ผู้บริโภค
|
The Pizza Company (สาขาตรง สาย 2) ชุ่ยมากๆ เอาของเน่ามาขาย มิน่าถึงซื้อถาดแถมถาด ตอนได้มายังไม่ได้กินหลอก ซื้อมาให้น้องกิน ด้วยความเป็นเด็กอ่ะกุ้งเหม็นเน่าก็ไม่รู้ พอเรามาหยิบกินนะ เหม็นโครต ไม่อยากจะกิน The Pizza Company อีกต่อไปแล้ว กิน Pizza Hut ดีกว่า คนที่เจอเหมือนเราช่วย โพสกันหน่อยครับ
|
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
the pizza
|
':( ':(อย่ามามั่วนเราทำงาที่the pizza เราย่อมรู้ดี ของทุกอย่างที่ยู่ในร้านมีป้ายบอกวันหมดอายุทุกอย่างเราไม่ของเน่ามาขายอย่างแน่นอน อีกอย่างบริษัทก้อออกจะดังเค้าคงไม่ทำหัยเสียชื่อหรอก พิซซ่าที่เทอซื้อกินอยากทราบว่าสาขาไหนถ้าของเน่าจริงทำมัยไม่โทรแจ้งไปที่ศูนย์เบอร์1112เค้ารับผิดชอบหัยเทออยู่แล้วแหละ the pizza ใหม่ สด สะอาด ถูกหลักอนามัย เราขอยืนยัน ไม่เชื่อลองไปทำ งานที่the pizza ดูนะจะรู้ว่ากฎระเบียบเค้าเยอะ คุณภาพของอาหารมาก่อนเสมอ เรากล้าการันตี
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
CSR คนนึง
|
เราก็คอนเฟิร์ม เลยว่า The Pizza Company นั้น สะอาด ดีจริงๆ เราก็เคยเป็นพนักงาน CSR ที่นั่น
อะไรที่มันมีท่าทีจะเสีย เขาก็ทิ้งหมด ต่อให้มีของเสียหลุดไปจริง คุณก็แจ้ง Duty หรือ Manager ที่ใส่ชุดลายเส้นๆ สีเขียว ได้ทันที ทางร้านยินดีเปลี่ยนถาดใหม่ ให้อยู่แล้ว ถ้าร้านไหน ใจดี ยังชดเชยเป็นถาดใหญ่ให้คุณอีก หากคุณสั่งถาดกลาง
พนักงาน CSR ของ พิซว่าทุกคน ผ่านการอบรม Be Excellent ทุกคน นะครับ
อย่างน้อยก็ต้องเป็น 5 Step
1.ต้อนรับแจ่มใส 2.รับออเดอร์มั่นใจ 3.เสิร์ฟอาหารฉับไว 4.ติดตามผลใส่ใจ 5.ขอบคุณจริงใจ
แถมยังมี MC มาคอยแอบนั่งกินพิซซ่าอีก ถ้าไม่สะอาดจริงก็คงโดน MC กระจายแล้วหละ ไหนจะ QSC อีก ซึ่งระเอียดยิบยิ่งกว่า MC มีสิทธิ์เดินตรวจทุกสิ่งในร้าน แค่ฝุ่นบนเตาทอด นิดเดียวก็โดนได้แล้ว
ส่วนที่บอกว่า ซื้อ 1 แถม 1 นั่นเป็นโปรโมชั่นประจำเดือนของเขา ไม่เกี่ยวกับขายอาหาร เน่า บูดให้คุณ แดก
คุณต้องลองไปทำงานเอง ก็จะรู้ว่ากฏระเบียบมันขนาดไหน
ไม่ใช่สักแต่พูด
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
เจอกับตัว
|
pizza com เค้าดีจริงคงไม่ทำงั้นหรอก ขนาดมาส่งช้ายังให้เรากินถาดใหญ่อีกถาดนึงฟรีเลย
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
สุขสวัสดิ์
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
บานาน่าใส่ชอกกาแลต
|
จะแจ้งว่า
ต่อไปนี้ ถ้าเราเจออาหารจากร้านใด ที่เราซื้อมาแล้ว เราไม่พอใจในคุณภาพ เช่น เน่า บูดเสีย หรือมีสิ่งแปลกปลอมเจือปน ขอให้เก็บสินค้าไว้ก่อน แจ้งกับทาง บริษัทอาหารนั้น ๆ ให้ทราบให้เขามาเอาไปตรวจว่าจริงไหม ถ่ายรูปเก็บบันทึกรายละเอียดไว้ก่อน มีพยานก็เตรียมไว้ เผื่อเรากินไปแล้วอันตรายต่อร่างกาย พยานกับรูปถ่าย จะช่วยยืนยันได้ อย่าเผลอทิ้งไป แล้วมาป่าวประกาศ เขาอาจจะแจ้งความใส่เราหาว่า แจ้งความเท็จทำให้สินค้าเขาเสียหายได้ค่ะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
555+
|
ไรอะกะลังจะสั่งแดกพอดีเลยว่ะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนเคยเป็นหัวหน้า
|
ก็เคยเป็นผู้ช่วยอยู่ร้าน The pizza นะคะ ขอบอกตามจริงว่าบางอย่างที่ว่ามาก็เป็นความจริงอยู่บ้าง ขึ้นอยู่กับร้านและผู้จัดการที่อยู่ในร้านขณะนั้น แบบว่าเกิดอาการ เสียดายของ (คือเห็นแก่ตัวว่างั้น) ทำเป็นไม่รู้และรีบร้อนทำแล้วไม่เช็ค แต่ก็ช่างมันเถอะไหนๆ ก็ได้หลุดขุมนรกนั้นมาแล้ว
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
อืมอยากขอร้องเรียนด้วยคน เมื่อวานไปกิน The pizza company ที่โลตัสสาขาบางใหญ่ สกปรกมาก ๆ เลย เจอแมลงวันตัวเบ้อเริ่มเลยในขวดชีทที่อยู่บนโต๊ะ มันยังเป็นๆ อยู่เลย สงสัยมากว่ามันเข้าไปได้ยังไง ซ้ำร้ายเราใส่คุณชีทสกปรกขวดนั้นเข้าในสปาเก็ตตี้แล้วและกินมันเข้าไปด้วย อยากจะอ้วกแตก แล้วเราก็พลาดมากที่ไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้เรียกพนักงานเสริฟมาดูเขาก็แค่เอาชีทขวดนั้นไปเทออก แล้วใส่มาให้ใหม่แล้วใครจะอยากกินล่ะ สกปรกชะมัดคำขอโทษซักคำก็ไม่มี ซ้ำเรียกผู้จัดการมาสอบถามก็บอกว่าไม่น่าเป็นไปได้นะครับ บ้ารึเปล่าใครมันจะมาโกหก โกรธมาก ๆ เลย พอหลังจากนั้นผู้จัดการก็หายยหัวเข้าหลังร้านไปเลย นี่เหรอ service mind แย่มาก ๆ จะไม่กิน the pizza อีกแล้ว เสียความรู้สึกมาก ๆ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
ผู้จัดการชื่อ เรือง ของ the pizza สาขาโลตัสบางใหญ่ น่าจะมีไหวพริบในการแก้ปัญหา ทำให้ลูกค้ารู้สึกเสียความรู้สึกได้น้อยกว่านี้หน่อย ไม่งั้นอย่ามาอยู่เลยตำแหน่งผู้จัดการถ้าคุณทำได้แค่นี้
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
แจ้งให้ทราบ
|
แน่ใจเหรอว่ารับออเดอร์มั่นใจ มั่นใจว่ามั่วสิไม่ว่า pizza company เลวโคตร เมื่อกี้ก็เพิ่งโดนเหมือนกัน ตอนสั่งโทรไปรับออเดอร์เรียบร้อยแจ้งเวลากับเรา 10.48 น. รอครึ่งชั่วโมง น่าจะประมาณ 11.20 น.ก็น่าจะถึง ก็เลยโทรกับไปเช็คตอน 11.30 น.ทางพนักงานรับโทรศัพท์บอกว่าเราเพิ่งจะสั่งตอน 11.26 น. มันเปลี่ยนเวลาให้เราหน้าด้านๆ คุยยังไม่ทันเสร็จพิซ่าก็มาส่ง อยากรู้เหมือนกันว่ามันบอกว่าเราสั่ง 11.26 มันมาส่งตอน 11.30 สงสัยมันนั่งทำพิซซ่าอยู่หน้าบ้าน มันถึงได้มาเร็วขนาดนี้ (ดูในใบเสร็จเพิ่งรู้ว่ามันสั่งผิดสาขา เห็นในใบเสร็จมันพิมว่า "ช่วยเร่งหน่อยสั่งมาผิดสาขา ") อย่านี้จะเรียกว่าบริษัทแย่หรือว่าพนักงานห่วย
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
![]() |
|
ลูกค้า
|
โดนมาเหมือนกันค่ะ แค่หาที่อยู่บ้านเราไม่เจอก็อารมณ์เสียใส่เฉยเลย มีการถอนหายใจใส่ด้วย ถ้ามันหาลำบากขนาดนั้นเดี๋ยวโทรสั่ง KFC กินก็ได้นะค่ะ
เฮ้อ ไม่ไหวจิงๆๆพนักงานคนนี้ 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
The worst pizza
|
Pizza com ห่วยจริง สั่งขอบไส้กรอกชีส ทำขอบชีสมาให้ โทรไปบอก ก็บอกมาว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ รอตั้งนานก้อยังไม่ติดต่อกลับมา แถมยังไม่เอามาเปลี่ยนให้ และไม่คืนตังให้อีก แต่ก่อนสั่ง the pizza มาตลอด ตอนนี้ขอสาปส่งเลยค่ะ... บริการได้แย่มากกก ไม่เป็นระบบ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
The worst pizza
|
อ้อ ลืมบอกไปค่ะ เรื่องที่เกิดน่าจะเป็นสาขาแถวดินแดงนะคะ แย่มากๆ ค่ะ ไม่สั่งกินอีกแล้ว
ที่ความเห็นก่อนๆ บอกว่าเค้ายินดีทำเพิ่มให้อีกถาด ขอบอกว่าขนาดเงินยังไม่เห็นคืนให้เลยค่ะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
?
