Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

สนุก! เว็บบอร์ด > หมวดหมู่ > ชุมชนสนุก! > สนุก!ซุบซิบ > บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
ผู้ดูแล: Hotdevilmean, staffalbum
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า  (อ่าน 190891 ครั้ง)
Guest
คนดวงซวย
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #225: 27 ก.ย. 11, 13:50 น

เห็นด้วยอย่างยิ่งที่บริการได้ไม่ดีเลย ช้ามาก ทีเรื่องที่จะทวงหนี้เราไม่มีการบอกก่อนส่งหมายศาลมาเลย แต่ถ้าเราตามเรื่อง 2 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้เรื่องเลย อย่าไปใช้บริการอีกนะ ขอบอก

Tags:
 
Tags:
Guest
Dora
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #226: 28 ก.ย. 11, 17:02 น

พูดจาก็ไม่ดี โทรมาแจ้งยอดชำระค่างวดรถ ทำเหมือนกับเราไม่ใช่ลูกค้า พูดจาฮ่วยแตกมากๆๆๆ พอเราบอกกรุณาพูดดีๆๆหน่อย เถียงและด่ากลับอีกว่าเราไม่รับผิดชอบเรื่องค่างวด แล้วยังกล้ามาบอกว่าตัวเองพูดจาดีอีก
เบอร์โทรเบอร์นี้เลย 02-7924932 ชื่อวัชรินทร์ ไรนี่ล่ะ

ปล. ยังมีแค้นฝังหุ่น ยังบอกอีกว่า จะรับเรื่องรถของเราไว้แต่เพียงคนเดียวจะไม่ส่งให้กับเจ้าหน้าที่คนอื่น ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงๆๆ สงสารบริษัทจริงๆๆ ที่มีพนักงานแบบนี้ การบริการแย่ เคยเข้ารับการอบรมเกี่ยวกับงานบริการบ้างหรือป่าวไม่รู้ เฮ้อ
 q*077

Tags:
Guest
issonghit@yahoo.com
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #227: 29 ก.ย. 11, 09:08 น

เพิ่งเข้ามาอ่าน ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้เป็นอย่างไรบ้างแล้วครับพี่

Tags:
Guest
nitcharat
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #228: 6 ต.ค. 11, 21:09 น

รถของเรากำหนดชำระทุกวันที่ 5 เมื่อเดือนที่แล้วจ่ายวันที่ 8 ใบแจ้งหนี้เดือนใหม่มีเบี้ยปรับล่าช้า 428 งวดนี้จ่ายตรงเวลาวันที่ 5 กำลังรอดูถ้ามีเบี้ยปรับล่าช้าอีก โทรไปโวยแน่ (ปล.ไม่เคยค้างค่างวดซะเดือน แต่จ่ายล่าช้ามีบ้าง) ช้าไม่เกิน 7 วันคิดเบี้ยปรับด้วยเหรอคะ

Tags:
Guest
เล่นกันเป็นทีม
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #229: 9 ต.ค. 11, 10:10 น

เอาแต่ได้ขาดมนุษยธรรมใช้หลักกฎหมายเอาเปรียบลูกค้า

Tags:
Guest
ลูกค้า ตจว..
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #230: 13 ต.ค. 11, 05:56 น

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง...ของผมกรณี เปลี่ยนแปลงที่อยู่ จนท.ให้ส่งเอกสารการเปลี่ยนผมก็ส่ง ไป 2 ครั้ง ยังไม่ดำเนินการเปล่ียนให้เลยหลายเดือนแล้ว อีกเรื่อง จนท.ให้ติดต่อไปที่ Call Center โทษทีครับ รอนานมาก แล้วระบบบอกว่า จนท.กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณารอ...เป็นแบบนี้ประจำ...จะร้องเรียนไปที่ ผจก.สนง.ใหญ่
ดีกว่าครับ มี จนท.ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา ต่างจังหวัด แนะนำมาครับ...

Tags:
Guest
ลูกค้า ตจว.
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #231: 13 ต.ค. 11, 06:02 น

เห็นด้วยกับทุกความเห็นเป็นอย่างยิ่ง  อย่างกรณีของผม ส่งเอกสารแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ไป 2 ครั้งแล้วยังไม่ดำเนินการให้เลย หลายเดือนแล้ว  อีกเรื่องโทรไปที่ Call center ระบบจะบอกว่า จนท.กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ กรุณารอ เป็นแบบนี้ประจำ..มี จนท. ธ.ไทยพาณิชย์ ต่างจังหวัด แนะนำให้ร้องเรียน ผจก.สนง.ใหญ่ ครับ....เผื่อจะดีขึ้นบ้าง....

Tags:
Guest
โดน เช่นกัน
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #232: 14 พ.ย. 11, 14:24 น

 q*027 q*027
ก้อโดนมาเช่นกัน คือว่ากำลังจะซื้อรถด้วยแต่ไม่ผ่านแบ็กรีส เลยรอดตัวแต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นยังงัยจะมีตุกติกเป่า คือขอเอกสารขอคืนบอกว่าส่งฝากเพื่อนมาให้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับเลย กลัวจะมาแอบอ้างทีหลังกล่าวหาว่าเราไปเป็นหนี้เป็นสินเขาอีก ถ้าเป็นอย่างนี้เราคงแย่มากเลย... ไม่น่าเป็นอย่างนี้เลย เน๊าำะเสียหมดเลย

Tags:
Guest
ห่วยห่วย
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #233: 21 พ.ย. 11, 16:53 น

เป็นลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ของ SCB  ครบกำหนดชำระ แต่ยังไม่ได้ชำระเพราะยังไม่ได้เข้ากรุงเทพ เอกสารการจ่ายเงินก้อไม่ได้เอามา พนักงาน SCB โทรมาทววงค่างวด เราก้อเลยแจ้งว่ายังไม่ได้กลับเข้ากรุงเทพ กลับเข้าเมื่อไหน่จะไปจ่ายให้ พนักงานที่โทรมาบอกว่าต้องเสียดอกเบี้ย ** อยากจะบอกพนักงาน SCB ว่า ไม่เห็นใจคนประสบภัยเลยรึไง ** โหดจัง ถ้าเพื่อนๆๆ พี่ๆๆ คนไหนจะซื้อรถอย่าไปขอสินเชื่อกับ SCB นะคะ ดอกเบี้ก้อแพง เบี้ยปรับก้อแพง

Tags:
Guest
เติ้น
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #234: 30 พ.ย. 11, 17:21 น

เวปห่วยมาก เข้าก็ยาก บางทีกำลังโอนเงินอยู่ค้าง ใช้แล้วเสียอารมณ์  q*077

Tags:
Guest
ห่วย...มาก ๆ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #235: 6 ธ.ค. 11, 11:16 น

 q*062

Tags:
 
Tags:
Guest
โก้
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #236: 14 ธ.ค. 11, 15:49 น

ห่วยจริงครับ

Tags:
Guest
คนเมือง นนท์
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #237: 16 ธ.ค. 11, 10:09 น

 q*026  ค่ะเราก็เป็นลูกค้าไทยพาณิชย์เหมือนกันค่ะ เนื่องจากว่า เราเช่าซื้อรถยนต์ จากไทยพาณิชย์ ในช่วงเดือนตุลาซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเกิดเหตุการณ์ น้ำท่วมดิฉันจึงได้โทรแจ้งทางบริษัท ตามที่ทางรัฐได้ออกตามสื่อว่าจะมีการงดการผ่อนชำระในช่วง ที่เกิดเหตุการณ์ น้ำท่วม เราทำการโทรติดต่อทางบริษัท แต่พอเวลาน้ำลดลง ทางบริษัทได้มีการโทรติดร่อกลับมาเพื่อจะทำการยึดรถ ซึ่งทางเราได้แจ้งว่าเรามีการโทรติดต่อทางบริษัทแล้วว่าเราเป็นผู้อยึ่ในเขตอุทกภัย แต่ทางบริษัทให้คำตอบกลับมาว่า ในช่วงเดือน ตุลา พฤษจิกา นับเป็นเดือนเก่าไม่เกี่ยวกับเดือนใหม่ เดือนใหม่คือเดือนมกราคม อยากทราบว่า เดือนมกราคมน้ำณงไหนท่วม และช่วงเดือนที่ผ่านมาเราไม่มีรายได้จะให้ทำยังงัยค่ะ และรถก็เหลือเพียง 9งวด ก็จะหมดแล้ว อย่างนี่มันน้องจะยึดกันชัดๆ เสียความรู้สึกมากๆ ห่วยจิงๆบริษัทนี้

Tags:
Guest
งงมาก
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #238: 30 ธ.ค. 11, 10:31 น

 q*071 q*078
เราก็เจอเหมือนกัน พอดีว่าเราเอารถไปขายและมีคนซื้อโดยคนซื้อจัดไฟแนนซ์เอง ดันไปจัดกับลีสซิ่ง ลพบุรี เราต้องดำเนินการเองหมดเลย เรื่องโอนทะเบียนรถ เรื่องโอนกรรมสิทธิ์ ตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้วเรายังไม่ได้เงินค่ารถเลย วันนี้เต้นท์รถบอกว่า จะได้เงินตอนบ่าย ไม่รู้ว่าจะได้มั้ยขอให้ได้เถอะ
เราก็งงว่าเรามาขายรถทำไมต้องดำเนินการเองทุกอย่างด้วย เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินเอกสารช้า บอกว่าเจ้านายเดินสายแจกของขวัญปีใหม่ไม่ว่างเซ็นเอกสารบ้างหละ พนักงานบันทึกเอกสารไปกินข้าว แล้วก็งงว่าทำไมไม่จ่ายเช็คมาให้เราเลยตั้งแต่ได้เล่มคู่มือรถแล้ว ทำไม่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีเต็นท์ด้วย รถก็รถเรา ไม่ใช่รถเต๊นท์  งงงง.
ถ้าวันนี้ไม่ได้เงินเราคงต้องดำเนินการอะไรซักอย่างแล้ว q*062

Tags:
Guest
เด็กใหม่
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #239: 10 ม.ค. 12, 14:57 น

ทำไงดีหลงกลไปแล้ว  q*078

Tags:
Guest
หน่อย
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #240: 19 ม.ค. 12, 22:00 น

น่าเห็นสยามลิซซิ่ง ที่ถูกธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารไฮโซดูถูกแบ่งเกรดลูกค้า ไม่ชอบตั้งแต่ช่องปูพรมของมันแล้ว ไม่รู้ไปใช้บริการมันทำไม ธ.กท อีกอัน เวลามีมันก็ดี เวลาไม่มีมันเหยีบจมดิน ไม่รู้มันสั่งสอนพนักงานให้ดูถุกคนได้ไง หรือว่ามันใหญ่คับปท. ปชช.ต้องรวมกันต่อต้าน ธ.สูบเลือด เอะอะมันฟ้องล้มละลาย ต่อรองมันยังไงมันก็แกล้งลูกค้า เลยยอมล้มมันซะเลยสะใจ ไม่ต้องจ่ายหนี้มัน ผู้บริหารมันรู้ ก็ไม่ใช่มันลงทุนที่ไหน ผู้ถือหุ้นไม่รู้หรอกมันบริหารงานยังไงกับลูกค้า โชคดียังไม่เจีง กรรมยังตามมาไม่ถึง สองธนาคารเราเกลียดมันจริงๆ สาธุ

Tags:
Guest
Sir Morgan
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #241: 29 ม.ค. 12, 16:10 น

Attn :

ขอบคุณสำหรับการตอบของคุณเพื่อให้โฆษณาของเรา โดยวิธีการแนะนำผม Sir.Morgan Lam, ผู้ให้กู้เงินส่วนตัวที่มีมากกว่า (16) สิบหกปีที่ผ่านประสบการณ์ทางธุรกิจ เรามีเงินให้สินเชื่อมีฐานเงินทุนระหว่างจำนวนเงินขั้นต่ำที่ $ 5,000.00 และจำนวนเงินสูงสุดของ $ 10,000,000.00 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อบุคคล, บริษัท และให้ความร่วมมือองค์กรโดยไม่คำนึงถึงสถานภาพทางเพศของพวกเขา, ศาสนา, และสถานที่ แต่ต้องมีวิธีการทางกฎหมายของการจ่ายคืนกลับสินเชื่อ ในเวลาที่กำหนดและส่วนใหญ่ พ.ศ. เชื่อถือได้ สมควร


ใบสมัครออนไลน์ของผู้กู้ :

ชื่อของผู้ยื่นคำขอ --------------------- -----
ที่อยู่_______________________ ____
รัฐ_________________________ ___
ประเทศ_______________________ _____
โทรศัพท์ จำนวน_______________________
เพศ ______________________________
สมรส สถานะ________________________ __
เดือน รายได้________________________ _
สินเชื่อ จำนวน________________________ __
ระยะเวลาสินเชื่อ _______________________
เราจะชอบให้คุณได้รับกลับมาให้เรามีรายละเอียดการสมัครสินเชื่อเพื่อให้เป็นไปเพื่อให้คุณได้ข้อตกลงและเงื่อนไขเงินกู้และเงื่อนไข ที่แนะนำ โปรแกรมเงินกู้ของเรา

ที่นี่เพื่อแสดงให้คุณวิธีที่ดีกว่าเพื่ออิสรภาพทางการเงิน!

หวังว่าจะได้ยินจากคุณเร็ว ๆ ขอขอบคุณและขอพระเจ้าอวยพร

ขอแสดงความนับถือ
ลำ Sir.Morgan
อีเมล์ : morganlam.finance@gmail.com

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #242: 30 ม.ค. 12, 17:03 น

ผมซื้อรถตั้งแต่ปี 51 ถึงปัจจุบันยังผ่อนอยู่ ปัจจุบันค้างอยู่ 3 งวด ซึ่งค้างตั้งแต่ปี 52 ซึ่งปี 53-54 ผมจ่ายตรงมาตลอด 2 ปีกว่า
เดือน เมษา 54 ผมจะกู้เงินซื้อบ้าน ดันติดเครดิตบูโล ของ 3 งวดนี้ แถมพอขอเคลียร์ เจอค่าติดตาม 12,000 กว่าบาท
แถมดอกเบี้ยอีก 5,000 กว่าบาท ถาม Call Center ก็โยนให้สาขาที่ซื้อรับผิดชอบ
ถามสาขาก็ตอบไม่ได้ว่าค่าติดตามคิดมาจากอะไร ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมาติดตามเลย
สรุป  ผมต้องคือปิดงวดรถ 3 งวดที่ค้างอยู่                                  13,377  บาท
และค่าติดตาม 3 งวด                                                             12,947  บาท (แพงมาก ๆ หาที่มาที่ไปไม่ได้ด้วย)
ค่าดอกเบี้ย                                                                            5,874   บาท

นี่ผมผ่อนจะหมดแล้วนะเนี่ย ไม่งั้นผมย้ายไฟแนนซ์ไปแล้ว q*070

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  เรียนชี้แจงรายลัเอียดดังนี้ครับ  ค่าติดตามจะเกิดขึ้นเป็นรายเดือนชนเดือนนะครับ เช่นกำหนดจ่ายวันที่ 1  แต่ ลค.เอาไปจ่ายในวันที่ 1 ในเดือนถัดไป จ่ายแบบชนเดือน แบบนี้ก็จะเกิดค่าติดตามได้คิดงวดละ 214 บาท/งวด  และถ้าค้างหลายงวดมากๆ ค่าปรับติดตามจะคูณ 2   เช่น ลค.ค้าง 2 งวดชนกันแล้วกำลังจะเข้างวดที่ 3 จะเสียค่าปรับติดตามงวดล่ะ 428 บาท/ งวด (214+214) x 2 งวด   แต่ถ้าค้างชน 3 เดือนติดกันค่าปรับติดตามจะปรับขึ้นอีกเท่าตัวครับ คืองวดละ 642 บาท/งวด  (214+214+214) x 3 งวด   เพราะฉะนั้น พยายามอย่าจ่ายงวดแบบเดือนชนเดือนเป็นอันดีที่สุดครับ  จ่าย late ภายในเดือนเสียแค่ดอกเบี้ยปรับปกติจะไม่แพงมากครับ   สำหรับรายการของคุณหากเป็นไปตามที่ลูกค้าแจ้ง  คือ

****ซื้อรถตั้งแต่ปี 51 ถึงปัจจุบันยังผ่อนอยู่ ปัจจุบันค้างอยู่ 3 งวด ซึ่งค้างตั้งแต่ปี 52 ซึ่งปี 53-54 ผมจ่ายตรงมาตลอด 2 ปีกว่า***


ต้องถามก่อนว่า ลค.มียอดค้างก่อนหน้านี้อยู่ 3 เดือน (ลค.ได้รวมยอดจ่ายเข้ามาทั้งหมดในเดือนต่อไป หรือยังจ่ายเข้ามาเป็นงวดๆเหมือนเดิมครับ)  ถ้าหากยังจ่ายมาเป็นงวดๆเกมือนเดิม   ค่าปรับมันย่อมเกิดตามปกติ เพราะในเมือลูกค้าจ่ายเข้ามาในงวดหลังๆ  ยอดค่างวดใหม่ก็จะวิ่งไปตัดค่างวดก่อนหน้านี้ที่ ที่ค้าง    ทำให้เดือนปัจจุบันก็เกิดยอดค้างในรอบปัจจุบันต่อไป   ซึ่งมันก็จะชน 3 เดือนเหมือนเดิม   ลค.ก็โดนปรับไปอีกงวดละ   642 บาท   ลค.ลองคำนวณดูก็ได้ครับ ถ้าหากว่า ลค.ค้างจ่ายมา 3 เดือนตลอดจากปี  51  จนถึงปัจจุบัน  ลค.จะเสียค่าปรับเท่าไร

ข้อแนะนำครับ  ควรชำระเงินต้นให้ครบ   ถือว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ   เพราะถ้าเงินต้นไม่ค้าง  เบี้ยปรับย่อมไม่มีทางเกิดขึ้นครับ  หากลูกค้าท่านใดมีข้อสอบถามเพิ่มเติม  สามารถติดต่อเข้ามายังศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิยช์ได้อีกช่องทางครับ

ขอบคุณครับ
SCB Auto Finance

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #243: 30 ม.ค. 12, 17:21 น

q*071 q*078
เราก็เจอเหมือนกัน พอดีว่าเราเอารถไปขายและมีคนซื้อโดยคนซื้อจัดไฟแนนซ์เอง ดันไปจัดกับลีสซิ่ง ลพบุรี เราต้องดำเนินการเองหมดเลย เรื่องโอนทะเบียนรถ เรื่องโอนกรรมสิทธิ์ ตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้วเรายังไม่ได้เงินค่ารถเลย วันนี้เต้นท์รถบอกว่า จะได้เงินตอนบ่าย ไม่รู้ว่าจะได้มั้ยขอให้ได้เถอะ
เราก็งงว่าเรามาขายรถทำไมต้องดำเนินการเองทุกอย่างด้วย เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินเอกสารช้า บอกว่าเจ้านายเดินสายแจกของขวัญปีใหม่ไม่ว่างเซ็นเอกสารบ้างหละ พนักงานบันทึกเอกสารไปกินข้าว แล้วก็งงว่าทำไมไม่จ่ายเช็คมาให้เราเลยตั้งแต่ได้เล่มคู่มือรถแล้ว ทำไม่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีเต็นท์ด้วย รถก็รถเรา ไม่ใช่รถเต๊นท์  งงงง.
ถ้าวันนี้ไม่ได้เงินเราคงต้องดำเนินการอะไรซักอย่างแล้ว q*062


ขอทราบเป็นรายละเอียดเพิ่มเติมได้มั้ยครับ เด๊่ยวทางผมช่วยดำเนินการตรวจสอบและประสานงานให้ครับ   จากรายละเอียดน่าจะเป็นการจัด Finance ผ่านทางหัวเต๊นท์/dealer โดยปกติหลังจากทางธนาคารได้รับเอกสารและพิจารณาสินเชื่อแล้ว จะเข้าไปรับหลักประกันจากตัวแทน   และออกเช็คสั่งจ่ายผ่านทางตัวแทนอีกครั้ง (ตามแต่จะตกลงกัน) ส่วนการที่ลูกค้าได้รับเงินช้า  หรือ  ไว   มันจะนอกเหนือจากทางไฟแนนท์แล้วอ่ะครับ  อันนี้น่าจะลองคุยกัยทางหัวเต๊นท์อ่ะครับ   หรือหากลูกค้ายังไม่ได้รับเอกสารทางนิติกรรมอื่นๆ  เช่น คู่สัญญาเช่าซื้อ Payments Card นำจ่าย   สามารถแจ้งเรื่องผ่านทางศูนย์บริการได้ทันทีครับ
02-777 7777  กด 0  ต่อ 5  ทุกวัน 07.00-21.00 น.  ครับ  หรือกรณีจะติดต่อผมโดยตรงส่งอีเมลย์มาเพื่อตรวจสอบได้นะครับ  wiwitthawinp@gmail.com  ครับ

ขอบคุณครับ
SCB Auto Finance

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #244: 30 ม.ค. 12, 17:31 น

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง...ของผมกรณี เปลี่ยนแปลงที่อยู่ จนท.ให้ส่งเอกสารการเปลี่ยนผมก็ส่ง ไป 2 ครั้ง ยังไม่ดำเนินการเปล่ียนให้เลยหลายเดือนแล้ว อีกเรื่อง จนท.ให้ติดต่อไปที่ Call Center โทษทีครับ รอนานมาก แล้วระบบบอกว่า จนท.กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณารอ...เป็นแบบนี้ประจำ...จะร้องเรียนไปที่ ผจก.สนง.ใหญ่
ดีกว่าครับ มี จนท.ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา ต่างจังหวัด แนะนำมาครับ...



ตอ้งขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะครับ   ไม่ทราบว่าปัจจุบันได้ทำการแก้ไขเปลี่ยนแปลงที่อยู่เรียบร้อยหรือยังครับ หากยังไม่ได้รับการแก้ไขรายการ รบกวนแจ้งกลับผมด้วยครับ จะได้ทำการตรวจสอบให้อีกครั้ง ส่งเมลย์มาแจ้งผมก็ได้ครับ wiwitthawinp@gmail.com

ขอบคุณครับ

*********************
เพิ่มเติมโดยกรณีปกติ  การแก้ไขข้อมูล ลูกค้าสามารถกระทำได้ดังนี้ครับ
แนะนำ FAx สำเนาบัตรประชาชนเข้ามาที่ 02-7776891 ลูกค้าสัมพันธ์เช่าซื้อ
ระบุที่อยู่ต้องการเปลี่ยนแปลง  และรับรองสำเนาถูกต้องครับ  ถ้าจะให้ดีรบกวนโทรเข้ามาเพื่อคอนเฟิมการรับ FAX อีกครั้งจะดีมากครับ 02-7777777  กด 0  ต่อ 5 เวลา  07.00-21.00 น. ทุกวัน   จะได้ทราบทันทีว่าได้รับเอกสารหรือไม่  ทางเราก็จะดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องตามขั้นตอนต่อไปครับ

ขอบคุณครับ
SCB Auto Finance

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #245: 30 ม.ค. 12, 17:46 น

พูดจาก็ไม่ดี โทรมาแจ้งยอดชำระค่างวดรถ ทำเหมือนกับเราไม่ใช่ลูกค้า พูดจาฮ่วยแตกมากๆๆๆ พอเราบอกกรุณาพูดดีๆๆหน่อย เถียงและด่ากลับอีกว่าเราไม่รับผิดชอบเรื่องค่างวด แล้วยังกล้ามาบอกว่าตัวเองพูดจาดีอีก
เบอร์โทรเบอร์นี้เลย 02-7924932 ชื่อวัชรินทร์ ไรนี่ล่ะ

ปล. ยังมีแค้นฝังหุ่น ยังบอกอีกว่า จะรับเรื่องรถของเราไว้แต่เพียงคนเดียวจะไม่ส่งให้กับเจ้าหน้าที่คนอื่น ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงๆๆ สงสารบริษัทจริงๆๆ ที่มีพนักงานแบบนี้ การบริการแย่ เคยเข้ารับการอบรมเกี่ยวกับงานบริการบ้างหรือป่าวไม่รู้ เฮ้อ
 q*077

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ และต้องกล่าวขอโทษสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวครับ
ตามข้อมูลนี้  ลูกค้าได้รับการติดต่อจากหน่วยงาน 02-7924900 ซึ่งเป็นทางทีมพัฒนาสินเชื่อ/หน่วยงานเร่งรัด ได้มีการติดต่อเพื่อสอบถามรายการชำระ  เพื่อให้เป็นไปตามกลไกของการชำระค่างวดให้เป็นปกติ  

โดยปกติรอบการจ่ายสามารถจ่ายชำระล่าช้าได้ภายในระยะเวลาประมาณ  7 วันปฏิทิน นับจากวันที่ครบกำหนดชำระ   หากเลยระยะดังกล่าวไปแล้วลูกค้าอาจจะได้รับการติดต่อจากหน่วยงานดังกล่าวได้   เรียนชี้แจงก่อนนะครับว่าการติดต่อลูกค้า  หรือการติดตามลูกค้า กรณีนี้จะไม่เสียค่าปรับใดๆทั้งสิน  เป็นการโทรสอบถามข้อมูลการชำระตามปกติ เพื่อนัดวันเวลาชำระอีกครั้ง  ลูกค้าหลายท่านมักเข้าใจว่าเวลามีเจ้าหน้าที่ติดต่อแต่ละครั้งจะเสียค่าปรับติดตาม ซึ่งไม่ถูกต้องนักครับ  

หากลูกค้าไม่ได้รับความสะดวก  หรือมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่  รบกวนลูกค้าติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งให้ทางศูนย์บริการธนาคารรับทราบถึงปัญหาด้วยครับ ที่ 02-7777777  กด 0  ต่อ 5  ทางหน่วยงานจะได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคารต่อไปครับ ต้องขออภัยมา ณ โอกาศนี้ครับ

ขอบคุณครับ
SCB Auto Finance

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #246: 30 ม.ค. 12, 18:12 น

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะเคยเป็นลุกค้าของไทยพาณิชย์ลิสซิ่งเมื่อปี 2549แล้วก้ส่งงวดมาพอดีติดขัดเรื่องการเงิน ก้ค้างค่างวด3 งวด แต่สุดท้ายก็เลยต้องใหทางไฟแนนท์มารับรถไปคืน เพราะว่าไม่ไหวจริงๆๆ คนที่มารับรถของบริษัท มา 2 คน เซลล์ 1 คน กับทนาย 1 คน เขาก็ให้คำแนะนำดีน่ะเสียดายก็เสียดายเพราะส่งไปก็เยอะแล้วถ้ายังอยู่ก็หมดแล้วค่ะ  แต่บังเอิญเมื่อเร็วๆๆนี้มีพนักงานทางบริษัท โทรมาทวงหนี้ว่าคุณมีค่าใช้จ่ายค้างไว้ เบ็ดเสร็จเป็นเงิน 170000.- กว่าบาทเนื่องจากคุณค้างค่างวดไว้กับรถขายทอดตลาดแล้วขาดทุน ทำให้ทางเราต้องเรียกเก็บกับผู้เช่าซื้อ  แต่ก็มางงกับทางบริษัทมากทำไมเอารถไป2-3 ปีแล้วเพิ่งมาทวงหนี้
แล้วเอกสรก้ไม่มีส่งไปที่บ้านน่ะ ในเมื่อทางบริษัทขายทอดตลาดได้ตั้งแต่ ปี 51 แล้ว ทำไมเพิ่งจะมาทวงไม่เข้าใจกับการทำงานของทางบริษัทนี้ พนักงานก็พูดจาไม่ดี หยาบคายมากกกเวลาโทมาก้จะโทรเวลาหลังเลิกงานไปแล้วป็น 1 ทุ่ม ขึ้นไป ทำอย่างงี้ใครจะเชื่อถือว่าคุณทำงานที่นี่จริงหรือเปล่า  แล้วก็บอกว่าไม่มีที่อยู่ของลูกค้าที่จะส่งเอกสารให้แบบนี้จะทำอย่างไรดีค่ะ ณวันนี้เพิ่งจะได้รับจดหมายทวงหนี้ไป เบ้ดเสร็จแล้วเป็นเงินเกือบ สอนแสนบาท จำทำอย่างไรดีค่ะใครมีคำแนะนำช่วยแนะนำด้วยค่ะ (แล้วอีกอย่างการที่จู่ๆๆเขามาเอารถไปก็ช้ำใจมากแล้วถ้ามีเงินขนาดนี้ก็คงผ่อนรถให้หมดแล้วคงไม่ทำให้เสียเครดิตหรอกค่ะ
ถ้าเป็นคุณคุณจะคิดเหมือนเราหรือเปล่าทรัพย์สินก็ได้ไปแล้วยังจะมาตามใช้หนี้ให้มันอีกในเมื่อทรัพย์สินก็ไม่ได้อยู่กับเรา )


ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ  ไม่ทราบว่าปัจจุบันได้รับการแก้ไขปัญหาหรือยังครับ 

 เท่าที่อ่านจากรายละเอียดเป็นกรณีที่ลูกค้า มีการคืนรถให้กับทางไฟแนนท์  เนื่องจากอาจจะขาดสภาพคล่องในระยะเวลาดังกล่าว  ส่งผลทำให้ต้องนำรถมาคืน   คำถามต่อไปคือ  หากคืนรถกับทางไฟแนนท์แล้ว  รถยนต์คันนั้นจะไปไหน ??   แน่นอนครับ รถยนต์ของลูกค้าจะถูกนำเข้าโกดังรถยึด  เพื่อรอวัน  เวลา  นำขายทอดตลาดตามขั้นตอน   ซึ่ง ณ จุดนั้น ทางไฟแนนท์จะตั้งราคาประมูลอีกครั้ง (โดยไฟแนนท์จะไมได้ดูหรอกนะครับว่า ลูกค้าจะผ่อนมาแล้ว กี่เดือน  กี่ปี หรือใกล้หมดหรือไม่  เพราะการตั้งประมูลก็พิจาณาไปตามสภาพปัจจุบันและตลาดรถในช่วงนัั้นๆ)  เพราะฉะนั้นราคาตั้งประมูลมักจะตั้งราคาต่ำกว่าราคาตลาด เพราะเป็นรถประเภทรถ Used แล้วนั่นเองครับ  ส่วนต่างที่ประมูลแล้วได้นอ้ยกว่าราคารถขณะนั้นจะเป็นส่วนต่างที่ลูกค้าจะต้องมาชำระในภายหลังครับ


การกระทำดังกล่าวมันเป็นดาบ 2 คมครับ  ถ้าการประมูลรถแล้วได้คุ่มทุนหรือกำไร  ลูกค้าอาจจะไม่ต้องมาเสียเงินเพิ่มครับ   แต่ถ้าประมูลแล้วขาดทุน ส่วนต่าง ลูกค้าจะต้องมาชำระให้เท่ากับราคาประมูลนั่นเองครับ

ช่องทางการคืนรถ ส่วนตัวผมจะแนะนำให้ลูกค้าคิดเป็นอย่างสุดท้ายครับ  อย่างน้อยจะมีชองทางอื่นๆที่ลูกค้าสามารถทำได้ โดยไม่ให้เกิดความเสียหายต่อการทำธุรกรรมการเงินได้ในอนาคต   เช่นอาจจะเป็นการโอนเปลี่ยนชื่อ  หรือ อาจจะเป็นการขายให้กับทางเต็นรถยนต์ ขายขาดทุนเล็กน้อย  ย่อมดีกว่าขายขาดทุนจำนวนมากครับ

หากมีข้อสอบถาม หรือสงสัยประการใดอยากให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถามยังศูนย์บริการได้ครับ   02-7777777 กด 0  ต่อ 5  ครับ

ขอบคุณครับ
SCB Auto Finance



Tags:
Guest
ไดนาโม
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #247: 2 ก.พ. 12, 12:20 น

ดิฉันซื้อรถกับไทยพาณิชหลายเดือนแล้ว ไม่ยอมเซ็นใบยินยอมไม่ให้โอน 5 ปีให้เลย มีแต่บอกจะปรึกษากัน ไม่รู้มันจะปรึกษาอะไรกัน แค่เซ็นแค่นี้ ไม่สนใจลูกค้าด้วย ใครพอมีคำแนะนำบ้างไหมคะ เรื่องรถคันแรกนะคะ เบื่อมาก นี้รอปิดเทรอมแล้ว ว่าจะลงไปจัดการเองที่  กทม.  ว่าจะเอายังไง q*077 q*077 q*077

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #248: 3 ก.พ. 12, 09:30 น

ดิฉันซื้อรถกับไทยพาณิชหลายเดือนแล้ว ไม่ยอมเซ็นใบยินยอมไม่ให้โอน 5 ปีให้เลย มีแต่บอกจะปรึกษากัน ไม่รู้มันจะปรึกษาอะไรกัน แค่เซ็นแค่นี้ ไม่สนใจลูกค้าด้วย ใครพอมีคำแนะนำบ้างไหมคะ เรื่องรถคันแรกนะคะ เบื่อมาก นี้รอปิดเทรอมแล้ว ว่าจะลงไปจัดการเองที่  กทม.  ว่าจะเอายังไง q*077 q*077 q*077


ต้องเรียนชี้แจงดังนี้ครับ   เนื่องจากมาตรการคืนภาษีรถยนต์คันแรก  ที่ลูกค้าได้ติดต่อเข้ามาถามถึงนั้น  ปัจจุบัน กรณีที่เป็นลูกค้าจัดไฟแนนท์ จะยังไม่สามารถทำเรื่องขอคืนเงินในปัจจุบันได้ครับ  เนื่องจากเอกสารและข้อกำหนดกลุ่มลูกค้ารถไฟแนนท์ ยังมีช่องว่างในการทำเรื่อง และความไม่พร้อมการจัดทำข้อมูลหรือยังมีข้อมูลที่คลุมเครือ ส่งผลต่อกลุ่มธุรกิจไฟแนนท์ได้ในอนาคต    ทางสมาคมเช่าซื้อ หรือกลุ่มธุรกิจเช่าซื้อ ตัวกลางจึงยังไม่สามารถเซ็นเอกสารให้ผู้เช่าซื้อได้  ทั้งนี้ยังคงต้องรอมติการประชุมของหน่วยงานราชการ และรอผลบังคับตามประกาศต่อไป   อีกทั้งกลุ่มธุรกิจเช่าซื้อไม่ใช่มีเพียงแต่ของธนาคารไทยพาณิชย์เท่านั้น   ซึ่งไฟแนนท์อื่นๆยังไม่สามารถให้ลูกค้าเซ็นเอกสารได้เช่นกันครับ

ทั้งนี้ต้องขอรบกวนลูกค้าคอยติดตามข่าวสารเป็นระยะ จากทางราชการและทางไฟแนนท์โดยตรง  ซึ่งทางเราเองก็ยังรอคำตอบ และติดตามความชัดเจนในเรื่องนี้ให้ลูกค้าเช่นกัน

ขอบคุณครับ
SCB Auto Finance

Tags:
Guest
sa_sa
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #249: 5 ก.พ. 12, 22:31 น

q*062 อ่านแล้วใช่เลยค่ะ  เจอจัง ๆ ไม่สนใจลูกค้าเลย อะไรก็ให้ลูกค้าโทรตามตลอด โทรไปบอกว่าจะโทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง ไม่มีค่ะ อย่าเชื่อ  แล้วเราโทรไปยังมาโทษเราอีก ไม่รู้ว่าเป็นที่องค์กรหรื่อหน่อยงาน  บริการแย่มากกกกก ห่วยแตก อย่าใช้บริการเลยนะคะ เสียความรู้สึกมาก มากเลย

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #250: 6 ก.พ. 12, 21:55 น

q*062 อ่านแล้วใช่เลยค่ะ  เจอจัง ๆ ไม่สนใจลูกค้าเลย อะไรก็ให้ลูกค้าโทรตามตลอด โทรไปบอกว่าจะโทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง ไม่มีค่ะ อย่าเชื่อ  แล้วเราโทรไปยังมาโทษเราอีก ไม่รู้ว่าเป็นที่องค์กรหรื่อหน่อยงาน  บริการแย่มากกกกก ห่วยแตก อย่าใช้บริการเลยนะคะ เสียความรู้สึกมาก มากเลย


ต้องขออภัยสำหรับกรณีนี้นะครับ  ไม่ทราบว่าปัจจุบันปัญหาของลูกค้าได้รับการตรวจสอบ หรือได้รับข้อมูลหรือยังครับ   หากสะดวกอย่างไรรบกวนลูกค้าแจ้งปัญหาที่ต้องการตรวจสอบและผมจะดำเนินการแจ้งผลให้ทราบครับ   โดยปกติแล้วทางหน่วยงานจะพยายามติดต่อกลับลูกค้าให้มากที่สุด  เนื่องจากปริมาณลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก และด้วยข้อจำกัดของพนักงานที่เป็นทางด้านสินเชื่อรถยนต์  มีเพียงไม่กี่ท่าน  เมื่อเทียบกับการให้บริการด้านอื่นๆของธนาคาร  หากไม่ได้รับความสะดวกจึงต้องขอภัยมา ณ โอกาศนี้ครับ

Tags:
Guest
บัญชี 100181854
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #251: 10 ก.พ. 12, 15:34 น

รบกวนช่วยชี้แจงด้วย ผมเป็นผู้ค้ำจะขอปิดบัญชี แต่ทาง บริษัทฯ จะขอคุยกับเจ้าของบัญชี ซึ่งผ่าตัดหัวใจอยู่ที่ รพ.เชียงใหม่ ซึ่งการปิด กรรมสิทธิ์ก็อยู่ในชื่อเจ้าของบัญชีปกติ  ไม่รู้มีปัญหาอะไร ผมก็แจ้งชื่อว่าตรวจสอบก็ได้ผมคือผู้ค้ำ งง
1.เรื่องกรรมสิทธิ์ เป็นของคู่สัญญาอยู่ตามปกติ
2.การเช็คเพื่อปิดบัญชี ไม่รู้กลัวใครหลอกถาม หากผมเป็นคนทวงนี้ ผมส่งหมายกรมบังคับคดีไปแล้ว ไม่หลอกถามหรอกครับ
3.ผมก็แสดงตนน่ะว่า ชื่ออะไร เป็นไง 

สงสัยให้เจ้าหน้าที่กินหญ้าจนอิ่มท้อง

Tags:
Guest
ห่วยจริงๆ คายหญ้าออกมา
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #252: 10 ก.พ. 12, 15:46 น

ลูกค้าได้รับการติดต่อจากหน่วยงาน 02-7924900 ซึ่งเป็นทางทีมพัฒนาสินเชื่อ/หน่วยงานเร่งรัด ได้มีการติดต่อเพื่อสอบถามรายการชำระ  เพื่อให้เป็นไปตามกลไกของการชำระค่างวดให้เป็นปกติ 
คู่สัญญา 100181854 คนค้ำติดต่อไป


ผมโทรไปขอปิดบัญชีให้ โทรไป Call Center / Call Center ก็ให้โทรหาทางนี้ดู
ตกลงผมปิดแทนคนอื่น มันไม่ได้ย้ายหรือโอนเป็นชื่อผมซักหน่อย ผมเป็นคนค้ำแค่ อยากให้หลุดจากชื่อเป็นคนค้ำเท่านั้น


เรื่องมากบริการแย่จริงๆ

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #253: 10 ก.พ. 12, 22:31 น

ลูกค้าได้รับการติดต่อจากหน่วยงาน 02-7924900 ซึ่งเป็นทางทีมพัฒนาสินเชื่อ/หน่วยงานเร่งรัด ได้มีการติดต่อเพื่อสอบถามรายการชำระ  เพื่อให้เป็นไปตามกลไกของการชำระค่างวดให้เป็นปกติ 
คู่สัญญา 100181854 คนค้ำติดต่อไป


ผมโทรไปขอปิดบัญชีให้ โทรไป Call Center / Call Center ก็ให้โทรหาทางนี้ดู
ตกลงผมปิดแทนคนอื่น มันไม่ได้ย้ายหรือโอนเป็นชื่อผมซักหน่อย ผมเป็นคนค้ำแค่ อยากให้หลุดจากชื่อเป็นคนค้ำเท่านั้น


เรื่องมากบริการแย่จริงๆ


ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ    เบื้องต้นต้องขอเรียนชี้แจงก่อนครับว่า หากเป็นกรณีบุคคลที่ 3 ติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามรายการทางด้านสินเชื่อ  หรือรายการด้านบัญชี  ธนาคารเองมีนโยบายในเรื่องของการปกป้องและรักษาข้อมูลของลูกค้าเป็นสำคัญครับ เป็นเหตุทำให้กรณีที่บุคคลที่ 3 ติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามเป็นลายละเอียด ยอดชำระ และประวัติการใช้งานต่างๆของเจ้าบัญชีนั้น  ทางธนาคารจะยังไม่สามารถให้ข้อมูลโดยตรงได้  ยกเว้นเสียแต่ว่าเจ้าของบัญชีมีความยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลเป็นสำคัญ  หรือหากบัญชีของลูกค้าอยู่ในความดูแลของหน่วยงานก็เป็นอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานจะดูแลรักษาข้อมูลลูกค้า ตามขั้นตอนครับ   เพื่อมิให้เกิดข้อพิพาท ระหว่างเจ้าของบัญชี   บุคคลที่ 3  และธนาคารครับ

ทั้งนี้หากเป็นการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเช่าซื้อ รายละเอียดอื่นๆ ข้อแนะนำ หรือสอบถามวิธีการ  ขั้นตอน  ทางศูนย์บริการยินดีให้ข้อมูลเพื่ออำนวยความสะดวกได้ตามปกติครับ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ

Tags:
Guest
ลูกค้าไทยพาณิชย์
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #254: 29 ก.พ. 12, 09:48 น

ขาดส่ง 2 งวด  ทวงหนี้ ยังกะตัวเองเป็นเจ้าหนี้ ทั้งที่เป็นลูกจ้าง ต้องให้ลูกค้าจ่ายทันที  มีพนักงานแบบนี้แย่มาก  ผู้บริหารหัดลงมาดูบ้าง ก่อนที่ธนาคารจะเจ้งบอกให้ก็ได้ พนักงานที่ชื่อวราภรณื มารยาทแย่ ควรให้ออก แล้วไปขายของตามลตลาดน่าจะดีกว่า

Tags:
Guest
ไม่ออกนาม
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #255: 5 มี.ค. 12, 10:36 น

เห็นด้วยกับทุกความเห็น  ฉันเองค้างงวดเดียวถูกด่าซะไม่มีดี 

Tags:
Guest
คนซื้อรถ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #256: 5 มี.ค. 12, 20:29 น

ใช่ค่ะ เห็นด้วยเพราะยังไม่ถึงกำหนดชำระเลยก็โทรตามแล้ว ถ้าเลยกำหนดจะไม่ต่อว่าเลยแต่นี่ โทรมาก่อน มันเหมือนกับการไม่ให้เกียรติลูกค้่าเลย ปรกติชอบบริการของธนาคารนะคะ แต่กับไฟแนนซ์มีความรู้สึกติดลบค่ะ กับการโทรทวงค่างวดเพราะทางธนาคารแจ้งกับเราว่าค่างวดสามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 7 ขอองเดือน แต่นี่แค่วันที่ 5 ก็โทรมาแล้ว และก็ถามว่าจะจ่ายเมื่อไหร่ น่าจะใช้คำพูดที่เหมาะสมกว่านี้หน่อย เพราะไม่ใช่ไปทวงเงินกู้นอกระบบ ที่จะถามว่าจะจ่ายเมื่อไหร่ รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออกมาดูแลด้วยค่ะ การบริการถือเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับธุรกิจนะคะ

Tags:
Guest
ใช่ค่ะ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #257: 7 มี.ค. 12, 13:36 น

ใช่ค่ะพนักงานพูดจาไม่เพราะหยิ่งมองเราเหมือนคนข้างถนนเห็นเราไม่มีตังค์

พูดจาห่วยแตกมากทุกที่แหละโดยเฉพาะสาขารังสิตขอบอก

Tags:
Guest
แอ็บ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #258: 21 มี.ค. 12, 14:03 น

ทำสัญญาไปจะสามอาทิตย์แล้วยังไม่รู้ผลเลยโทรไปหาเซล ก้อบอกปัดเป็นอาทิตย์หน้า ปัดมาจนจะเป็นเดือนแล้วยังไม่มีวี้แววเลย  ทำงานช้ามากกก ไม่ดูแลลูกค้า

Tags:
Guest
ISUZU
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #259: 23 มี.ค. 12, 11:48 น

