ศูนย์รถฮอนด้า
|
ศูนย์นะดี แต่น่าจะเป็นเจ้าตัวคนบริการมากกว่า แชลหวังได้ยอดขายมากเกินไป ( สมุทรสาคร)จองรถ 8 เดือนแล้ว ยังจะบอกว่ารถลงไม่ได้ขนส่งติดขัด ลูกค้าไม่ได้โง่นะ ระบบการทำงานบริษัทแบบฮออนด้านะ กำหนดส่งรถแน่นอน แต่คนขายมันทำเอง สำนักงานใหญ่ดีมาก ติดต่อได้เลย ถ้ามีปัญญหา เขาพร้อมที่จะแก้ไขให้
|
|
|
|
|
|
ลูกค้า
|
ฮอนด้าจอหอบริการห่วยแตกที่สุดในด้านเดินเอกสารการติดตามลูกค้าสอบวันนี้ได้คำตอบอีกหนึ่งเดือนไม่มีการติดตามลูกค้าเลย
|
|
|
|
|
|
รักรถ
|
สระบุรีเดี๋ยวนี้แย่ลงมาก โทรไปจองคิวก่อนล่วงหน้า นัดเวลารอไม่เกิน 3 ชั่วโมง พอเอารถไปเข้ากลับได้เวลาเหมือนไม่ได้จอง ไปเช้ารอเย็น ทำไมต้องมีระบบโทรจองล่ะ หากคุณอยากรับรถเท่าไรก็ได้ ที่สำคัญ พนักงานที่รับรถเราคุยโทรศัพท์ได้ยินว่า "มาเลยๆเดี๋ยวลัดคิวให้" อันนี้เสียความรู้สึกมาก
|
|
|
|
|
|
yayee1112@hotmail.com
|
ฮอนด้าคาร์เทพารักษ์...เลวมากๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รับผิดชอบหลังการซ่อมเลย แถมยังโครตโกงเลย หากินในทางที่ไม่ถูกต้องชั่วมากๆๆๆ อย่าได้ไปใช้บริการที่นั้นอีกเลย ช่วยบอกต่อๆกันด้วยนะครับ ผมเจอมากับตัวเองเลยครับ ไม่อยากให้คนอื่นเจอแบบกรณีผมอีกครับ
|
|
|
|
|
|
พนง กินเงินเดือน
|
สุขา 3 ห่วยมาก
จ่ายเงินเดือน พนง. ค่าคอมฯไม่ตรง เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ทุกแผนก
ไม่เชื่อลองถามคนที่เคยทำ....
เอกสารสำคัญต่างๆ ไม่เคยให้ พนง ไม่ว่าจะเป็นเอกสารสมัครเข้าทำงาน ใบลาออก ซึ่งปกติต้องถ่ายเอกสารให้ พนง ไว้ฉบับนึงไว้เป็นหลักฐาน
สลิปเงินเดือน กับสลิปค่าคอมฯ ต่างๆ เป็นกระดาษ A4 เอาไปขอทำบัตร เครดิต ธนาคารใดๆ ก็ไม่ผ่าน
เงินพิเศษ ค่าขาย รถนำเข้า จากอินโด คันละ 3000 ก็ไม่ให้ พนง แต่ให้พนง เซ็นรับเงิน พอไม่เซ็นก็อยู่ไม่ได้
ถ้าเขียนใบลาออก ล่วงหน้าไม่ถึง 30 วัน โดนหักเงินเดือน 1 เดือน
ที่อื่นเค้าให้เงินเดือน 9000 ที่นี่ให้ แค่ 5000
สังเกตุง่ายๆ คือ จะไม่ค่อยเห็นพนักงานหน้าเก่าๆ มีแต่หน้าใหม่ๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน เข้าๆ ออกๆ ตลอด
เชื่อได้ถ้าไม่ติดเป็นรถยนต์ยี่ห้อแบรด์นดัง คงไม่มีใครเข้าไปสมัครงาน
|
|
|
|
|
|
กำลังใช้บริการฮอนด้า
|
โอ้โห จากที่อ่านๆมา แย่เกือบทุกศูนย์ทั่วประเทศเลย ไม่ได้ละท่านประธานผู้จัดการ บริษัทฮอนด้า ออกมาเคลียร์ด่วนๆๆๆๆ
|
|
|
|
|
|
ฮอนด้า บางชัน โคตรห่วย
|
1. QC ห่วยมาก ทำงานไม่เรียบร้อย ติดตั้งอุปกรณ์ เช่น สปอยเลอร์หลังติดไม่สนิท ก็จะส่งมอบรถให้กับลูกค้าแล้ว งานสีที่ซ่อมให้ก็ไม่ละเอียด เป็นปุ่ม ๆ ก้อน ๆ ทางฝ่ายตรวจรับและส่งมอบรถบอกกับลูกค้าว่าเป็นปกติ และให้ลูกค้าหาอะไรมาเขี่ย ๆ สีที่เป็นก้อน ๆ นั้นออกเอง เดี๋ยวสีที่เป็นก้อน ๆ นั้นก็หลุดแล้ว 2. พนักงานนำรถของลูกค้าไปขับและชนที่ไหนมาก็ไม่รู้ โดยที่ทางศูนย์ฯ ไม่ตรวจสอบ และแก้ไขให้เรียบร้อยก่อนส่งมอบรถให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าไปเจอแผล และเสียความรู้สึกมากมาย 3. รถหลังเอาเข้าไปเคลมประกันที่ศูนย์ฯ มา ก็ทำให้รถลูกค้ามีรอยเพิ่มขึ้นอีก จากการไปรับรถครั้งแรก และครั้งที่ 2 โดยทางศูนย์ฯ ก็ไม่ยอมรับผิดชอบกับรอยที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งกล่าวอ้างว่า เป็นรอยเก่าที่มีอยู่แล้ว แต่จริง ๆ รอยนั้นพึ่งเกิดหลังเอารถเข้าไปเคลมที่ศูนย์ฯ นี้ สามารถดูได้จากภาพถ่ายที่ทางศูนย์ฯ มี จากการถ่ายภาพไว้ครั้งแรก ก่อนเอารถเข้าเคลมประกัน เพราะถ้าเป็นรอยเก่าตั้งแต่ก่อนเอาเข้าเคลมจริง ลูกค้าก็ต้องแจ้งเคลมประกันทั้งหมดอยู่แล้ว จะเก็บเอาไว้ทำไม (พูดอะไรไม่คิดก่อน) 4. รอยใหม่ที่เกิดขึ้นจากศูนย์ฯ ทางศูนย์ฯ ก็ไม่ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้ แต่กลับมาเคลมประกันต่อเนื่องจากครั้งแรก ทำให้ลูกค้าเสียประวัติการเคลมกับบริษัทฯ ประกันเพิ่ม 5. เมื่อซ่อมรถเสร็จ ก็ไม่โทร.มาแจ้ง ต้องให้ลูกค้าโทร.ไปติดตามสอบถามความคืบหน้าของรถเอง 6. ฝ่ายรับและส่งมอบรถให้กับลูกค้า ก็พูดให้ลูกค้าฟังเองว่า QC ของที่นี่ห่วยมาก กะจะเปลี่ยนยกชุดอยู่แล้วในอนาคตอันใกล้นี้ งั้นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับศูนย์ฯ ในช่วง QC ห่วยแบบนี้ ก็ซวยไปซิ ถึงได้งานออกมาแบบนี้ 7. งานที่ซ่อมมาหลังเอาไปเคลมประกัน ก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ก็ต้องจำใจรับรถมา เพราะเอารถไปทำที่ศูนย์ฯ นี้นานมาก กว่าจะเสร็จ และเมื่อเสร็จออกมา ก็ได้แผลเพิ่มมาตลอด ทำให้ลูกค้าไม่มีความประทับใจ แล้วแบบนี้จะกล้าบอกต่อให้ใครมาซื้อรถ หรือมาใช้บริการที่ศูนย์ฯ นี้อีก
หมายเหตุ : ขอเสนอให้รีบปรับปรุงการให้บริการห่วย ๆ แบบนี้โดยด่วน!!!
|
|
|
|
|
|
ฮอนด้า-บางชัน
|
1. QC ห่วยมาก ทำงานไม่เรียบร้อย ติดตั้งอุปกรณ์ เช่น สปอยเลอร์หลังติดไม่สนิท ก็จะส่งมอบรถให้กับลูกค้าแล้ว งานสีที่ซ่อมให้ก็ไม่ละเอียด เป็นปุ่ม ๆ ก้อน ๆ ทางฝ่ายตรวจรับและส่งมอบรถบอกกับลูกค้าว่าเป็นปกติ และให้ลูกค้าหาอะไรมาเขี่ย ๆ สีที่เป็นก้อน ๆ นั้นออกเอง เดี๋ยวสีที่เป็นก้อน ๆ นั้นก็หลุดแล้ว 2. พนักงานนำรถของลูกค้าไปขับและชนที่ไหนมาก็ไม่รู้ โดยที่ทางศูนย์ฯ ไม่ตรวจสอบ และแก้ไขให้เรียบร้อยก่อนส่งมอบรถให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าไปเจอแผล และเสียความรู้สึกมากมาย 3. รถหลังเอาเข้าไปเคลมประกันที่ศูนย์ฯ มา ก็ทำให้รถลูกค้ามีรอยเพิ่มขึ้นอีก จากการไปรับรถครั้งแรก และครั้งที่ 2 โดยทางศูนย์ฯ ก็ไม่ยอมรับผิดชอบกับรอยที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งกล่าวอ้างว่า เป็นรอยเก่าที่มีอยู่แล้ว แต่จริง ๆ รอยนั้นพึ่งเกิดหลังเอารถเข้าไปเคลมที่ศูนย์ฯ นี้ สามารถดูได้จากภาพถ่ายที่ทางศูนย์ฯ มี จากการถ่ายภาพไว้ครั้งแรก ก่อนเอารถเข้าเคลมประกัน เพราะถ้าเป็นรอยเก่าตั้งแต่ก่อนเอาเข้าเคลมจริง ลูกค้าก็ต้องแจ้งเคลมประกันทั้งหมดอยู่แล้ว จะเก็บเอาไว้ทำไม (พูดอะไรไม่คิดก่อน) 4. รอยใหม่ที่เกิดขึ้นจากศูนย์ฯ ทางศูนย์ฯ ก็ไม่ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้ แต่กลับมาเคลมประกันต่อเนื่องจากครั้งแรก ทำให้ลูกค้าเสียประวัติการเคลมกับบริษัทฯ ประกันเพิ่ม 5. เมื่อซ่อมรถเสร็จ ก็ไม่โทร.มาแจ้ง ต้องให้ลูกค้าโทร.ไปติดตามสอบถามความคืบหน้าของรถเอง 6. ฝ่ายรับและส่งมอบรถให้กับลูกค้า ก็พูดให้ลูกค้าฟังเองว่า QC ของที่นี่ห่วยมาก กะจะเปลี่ยนยกชุดอยู่แล้วในอนาคตอันใกล้นี้ งั้นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับศูนย์ฯ ในช่วง QC ห่วยแบบนี้ ก็ซวยไปซิ ถึงได้งานออกมาแบบนี้ 7. งานที่ซ่อมมาหลังเอาไปเคลมประกัน ก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ก็ต้องจำใจรับรถมา เพราะเอารถไปทำที่ศูนย์ฯ นี้นานมาก กว่าจะเสร็จ และเมื่อเสร็จออกมา ก็ได้แผลเพิ่มมาตลอด ทำให้ลูกค้าไม่มีความประทับใจ แล้วแบบนี้จะกล้าบอกต่อให้ใครมาซื้อรถ หรือมาใช้บริการที่ศูนย์ฯ นี้อีก
หมายเหตุ : ขอเสนอให้รีบปรับปรุงการให้บริการห่วย ๆ แบบนี้โดยด่วน!!!
|
|
|
|
|
|
civic 134
|
ที่ 0 แพร่ บริการดีมาก โดยเฉพาะจุดรับรถ กันเอง ดูแลรถดี มีแจ้งความคืบหน้า ขอบคุณที่ใส่ใจ
|
|
|
|
|
|
กขค
|
ฮอนด้า ศรีสมบูรณ์ อ.โคกสำโรง จงลพบุรี ห่วยยยยยยยยยยยยยยสสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  
|
|
|
|
|
|
เกลียดศูนย์จอหอโคราช
|
ศูนย์ฮอนด้าโคราชจอหอก็โครตห่วยแตก ไม่รู้บริหารกันยังไงรู้กันบ้างมั้ยว่าลูกค้ารังเกียจ อีเดียด ดาวน์25% ตอนแรกบอกว่าไม่ต้องมีคนค้ำ พอจะเอาจริงต้องหาคนมาค้ำ แถมต้องให้พ่อแม่มาเซ็นอีก คงนึกว่าไม่มีปัญญาส่งแถมบริการไม่ได้เรื่อง ต้องไปนั่งรอไฟแนนซ์เป็นชั่วโมง เป็นไฟแนนซ์ของธนชาติไม่ได้เรื่อง ไฟแนนซ์อื่นเขาไปถึงบ้าน นี่อะไรเอกสารขาดก็ต้องเอาไปให้อยู่นั่นแหละ เหมือนลูกค้าไปนั่งรอเพื่อขอทาน สู้โตโยต้าก็ไม่ได้
|
|
|
|
|
|
|
|
แนนซี่
|
ที่จอหอโคราชบริการโครตห่วยแตก แย่มากๆๆๆๆๆๆๆสู้โตโยต้าก็ไม่ได้
|
|
|
|
|
|
ใย
|
ฮอนด้า อุดรทวีทรัพย์อีกเสียงครับ บริการชุ่ยมาก ทำรถเราเสียหาย ทั้งรอยขีดข่วน ปุ่มปลดเบรคมือหาย ทำสีทุเรศ ๆ ฝ่ายขายพูดดี ไพเราะ แต่ทำไม่ได้ตามคำพูด อีกเยอะ อย่าไปซื้อ หรือใช้บริการของเขาเลย เขาคงรวยพอแล้ว เราคอมเพลนสองครั้งแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น เด๋วจะเป็นการทำให้พนัก งานเกลียดเราเพราะความชุ่ยของพวกเขาเองซะเปล่า ๆ ขอสนับสนุนค่ะเพราะเจอมากับตัวเองโดยตรงบอกตรงๆเสียงความรู้สึกและเสียงเวลามากกับศูนย์แย่ๆแบบนี้สงสัยคงอยากขายอย่างเดียว สงสัยอีกอย่างคนที่ออกรถที่ศูนย์ฮอนด้าอุดรคงไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้แล้วดูดีๆนะค่ะก่อนที่จะซื้อเซลล์บอกว่าเตรียมนั้นเตรียมนี้มาแล้วรับรถไปเลยพอเราไปรับรถอีกฝ่ายบอกอีกอย่างเสียงเวลาทำมาหากินรายได้ต่อวันมันเยอะกว่าเงินเดือนเซลล์ที่ศูนย์อีกนะ ช่วยแจ้งและดิวกับฝ่ายต่างๆก่อนข้อมูลช่วยกรองก่อนจะแจ้งลูกค้าด้วยจะดีมาก เอ้อพอไปคุยเซลล์ที่คุยกันตลอดก่อนที่จะเดินทางไปซื้อไม่มาเครียปัญหาที่ตัวเองแจ้งเลยสงสัยกว่าเรียกค่าเสียหายหรือเปล่าเพราะทำให้เราเสียเวลามากแย่โคตร
|
|
|
|
|
|
chureerat
|
 จริงหรอเราก็จะออกที่นั้นเหมือนกันเขาไม่ง้อลูกค้าแล้วเข้าอยู่ได้ไงงานบริการขายของนะถ้าไม่ง้อลูกค้าก็อยู่ยาก
ฮอนด้า จันทบุรีสิครับท่าน โครตฮ่วยเลย บริการแย่มากๆ ผู้จัดการโคตรพูดจาหยิ่งฉิบหาย มันไม่ง้อลูกค้าหรอก
|
|
|
|
|
|
ประกาย
|
เชิดชัยบริการดีมากเป็นกันเอง
|
|
|
|
|
|
คนอยุธยา
|
ศูนย์โรจนะอยุธยาโคตรห่วยแตกซ่อมซิตี้มา7เดือนยังไม่เสร็จจะร้องสคบแล้ว
|
|
|
|
|
|
Ngim
|
ศูนย์วิภาวดีฮอนด้าช่างซ่อมชุ่ยมากปุ่มa/cหลอดไฟขาดซ่อมโดยใช้ไขควงงัด(สังเกตจากรอยตรงแผงฝังปุ่ม)แผงเป็นรอยไม่ใช่แค่ปุ่ม แผงเป็นรอยไม่ใช้อะไรรองก่อนงัดก่อนซ่อมเลยรถไม่ใช่ถูกๆHonda cityตอนเอารถออกไม่ทันสังเกตพอเข้าไปให้ดูอีกทีปฎิเสธความรับผิดชอบ. ซ่อมศูนย์นะเนี่ย ทำได้ชุ่ยมากๆ
|
|
|
|
|
|
montharika
|
ภาษีเจริญ ฮอนด้า ใกล้ๆ ซีคอนบางแค่ะ
|
|
|
|
|
|
adisorn252
|
ไม่ได้เรื่องก่อฮอนด้า ชล นี้แหละ  
|
|
|
|
|
|
นาย กัมพล แก้วกำพล
|
โชว์รูมฮอนด้า สาขา เมืองเชียงราย ย.ม.ๆๆๆๆ ในขณะลูกค้าใหม่เข้าไปเพื่อจะดูรถยนต์ โดยการพิจารณา/การตัดสินใจ แต่งกายธรรมดาไม่หรูหรา ( ไฮโซ ) สักเท่าไหร่นัก แต่มีเงินมากพอที่จะซื้อรถยนต์สัก 2-3 คันได้ แต่มาสดุ้งสายตาของพนักงานของโชว์รูมฮอนด้าสาขา เชียงราย แห่งนี้ มองด้วยสายตาอันเหยียดหยัน ดูถูก อย่างเราไม่ใช่คนแนะ รีบแก้ไข ด่วน นะเจ้าของกิจการ ก่อนที่จะสายและขาดความศัทธาไปนาน  
|
|
|
|
|
|
Rantwo
|
I could read a book about this wtiohut finding such real-world approaches!
|
|
|
|
|
|
ลูกค้าสมุทรสาคร
|
เอารถเข้าศูนย์สมุทรสาครเปลี่ยนที่ดึงฝากระโปงรถเปลี่ยนเสร็จรับรถกลับประมาณ๑๖.๓๐ นขับรถออกมาประมาณ๑๐๐เมตรเหยีอบคันเร่งสดุดเข้าไปให้ช่างดูอีกครั้งในวันเดียวกันช่างรอจะกลับบ้านทั่งที่ยังไม่หมดเวลาเข้ามาดูแบบหัวเสียบอกเราว่าไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนที่ดึงฝากระโปงรถเราบอกว่าตอนเข้ามาทำไม่เป็นเลยช่วยดูให้หน่อยช่างไม่สนเดินออกไปแล้วไม่บอกอะไรเลยไม่รู้จะทำอย่างไรก้มไปดูที่คันเร่งว่าเป็นอะไรเห็นที่คันเร่งมีอะไรติดอยู่เรียกช่างมาดูอีกให้ก้มดูช่างดูแบบเสียไม่ได้ฝาปิดใต้คันเร่งที่ช่างเอาออกปิดไม่สนิทใส่ใหม่ปรากฏว่าใช้ได้เหมือนเดิมผมถามช่างว่ามันเกี่ยวกับการเปลี่ยนที่ดึงฝากระโปงใหมช่างบอกว่ามันเกี่ยวกันมันต้องถอดออกจึงเปลี่ยนที่ดึงฝาประโปงได้ผมโมโหมากที่ช่างไม่สนใจลูกค้าเสียความรู้สึกมากที่ไว้ใจศูนย์ออนด้ามาตลอด๑๐ปี แย่มากๆๆๆๆห่วยที่สุดที่ไม่สนใจลูกค้าที่มีปัญหากับความชุ่ยของช่างศูนย์ฮอนด้ามหาชัย
|
|
|
|
|
|
Ju
|
ศูนวิภาวดีห่วยแตกมากการบริการแย่สุดๆตอนไดูรถไม่มีใครมาบริการเลยต้องเดินไปถามหาเซลล์เองแย่มากๆอ่ะแค่นี้ก้อรู้สึกแย่แล้ว
|
|
|
|
|
|
คุณปลา
|
บอกคำเดียวศูนย์ฮอนด้าวิภาวดีห่วยมากๆๆๆๆๆๆขอบอกเราก้อซื้อรถมาหลายที่แร่ะไม่เคยเจอศูนย์ไหนห่วยได้ใจขนาดนี้สุดจะบรรยายจิงๆ
|
|
|
|
|
|
บอย บางบัวทอง
|
ไปใช้บริการศูนย์ honda บางใหญ่ หน้าบิ๊กซีบางใหญ่ บริการแย่มากไม่มีใครมาต้อนรับ มองหน้าลูกค้า แบบว่าคงไม่มีเงินมาซื้อละมั้ง ซักพักมีพนักงานเดินเข้ามา แต่ถามอะไรไม่รู้เรื่องซักอย่าง เขาบอกว่าเขาเป็นช่างซ่อมบำรุง เขาก็เลยไปบอกให้พนักงานมาต้อนรับ แต่ยังไม่มีใครมาเลยซักตัว ก็โมโหมาก ก็เลยไปที่ ศูนย์ honda รัตนาธิเบศน์ ตอนนี้เอารถออกมาแล้ว 2 คัน ที่นั่นเขาบริการดีมาก ฝากถึง ผู้บริหารระดับสูง ด้วย  
|
|
|
|
|
|
0008
|
วันนี้ไปศูนย์Honda สาธรมาเจอเชลล์ เลวมากๆๆ เพราะรถของเราที่ขับไปเป็นรถกะบะ 4ประตู แล้วเชลล์คนนั้น(ไม่รู้ชื่อ)มันจอดรถท้ายรถเรา พอเราจะกลับมันไม่ยอมมาถ้อยรถ มันบอกว่าคิดว่าเป็นรถผู้รับเหมา เลวไหมล่ะ เชลล์ชั่วมากๆ แนะนำว่าอย่าไปเข้าศูนย์สาธรเลย เพราะเชลล์มันเลวมากๆๆๆ
|
|
|
|
|
|
000001
|
ศูนย์สาธร อย่าเข้าเด่นขาดเพราะเชลล์นิสัยแย่มากๆๆ เพราะแค่เราขับกะบะเข้าไปในศูนย์ เชลล์บอกว่าเป็นผู้รับเหมาทำไมต้องบริการ
|
|
|
|
|
|
ท
|
เรื่องมีว่า ยื่นเคลมสเกิริ์ตที่หายไว้ ตกลงกันก่อนทำว่าใช้เวลาประมาณ 2สัปดาห์. จนวันนี้4สัปดาห์แล้วครับ. ยังไม่มีการคืบหน้า สงสัยลองโทรถาม
ครั้งที่1 ตอบว่าของยังไม่เข้า 2 ตอบว่าติดต่อ เมคเกอร์ไม่ได้ 3ตอบว่าเอาไว้เราจะติดต่อกลับไปเราก็รอ.. 4 วันนี้ตอบว่ายังไม่มีของ. ถ้าสะดวกให้เราไปรับใบเคลมไปยื่นเคลมที่อื่น ดูมันทำ. ก่อนจะซื้อแทบจะกราบ นี่คือบริการหลังการขายของ ฮอนด้าสุวรรณภูมิ เชี่ยมาก ขอเตือนเยื่อรายอื่นที่ตั้งความหวังไว้กับที่นี่. ลองยั้งคิดสัดนิดนะคับ เป็นห่วง เป็นไปได้มั้ยที่เวลาเกือบเดือน. ไม่มีการสั่งชุดแต่งเข้ามาเลย. เล่นตัดความรับผิดชอบกันง่ายๆแบบนี้ แล้วเจอกันวันไปรับใบเคลมนะคุณ จัดหนักแน่.....
|
|
|
|
|
|
งามตา
|
HONDA เกษตรนวมินทร์การบริการด้านการซ่อมไม่ดีอย่างมากซ่อมรถก้อไม่ดีแล้วยังทำรถเราจากที่ไม่มีรอยจนมีรอยแล้วไม่ทำให้เรายังปล่อยเฉยจนเรามาเห็นเราโทรไปแจ้งยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องแทบยังไม่ได้เรื่องวันต่อมาโทรไปอีกไม่รับโทรศัพท์เราอีกรถเราพึ่งออกมาใหม่ยังไม่ถึง เดือนเลย จากไม่มีรอยจนมีรอยขีดสะงั้นรักษารถเราไม่ดีรักษาเราเข้าไปซ่อมต้องดูแลรถเราให้ดีสิยังทำอย่างนี้อีกแย่มากๆๆทำงานก้อไม่ดีเวลาประเมินละก็ประเมินซ่อมเยอะมากไม่รู้ค่าอะไรเป็นค่าอะไรแค่นิดเดี่ยวประเมินไปสะจนเกิน อย่าให้ระมัดระวังหน่อยเวลาใครเอารถเข้าไปซ่อมนะตัวดีคือช่างเลยต้องรักษารถเราหน่อยอย่าให้เป็นรอยขีดเวลารถตัวเองละก้อไม่อยากจะให้เป็นอยากให้ผผู้ที่เกี่ยวข้องนะมาตักเตือนการทำงานของพวกช่างและคนรับงานด้วยคะบริการแย่มากๆๆ
|
|
|
|
|
|
honda วิภาวดี
|
เข้าไปซื้อรถที่ศูนย์นี้ตอนแรกบริการดีมากช่วงต่อมาต้องให้เราโทรตามเรื่องรถจะได้วันไหนถามเรื่องไฟแนนท์ว่าผ่านไหมต้องให้เราประสานงานเองทั้งต้องเป็นหน้าที่เซลขายยังกะเราเป็นเซลสะงั้นเราเป็นคนซื้อนะมันได้เงินกะเราขนาดไหนที่ขายรถได้แต่ละคันนะมันก้อได้มาจากเรานี้แหละเงินเดือนมันนะพูดกะเราก้อไม่ดีนิสัยแย่มากๆๆ ทางศูนย์เขานะดีแต่เวลสินิสัยก้อไม่ด้มารยาทก้อไม่ดีต้องปรับปรุ่งต้องเปลื่ยนนิสัยอย่างมาก ต้องเป็นคนตามเรื่องให้เราสิอย่าให้เราต้องเดินเรื่องเองสิ เซลนะตัวดีได้เงินกะเราแล้วยังทำแย่ๆๆอย่างนี้อีก
|
|
|
|
|
|
HDมีศูนย์ดีด้วยหรือ
|
ศูนย์ฮอนด้าโคตรห่วยเลยล่ะ สภาพรถอย่างสวยไม่มีเฉี่ยวชน เราขับถนอมกันมาตลอด แค่เอามาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ ล้างแอร์ พอกลับออกมา มันแถมแผลมาให้อย่างเด่นที่หน้ากระจังรถให้เห็นทุกวันนี้ แจ้งทางหัวหน้าเค้าก็บ่ายเบี่ยงอ้างว่าเป็นของลูกค้ามา ปัดรบผิดชอบกันอย่างสุดขั้วเลยล่ะ ซ้ำยังซวยดันไขกุญแจประตูเราแบบงัดรึไงไม่รุ๊ ทำให้เราไขต่อไปได้ ช่วงตอนเค้าคืนรถเค้าใช้วิธีเสียบตัวกุญแจคาที่ประตูไว้ให้ พอเราดึงออกมาสตาร์ทรถจึงไม่ผิดสังเกตุอะไร แต่พอตอนมาไขวันต่อมา ก็เป็นเรื่องเลยไขประตูไม่ได้เลยต้องมาเปิดอีกด้านนึงแทน ต้องหมดค่าน้ำมันกับไป-มา ศูนย์มันนี่ล่ะ ไม่รักษาทรัพย์ของลูกค้า พอแจ้งปัญหาช่างก้ออ้างว่ารถใช้งานประตูก็เสื่อมสภาพเป็นธรรมดา อยากให้เปลี่ยนใหม่ทั้งชุด ราคา 1,000 กว่าบาท ค่าแรงเปลี่ยน อีก 500 เค้าเสนอราคาให้เลย เม่ง...โคตร ...สักหลาดมันเลย ฉันนึกในใจรถใช้งานไม่เคยมีปัญหามาเลย ใช้งานน้อยมาก ต้องมาซวยเอาที่คนมักง่ายทำคราวนี้ เลยไม่อยากอุดหนุนมันต่อ ไปร้านทำกุญแจประตูรถอู่ทั่วไป เค้าเปลี่ยนใหม่ให้ โดยจ่าย 350 บาท ตอนนี้ใช้งานได้ปกติ 100% แหล่มเลย แต่เจ็บใจที่มันทำให้เสียตังค์ซ้ำซ้อน ขอประณามฮอนด้า
|
|
|
|
|
|
สาวกฮอนด้า
|
ศูนย์ลพบุรี ยอดของยอดแย่ ร้องเรียนไปแล้ว ทั้งสำนักงานใหญ่และที่ศูนย์ แรกๆก็ติดต่อมาดี บอกจะแจ้งผลกลับจนบัดนี้ล่วงเลยมาครึ่งปีแล้ว ยังไม่มีวิญญาณของพนักงานมาเข้าฝันเลย
|
|
|
|
|
|
คนใช้รถ
|
จากการเข้าใช้บริการศูนย์ผมว่าน่าจะทำได้(ดี ไม่แน่ใจ) แค่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนะ
|
|
|
|
|
|
วีกรุ๊ป
|
วีกรุ๊ป ฮอนด้า เลวไม่แพ้ที่อื่นเลย
|
|
|
|
|
|
Jazzy
|
|
|
|
|
|
|
หนิง
|
ฝ่ายขายเห็นแก่ขายสินค้าอย่างเดียว บริการแย่ๆๆๆๆๆพอขายรถได้แล้ว ไม่มีการติดตามส่งมอบ พอเข้าไปสอบถามความคืบหน้า กลับได้คำตอบว่าทำไมโทรหาบ่อย (ประมาณว่ารำคาญ). ฝ่ายขาย เชียงแสนยนตรการ ฮอนด้าลำปาง
|
|
|
|
|
|
ไกรสร
|
มีนบรี บางชัน ใส่หม้อเบรคกลับทางหวิดตาย
|
|
|
|
|
|
จีร่า
|
ฮอนด้า ลาดพร้าว รถ ปี 2010 เข้าศูนย์ มาแล้วประมาณ 3 ครั้ง ทุกครั้งต้องกลับไปเก็บงาน (2 รอบ) ครั้งล่าสุด เข้าเช็ค 80,000 โล และพ่นกันสนิม ถึงเวลารับรถกลับ ในห้องผู้โดยสารเหม็นกลิ่นน้ำมันมาก แถมใส่น๊อตตรงแผ่นกันน้ำไม่ครบ ใต้ท้องรถ) ใส่ได้ยังไงน๊อตตัวเดียว นำรถกลับเข้าไปให้ทำใหม่ คนรับรถไม่มีปัญหา (นายนิรุจน์) แต่เพื่อน ในศูนย์ปากปีจอ พูดได้แย่มาก บอกเพื่อนได้ยังไง ตู๋ (นิรุจน์) ถ้าทำไม่ได้ให้ปล่อยไปตามสภาพ รับค่าใช้จ่ายไปแต่ละครั้ง สี่พัน ห้าพัน เสียดายไม่ทราบชื่อ สอบถามเพื่อนที่ชื่อนิรุจน์ ว่าคนที่พูดชื่ออะไร คุณนิรุจน์เป็นคนรักเพื่อน (เลว)
|
|
|
|
|
|
ขอนแก่น
|
ฮอนด้าขอนแก่น...บริการแย่...หว่ยแตกมาก..นัดไม่เปนนัด โทรนัดล่วงหน้า1วัน เข้าคิวเรียบร้อยพนักงานบอกว่ามาให้ตรงเวลา...ก้ไปก่อนเวลา จับบัตรคิวนัดเลข1แต่เปลียนหลอดไฟ ac . ที่แสดงว่าแอร์ติดอันเดียว...ครึ่งวัน ค่าอะไหล 60ค่าแรง300แต่เสียเวลาครึ่งวัน ก่อนทำก็ถามแล้าพนัเงานบอกว่ามันมีช่องให้เปลียนอยู่ทีลิ้นชักหน้ารถ..ไม่ต้องรื้อคอนโซน...แต่มันทำครึ่งวันแล้วมันให้นัดล่วงหน้าทำไม พอเครมประกัน..มันบอกว่าต้องสำรองจ่ายก่อน อันนี้เข้าใจแต่ที งงคือพนักงานมันทำงานกันยังไง รู้ว่ารถเครมประกันต้อง ขูดเลขคัดซี กับเอกสารและรูปถ่าย มันก็ไม่เตรียมไว้แล้ว ใกลเวลาถามมันรถก็ไม่เสร็นอีก แย่ทีสุดต้องให้โวย วายใส่มันถึงได้เสร็จตามกำหนด
|
|
|
|
|
|
--
|
รถหมดประกันศุนย์อย่าเข้าใช้บริการดีกว่า หาอู่นอกที่ซ้อมฮอนด้าดีๆ ไหว้ใจได้ ราคาถูกกว่าศุนย์เยอะครับ 
|
|
|
|
|
|
คนแพร่
|
ฮอนด้าแพร่บริการยอดแย่จริงๆ (ห่วยแตก) วันนี้ไปสัญญาจองรถ นั่งในศูนย์ก็เกือบชั่วโมง น้ำซักแก้วยังไม่เห็นมี มาเสริฟเลย จนต้องเอ่ยปากขอน้ำกิน คิดดูแล้วกัน แค่น้ำเปล่ายังไม่มีน้ำใจให้ แล้วอย่างนี้อนาคตจะดูแลรถเราได้อย่างไร คิดถูกหรือคิดผิด ที่ใช้บริการศูนย์นี้
|
|
|
|
|
|
cc
|
ฮอนด้าบางนาบริการดีแล้ว 
|
|
|
|
|
|
9commu
|
ฮอนด้าหนองแขมก็ใข่ย่อย พนักงานไม่ค่อยรู้งาน เอารถเข้าทีไร ข้างในก็เลอะเปรอะเปื้อนน่าเบื่อ เข้าศูนย์เช็คทีไรเซ็งทุกที ถ้าไม่ได้เช็คใหญ่ก็อิดออดไม่ล้างรถ โดยอ้างว่าทำให้ลูกค้ารอนาน เซ็งมากๆๆอะ
|
|
|
|
|
|
City CNG
|
..... เพื่อนสมาชิกลองเข้าไปอ่านประสบการณ์เจ็บช้ำในการซื้อ HONDA CITY ก่อนตัดสินใจนะครับ ระวังเจอเซลล์ แบบนี้ครับ ของแถมเพียบ สุดท้าย ...........
ดูมันทำ...ดูมันทำ...ดูมันทำ... 18 มงกุฏ ในศูนย์ HONDA ภาค 1
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V13010111/V13010111.html
และ " ดูมันทำ...เซลล์ 18 มงกุฏ ในศูนย์ HONDA มหากาพย์ ภาค 2 "
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V13011790/V13011790.html
|
|
|
|
|
|
cc
|
Honda สุขาภิบาล ห่วยมา กกกกกกกกกกกกก โดยเฉพาะเซลล์ โทรศัพท์ ก็ โทรติดย๊าก มาก ขอ บอกให้ ไป ใช้ ศูนย์ ถ. ศรีอยุธยา ดี ที่สุด 
|
|
|
|
|
|
|