E -book กลยุทธ์การตลาดเดอะพิซซ่า-พิซซ่า ฮัท นำเสนอเนื้อหาในบริบททางการตลาดของร้านพิซซ่า ซึ่งเป็นเซกเม้นต์หนึ่งในธุรกิจร้านอาหารที่มีมูลค่าสูง โดยตัวเลขปัจจุบันอยู่ที่ 10,000-11,000 ล้านบาท มีเดอะพิซซ่าครองส่วนแบ่งการตลาดได้ถึง 65-70% อย่างต่อเนื่อง
อย่างไรก็ตามพิซซ่า ฮัทในฐานะแบรนด์รองก็ยังคงขยายพื้นที่ขายเพื่อเข้าถึงบริโภคให้ได้มากขึ้นพร้อมกับปรับแผน โดยพัฒนาร้านให้มีไซซ์เล็กลงเพื่อเร่งสปีคให้เร็วขึ้น ขณะที่แผนระยะยาววางสัดส่วนพื้นที่ขายในต่างจังหวัดและกรุงเทพฯเป็น 50 : 50จะเห็นว่าการแข่งขันในตลาดพิซซ่ายังคงมีการเคลื่อนตัวตลอดเวลา หาก
สนใจการวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดแบบเจาะลึกเพิ่มเติม คลิ๊ก https://www.mktinfoonline.com//cm98/
https://www.mktinfoonline.com//cm614/
หรือติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://line.me/ti/p/@marketinfo โทร.086-7045215
จัดส่งผ่านอีเมลหรือแอพฯไลน์ หลังการสั่งซื้อเสร็จสิ้นภายใน 60 นาที
#เดอะพิซซ่า #พิซซ่าฮัท #วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาด #วิเคราะห์ข้อมูลการตลาด #หนังสือข้อมูลการตลาด #หนังสือกลยุทธ์การตลาด #หนังสือวิเคราะห์การตลาด #หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาด #วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาด #สถานการณ์การแข่งขันตลาด #แนวโน้มตลาด #วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSเดอะพิซซ่า #วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดพิซซ่าฮัท #วิเคราะห์ธุรกิจเดอะพิซซ่า
#วิเคราะห์ตลาดเดอะพิซซ่า #วิเคราะห์ธุรกิจพิซซ่า #วิเคราะห์swotเดอะพิซซ่า #วิเคราะห์swotพิซซ่าฮัท #วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเดอะพิซซ่า #วิเคราะห์stpพิซซ่าฮัท #วิเคราะห์5forcesเดอะพิซซ่า