ผมก็พึ่งเจอกับตัวเองหมาดๆครับ อะไรก็ตามที่เป็นของไทยพาณิชย์ผมจะไม่ใช้บริการมันเด็ดขาด

เริ่มจากที่ผมผ่อนรถหมดตั้งแต่ 30/12/2011 จนถึงปัจจุบัน 23/03/2012 ชุดโอนยังไม่ได้ทั้งๆที่ค่าโอนอะไรโอนไปให้หมดกะจะสบายไม่ต้องเดินเรื่องเอง...โทรจิกไปเป็น 10 รอบบอกจะส่งชุดโอนให้ไหม่ทางออกมีอยู่ทางเดียวแค่นั้นตอนรถยังไม่หมดงวดยังไม่ถึงวันที่ต้องจ่ายโทรจิกจังเลย พอหมดงวดแค่ให้มันส่ง EMS มาให้ก็ไม่ยอมส่ง ตรวจสอบก็ไม่ได้อีก จะไปที่สำนักงานใหญ่ก็ไม่มีเวลาแถมต้องแบกสังขารพ่อไปด้วยด้วยอีกเพราะเป็นชื่อพ่อ

ตอนนี้กำลังจะซื้อรถถไหม่เซลล์ก็ใช้บริการไทยพาณิชย์ซะอีก 2อาทิตย์ผ่านไปมันก็ยังเฉยเลยขอเปลี่ยนเป็นกรุงศรี 3 วันอนุมัติ เออว่ะ..............อาจเป็นเพราะระบบเขาดีก็ได้เลยตรวจสอบนานไปหน่อย นี่ถ้าผมกู้สินเชื่อ MyCar MyCash ไปสร้างบ้านเนี้ยสงสัยต้องเอาโยธามาคุยกับผมด้วยนะเนี้ย.....ห่วยแตกกกกกกกกกกกก q*039

Tags:
Guest
เบื่อหน่าย
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #260: 27 มี.ค. 12, 05:04 น

แย่มาก ผ่อนหมดตั้งแต่ มค 12 โทรตามชุดโอนก็ยังไม่มีอะไรส่งมาจนวันนี้ งงมากเขาทำงานกันยังไง ผ่อนมาหลายที่ โอนเล่มอะไรๆเร็วมากๆมีที่นี่ผ่านมาจะสามเดือนแล้วเอกสารเซ็นต์โอนยังไม่ส่งมาเลย ห่วยยยยสุดๆ

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #261: 31 มี.ค. 12, 08:49 น

ผมก็พึ่งเจอกับตัวเองหมาดๆครับ อะไรก็ตามที่เป็นของไทยพาณิชย์ผมจะไม่ใช้บริการมันเด็ดขาด

เริ่มจากที่ผมผ่อนรถหมดตั้งแต่ 30/12/2011 จนถึงปัจจุบัน 23/03/2012 ชุดโอนยังไม่ได้ทั้งๆที่ค่าโอนอะไรโอนไปให้หมดกะจะสบายไม่ต้องเดินเรื่องเอง...โทรจิกไปเป็น 10 รอบบอกจะส่งชุดโอนให้ไหม่ทางออกมีอยู่ทางเดียวแค่นั้นตอนรถยังไม่หมดงวดยังไม่ถึงวันที่ต้องจ่ายโทรจิกจังเลย พอหมดงวดแค่ให้มันส่ง EMS มาให้ก็ไม่ยอมส่ง ตรวจสอบก็ไม่ได้อีก จะไปที่สำนักงานใหญ่ก็ไม่มีเวลาแถมต้องแบกสังขารพ่อไปด้วยด้วยอีกเพราะเป็นชื่อพ่อ

ตอนนี้กำลังจะซื้อรถถไหม่เซลล์ก็ใช้บริการไทยพาณิชย์ซะอีก 2อาทิตย์ผ่านไปมันก็ยังเฉยเลยขอเปลี่ยนเป็นกรุงศรี 3 วันอนุมัติ เออว่ะ..............อาจเป็นเพราะระบบเขาดีก็ได้เลยตรวจสอบนานไปหน่อย นี่ถ้าผมกู้สินเชื่อ MyCar MyCash ไปสร้างบ้านเนี้ยสงสัยต้องเอาโยธามาคุยกับผมด้วยนะเนี้ย.....ห่วยแตกกกกกกกกกกกก q*039


โดยปกติหลังจากชำระยอดปิดบัญชี  หน่วยงานจะจัดส่งชุดโอนกรรมสิทธิ์ไปให้ผู้เช่าซื้อ ตามที่อยู่ในใบเสร็จและใบกำกับ ปกติไม่เกิน 7 วันทำการ  เว้นเสียแต่ว่าจะมีการติดต่อเข้ามาแจ้งเพื่อขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่นำส่งเอกสาร  หากผู้เช่าซื้อขอรับทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน หรือ EMS ลูกค้าสามารถโทรเข้ามาสอบถามเลขลงทะเบียนจัดส่งกับทางหน่วยงานได้  เพื่อตรวจสอบบการนำจ่ายเอกสารทางระบบไปรษณีย์

ไม่ทราบว่าปัจจุบันลูกค้าได้รับเอกสารชุดโอนกรรมสิทธิ์หรือยังครับ  หากมีข้อสอบถาม หรือสงสัยประการใดอยากให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถามยังศูนย์บริการได้ครับ   02-7777777 กด 0  ต่อ 5   ทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น. หน่วยงานจะได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดให้ครับ

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #262: 31 มี.ค. 12, 08:59 น

ทำสัญญาไปจะสามอาทิตย์แล้วยังไม่รู้ผลเลยโทรไปหาเซล ก้อบอกปัดเป็นอาทิตย์หน้า ปัดมาจนจะเป็นเดือนแล้วยังไม่มีวี้แววเลย  ทำงานช้ามากกก ไม่ดูแลลูกค้า


ขออภัยในความไม่สะดวกครับ  ไม่ทราบว่ายื่นจัดสินเชื่อเป็นรถใหม่หรือรถใช้งานแล้วครับ  หากต้องการตรวจสอบผลอนุมัติรายการ  แนะนำติดต่อเข้ามายังศูนย์บริการลูกค้าธนาคาร 02-777 7777  กด 0 ต่อ 5 ครับ จะได้ทราบถึงขั้นตอนที่ชัดเจน และ ทางหน่วยงานจะได้ติดตามถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ว่างานสินเชื่อติดขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูล หรือ ขาดเอกสารประกอบเพิ่มเติมอ่ะไรหรือไม่   การพิจารณาสินเชื่อก็จะมีระยะเวลาตามความเหมาะสมของธนาคารในขั้นตอนต่อไป

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #263: 9 เม.ย. 12, 11:47 น

 q*069 ถ้าซื้อรถแล้ว ทำเรื่องผ่านแล้ว ได้รถมาลองใช้แล้ว รถมีปัญหาตามมาเรื่อย นู่นเสีย นี่เสีย แล้วทางไฟแนนซ์ได้หักค่างวด งวดแรกกับทางเต้นท์ ทางเต้นท์มาเรียกเก็บกับลูกค้าได้มั๊ย เพราะไม่ได้ตกลงกันตั้งแต่แรก และถ้าไม่ให้จะเป็นไรมั๊ย รถที่มีปัญหาอยากเปลี่ยนรถหรือคืนได้มั๊ย

Tags:
add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #264: 9 เม.ย. 12, 13:42 น

q*069 ถ้าซื้อรถแล้ว ทำเรื่องผ่านแล้ว ได้รถมาลองใช้แล้ว รถมีปัญหาตามมาเรื่อย นู่นเสีย นี่เสีย แล้วทางไฟแนนซ์ได้หักค่างวด งวดแรกกับทางเต้นท์ ทางเต้นท์มาเรียกเก็บกับลูกค้าได้มั๊ย เพราะไม่ได้ตกลงกันตั้งแต่แรก และถ้าไม่ให้จะเป็นไรมั๊ย รถที่มีปัญหาอยากเปลี่ยนรถหรือคืนได้มั๊ย


เรียนชี้แจงดังนี้ครับ  หากกรณีจัดไฟแนนท์แล้วผ่านเรียบร้อย นั่นคือนิติกรรมทางสัญญามีผลเรียบร้อย ความรับผิดชอบในการชำระส่งค่างวด ยังคงต้องดำเนินการชำระตามหลักของสัญญาเช่าซื้อ (ระหว่างลูกค้ากับธนาคาร)     แต่ถ้ารถยนต์หรือทรัพย์ที่เช่าซื้อมีปัญหาขณะใช้งาน ส่วนนี้ต้องแยกเป็นประเด็นอื่น   ผู้เช่าซื้อจะต้องร้องไปยังผู้จำหน่ายทรัพย์นั้นๆตามแต่จะตกลงกัน  ในเงื่อนไขที่ได้ตกลงกันไว้ตอนซื้อรถยนต์ในครั้งแรก( ลูกค้ากับผู้ขายรถ)  ว่าหากรถมีปัญหา สามารถที่จะคืนรถ หรือมีเงื่อนไขรับประกันอย่างไร 

 ส่วนนี้แนะนำลูกค้าต้องลองคุยรายละเอียดกับผู้ขายครับว่าจะรับผิดชอบอ่ะไรได้บ้าง  เพราะกรณีเหล่านี้มันเป็นกรณีนอกเหนือจากรายละเอียดการจัด Finance    อีกนัยหนึ่งก็คือ Finance เป็นเพียงการเข้าไปช่วยเสริมสภาพคล่องในการซื้อขายรถ เป็นตัวกลางทางด้านธุรกกรรม   ส่วนเรื่องคุณภาพของรถ  สภาพของรถ ส่วนนี้เป็นความพึงพอใจของลูกค้าและผู้ขายรถที่ตกลงกัน หากทรัพย์ที่เช้าซื้อได้รับความเสียหายในการใช้งาน ไม่สามารถปฏิเสธการชำระเงินต่อนิติกรรมเช่าซื้อได้นั่นเอง

ขอบคุณครับ

Tags:
Guest
เหมือนกันเลย
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #265: 17 เม.ย. 12, 20:51 น

ไทยพานิชย์ลิชซิ่งห่วยมากบริการยอดแย่ค่างวดก็จ่ายตรงเวลา แต่มีใบแจ้งหนี้จ่ายล่าช้างงกับมั้นจริงๆใบเสร็จจ่ายแล้วก็ไม่เคยส่งมาให้ ใบแจ้งหนี้ก็ส่งมาช้าพอเอาใบเก่าไปจ่ายมีปัญหาทุกที แย่จัง

Tags:
Guest
เอาแต่ได้ ไม่มีเหตุผล
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #266: 27 เม.ย. 12, 12:02 น

   เรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ เมื่อปี 2551 ผมชื่อรถ ผ่อนรถกับไทยพาณิชย์ลิสชิ่ง และผ่อนไม่ไหว ก็ให้ยึดไป และไปประมูลขาย ไม่ได้ตามราคาที่ผมผ่อน ก็ส่งเรื่องมาที่บ้าน ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไร ก็ปล่อยไปเลยตามเลย อีกทีมีหมายศาลมาที่บ้าน ผมก็ไปไกล่เกลี่ย ประนอมหนี้ รู้สึกว่าประนอมหนี้เส็รจก็เริ่มผ่อน ต่อมาตกงาน ก็ไม่มีเงินส่งต่อ ประนอมต่อ ก็ไม่รู้จะทำยังไง เรื่องก็เงียบไป ทางไทยพาณิชย์ก็ไม่ติดต่อ มาเลย จนกระทั่งมีหมายศาลยึดทรัพย์ ซึ่งเป็นของคนค้ำคือลุงผมเอง ก็ไม่รู้อี่โน่อีแหน่อะไรเหมือนก้น ผมก็ติดต่อไปเจรจา เรืองยอด และขอลดยอด ก็ไม่ยอม ทั้งที่ผมก็ยอมทุกอย่าง ซึ่งเหตุผลดังกล่าว ที่ผมคิดว่าไม่เป็นธรรมในครั้งนี้มีดังนี้ครับ
1.ที่ดินที่โดนยึดนั้นเป็นของลุง และเป็นจำเลยที่ 2 ทั้งที่ผมเป็นจำเลยที่ 1
2.ระหว่างปี 2551 – ปี 2553 ไม่มีการติดต่อจากบริษัท ไทยพาณิชย์ลิสซิ่ง จำกัด ซึ่งตอนนั้นผมก็ทำงานซึ่งสามารถอายัดเงินเดือน หรืออย่างอื่นได้
3.ไม่มีหมายบังคับคดี ลงวันที่ 9 ตุลาคม 2551 แจ้งให้ทราบ โดยหากได้รับทราบ และได้รับแจ้ง สามารถติดต่อ ขอเจรจาเพื่อไม่ให้เกิดการยึดทรัพย์ทันเวลา

      ซึ่งผมคิดว่ามันไม่เป็นธรรม เอาแต่ได้ หรือรอให้ดอกเบี้ยขึ้นแต่ละปี ถึงค่อยติดต่อ หากผู้บริหารระดับสูงของไทยพาณิชย์ลิสซิ่งได้อ่านขอความเห็นใจ ด้วยครับ ขอความเป็นธรรมด้วยครับ จะทำเรื่องขอลดหนี้ ทางเจ้าหน้าที่หรือทนายความบริษัทก็บอกไม่ได้ จริงๆ แล้วถึงขั้นนี้น่าจะเห็นใจกันบ้างนะครับ

Tags:
Guest
นก
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #267: 17 พ.ค. 12, 17:07 น

แล้วผมจะทำงานที่นี่ดีไหมเนี่ย เพิ่งสัมภาษณ์มา

Tags:
Guest
แป๊ะ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #268: 18 พ.ค. 12, 19:41 น

เห็นด้วย........รออนุมัตโคตรนานเลย  เรื่องมากด้วย.......

Tags:
Guest
โปรดรับรู้
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : บริการ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง สุดห่วย... แนะนำให้หลีกเลี่ยง จ้า
        ความคิดเห็นที่ #269: 28 พ.ค. 12, 13:18 น

เราก็โดน ถูกไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง  โกงเงิน ไป 400000   สี่แสนบาท   เพราะประกันออกเช็ดจ่ายให้ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง  หนึ่งปีแล้ว  ยังไม่ได้คืน  ติดต่อ ไปก้บอกเดียวโทรกลับมาหนึ่งปีแล้ว   ตอนนี้  กำลังขอหลักฐาน ร่วมมือ จากประกันวิริยะ  จะแจ้งความฟ้อง ให้ถึงที่สุดเลย  จาก  นครศรีธรรมราช   หากอยากติดต่อ  เรา0854745136     ห่วยมากๆๆจะบอกต่อๆๆกันไม่ให้ทำกับไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง  ทุกคน

Tags:

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
ตอบ
ชื่อ:
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา


[เพิ่มเติม]
ขอความร่วมมือท่านสมาชิก และผู้ใช้บริการเว็บบอร์ด
ห้ามมิให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ทั้งเนื้อหาและภาพของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ: พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
:  
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้