หน้า: 1 2 3 4

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เมื่อเจอบริการแย่ๆของ ธ.กรุงเทพ  (อ่าน 12926 ครั้ง)
Guest
คนโว้ย!!!
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 07:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ก้อสมน้ำหน้าแล้วล่ะคับ ที่ ธนาคารโดนระเบิด ต่อไปถ้า รถมันขับขึ้น ธนาคาร ได้น่ะ มีหวังอาจจะโดนคาร์บอมแน่ๆครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 08:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เท่าที่เคยใช้มา SCB ดีสุดๆแล้วครับ ตอนเปิดบัญชีเร็วมากๆ ไม่ว่าสาขาไหน อยู่ต่างประเทศ ทำธุรกรรมจ่ายเงินต่างประเทศผ่านเน็ตแต่ทำผิดอะไรซักอย่าง ตอนตั้งรหัส ทำให้โดนอายัด ก็โทรกลับไปอธิบาย พนักงานเค้าก็ถามข้อมูลส่วนตัวจนแน่ใจ แล้วก็ปลดล็อคให้ ทันที ตอนทำงานบัญชี เวลามีปัญหา ไม่เคยโดนเค้าด่าเลย ถือว่าดีมากๆอีกที่นึง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนคับข้องใจกับธ.กรุงเทพ
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 08:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก่อนอื่น ขอบคุณคนตั้งกระทู้นี้ก่อนนะ เพราะมันตรงใจเรามากกกกกก คิดวิจารณ์อยู่กลุ่มเดียวที่บริษัทฯ ไม่รู้จะบอกใคร.... บริการ ธนาคารกรุงเทพฯ แย่มาก เกือบ ทุกสาขา ล่ะ น่าจะเป็นที่ตัวบุคคล นะ แต่ทำไมบุคคลลักษณะนี้ ไปอยู่รวมกันที่ธนาคารนี้ เนอะ ธนาคารอื่นไม่ค่อยเป็นน่ะ กรรมการผู้จัดการเราเปิดบัญชี อยู่ที่สาขา เอ็มโพเรืยม จะเบิกเงินที ก็เซ็นต์เช๊คให้แม่บ้านไปเบิก พวกคุณเชื่อมั๊ย 5-6 ปี มานี้ แม่บ้านคนเดิม เดินไปเบิกเงินให้เจ้านายทีไร ไม่เคยได้ดีๆ เลย ลายเซ็นต์เพี้ยนตาหลอดดด... เจ้านายเราเลยแก้ปัญหาโดย เดินไปที่ธนาคาร เพื่อเซ็นต์เพิ่มไว้ให้ อีก 1-2 ลายเซ็นต์ คือขอให้อนุโลมตามลักษณะลายเซ็นต์ ประมาณนี้ แต่***ไม่เคยผ่าน จนแม่บ้านเริ่มโวย พอโวยไป มันก็เสียงดังกลับ แม่บ้านเลยเม้งพวก***ไปว่า ไปแหกตาดูลายเซ็นต์อื่นๆ ที่เค้ามาเซ็นต์เพิ่มไว้ให้น่ะ ดีดี พวกมันบอก อ๋อ..เหรอ! ขี้เกียจไปค้น ผ่านให้ก็แล้วกัน... โอ้แม่เจ้า ...ลูกค้าพวกคุณต้อง ปากเก่ง ปากไว และเข้มแข็ง ห้ามอ่อนโยน หรืออ่อนแอ ให้พวกคุณเห็นเหรอ... เค้าถึงจะใช้บริการของธนาคารได้ สำเร็จ....

พนักงานแต่ละคน ทำงานช้ามากกกกก มีบางอย่างต้องติดต่อเค้าเตอร์นะ สำรองเวลาไปเลย โคตรช้าเลย... ตอนนี้ บริษัทฯ พวกเรา คิดเห็นตรงกันเรื่องนี้ ย้ายบัญชีกันออกไป หมดแล้ว ไปอยู่ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ ธนาคารกสิกรน่ะ ยิ้มแย้ม สวัสดีกันตั้งแต่หน้าประตูเลย ทักทายซะหายเขินเลยน่ะ โอ๋ย.. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาเอ็มโพเรียมนะ ถ้าชาวบ้านเข้าไป ต้องยืน เก้ๆ กังๆ อยู่พักนึงเลยล่ะ...

เฮ้อ..รู้สึกดีขึ้นแล้ว ทำงานต่อล่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ q*014

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Smmm
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 09:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เลิกยุ่งกับธนาคารนี้ไปนานเเล้วครับ
ปกติให้ลูกค้าโอนเงินชำระเข้าที่ ไทยพานิชย์ กับ กสิกรไทยเท่านั้น
พอลูกค้าถามว่ามี บัญชีธนาคารกรุงเทพรึปล่าว
เลยตอบไปว่า ธนาคารบริการไม่ดีเลยเลิกใช้ไปเเล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคยใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 10:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*006
มันเป็นมานานมากแล้ว
นิสัย วินัย และการ บริหาร รวมถึงการบริการ
ตั้งแต่ผจก.ยัน ระดับ เล็กๆ ทุกที่ทุกสาขา
ไม่มีการพัฒนา ไม่มีการปรับปรุงไม่มีการแก้ไข
เพราะลูกค้าติดแล้ว
บัตรคิว เริ่มมามีตอน ไทยพานิชย์ได้รางวัลดีเด่นไปแล้ว 2ปีซ้อน
การวางผัง การออกแบบการให้บริการ
ผู้บริหาร มันไม่เคยเงยหน้าออกไปนอกกระจกดูชาวบ้านนอกจากยกหูคุยโวโอ้อวด ว่าเป็น นายแบงค์
ที่อื่นเขาไปไกลมากแล้ว สุดท้าย ใช้ไทยพานิชย์มาหลายปีดีดัก จบปัญหาทุกอย่างที่เคยเจอมา
เงินเล็กเงินน้อยไม่เคยมีสีหน้าดูถูกหรือพูดจาไม่ดี
ตั้งแต่ยาม จนถึงผจก.สาขา
อยากให้ดูเป็นตัวอย่าง ทำดีต้องชม ส่วนพวกหลงตัวเอง ต้องแช่ง ให้หมดไปจากประเทศ
งานบริการแท้ๆ แต่ ทำเหมือนเป็นเจ้าของเงิน คงภูมิใจว่าทำงานธนาคารแล้วต้องสูงส่งกว่าคนอื่น มั้ง
ค่านิยมที่ยังไม่ถูกกล่อมเกลาให้ดีขึ้น
เข้าใจว่า คงเทรนด์กันมาจากสนง.ใหญ่น่ะ
เพราะการตอบรับเหมือนกันทุกสาขา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ใช้บริการ BBL
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 11:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เป็นจริงทุกประการ ธนาคารกรุงเทพบริการห่วยที่สุด บางทีห่วยกว่าออมสินอีก พนักงานก็โง่ ไม่มีความรู้รอบตัวอ่านภาษาอังกฤษก็ไม่ออก ยังทำมองหน้าเราแบบดูถูกเหยียดหยามเพราะตัวมันไม่รู้จักเองกลับมาดูถูกเราอีก แต่มันสะดวกเราเลยต้องใช้มันต่อไป ขอฝากหน่อยลดความยโสลงนิดนึงได้มั้ย คุณพนักงาน
ธนาคารกรุงเทพสาขาสะพานขาว
ลองโทรเข้าไปที่สาขาเม้งเดอะ
เม้งไม่ค่อยยอมรับสาย
ไม่รู้เป็นอะไร
ห่วยแตก q*051
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 11:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ได้ใส่ร้ายหรืออคตินะค่ะ ธ.ที่ว่านี้บริการแย่มากจริงไม่ทราบว่าผู้บริการทำไม่ไม่มีการประเมินผลการให้บริการ หรือว่ามีแต่ว่าไม่มีประสิทธิภาพก็ไม่แน่ใจ ดิฉันเคยใช้บริการที่สาขาเซนทรัลภูเก็ตบริการแย่จริงๆค่ะ แต่ก็เข้าใจว่าไม่ใช่พนักงานทุกคนที่เป็นเช่นนั้น น่าจะมีสัก10%ที่บริการแย่แต่ดิฉันโชคไม่ดีเพราะไม่เคยเจอพวก90%ที่ดีๆเลยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 12:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*011 เราใช้บริการที่สาขาเจริญพาศน์ ต้องการเปิดบัญชีใหม่ให้ลูกสาวในวันเกิด สายตาที่มองน่ะ เหมือนเราเป็นอะไรเลย ตอนแรกตั้งใจเปิดบัญชีประจำให้ลูกเรา 2 คน แต่เราตัดสินใจเปิดแค่บัญชีเดียว ส่วนอีกคนขอไปใช้บริการธนาคารอื่นแล้วกัน จะได้เปรียบเทียบการบริการได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เฉื่อย
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 12:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอกับตัวเองเหมือนค่ะทีธ.กรุงเทพ ตอนนี้เลิกใช้ไปเลยต่อให้มีสาขาทั่วโลกก็ไม่ง้อ ยอมจ่ายค่าโอนแพงกว่านิดหน่อยสบายใจแล้วสะใจเวลาได้ยินข่าวถูกทุบบ้าง โดนงัดแงะบ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
per
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 13:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงค่ะเราเคยไปขอสินเชื่อซื้อบ้านที่ธนาคารกรุงเทพ สาขารามอินทรา กม.4 เมือปีที่แล้ว ผู้จัดการสาขารามอินทรา บริการแย่มาก พูดจาดูถูกคน ทำให้เสียความรู้สึกมากเราเลยไปกู้แบงคฺ์กสิกรไทย บริการดีมากไม่กี่วันก็อนุมัติค่ะ ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้บริการกสิกรแล้วค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
LittleMinny
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 13:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่น่าเชื่อว่ามีคนโดนเหมือนเรา เวลาที่มีธุระที่จะต้องไปธนาคารนี้ทีไรก็เสียความรู้สึกทุกที เพราะไปทีไรเสียเวลาเป็นชั่วโมง พนักงานทำงานช้ามาก และที่สำคัญคือมักจะมองลูกค้าแบบดูถูก (ถ้าแต่งตัวไม่ดี ) พูดจาแย่ จนทำให้เรารู้สึกเหมือนโดนด่า ทั้งที่เราก็แค่ไปใช้บริการปกติ

คราวที่แล้วเราไปเครื่องกดบัตรคิวเสีย พนักงานไม่ได้มองเลยว่าใครมาก่อนมาหลังนึกจะเรียกใครก็เีรียก (คงจะเรียกจากคนที่ดูมีเงินก่อน) สงสัยเราคงท่าทางจนมาก ถูกเรียกเป็นคนสุดท้าย พอพบว่าบัญชีเราพอมีตังค์อยู่พอสมควร บริการดีขึ้นทันที แล้วก็ชวนทำประกัน:( ที่แย่กว่านั้นมีพนักงานอีกคนนั่งว่าง (เหมือนกับเพิ่งกลับมาจากกินข้าว) นั่งอยู่เฉยๆ เป็นสิบนาทีโดยไม่สบตาเรา หรือไม่คิดจะเรียกเราไปเลย

เราไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมเค้าทำกันอย่างงั้น ถ้าเค้าไม่แฮปปี้กับการทำงานนัก ก็ไปหางานอื่นทำสิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกไก่
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 13:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*009q*056ธนาคารกสิกร สาขาปัว จว.น่าน ก็เหมือนกัน จนท.ผู้หญิงอาวุธโส มีอยู่ 2 คน พูดจาไม่เพราะที่สุดเลย พูดไม่มีหางเสียง ใช้บริการแต่คนมีเงินเยอะ เงินถุงเงินถังหมดเลย พวกเราคนจนต้องเข้าคิว มันไม่ยุติธรรมเลย ขอวรผู้จัดการ ให้เษียณออกไปได้แล้ว q*039q*00

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 13:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เหมือนกันทุกแห่ง

ก้อขอให้ไปใช้ไทยพาณิชย์ดีกว่าคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สวยจัง
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 14:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาขาคาร์ฟูร์ก็เป็นไปถอนเงินจากบัญชีฝากประจำแต่มันต้องคิดดอกเบี้ยต้องปริ้นกระดาษหลายแผ่นมันก็บ่นทำไมไม่ไปฝากบัญชีสะสมทรัพย์ ..เรายังรอได้เลยไม่รู้จะบ่นมันเป็นหน้าที่อยู่แล้ว สาขาอาคารวานิชก็เหมือนกันไปฝากเงินเจ้าหน้าที่ก็ให้ไปฝากกับเครื่องเราบอกจะไปฝากกับเจ้าหน้าที่เองคนก็ไม่ได้มากมายถามทำไมต้องบังคับกันด้วยอะไรบ้าหรือเปล่า กสิกรไทยสาขาจารุรัตน์ก็เจอเอาเช็คไปเข้าบัญชีมีปัญหาอีกสำเนาบัตรประชาชนก็มี ลายเซ็นเช็คก้ถูกต้องไม่กล้าเอาเข้าบัญชีให้ เราต้องไปสาขาที่ออกเช็คให้สาขาเยาวราชถึงจะเอาเข้าบัญชีได้แย่ที่สุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โดนเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 14:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*011เป็นพนักงานบริษัท ฯ มีหน้าที่จะต้องนำเงินเข้าบัญชีให้เจ้านายของธ.กรุงเทพฯ ไปใช้บริการที่เซ็นทรัลชิดลม เจอพนักงานนอกจากหน้าตาบึ้งตึงแล้วยังทำกริยาไม่สุภาพอีกต่างหาก มีอยู่คนเดียวผิวขาวผมขาวอยู่ที่นั่นตัวเล็กๆๆ เรื่องของเรื่องเราไปใช้บริการที่นั่นแทบทุกวันจะมีการนำเงินสดฝากบางครั้งก้อมีใบนำฝากหลายใบแต่ก้อไม่เคยมีปัญหาพอดีวันนั้นเจอคนผิวขาวมาให้บริการเค้าก้อรับเงินของเราไปและมีใบนำฝากเงินสดประมาณ 6 ใบ เค้าทำรายการให้เสร็จแล้วก้อบอกว่าคราวหลังจะไม่ทำรายการให้แล้วเพราะจะทำรายการให้แค่ไม่เกิน 3 รายการต่อ 1 คน พูดเสร็จแล้วก้อโยนใบนำฝากใส่ให้ โมโหมากเลยวันนั้นบอกนายให้ปิดบัญชีไปเปิดธนาคารอื่นเลย ก้อสะใจมากเพราะบริษัทฯเรานำเงินฝากเดือนละเป็นสิบล้านเลย q*011q*010q*011q*010q*011q*010q*011q*010q*011q*010

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 14:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมก็เคยโดนผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาสะพานปลาระนอง ไล่ออกแบ๊งคจะเข้าไปโอนเงินตอนเวลาบ่าย3โมงครึ่งพอดีในแบ๊งคก็มีคนรอรับบริการอยู่ตั้งหลายรายน่าจะผ่อนป่นให้บ้าง แต่อันนี้ไล่ลูกค้าออกแบบไม่สนใจเลย ทางเราก็รีบด้วย พนักงานก็แก่ บริการก็ยอดแย่ เมื่อไหร่จะปรับปรุงเสียที สงสัยเข้าคิดว่าเงินที่เราเอาไปฝากเป็นเงินของเข้าแน่เลย q*051q*051q*051q*051q*051q*051q*051q*051
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ทำไงดี
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 14:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเจอเหมือนกัน สาขาตลาดมหาชัย..ที่นั่นจะต้อนรับพวกแพกุ้งแพปลามีช่องทางพิเศษ หลายๆ ช่อง พนักงานก็แสนที่จะดี(เพราะเป็นเงินสด) ใช้ช่องทางพิเศษ..แต่สำหรับเราๆ เบี้ยน้องหอยน้อย ก็ต้องคอยเอา บางที่กินเวลาเป็นครึ่งชั่วโมง..(แต่พวกนั้นไม่ต้องรอครับมาถึงเข้าช่องเลย) เพราะช่องมีแค่1-2ช่อง นอกนั้นเป็นช่องสำหรับอย่างว่าหมดเลย...ก็ไม่ว่ากันเขาทำธุระกิจ..ที่น่าเจ็บใจคือพนักงานที่รับบริการในช่องของเราพูดจาแบบเหมือนกับมีใครมาบีบคอให้พูดยังไงยังงั้น..ไม่เห็นว่าเราเป็นลูกค้าเลย ไม่เห็นใจที่เรานั่งคอยตั้งนานสองนาน....ใครไม่เชื่อไปดูได้ครับ..แต่ผมเลิกใช้มันไม่ได้..ทำไงดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 16:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เอาเช็คไปเบิกเงินสด ที่ธ.กรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ไม่มากหรอก แค่ 2 ล้าน แต่หน้าตาเราคงไม่ให้ว่าจะมีเงิน พนักงานเลยบริการแย่มาก ทำท่าอย่างกะเราไปขอเงินเค้า พูดจาก็ไม่ดี ประเภทอยู่มานานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้ายังอยู่หน้าเคาน์เตอร์พอถอนเงินเสร็จก็ปิดช่อง ทั้งๆที่เพิ่งเปิดช่องตอนคิวเราเป็นคิวแรก สู้กสิกรฝั่งตรงข้ามไม่ได้เดินเข้าไปบริการดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก แทบอยากจะบอกให้ลูกค้าที่ติดต่อด้วยเลิกใช้ บ/ช ธ.กรุงเทพเลย เปลี่ยนไป. อี่นบริการดีกว่า


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 16:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาขาห้วยขวางเหมือนกันเมื่อไหร่จะมีบัตรคิวก็ไม่รู้ พอช่วงปลายเดือนยืนเข้าคิวนานมาก สงสารก็แต่คนแก่ยืนนานๆน่าเห็นใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pub
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 17:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นั่นละซิ ธนาคารกรุงเทพ สาขาบิ๊คซีตลาดสี่มุมเมืองก็เหมือนกัน เราจะไปปิดบัญชี
เลยโดนซะ เซ็นลายเซ็น3 คร้งไม่ผ่าน เราเปิดมา 2-3 ปีลายเซ็นก็ไม่เหมือนเดิมบ้าง
เพราะเปลี่ยนอันนี้ไม่ว่าแต่พอมีผู้หญิงคนหนึ่งหอบเงินใส่กระเป๋าใบใหญ่ๆๆมา
พูดจาซะหวานเลย เรารอคิวตั้งนาน แต่ผู้หญิงคนนีเดินเข้ามารับเลยไม่ต้องกดบัตรคิวมันหน้าตบดีไหมนี่
เวลาเราปิดบัญชีทำหน้าตาดูถูกเรา นิสัยเสียพวกดูถูกคนอื่น ตัวเองก็เป็นคนเหมือนกันนั่นแหละเกืดมาก็ไม่มีอะไรมาเหมือนกันทำเป็นดูถูก
ทำเหมือนเงินเดือนที่ตัวเองได้รับมากตายเลย เป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนกันทำเป็นดูถูก

...................คนเหมือนกันนะโว๊........................นัง...............

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
น่ารังเกียจ
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 17:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เห็นมีใครพูดถึงธนาคารนครหลวงไทยเลย เพราะคงไม่มีใครค่อยใช้บริการเท่าไหร่ ถ้าเป็นเอกชนก็คงเจ๊งไปนานแล้ว พนังงานไม่สนใจลูกค้าเลย ยิ่งสาขาที่ตามห้าง คนรอเป็นหางว่าวแทนที่จะรีบทำกับนั่งคุยกันเรื่องไร้สาระ ส่วนอีกสาขาหนึ่งแถวเพชรบุรีตัดใหม่ น.ส จ.ดิฉันว่าเค้าบริการดีมากเลยสำหรับลูกค้าผู้ชายคุณเธอคอยจ้องอยากรวยทางลัด ขอให้ได้กินฟรีเที่ยวฟรี ได้ของกำนัลฟรี ไม่ต้องมีห่วงเพราะรู้อยู่ว่าเค้ามีลูกเมียแล้ว ชอบสนุกชั่วคราว ชอบลักกินขโมยกิน ถ้าสามีใครมีบัญชีเงินฝากต้องระวังสามีจะนอกใจเพราะพวกเธอพร้อมรับใช้ หน้าด้านจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิรนาม
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 18:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อันนี้เรื่องจริง เป็นบริการห่วยๆของธนาคากรุงเทพฯ สาขา.หลักสี่ไอทีแสควร์ เจอมาแล้วโดนหักเงินในบัญชีโดยเงินไม่เคลื่อนไหวนานเกินไม่ถึงปี แต่ธนาคารไม่ส่งหนังสือเวียนมาให้ลูกค้าทราบก่อน เพราะก่อนเปิดบัญชีก็ได้อ่านกฏกติกาของธนาคารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าไม่มีการหักค่าอะไรทั้งนั้น พอผ่านไปไม่นานมานทำการหักเงินโดยอัตโนมัติโดยไม่แจ้งหนังสือเวียนมาเตือนก่อน แต่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันชีวิต มานส่งหนังสือเวียนมาให้ก่อนล่วงหน้าเพื่อเตือนว่าจะต้องไปชำระในวันที่มานกำหนด แต่เวลามานจะหักเงินในบัญชีโดยยอดเงินไม่เคลื่อนไหว มานเล่นหักเรย แล้วมานหักเสร็จมันถึงส่งหนังสือมาบอกว่า กะรูได้หักเงินในบัญชีโดยอัตโนมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะเงินไม่มีการเคลื่อนไหว ไม่ใช่ว่าเงินในบัญชีไม่มีอยู่นะ มีแต่ไม่มากก็เปิดเอาไว้เล่นๆแค่นิดหน่อยพอที่มานจะหักเงินและขูดรีดเอาเงินกับลูกค้าได้โดยสะดวก และการบริการก็เหมือนกัน หากใครมีเงินเยอะในธนาคารหรือเป็นลูกค้ากิตติมศักดิ์ ไม่ต้องไปกดเบอร์เข้าคิวรอ พอมานเห็นเดินเข้ามามันก็แทบไปอุ้มมาให้บริการแล้ว ตอนนี้ปิดบัญชีไปหมดแล้วกะธนาคารห่วยๆแบบนี้ ไปใช้บริการของไทยพาณิชย์แล้ว บริการเยี่ยม อันนี้ยังไม่เคยเห็นความไม่ดีของธนาคารนี้นะ ถ้าเจอแล้วจะมาบอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kiat
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 19:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ กับการิบริการที่แย่ ๆ ของเจ้าหน้าที่ธ.กรุงเทพ ในบางสาขา กระผมก็มีประสบการณ์อันเลวร้ายเหมือนกัน
เหตุเกิดที่สาขาไม่ขอเอ่ยนาม ตั้งอยู่ใกล้ ๆ สามแยกโพธิ์แก้ว วันนั้นคุณแม่ผม ได้เข้าโรงพยาบาล เพื่อผ่าตัดดวงตา ไม่สามารถเดินทางมาเบิกเงินด้วยตนเองได้ จึงมอบอำนาจให้ผมไปเบิกเงินแทน เพื่อที่จะนำมาใช้จ่ายเป็นค่าผ่าตัดต่อไป เอกสารทุกอย่าง ครบถ้วนถูกต้อง แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นจนได้ ครับ ทางธนาคารได้ปฎิเสธการจ่ายเงิน โดยให้เหตุผลเหมือน ๆ กันครับพี่น้อง คือลายเซ็นต์ไม่เหมือน โถ่คนแก่อายุ 80 กว่าแล้ว จะเอาอะไรกันละครับ
ท้ายที่สุด ผมต้องรับแม่จากโรงพยาบาลมา ในสภาพดวงตาถูกปิด สำนักงานก็ทำงานอยู่ชั้น 2 กว่าคนแก่จะตะกายขึ้นไปถึง ทุรักทุเลมาก และอีกอย่าง แม่ของผมก็เป็นโรคข้อเข่าเสื่อมด้วย เห็นใจครับ กับการทำงานที่เที่ยงตรง ทั้งที่ผมก็ทั้งชี้แจงสาเหตุที่มาด้วยตนเองไม่ได้ ครับไม่เป็นไรครับ วันหนึ่งถ้าบิดา หรือมารดาของคุณถูกกระทำเช่นนี้บ้างจะทำอย่างไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
lee sonchot
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 20:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โคตรขำ
ที่สาขาพิษณุโลก
มีพนักงานหญิงคนหนึ่งว่าฉัน

ทำไมถึงเปิดบัญชีเแบบประจำ ๓ เีดือน?????????

ก็ฝากวันแรกเขาทำให้อย่างนี้ ฉันก็ต้องเอาอย่างนี้สิ

คนไหน???????????

จำไม่ได้แล้ว

เป็นชายหรือหญิง

เป็นทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย เขาช่วยกันทำให้แบบนี้ เขาบอกว่ารวยไวดีที่สุด

แต่มันทำให้คิดดอกเบี้ยยากมากเลยนะ

ไม่ต้องคิดเองหรอกนะ ยัดเครื่อง มันก็คิดให้เองทันทีเลยไม่ใช่หรือ?????????

***รู้ดี

ขอขอบคุณ


ฉันเป็นเจ้าของกระทู้ยอดฮิด
"ธรรมะ..........ขี้โม้ 2"
http://www.pantip.com/tech/coffee/topic/JX2893917/JX2893917.html

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตูน MBA 06
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 21:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากให้คุณที่เจอ กับปัญหา แบบนี้ หันมาเลือกใช้ ธนาคาร ระดับเล็ก ๆ ดูบ้าง คุณอาจจะไม่เคยใส่ใจในธนาคาร ขนาดกลางและขนาดเล็ก คุณเคยรู้ ไหม ว่า
นอกจาก ขนาดใหญ่ อยาก ธ กรุงเทพ และ ธ กสิกร และ ธ ไทยพาณิชย์ แล้ว ยังมีธนาคารอีกหลายธนาคารที่พร้อมจะให้บริการคุณ ด้วยใจ ไม่ว่าจะเป็น กรุงไทย ทหารไทย กรุงศรี นครหลวง ซีไอเอ็มบี คือตอนนั้นดิฉันทำวิจัย เกียวกับธนาคาร ขนาดกลางและ ขนาดเล็ก ดิฉันเลือก ทำของ นครหลวงไทย ไม่รู้คุณรู้จักหรือ เปล่า คือบอกตรง ๆ ตอนนั้น ดิฉันก็ไม่ได้เป็นลูกค้า ของธนาคารนะคะ อีกอย่างไม่รู้จักด้วย เลยเลือก เป็นกรณีศึกษา คือ ตอนโทรไปขอข้อมูล
พนักงานชายเป็นคนรับ เรายิ่งกลัวใหญ่ แต่เขาพูดจ้าโอเคนะคะ พอเราบอกว่า จะมาขอข้อมูล เขาถามมาว่าเป็นลูกค้า ของธนาคารหรือ เปล่า ไอเรามีอารมณ์ ขึ้นนิดหน่อย (จะต้องเป็น ลูกค้าหรือถึงจะได้ขอมูล) เราตอบไปว่าไม่ได้เป็น พนักงานตอบมาว่า ไงรู้เปล่า ค้า.........เขาบอกว่า ถ้าไม่เป็นลูกค้า หากไม่ลำบากสามารถมารับข้อมูลได้ที่สำนักงานใหญ่ แต่ถ้าเป็นลูกค้าของธนาคารของสาขา เขาจะส่งเอกสารให้ไปรับที่สาขา ค้า ฟังแล้ว เป็นปลื่ม แต่ไม่รู้ว่าคุณ ๆ จะคิดยังไงนะค้า แต่จากการที่ทำวิจัยมีคนน้อยมากที่รู้จักธนาคารนครหลวงไทย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฟเย
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 22:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไทยพานิชย์
บริการดีมาก
ลองดูนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปิยะ
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 23:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก้อโดนเหมือนกัน ผจก ธ กรุงเทพ สาขา บิ๊กซีรราษฎร์บูรณะ ผมกดเงินเพื่อไปจ่ายค่างวดรถ แต่ผมก้อไปจ่ายค่าโทรศัพท์ก่อน แล้วผมก้อไปจ่ายค่างวดรถที่ ธ กรุงเทพ ยืนต่อคิว รอจ่ายเงินเพราะที่นี่ไม่มีกดบัตรคิว จนถึงคิวผมจ่ายแล้วผมก้อยื่นใบจ่ายค่ารถ คนมี่นั่งเค้าเตอร์เป็น ผจก ผมนึกขึ้นได้ว่าผมจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วค่ารถผมไม่พอขาดแค่ไม่กี่ร้อย ผมจึงบอกเขาว่า โทษนะครับผมกดเงินมาไม่พอเดวผมมาใหม่ แล้ว ผจก คนนี้ยื่นใบจ่ายค่ารถคืนมาละบอกว่า มีเงินหรือเปล่า พูดเสียงดังมาก ก้อรู้สึกอายอานะ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพูดแบบนี้ด้วย ห่วยสุดๆ ผมก้อไม่จ่ายที่ สาขานี้อีกเลย เสียความรู้สึก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ยาย
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 23:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ธนาคารกรุงเทพสาขาเลยก็แย่ ช้าาาาา คุยกันอยู่นั่นแหละพนังงานนะ บัตรคิวก็ไม่มีนะคะ ยืนเข้าแถวต่อคิวเป็นชั่วโมง พนักงานก็สนุกคุย ไม่มีการมองว่าลูกค้ารอนานแค่ไหน แถวยาวหรือไม่ เขาไม่รู้เหรอว่าเงินเดือนของเขามาจากไหน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แฟร็ง
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 00:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราขอตอบในกรณี ที่คุณเอา 1000 บาทเข้าใน
ไม่ทราบว่า ที่นั่นมี ตู้ deposit หรือเปล่านะ
คือเข้าหน้าเค้าเตอร์ เงินต้องไม่ต่ำ 5000 มั้ง(นะ)มีวงเงินของเขา เขาถึงจะรับ
เงินหลักพัน ไม่มีใครเข้าคิวหรอกนะ