|
ไรกันนิ~  ผมกะจะสั่งซื้ออยู่เห็นมันแถม 1 เห็นอย่างนี้ชักท่าไม่ดีแล้ว  แต่เอาเถอะมันขึ้นอยู่กับ ระบบ / พนัก งาน / หัวหน้าในแต่ละสาขา คือแบบว่าตอนนี้ผมอยากกินพิซซ่ามากเลย ไม่ได้กินนาน  ถ้าเกิดมันเอาอะไรมาไม่ผึงประสงค์ผมละก็  จะไประเบิดสาขานั้น***เลย 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
พพพ
|
พนักงานอาจลืมดูฉลากก็ได้มั้ง
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
นารีสา
|
[size=โฮน่ากินจังเลยอะx-large][/sเสียดาย อึมize]
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
นารีสา
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
กกกกก
|
ศูนย์รับโทรศัพท์ภาคใต้ห่วยแตก...ม่...มั่วแก้ตัวทุกครั้งสั่งออร์เดอร์ไม่เคยได้อย่างที่สั่ง
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
gh
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
lui
|
ลองไปทานที่สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศก์ ดูสิคุณๆ เราว่าที่นั้นบริการดีนะ ถึงร้านจะเล็กแต่ก็พอใช้นะ ใครเคยใช้บริการที่นั้นคิดเหมือนเราบ้าง
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ผู้เคยกินพิซซ่า
|
อาจเป็นบางที่หรือป่าวคร่า..
จากที่ทราบมาเค้ากฏเยอะๆจิงๆ
และจะมีการอบรมตลอด
เป็นความเห็นแก่ตัวของบางที่มากกว่า
อย่าเพิ่งโทดทุกทีเลย 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
ผู้เคาะห์ร้าย
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
love pizza
|
เคยไปนั่งกินพิซซ่าฮัท ไม่รู้ทำโปรโมชั่นมาทำมัย เราก็คิดว่า เออ ตอนแรกว่าจะกินก๋วยเตี๋ยว ข้าวแกง ไม่กี่สิบบาทแต่มองไปเห็นหน้าร้านพิซซ่าฮัท มีป้ายบอกว่า 198 ได้สองถาดสี่เหลี่ยม มื้อนี้เสียแพงอีกหน่อยไม่เป็นไร ก็เลยเข้าไปสั่งนั่งกินกับแฟน พนักงานบอกให้รอ 17 นาที ครึ่ง (แปลกดีพึ่งเคยได้ยินคนบอกให้รอแบบนี้) ก็นานประมาณนั้นได้เห็นขนมปังหน้าตาแปลกๆ สี่เหลี่ยมผืนผ้าสองอันติดกัน หนามาก มีไส้กรอกแบบถูกๆ กับกุ้งตัวเล็กๆ และเศษชีสที่กระเด็นจากมือคนทำติดอยู่ด้านบน กะด้วยสายตาแล้ว ปริมาณแป้งต่ออย่างอื่นที่ไม่ใช้แป้ง ตามน้ำหนักอยู่ราวๆ 1 : 30 แต่บังเอิญว่าแป้งมันฟูมาก วิเคราะห์ตามปริมาตรแล้ว ก็น่าจะเป็น 1 : 50 อันนี้ข้อมูลแบบไม่ได้ประชดนะ จะเอากำไรกันไปขนาดไหน ก็รู้ว่าแบรนด์ดัง ค่าใช้จ่ายเยอะ แต่ผมรู้สึกว่า จ่ายค่าพิซซ่าไป 198 บาทเนี่ยะ ได้กินของที่มีต้นทุนค่าวัตถุดิบที่กินได้แค่ 18 บาท ซึ่งคำนวนได้จากประสบการณ์ที่ทำร้านเบเกอรี่มากว่า 5 ปี ดังนี้ครับ -แป้งสาลีสำหรับทำขนมปัง +ยีสต์+สารเสริมคุณภาพ+น้ำตาล+เกลือ ค่าไฟฟ้าในการนวดและหมัก 8 บาท -ท๊อปปิ้ง กุ้ง+แฮม+ไส้กรอก(แบบไม่ใช่ไส้กรอกเนื้อเกือบ 100% ก็คือไส้กรอกราคาถูกนั่นเอง)+ผักนิดหน่อย นับชิ้นแล้วประมาณ 4 บาท -ชีส 4 บาท (จริงๆ ชีส ซึ่งที่เค้าใช้อยู่ราว กิโลละ 600 คิดดูว่าเค้าน่าจะใส่ให้ถาดละกี่มิลลิกรัม) -ค่าไฟตอนอบอีกซัก 2 บาท รวมเป็น 18 บาท ซึ่งเป็นราคาวัตถุดิบที่เราซื้อกันราคาปลีก แต่เค้าซื้อเยอะคงได้ราคาดีกว่า
ผมทำขนมอบขาย ยังเอากำไรอย่างมากๆ 2 เท่าครึ่ง แต่นี่กลายเป็น 11 เท่า ที่จริงผมอาจจะรู้สึกว่าคุ้มค่าได้ถ้ามันอร่อยนะ แต่ดูจากส่วนผสมแล้วนี่ถ้าจะให้อร่อยได้ก็ต้องมีวิธีปรุงแป้งขั้นเทพ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าใส่ใจให้ทำได้ตามสูตรแป้งจะอร่อยกว่านี้ แต่นี่ไม่ใส่ใจครับ
แนะนำ รวมทั้งพิซซ่าคอมปะนีด้วย คุณเพิ่มทุนค่าวัตถุดิบอีกนิดเหอะ จาก 18 เป็น 28 บาท ก็ได้พิซซ่าอร่อยขึ้นอีกมหาศาล กำไรน้อยลงหน่อย ลูกค้าก็อิ่มเอมกับพิซซ่าของคุณแล้ว ไม่ต้องมาพูดตอนกินพิซซ่าถาดคู่ของคุณไปแค่ครึ่งถาดแล้วออกจากร้านว่า "รู้งี้ไปกินก๋วยเตี๋ยวดีกว่า อร่อยกว่า ถูกกว่าอีก"
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
น้องมะงวย
|
กำลังจะสั่งพิซซ่า มาอ่านเจอแบบนี้เสียเซลเลย ไม่รู้จะทำไงดี แต่ว่าเราเคยสั่งพิซซ่า 3 ครั้งก็ไม่มีปัญหานะ คอมปานี หรือว่าของเราสาขาดี ตรงรามอินทรา กม 4 น่ะ จะมีร้านพิซซ่าเล็กๆ อยู่แบบว่าส่งบ้านอย่างเดียว งิงิ
ป.ล. พี่พร้าวเค้าคิดถึงตะเองนะ คิคิ 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
Pimploy
|
ก็ไม่ใช่ว่าทุกสาขาจะห่วยถ้าอยากรู้ว่าระหว่างพิซซ่าฮัทกับพิซซ่าคอมพานีอันไหนดีกว่ากันก็ลองไปทำ งานดูทั้ง2ที่แล้วก้อลองมาเปรียบเทียบกันดูเดี๋ยวก็รู้หรือไม่ก็ลองสั่งมาทั้ง2อย่างแล้วพิจารณาอาหารดู แต่ว่าเราก้อไม่ได้เข้าข้างใครนะเพราะสังคมไทยก็มีแต่การเอาเปรียบกันอยู่แล้ว อิจฉากัน แล้วก็อื่นๆมันแล้วแต่ว่าคุณมองโลกแบบไหนดีไปก็ไม่ดีร้ายไปก็ไม่ดี 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
natya
|
แต่เราเคยกินพิซซ่าฮัทที่เซนลาด แล้วเจอแมลงสาบตัวเล็กๆด้วยนะ มันคงจะมีความไม่สะอาดในทุกที่แหละ ถ้าคนทำไม่ใส่ใจพอสมควร จะไปว่าแบรนด์ทั้งหมดก็คงไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับผุ้ที่ดำเนินการมากกว่าค่ะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
PPP
|
วันนี้วันสุดท้ายของการสั่งซื้อพิซซ่าคอมฯ ซื้อถาดแถมถาด
โทรเป็นสิบๆรอบกว่าจะได้สั่ง..
