2 มิถุนายน 2566
10. เยี่ยมชมศูนย์ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (Onsite): 9 มิถุนายน 2566
11. Mentoring Session ครั้งที่ 2 (Hybrid): 16 มิถุนายน 2566
12. วันนำเสนอผลงานรอบ 10 ทีมสุดท้าย พร้อมประกาศผล/มอบรางวัล: 1 กรกฎาคม 2566

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://sites.google.com/marketingthai.or.th/jbpc/

ช่องทางการสมัคร
https://sites.google.com/marketingthai.or.th/jbpc/regis

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: J-MAT / Instagram: jmat_official / Line@: @SMARTJMAT

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  J-MAT  ประกวด  แผนการตลาด 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม