วันเสาร์ที่ 27/03/10 ผมได้ใช้บัตร First choice ไปกดเงินสดที่ ตู้ธนาคาร กรุงเทพ จำนวน 3000 บาท ตั้งอยู่ที่ หน้า เทสโก โลตัส อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ปรากฏว่า เงินไม่ออกครับ จากนั้นมีคนมาบอกว่าตู้นี้กดเงินไม่ออกหลายคนแล้วครับ(แหม๋บอกช้าจังเลยนะ) ผมเลยติดต่อไปที่ศูนย์บริการ ของ First choice โอเคนะมีคนรับเรื่องไว้ให้จะดำเนินการให้ในวันจันทร์ที่ 29/03/10 และแจ้งผมว่าไม่ต้องดำเนินการใดๆทั้งสิ้งทางบริษัทดำเนินการติดตาม
เรื่องให้ น่าจะรู้ประมาณ 3-5 วัน และจะติดต่อกล้บ จากนั้นผมก็ได้แต่ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนครบ 5 วันครับ จึงติดต่อกลับไปที่ ศูนย์บริการอีก
(ขอบอกว่าติดต่อยากโครตๆ)แต่ก็ได้คุยกับพนักงานจนได้ ก็ได้คำตอบว่า กำลังดำเนินการ ติดต่อกับธนาคารเจ้าของตู้ ATM อยู่ สัปดาห์ต่อมาก็ติดต่อกลับ ไปที่ ศูนย์บริการ อีก ก็ได้รับคำตอบเดิมๆ จน ณ. ปัจจุบันผมยังไม่ได้เงินคืนเลย ผมจึงอยากออกความเห็นในฐานะ ผู้บริโภคโดนเอาเปรียบนะ
บริษัท First choice ทำไมการดำเนินการเรื่องถึงช้ามากจัง ถ้าช่วงเวลานั้นผมต้องการใช้เงินจำนวนนั้นมาก ผมคงจะรอการติดต่อกลับจนเหงือกแห้งตาย
ไปแล้ว โอเคคำตอบที่คุณให้ผม คือ รอ ธนาคารเจ้าของบัตร ไม้สามารถดำเนินการใดๆ ได้ แต่ลองคิดในมุมกลับดูนะ ถ้าสมมุติว่าผมขาดส่งค่างวดล่ะ(ไม่เคย
ขาดส่งครับ) ประมาณแค่ 2-3 วันนะ ผมคิดว่าทาง บริษัท First choice คงจะโทรตามทวงลูกค้า แบบไม่ให้ตั้งตัวติดแน่ๆ เมื่อลูกค้าส่งค่างวดช้าต้องมีติดตาม
และดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นแน่ๆเลย เพราะเงิน 3000 บาท ที่มีปัญหาเนี่ย ทาง First choice ยังบอกว่าต้องเรียกเก็บค่างวดกับผม ไม่ว่าผมจะได้รับเงินจำนวนดังกล่าว คืนหรือไม่ ในฐานะลูกค้าต้องเป็นลองและเสียเปรียบของบริษัทตลอดทุกช่องทางเลยหรอ?