แต่เราเข้าใจว่าลูกค้าเยอะ วันสุดท้ายมันก็เลยบูมมมม
แต่ !!!!! เมื่อได้พิซซ่ามา...
สงสัยจังเลย ว่าตัวเองกำลังกินพิซซ่า หรือกำลังเคี้ยวกระเบื้องห้าห่วง
แข็งโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เกือบจะไหม้เกรียม !
ไส้ & ชีส น้อยลง(เรารู้ว่าเป็นผลกำไรทางตลาด)
เซ็ง... 550 บาท + ค่าส่งอีก 30 บาท เสียไปไม่คุ้มกับความรู้สึกเลย T T+
ซื้อพิซซ่าถาดละ 20 ที่ตลาดนัดยังสบายคารมณ์กว่าเลยอะ !
ปรับปรุงนะคะ ปรับปรุงอย่างแรง เลยค่ะ !
ปล.จบลงด้วยการกินพิซซ่าไหม้ด้วยประการ ฉะนี้ (เพราะไหนๆก็ซื้อมาแล้วนี่ก็ต้องกิน Y Y)
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ความเห็น
|
อยากบอกว่าการที่ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งของเดอะพิซซ่านั้น ไม่ได้เป็นการนำของเก่ามาขาย เราทำอยู่เดอะพิซซ่าพอดี สาขาที่เราทำมีการเปลี่ยนของใหม่ทุกวัน ไม่มีการใช้ของเก่าถ้าเกิดของหมดอายุก็จะทิ้งไม่เคยเก็บไว้ สปาเก็ตตี้ก็ทำใหม่ทุกครั้งข้าวหน้าต่างๆก็เช่นกัน แป้งที่ทำพิซซ่านั้นถ้าเกิดไม่ดีก็จะมีการอบทิ้งทันทีไม่การนำมาใช้ทั้งนั้น และขอบอกว่าท็อปปิ้งหน้าพิซซ่าต่างๆนั้นมีการชั่งน้ำหนักตามที่บริษัทได้กำหนดมาเชื่อได้เลยว่าทุกถาดที่ได้จะมีปริมาณเท่ากัน ไม่มีทางที่จะได้น้อยแน่นอนและถ้าของหมดทางร้านจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ และถ้าไปส่งช้าก็จะมีการโทรไปบอกลูกค้าก่อนและมีการให้บัตรอยุแร้วไม่มีเกี่ยง และวันสุดท้ายของโปรโมชั่นหนึ่งแถมหนึ่งนั้น เป็นธรรมดาที่ทุกคนจะสั่งเยอะแน่นอน แต่ทางร้านก็จะทำทุกออเดอร์อย่างมีคุณภาพและส่งให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว และที่บอกว่าวันสุดท้ายโปรโมชั่นคนสั่งเยอะได้หน้าท็อปปิ้งกะชีสน้อย ขอบอกเลยว่าไม่มีทางเพราะว่าไม่ว่าคนจะสั่งเยอะแค่ไหนพนักงานทุกคนจะชั่งตามปริมาณที่กำหนดไม่มีการได้น้อยแน่นอน แระที่บอกว่าชีสจะใส่สักกี่มิลลิกรัมขอบอกว่าทางร้านไม่ได้คิดเป็นมิลลิกรัมนะคระ ไม่มีหน้าท็อปปิ้งใดคิดเป็นมิลลิกรัมคร่ะ และถึงจะเป็นโปรโมชั่นหนึ่งแถมหนึ่งนั้นไม่มีการใช้ของที่ถูกหรือไม่มีคุณภาพแน่นอน เพราะถึงเป็นโปรโมชั่นเราก็ทำทุกอย่างเหมือนตอนไม่มีโปรโมชั่นดูแลสินค้าทุกอย่างวัตถุดิบได้ตามมาตรฐานแน่นอนคร่ะ อย่างที่ร้านการสั่งหน้าชีสซี่แมกนั้นถ้าเกิดมีการทำเป็นหน้าธรรมดามา ร้านของเราก็จะเปลี่ยนนทำหน้าชีสสี่แมกเข้าเตามาใหม่ถึงแม้การส่งพิซซ่าช้าลงก็ตาม ดังงนั้นได้หน้าพิซซ่าตามที่สั่งแน่นอน และการที่เราสั่งพิซซ่าไปนั้นแระมีการจับเวลา30นาทีตามที่ทางพิซซ่าได้บอกไป คือการสั่งพิซซ่านั้นทุกคนสั่งในเวลาเดียวกันเวลาที่จะส่งคือเท่ากัน สมมุตออเดอที่1มา10.30น.ออเดอที่2มา10.30คือเวลาเดียวกันแต่เราก็ต้องทำตามออเดอร์ที่มาคือออเดอที่ 1 ก่อน แระการส่งพิซซ่านั้นถ้าเราทำออเดอที่1ไป5นาทีเข้าเตาอีกสมมุตการส่งออเดอที่1เหลืออีก5นาทีแต่ลองคิดว่าออเดอที่2 นั้นเราก็ต้องบวกการทำออเดอที่1เข้าไปด้วยคือเราจะทำออเดอที่2ตอน10.30เปนไปไม่ได้แน่นอนคือต้องทำตอนเวลา10.35ถูกไม๊คะ ก็จะเหลือเวลาเข้าเตากับการไปส่งอีกคือออเดอแรกเหลืออีก5นาทีและออเดอที่2จะเหลือกี่นาทีเผลอๆไม่เหลือเรย ตรงนี้อยากให้เข้าใจไม่ว่าจะเป็นเดอะพิซซ่าคอมหรือว่าพิซซ่าฮัทคิดว่าคงเปนเหมือนกัน แต่ไม่ใช่เราจะไม่ทำให้ทันส่งภายในเวลา30นาทีนนะคะ เราทำให้ทันสส่งแน่นอนแต่อย่างที่ยกตัวอย่างให้ดูนั่นแระคะสั่งมาพร้อมกันแต่ก็ต้องทำตามออเดอไป ก็อยากจะให้เข้าใจนะคะแระพนักงานส่งพิซซ่านั้นการที่จะต้องทำเวลากับเวลาที่จะส่งเพื่อให้ทัน30นาที ก็จะต้องฝช้ความเร็วในการส่งซึ่งเสี่ยงต่ออันตรายเมหือนกันแต่พนักงานทุกคนก็มีความระมัดระวัง จึงอบากให้เข้าใจเวลาที่พนักงานมาส่งช้าบางทีแค่นาทีสองนาทีก็ถูกนะคะเราไม่ทำตามกฎ30นาทีเราก็ยินดีให้บัตรพิซซ่า แต่อยากให้เข้าใจการส่งนิดหน่อย ทุกคนอาจจะมองว่าเราทำงานอยุพิซซ่าก็ต้องเข้าข้างเดอะพิซซ่า แต่ขอบอกวว่าไม่ใช่คร่ะ เพราะร้านที่ทำเป็นอย่างบอกจริงๆๆ
ก็ขอให้พิจารณาก่อนนะคระ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
กรุอยากกิน
|
จะหาอะไรใหม่ๆแดรกพอดี เวรเลย เจอกระทู้นี้
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนงาม
|
พนัก งานรับโทรศัพท์ภาคอีสน ห่วยแตกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอบไม่ตรงคำถาม ยอกย้อนลูกค้า แย่มาก!! แถมหัวหน้าศูนย์และผู้ช่วยยังชอบทำตัวอ้วนไปวันๆ เล่นแต่การพนันไม่รุจักสนใจบริการลูกค้า สนใจแต่ตัวเอง รุจักแต่คอมเพรนคนอื่น ว่าคนอื่นยังงั้น คนอื่นอย่างงี้ ไม่ดูตัวเองเลยยย!!!! ตัวเองทำผิด ไม่รุจักยอมรับว่าตัวเองผิด นิสัยแย่จริงๆ เลย ถึงว่าหล่ะนะ คนดีๆ ถึงลาออกกันหมด 555 สมน้ำหน้า  คุณทุเรศ!!!!!!!
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
พนักงาน ณ ปัจจุบัน
|
แต่ละสาขา เค้าเหมือนกันที่ไหนร่ะไอควาย เจ้าของก้คนละคนร้ะ พนักงานก้คนละคน ด่าอะไรกันไม่คิด อะไร ๆ ก้เหมารวมหมด สังคมคงจะเจริญแหละ คนที่เค้าทำดีก้ต้องมาโดนไปด้วย บ้ารึเปล่า ทำให้คนอื่นเค้าเสียหาย
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
มาดามกล้วย
|
เราก็เคย เหมือนกัน ตอนโทรสั่งออเดอร์ .. ไม่รู้ทำไมมันยากเย็นมากเหลือเกิน.. ที่อยู่ก็อยู่ติดถนนใหญ่ พนง.ก็ถามแล้วถามอีก อีกทั้งยังมาส่งไม่ถูก รออยู่ชั่วโมงกว่า..ก็ไม่มา ก็เลยโทรไปยกเลิก .. เหมือนระบบคอมพิวเตอร์ที่เค้าใช้บันทึกที่อยู่ มันแปลกๆนะ...  
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนงาม
|
ถึง พนักงาน ณ ปัจจุบัน
ที่พูดหน่ะ หมายถึงศูนย์รับโทรศัพท์ โอเปอเรเตอร์ หน่ะ เข้าใจไม๊ ?? ไม่ได้หมายถึงพนักงานในร้านพิซซ่า
เป็นพนักงานจริงไม๊หน่ะ ทำไมไม่รู้เรื่องหล่ะ ทำงานอยุสาขาไหน แน่จริงบอมาเลยสิ่ ทีเราพูดหน่ะเราไม่ได้เหมารวมพักงานพิซซ่าทุกคนซะหน่อย เราหมายถึงพนักงานรับโทรศัพท์ นะ เคยเรียนไม๊หนังสือหน่ะ อ่าน คิด แล้วก็วิเคราะห์ หน่ะ ถึงได้โง่ ขนาดนี้!!! หัดกินปลาซะบ้างนะ จะได้ฉลาดๆ เหมือนคนอื่นๆ เค้าบ้าง
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
อยากบอกว่าการที่ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งของเดอะพิซซ่านั้น ไม่ได้เป็นการนำของเก่ามาขาย เราทำอยู่เดอะพิซซ่าพอดี สาขาที่เราทำมีการเปลี่ยนของใหม่ทุกวัน ไม่มีการใช้ของเก่าถ้าเกิดของหมดอายุก็จะทิ้งไม่เคยเก็บไว้ สปาเก็ตตี้ก็ทำใหม่ทุกครั้งข้าวหน้าต่างๆก็เช่นกัน แป้งที่ทำพิซซ่านั้นถ้าเกิดไม่ดีก็จะมีการอบทิ้งทันทีไม่การนำมาใช้ทั้งนั้น และขอบอกว่าท็อปปิ้งหน้าพิซซ่าต่างๆนั้นมีการชั่งน้ำหนักตามที่บริษัทได้กำหนดมาเชื่อได้เลยว่าทุกถาดที่ได้จะมีปริมาณเท่ากัน ไม่มีทางที่จะได้น้อยแน่นอนและถ้าของหมดทางร้านจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ และถ้าไปส่งช้าก็จะมีการโทรไปบอกลูกค้าก่อนและมีการให้บัตรอยุแร้วไม่มีเกี่ยง และวันสุดท้ายของโปรโมชั่นหนึ่งแถมหนึ่งนั้น เป็นธรรมดาที่ทุกคนจะสั่งเยอะแน่นอน แต่ทางร้านก็จะทำทุกออเดอร์อย่างมีคุณภาพและส่งให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว และที่บอกว่าวันสุดท้ายโปรโมชั่นคนสั่งเยอะได้หน้าท็อปปิ้งกะชีสน้อย ขอบอกเลยว่าไม่มีทางเพราะว่าไม่ว่าคนจะสั่งเยอะแค่ไหนพนัก งานทุกคนจะชั่งตามปริมาณที่กำหนดไม่มีการได้น้อยแน่นอน แระที่บอกว่าชีสจะใส่สักกี่มิลลิกรัมขอบอกว่าทางร้านไม่ได้คิดเป็นมิลลิกรัมนะคระ ไม่มีหน้าท็อปปิ้งใดคิดเป็นมิลลิกรัมคร่ะ และถึงจะเป็นโปรโมชั่นหนึ่งแถมหนึ่งนั้นไม่มีการใช้ของที่ถูกหรือไม่มีคุณภาพแน่นอน เพราะถึงเป็นโปรโมชั่นเราก็ทำทุกอย่างเหมือนตอนไม่มีโปรโมชั่นดูแลสินค้าทุกอย่างวัตถุดิบได้ตามมาตรฐานแน่นอนคร่ะ อย่างที่ร้านการสั่งหน้าชีสซี่แมกนั้นถ้าเกิดมีการทำเป็นหน้าธรรมดามา ร้านของเราก็จะเปลี่ยนนทำหน้าชีสสี่แมกเข้าเตามาใหม่ถึงแม้การส่งพิซซ่าช้าลงก็ตาม ดังงนั้นได้หน้าพิซซ่าตามที่สั่งแน่นอน และการที่เราสั่งพิซซ่าไปนั้นแระมีการจับเวลา30นาทีตามที่ทางพิซซ่าได้บอกไป คือการสั่งพิซซ่านั้นทุกคนสั่งในเวลาเดียวกันเวลาที่จะส่งคือเท่ากัน สมมุตออเดอที่1มา10.30น.ออเดอที่2มา10.30คือเวลาเดียวกันแต่เราก็ต้องทำตามออเดอร์ที่มาคือออเดอที่ 1 ก่อน แระการส่งพิซซ่านั้นถ้าเราทำออเดอที่1ไป5นาทีเข้าเตาอีกสมมุตการส่งออเดอที่1เหลืออีก5นาทีแต่ลองคิดว่าออเดอที่2 นั้นเราก็ต้องบวกการทำออเดอที่1เข้าไปด้วยคือเราจะทำออเดอที่2ตอน10.30เปนไปไม่ได้แน่นอนคือต้องทำตอนเวลา10.35ถูกไม๊คะ ก็จะเหลือเวลาเข้าเตากับการไปส่งอีกคือออเดอแรกเหลืออีก5นาทีและออเดอที่2จะเหลือกี่นาทีเผลอๆไม่เหลือเรย ตรงนี้อยากให้เข้าใจไม่ว่าจะเป็นเดอะพิซซ่าคอมหรือว่าพิซซ่าฮัทคิดว่าคงเปนเหมือนกัน แต่ไม่ใช่เราจะไม่ทำให้ทันส่งภายในเวลา30นาทีนนะคะ เราทำให้ทันสส่งแน่นอนแต่อย่างที่ยกตัวอย่างให้ดูนั่นแระคะสั่งมาพร้อมกันแต่ก็ต้องทำตามออเดอไป ก็อยากจะให้เข้าใจนะคะแระพนักงานส่งพิซซ่านั้นการที่จะต้องทำเวลากับเวลาที่จะส่งเพื่อให้ทัน30นาที ก็จะต้องฝช้ความเร็วในการส่งซึ่งเสี่ยงต่ออันตรายเมหือนกันแต่พนักงานทุกคนก็มีความระมัดระวัง จึงอบากให้เข้าใจเวลาที่พนักงานมาส่งช้าบางทีแค่นาทีสองนาทีก็ถูกนะคะเราไม่ทำตามกฎ30นาทีเราก็ยินดีให้บัตรพิซซ่า แต่อยากให้เข้าใจการส่งนิดหน่อย ทุกคนอาจจะมองว่าเราทำงานอยุพิซซ่าก็ต้องเข้าข้างเดอะพิซซ่า แต่ขอบอกวว่าไม่ใช่คร่ะ เพราะร้านที่ทำเป็นอย่างบอกจริงๆๆ ก็ขอให้พิจารณาก่อนนะคระ จะให้เชื่อได้อย่างไรล่ะครับ ผมสั่งหน้าซีฟู้ดมากิน ปรากฏว่ากุ้งดิบโคตรครับ ทางที่ดีส่งมาให้ผมกินใหม่อีกรอบดีกว่า จะได้ดูว่า โดยอุบัติเหตุหรือจงใจขายของเสียเน่ากันแน่
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
pexky
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนทำงาน
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ความเห็นReal
|
เขาสั่งกุ้งมาจากที่ไหน เสียชื่อร้านที่จำหน่วยวัตถุดิบด้วยนะ แต่ทว่านะ ออกจะแปลกๆ ปกติพิซซ่าถาดเดียวเปลี่ยนให้ก็ไม่น่ามีปัญหา ปัญหาที่น่ากลัวคือการสร้างความเข้าใจผิดในเรื่องชื่อ ควรจะมีคนจากพิซซ่าฮัทมาชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น หากผมเป็นเจ้าหน้าที่ผมจะบอกว่า ทางร้านยินดีเปลี่ยนให้ใหม่ แค่พิซซ่าถาดเดียว รบกวนแจ้งวันเวลาและ สาขาที่ไปมาด้วย แค่นี้ก็จบ การจับโกหกแม้ลูกค้าจะพูดไม่จริงก็ตาม ผมไม่เคยเห็นในสายงานบริการแบบนี้ว่ามันเป้นสิ่งที่ควรกระทำ การเป็นพนักงานให้บริการที่ดี ควรจะคำนึงถึงลูกค้าและพยายามไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพื่อให้เกิดผลดีแก่องค์กรว่า เราทำเรารับ เรารับผิดด้วยใช่แต่รับชอบ แล้วโอนทุกอย่างที่เป้นปัญหาไปให้ลูกค้าหรืออย่างอื่น นี่แค่พิซซ่าถาดเดียวนะ ได้ยินคนจากพิซซ่าฮัทพูดแบบนี้แล้ว ทำให้ไม่อยากไปกินเช่นกัน เซอร์วิซไมนด์หน่ะ มีไหม คนไปทานพิซซ่า เขาคงไม่อยากไปนั่งจับเวลา หรือ ฟังโคโยตี้มาคะขาก๋ากั่นหรอกครับ แก้ปัญหาให้เขา เขามารับประทานอาหาร เขาต้องการการบริการ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
พันระยา พนักงานพิซซ่า
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คุณแม่ลูกสาม
|
เหมือนกันน่ะ...ที่สาขาเสริมไทยพลาซ่านะ...มหาสารคาม....วันแรก ๆ ที่เริ่มโปรใหม่ ๆ เราก็สั่ง..อีลูกตัวกลางเรามันชอบกุ้ง..เราเลยลุยหน้าที่มีกุ้งเยอะ ๆ ไง..คุณภาพมาก...กุ้งเย้อะ..สุดคุ้ม...แต่เริ่มจะวันปลาย ๆ หน่อย....คุณแม่ลูกสามอย่างเดี๊ยนอยากถามแค่ว่า.....ทำไมกุ้งที่มีมันกลายสภาพเป็นมะเขือเทศอยู่เต็มถาดแทนกุ้งเลย....เฮ้อ.....แต่ก็เหอะนะ..เรามันภูธรนะ...มีร้านที่จังหวัดเราได้ก็ดีแล้ว...แค่อยากบอกทำอะไรให้เสมอต้นเสมอปลายหน่อย..ก็เรามันเด็กเต็มบ้าน....ลูกค้าคุณเต็ม ๆ เลยล่ะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
ใช่เราก็ว่ามั่ว ถ้าเน่าจริงสามารถโทรเรียกพนักงานมาได้ตอนนั้นเลย เช็คเลย นี่อะไรมาโวยวายหลักฐานไม่มีแล้ว
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
23
|
เราวัตถุดิบทุกอย่างที่บริษัทส่งให้ที่ร้านต้องสดใหม่อยู่แล้ว
แต่ขึ้นอยู่กับพนักงานที่บริการมากกว่าที่ไม่ใส่ใจในเรื่องบ้างเรื่อง
แล้วเราว่ามันน่าจะเป็นบ้างสาขามากกว่า ไม่ทุกสาขาหรอก
เพราะพนักงานต้องเป็นคนทำพิซซ่าเอง
พนักงานคงไม่มีระเบียบในเรื่องนี้มากกว่า และก้อขึ้นอยู่กับ
พนักงานคนนั้นเป็นคนที่ไหน ก็คงเหมือนๆกับคนบ้านกันกับที่กินนั้นแหละ
อิอิอิฮาฮาฮา จิงๆๆ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ASIS 1 pizza ........
|
ก็ว่ากันไปครับพี่น้อง>>>>>>>>ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ลูกค้าคนนึง
|
ช่วงนี้เราก็สั่งแต่ 1112 ตลอดเหมือนกัน เรื่องอารมณ์เสียเล็กๆน้อยๆเราก็ไม่เก็บมาคิด แต่มีเรื่องโกรธมากอยู่สองเรื่อง
เรื่องแรกคือเราไปกินที่ร้านพิซซ่า เพราะเห็นเพื่อนบอกว่าถ้าเป็นนักศึกษาเขาจะลดราคาให้ พอเข้าไป เราก็ถามย้ำแล้วว่านักศึกษาจะลดให้10%ใช่ไหม เขาก็บอกว่าใช่ และตอนที่เราไปกินเราก็ใส่ชุดนักศึกษาไปกินนะคะ ไปกันหลายคนด้วย แต่พอกินเสร็จไปให้เขาคิดราคา ก็จ่ายเงินไปแล้ว พอมาคำนวณถึงรู้ว่าไม่ได้ลดให้ เลยถามเขาไป เขากลับบอกว่าเราไม่ยอมให้บัตรนักศึกษาเอง และไม่ยอมแก้ราคาให้ด้วย โกรธมากค่ะ แล้วทำไมไม่ถามหาบัตรล่ะ ใครจะไปรู้ว่าคุณต้องการบัตร! บางที่แค่เห็นชุดนักศึกษาเขาก็ไม่มานั่งร้องถามหาบัตรกันหรอก!!
เรื่องที่สองคือกรณีส่งช้า(สั่งร้านแถวรังสิต) เราหิวมากเลยโทรไปตาม (คือเราเป็นพวกโมโหหิวง่ายค่ะ เลยต้องขอโทรตามหน่อย) เขาก็บอกจะดูให้ แล้วพอโทรมา เราก็เดินลงไปรับทันที แต่ลงไปแล้วก็ไม่เจอ เราเลยลองเดินไปที่อื่นดู เผื่อเขาไปอีกที่ แล้วพอกลับมาที่เดิมถึงได้เจอ ที่โมโหเพราะคนส่งมาว่าเราเหมือนว่าเราผิดเองที่ลงมารับช้าเลยเกิน 30 นาที(ซึ่งเราลงมาทันทีเลยนะ เขาต่างหากมาช้ากว่า) โกรธค่ะ ทั้งๆที่มันก็เลยมาก่อนที่เขาจะโทรมาแล้ว แต่เราก็ไม่โต้นะ ไม่ให้บัตรฟรีก็ไม่เอาก็ได้ แต่โกรธกับน้ำเสียงและคำพูดคนมาส่งมากค่ะ ทำเหมือนเราเป็นฝ่ายผิด แล้วเราก็ไม่เข้าใจว่าเราก็สั่งเหมือนทุกครั้ง ทำไมทุกทีส่งมาตรงเวลา แค่ประมาณ 15-20 นาทีก็มาถึงแล้ว แต่คราวนี้มันถึงได้เลยเวลาล่ะ คุณไปแวะที่ไหนมาเหรอไงคะ? (เราไม่เคยเจอคนส่งคนนี้ ปกติคนส่งจะเป็นคนอื่น)
อีกนิดนึง เรื่องกรณีส่งช้า ถ้าเกินเวลา 30 นาที มันก็เป็นเรื่องปกติที่ลูกค้าจะต้องการขอฟรีแถม ราคาพิซซ่าถาดนึงมันไม่ใช่ถูกๆนะคะ ถ้ากำหนดกฏมาไว้อย่างนี้ก็ต้องทำให้ได้สิคะ ถ้าคิดว่าทำไมไม่ได้ก็ไม่ต้องกำหนดกฏมาเลยไม่ดีกว่าหรอ จะได้ไม่ต้องมานั่งบ่นลูกค้าว่าโทรมาจิก โทรมาขอของฟรี ถ้ากำหนดมาแล้วก็ต้องทำให้ได้ เพราะถ้าไม่ทำตามกฏจะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า"ถูกโกง" และไม่อยากมาใช้บริการอีกค่ะ (เราหมายถึงกรณีส่งเกินเวลาแต่ไม่ให้บัตรนะคะ)
ส่วนกรณีเรื่องของเนี่ย เราคิดว่ามันแล้วแต่ร้านจริงๆ เพราะกรณีแบบนี้เราไม่เคยเจอนะ (หรือเจอแต่ไม่สังเกตเอง ฮะๆๆๆ) และเพราะอย่างที่พวกคุณบอกว่าแล้วแต่ร้าน คุณเองก็ไม่ควรจะตัดสินว่าคนที่มาว่าเขามั่วนะ เพราะบางร้านไม่ดีจริงๆ แต่ร้านที่คุณทำงานด้วยมันดีแค่นั้นเอง
ปล.ทำงานอาชีพบริการก็ต้องบริการลูกค้าค่ะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
เพ้ดเ
|
แฟนใครไม่รู้ อยากยิ่งดูยิ่งน่ารัก
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
koh1112
|
ลองทำกันดูแล้วกันน่ะ เพื่ออาจจะรู้ว่าปัญหาต่างๆเกิดขึ้นจากอะไร ปัญหาทุกปัญหาย่อมมีสาเหตุและที่มา และทุกปัญหาย่อมมีทางแก้ ไม่ใช่มีปัญหาแล้วนำมานินทารับหลัง ความคิดเห็นของทุกคนสำคัญเสมอ เพื่อการพัฒนาสู่ความสำเร็จ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
อดีตพนักงาน
|
ดิฉันเคยเป็นพนักงานของเฟรนไชร์เดอะพิซซาที่จังหวัดชุมพรแต่ต้องลาออกเพราะการบริหารภายในจึงขอแสดงความเห็นให้ปรับปรุงการบริหารงานภายในองค์กร ดิฉันทำงานเป็นพนักงานทำงานมาหลายเดือนแล้วเงินทิปไม่เคยได้รับอ้างโน่นอ้างนี่ตลอด ค้างมา 4 เดือนพอลาออกก็อ้างเหตุผลว่า คุณจะมาเรียกร้องอะไรในเมื่อคุณลาออกไปแล้ว เหตุผลแค่นี้เองถ้ามีลูกค้าท่านใดได้อ่านข้อความนี้ท่านจงอย่าหยิบยื่นเศษเงินหรือใส่ทิปเป็นอันขาดเพราะพนักงานไม่เคยได้รับ แต่เข้ากระเป๋าร้านแทนเสียดายเงินของท่านนะคะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
มาใหม่
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
นางจัทรา ทรัพย์เสียง
|
รู้จักอธิบายเรื่องpizza ต่อลูกค้า ถึงจะได้พิซซ่าช้าไม่เป็นไรคะ่
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
the Pizza
|
บ่นทำ.....หอก.......ไรกันว่ะ ก็อย่าไปกินมันสิว่ะ ก็แค่เนี้ยะ
อยากกิน แต่***บ่น
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
กะลังจะสั่งกิน
|
 โห!!!!!!!!! กะลังจาสั่งพะดีเรย อ่านอย่างนี้แร้ววววววววววววววววว จาสั่งกินดีมั้ยเนี่ย....... แต่ เราว่ามันก็คงแล้วแต่สาขาแหละ แล้วแต่พื้นฐานนิสัยส่วนตัวของพนักงานด้วย คนดีก็ดีไป คนแย่ก็แย่โครต ขนาดสาขาเดียวกันแท้ๆ บางวันก็บริการดี แต่บางวันก็ห่วยแตกกกกกกกกกก

|
|
Tags: |
|
![]() |
|
RBDเก่า
|
ร้านสาขาโลตัสบางใหญ่เเย่มากๆอย่าไปกินนะขอบอก บริการก็เเย่ อาหารก็เเย่ สกปรกมากในร้านอะ 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
แรส
|
ปัญญาอ่อนรึป่าววคนโพสอ่ะ รู้ว่ามันเน่าก้อยังจะน่าด้านกินอีก แหม๋ๆ ที่เวลาไม่มีโปรโมชั่นก้อถามถึงกาน พอ 1 แถม 1 ก้อว่ามันเน่า บ้ารึป่าวว เค้าอุทสาห์คืนกำไรให้พวกเรา กินฟรีตั้งถาดนึ่ง จะบอกให้นะร้านเนีย ส่งช้าก็ได้กินถาดใหญ่ฟรีอีก สกปรกกินฟรี เสริฟช้าก็กินฟรี ช้าก้อแถมให้ ดีจะตาย ถ้ามันไม่ดีจิงก้อเชินคุลไปแดกพิซซ่า Hut เหอะ แป้งเหมือนกับขนมปัง อันล่ะ 5 บาท ตลาดนัดอ่ะ ทุเรศ ไปกินแบบนั้นเหอะ เหมาะสมกับคุณที่สุดเลยยยเชิญ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
guanoo03
|
ผมว่าอาหารอะเขาคงไม่สัพเพราเอาของเน่ามาให้เรากินหลอกครับ แต่ถ้าพนักงานบริการแย่เนี้ยสิเจอบ่อย
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ลูกค้าคนนึง
|
เมื่อก่อนดิฉันไปนั่งทานพิซซ่า ดิฉันรู้สึกดีมากกับพนักงานคนหนึ่ง(ตัวเล็กๆมีอายุประมาณ 26ปี)ซึ่งมีมารยาทต่อผู้ใหญ่ดีมาก รู้จักแนะนำโปร เห็นใจคนไทยด้วยกัน ประมาณ 2 นาทีมีพนักงาน(ค่อนข้างอ้วน ผิวสีแทน)เดินมาบอกว่าโปรนี้ใช้ทานที่ร้านไม่ได้ ดิฉันเข้าใจดีแต่ทำไมต้องพูดจาเสียงดังจนโต๊ะข้างๆเป็นลูกค้าฝรั่งทันมามอง ดิฉันกับเพื่อนรู้สึกอายมาก สาขาป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนพเนจร
|
เออครับ ผมเป็นคนนึงที่ทำงาน the pizza นะคับ เรื่องที่ว่ากุ้งไม่สุก ก้ออาจจะเป็นเรื่องจริงนะครับ เพราะลูกค้าบางคน อ่ะครับมันงี่เง่า ขอย้ำนะครับว่าบางคน มันชอบตามออเดอร์ แล้วก็ทำเป็นอารมร์เสีย เราก้อเลยต้องทำให้ท่าน๐เหล่านั้นเร็วหน่อย เพราะว่าเดี๋วท่านเหล่านั้นจะทรงกริ้ว แล้วในกรณีที่ส่งช้านะครับ ถ้าไม่อยากได้ช้ากรุณาดูหัวข้อต่อไปนี้ -กรุณาระบุราบละเอียดที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อให้ละเอียดเพื่อสะดวกในการคนหา จะได้หาเจอไวๆ เคยเจอแบบว่าบอกว่าอยู่บ้านเลขที่นี้ชื่อนี้แต่พอไปส่งแล้วไม่ใช่ คือแบบว่าใช้โทรศัพท์คนที่เคยสั่งแล้วโทรไปสั่งพนักงานจะคีย์ข้อมูลเก่าของเบอร์โทรศัพท์นั้นอัตโนมัติ เพราะฉะนัน้เวลาจะสั่งทานกรุณาใช้เบอร์ตัวเอง ข้อมูลตัวเอง บ้านตัวเอง และเวลาพนักงานส่งโทรศัพท์ไปถามทางขอความกรุณารับโทรศัพท์ด้วยจะได้เร็วขึ้น เพราะถ้าท่านให้ข้อมูลผิดเราจะไมรับผิดชอบนะครับเพราะถือว่าไม่ใช่ความผิดของเรา -พนักงานที่ส่งมีความรู้เรื่องเส้นทางดีจริงอยู่ แต่ถ้าบ้านท่านอยู่ในซอกหลืบที่มนุษย์เค้าไม่ค่อยไปอยู่กัน สิ่งแรกที่ต้องทำคือกำโทรศัพท์ไว้ให้มั่นเพราะพนักงานส่งจะต้องโทรไปถามทางอยู่แล้ว เพราะบางทีข้อมูลที่ท่านให้ไป อาจไม่เพียงพอ -ค่าโทรศัพท์พนักงานจ่ายกันเองนะครับไม่ใช่บริษัทจ่ายให เพราะฉะนั้นเห็นใจกันหน่อย เพราะพนักงานก็ต้องกินต้องใช่เหมือนกัน คือมันเป็นคนเหมือนกันเพื่อนมนุยษ์น่ะครับหวังว่าบางคนอาจเคยได้ยินคำนี้ผ่านหู -เราไม่สามารถห้ามรถติดได้ ไม่สามารถห้ามอุบัติเหตุได้ และอีกหลายปัญหาที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ทุกวันนี้พนักงานส่งก็ทำงานอยู่บนความเสี่ยง แขวนอยู่บนความตายกันทุกคนเพียงเพราะต้องการสนองความต้องการที่ท่านใช่บริการเราให้เร็วที่สุด เพราะฉนัน้เห็นใจกันหน่อย เราต้องการแค่ท่านไม่เครียด ไปถึงแล้วไม่โดนด่า เราก็ดีใจแล้ว
มีคนบอกไว้ว่า ลูกค้าคือพระเจ้า แต่ขอให้จำไว้อย่างว่าพระเจ้าก้อตายเป็นเหมือนกัน
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
1112
|
ไอ ควาย 1112 ดีที่สุดแร้ว
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
บุคคลตัวอย่าง
|
ที่เค้าบอกว่า pizza ซื่อ1 แถม 1 อ่ะ มันเป็นโปรโมชั่นของเค้านะคะ ส่วน ของที่เค้าเอามาทำ ก็สด สะอาด ทุกอย่างคะ
และสปาเก็ตตี้ที่เป็น fresh pasta เค้าก็จะมีเวลาในการทำทุกครั้ง ทุกอย่างทำตาม สแตนดาส คะ
คนที่รู้ไม่จริง กรุณา อย่ามั่วได้ไม๊คะ มันทำให้คนอื่นเค้าเสียหาย
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ผ่านมา
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนหัวหิน
|
อาหารช้ามาก บริการก็แย่มาก ห่วยแตกต่างหาก pasta ก็ไม่อร่อย สาขา market village
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
CSR Koh samui
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
บุคลากรคุณภาพ
|
ผมคนหนึ่งเคยทำงานที่พิซซ่าคอม เป็นพนักงานส่ง ขอระบายบ้าง -บริษัทออกกฎมาแต่ละอย่าง ลำบากพนักงานมาก เช่น ลดโซนบางโซนที่เคยเป็น45นาทีเหลือ30นาที แล้วโซนที่ลดเหลือ30นาทีไปกลับ ร่วม 30 กม. แล้วพอเหลือ 30 นาที ส่งไม่ทัน ลูกค้าก็โทรไป คอมเพลน พอคอมเพลนกลับมาร้านก็โดนด่า (คอมเพลนนี่เรื่องใหญ่มาก) ค่าน้ำมันก็ไม่ได้เพิ่ม ได้ 20 บาทเท่าเดิม กูเหนื่อยมาก ไปไกลแต่ได้เท่าเดิม -CSC พนักงานรับโทรศัพท์ ลูกค้าบอกที่อยู่มาละเอียดทำไม มิงไม่พิมพ์ให้มันละเอียด จะย่อเหิ้ยอะไรนักหนา(บ้านลุกค้าอยุ่ หมุ่บ้าน... เข้าไป เลี้ยวซ้าย ตรงไป 300ม. เลี้ยวขวา เจอซอกเล็กๆ ซ้ายมือ เข้าไปในซอก ข้ามสะพาน ลงสะพานประมาณ 200ม. บ้านอยู่ขวามือ รั้วสีเขียว มีถังขยะสีเหลืองหน้าบ้าน 2 ใบ) มิงย่อมาได้ไง เข้าม.... ตรงไป 500 ม. ข/ม ลูกค้าบอกเบอร์ใหม่มาทำไมมิงไม่คอมเม้น์เพิ่มให้หน่อย กุไปส่งหาไม่เจอ โทรก้อไม่ติด ฝนก็ตก เปียกก้อเปียก ลุกค้าขอถุง มิงก้อไม่คอมเม้นท์มา เวลาไม่มีถุงแล้วลุกค้าจะเอา กุลำบากมิงรู้ไหม กุต้องถอกกะ.ด.. ไปหามาให้ ไอสัส -ลูกค้าเหิ้ยๆ หลายคนคงเคย เจอ โทรมาแกล้งมั่งพอกุไปส่งก็ไม่เจอ พอโทรไปบอกว่าออกมาแล้ว ไอสัสเม่งต้องโดนส้นตรินไอพวกเนี้ย แล้วก้อเวลาฝนตกเสื้อกันฝนขาดรอเบิกใหม่ เม่งโทรสั่งไอสัส ถนนเปียกกุไปช้าเกินไป 3 นาที บ่น ขอบัตรฟรี กุให้ได้อยุ่แล้วบัตรฟรี เกิน1 นาทีกุก้อให้ กุไม่ได้เสียอะไร กุเปียก มิงได้บัตรฟรี แล้วมิงได้พิซซ่าแด/ก แล้วกุละได้อะไร 1บาทมิงยังรอทอนเข้าบ้านไปดีใจได้บัตรฟรี ทิปสักบาทมิงยังไม่ให้เลย แล้วก้เวลาฝนตกเนี้ยพวกมิง จะแด/กเหิ้ยอะไรนักหนา มิงรุ้ไหมกุลำบาก เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง
ปล.ด่าเม่งทุกคน
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
shibata omiru
|
overมากปัย จิงอ๊ะป่าว    เราสั่งมาตั้งหลายครั้ง ม่ายเหงว่าจะมีปันหารัยเลย คิดมากปัยมั้ง    วานหลางก้อปัยกินร้านอื่นซะเลย รื๋อม่ายก้อ ขอเงินคืนก้อจบ ม่ายน่าเชื่อว่าจะมีเรื่องตลกๆแบบนี้ด้วย    ขอบอกว่า ม่ายเชื่อ    [/color][/size]
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ลูกค้า
|
อย่างร้านสกปกมากมีแมลงต่างๆๆมากหมายผู้จัดการ ก็ค่อยดูแลร้ายเลย หน้าเป็นห่วงร้าย ศรีนครินมาก
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
หน้าเห็นใจ
|
เดอะพิซซ่า อร่อยจริงๆ นะ แถมบริการดีด้วย ส่งช้าก็ได้ ของแถมมากมาย จริงๆนะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ระแวดระวัง
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ลูกค้าคนหนึ่ง
|
มีความรับผิดชอบกับงานหน่อย
เวลามีโปร อะไรก็ต้องต้อนรับให้ดี
ไม่ใช่ว่าเราเป็นพนักงานกินเงินเดือน
แล้วก็สักแต่ว่าทำ ๆ ไป
เชื่อว่าเจ้าของอยากให้งานออกมาดี
แต่ว่าพนักงานคงไม่มีความรับผิดชอบพอ ครับ
โทษที่ พิซซ่า ไม่ได้หรอก ต้องโทษที่พนักงานสาขานั้นมากกว่านะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
sadah
|
ใช้บริการ 11 12 ตลอดแต่ไม่บ่อย แถวหนองจอกและโชคชัย4. เขาก็บริการดีนะ. คนจัดส่งก็สุภาพดี โอปอเรเตอร์รับสายก็ok. พอบอกเป็นอิสลามก็แนะนําเมนูที่เหมาะกับเรา. จริงๆเราว่าเรื่องส่งช้าแค่ไม่กี่นาที น่าจะให้อภัยกันบ้างถ้าเขาไม่แสดงกิริยาไม่ด ี กับเรา. เขาผิกเขารู้ตัวอยู่ อย่าทําให้เรื่องแค่นี้ต้องทําให้ใครเดือดร้อนเลย. ไม่ใช่ไม่เคยเจอนะ. แค่เราคิดเราไปเรียหร้องสิทที่สําคัญก่วานี้ ไม่ดีกว่าหรอคะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ชอบกินพิซซ่า มากๆ
|
ไปกิน piZZa ของพี่ตุ๊กยานีกันสิค่ะ
อร่อยและ
ถึงจะแพงไปหน่อยคุ้มค่ามากค่ะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
พนักงานชุมพร
|
ดิฉันเคยทำงานที่พิซซ่าชุมพร เรียกวันหมดอายุไม่จริงหรอก พอหมดอายุก็แก้ใหม่แล้วเอาสติ๊กเกอร์เก่าออก ขนมปังบางทีก็หมดอายุก็ใช้ให้พนักงานเชียร์ขาย เงินทิปก็ไม่ค่อนได้ ถ้านับของๆขาดก็ต้องเอาเงินทิปไปโดยที่ไม่เกี่ยวกับพนักงานเลย เพราะที่เก็บของไม่ได้อยู่ที่ร้านมีแต่ผจก.ที่เข้าไปนับเข้าไปเบิกของอยู่คนเดียว แถมตอนที่ฉันออกจากงานยังไม่จ่ายค่าแรงให้อีกเกือบ 3000บาท คนอุบาททำไรก็อุบาทมากๆๆๆ ของร้านพิซซ่าสกปรกมากบางครั้งตกพื้นแล้วก็ยังเก็บมาใช้อีก
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนเคยปกปิด
|
ดิฉันเคยเป็นพนัก งานของเฟรนไชร์เดอะพิซซาที่จังหวัดชุมพรแต่ต้องลาออกเพราะการบริหารภายในจึงขอแสดงความเห็นให้ปรับปรุงการบริหารงานภายในองค์กร และที่ทุกท่านพิมพ์มาถูกทุกคน ของหมดอายุก็ยังขาย เปลี่ยนวันที่หมดอายุทุกครั้งที่หมดอายุ ขนาดขนนมปังหมดอายุก็ยังขาย แอเรียเข้ามาตรวจร้านก็เอาของหมดอายุซ่อน แท่บอกว่า มีmc มาตรวจ ที่ชุมพรก็ตกบ่อยนิ เสแสร้งเก่งทั้งร้าน โดยเฉพาะผู้จัดการร้าน โกงได้แม้แต่เงินคนทำงานลาออกก็ไม่ได้เงินไม่ใช่แค่ฉันคนเดียวนะ แตเยงมีรุ่นพี่อีกคนที่ออกแล้วไม่ได้เงิน คนที่เคยไปทานร้านพิซซ่าชุมพรคงรู้ว่าเป็นยังไงใช่มั้ยคะ จากอดีตพนักงานพิซซ่าคอมปะนีชุมพรสาขาโอเชี่ยน
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
Misterious man
|
ผมว่าเป็นบางสาขาเท่านั้นคับผม ของผมใช้บริการสาขาสนามเป้าคับ เม่ือปีท่ีแล้วผู้จัดการค่อนข้างนิสัยเสีย แต่ปัจจุบันค่อนข้างดูแลลูกค้าได้ดี(มะรู้เค้าเปลี่ยนคนรึเปล่าจําหน้ามะได้) ส่วนอาหารก็ปกติดีคับ มะเคยเจอปัญหา..อร่อย!!
ป.ล.ชอบทั้งฮัททั้งคอมปานีค้าบบบ...แต่พิซซ่าฮัทน่าจะเปลี่ยนมาใช้ซอสของไฮน์เหมือนตะก่อนนะคับ ซอสท่ีทําเองน่ีรสใม่ค่อยถึงเลย มันเหลวๆอ่ะคับ
อร่อยทั้งคู่คับ(สําหรับสาขาท่ีผมเคยกินนะคับ..อันอื่นมะรู้ ฮุๆ)
Umm...Delicious!!!
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
SM
|
อาจจะเปนบางสาขาก้ได้น่ะค้ะ เพราะว่าเราทำ งานPizzaเหมือนกัน กฏเค้าเยอะมาก ต้องทัมตามไฟล์เสต็ปตลอดเวลา สำคัญก้คือ ติดตามผลใส่ใจ อย่าเหมารวมน้ะค้ะขอร้อง เสียหายหมด
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
mkt
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ทท
|
ทุกปัญหามีทางออกเสมอครับ อย่าไปสิ้นหวังถ้าที่ไหนไม่สะอาดสกปรกเราก็สามารถเลือกที่จะใช้บริการได้เขาไม่ได้บังคับเราซะหน่อย
ที่นี้เข้าใจซะจะได้ไม่ต้องมาบ่น จากคนเอาแต่ใจ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนเคยส่ง
|
ผมเคยเป็นพนักงานส่งพิษซ่าครับ สำหรับตัวผมนั้น พนักงานส่งสำคัญที่สุดและเสี่ยงที่สุดของเดอะพิษซ่าคอมปานี ต้องทำเวลาในขณะขับขี่ ต้องรักษากฏจราจร ต้องค่อยระมัดระวังขณะขับขี่ ต้องทำพิษซ่าให้ทัน ต้องจำเซเว็นสเต๊ป ต้องโดนผู้จัดการตำหนิ ต้องค่อยโทรหาลูกค้าเมื่อเวลาหลง ต้องค่อยรับมือลูกค้าขาโหด ต้องโดนลูกค้าด่า ค่อยเสียบัตรฟรีให้ลูกค้า และอีกมากมายที่ยังไม่ได้พูดถึง แต่การทำงานครั้งนั้นทำให้ผมเป็นคนที่รู้จักการแบ่งเวลา ระเบียบวินัย การคำนวนเลข ตรงต่อเวลา รู้จักเส้นทางมากขึ้น รู้จักการสังเกตุ เอาเป็นว่ามีอีกอย่างที่ยังไม่ได้พูดถึง ตอนนี้ผมเริ่มขี้เกียจพิมพ์ล่ะ (เป็นคนส่งเหนื่อยมากๆ)
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
Pizza Customer
|
คือ แถวบ้านมีร้านPizza Com กะ Pizza Hut แต่อยากกินPizza com เพราะเป็นสมาชิกมีบัตรซื้อ1แถม1 แล้วอยู่ใกล้บ้านกว่าเลยไปเดินซื้อ พอสั่งเสร็จพนักงานบอกว่าอีกรอพิซซ่าอีก 15 นาทีนะค่ะ เราก็เลยบอกให้พนักงานเดินมาส่งให้เพราะอยู่ข้างบ้านกัน .... แต่พอผ่านไป 15 นาที เราก็เออ..ไม่เป็นไร พอ 30 นาทีผ่านไน ก็คิดว่าอีกสักพักก็มาส่งและ พอ 40 นาทีเลยเดินไปที่ร้าน ก็รอพนักงาน(มองเข้าไปก็รู้ว่ายุ่งเพราะไม่มีพนักงานอยู่บ้านร้าน)สักพักก็บอกว่ามารับพิซซ่า เค้าก็บอกรอแป๊บนึง ไปถึงก็ต้องรออีก5นาทีกว่าจะได้ พอได้ปุ๊บ เราก็ถามว่าถ้าเกิน30 นาทีจะได้บัตรทานฟรี1ถาดครั้งหน้านี่ค่ะ พนักงานก็บอกขอโทดคับ แล้วก็หันไปถามหัวหน้าว่าถ้าเวลาเกินจะได้ไหม แต่หัวหน้าบอกว่าเฉพาะ Delivery เราก็โอเค...แล้วไหนตอนเราสั่งหน้าร้านดันบอกให้รอ15 นาที แต่นี่ใช้เวลาประมาณ45 นาที..คุณจะไม่รับผิดชอบความล่าช้า บ้างหรอค่ะ รึว่าคุณให้ความสำคัญกะลูกค้าDeliveryมากกว่ากัน เพราะกลัวเสียบัตรทานฟรีรึไง เพราะเห็นว่าคุณมีมาตราฐานและประกันเรื่องเวลา แต่ถ้าคุณไม่สามารถรักษาเวลาแบบที่พูดได้ก็อย่าเอาเรื่องเวลาทีโฆษณาดีกว่า....เสียความรู้สึก
สุดท้ายก็ได้แต่คำว่าขอโทดจากพนักงานที่ยื่นพิซซ่าให้ และน้ำเสียงโมโหหงุดหงิดของหัวหน้าพนักงาน...หวังว่าเรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้นกะลูกค้าคนไหนอีกนะค่ะ
ปล.เราเดินไปสั่งนะ คนที่สั่งหลังเรา เค้ายังได้ก่อนเลย ...ยังไงก็ให้ความสำคัญกะลูกค้าหน้าร้านบ้างนะค่ะ...
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
DeLeo
|
| | |