แต่คุณสามารถร้องเรียนได้นะ(ว่าทำไม)

ส่วน statment น่ะ ถ้าจำนวนรายการไม่มาก ทำไมไม่ถ่ายเอกสารเองละ(คือเล่มเดียว )
เพราะถูกกว่า ขอจากธนาคารตั้ง 200 บาทน่ะ

เราเคยร้องเรียน เรื่องบริการด้านอื่นเหมือนกันนะ ผู้จัดการ มาขอโทษถึงบ้านเลย โทรมาอธิบายก่อน
(พร้อมรับปากว่าจะให้ พนักงาน ขี่รถ มาให้เราเซ็นสมุด ช่วงเราท้อง ถึงบ้านเลย บริการให้ฟรีๆ 2 เดือน
เงินเราตอนนั้นก็ไม่เยอะนะ ไม่เงิน 50,000 บาท
พร้อม
คุณถูกต้อง สัญญาเลย จะไปปิด บัญชีแล้วครับ ไปฝากที่อื่นดีกว่า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 00:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมจะไปปิด บัญชี แบงค์กรุงเทพ แล้วไปเปิดที่ นครหลวง เค้าหลายคนแล้วว่าสุภาพเป็นกันเองครับ แล้วจะมาบอกที่หลังจากการเปิดใหม่ครับ q*00

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พนักงาน
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 10:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ธ.กรุงเทพ สาขาพารากอน มีแต่พนักงานแก่ๆๆๆๆ อยู่กันจนเหนียงยาน อู้งาน ให้พนักงานเด็กๆๆๆทำ พอพนักงานสาวๆ ทำงานดีกว่า ผู้ใหญ่เอ็นดู ก็จ้องเล่นงาน พูดกระทบเหน็บแนม มีอยู่วันนึง เห็นเธอ ด่าว่าพนักงานสาวว่า เด็กนรก ทำให้ชั้นถูกผจก.ว่า จนเด็กสาวคนนั้นร้องไห้ออกมา และขอย้ายไปอยู่สาขาอื่น พวกแก่ๆๆ อยู่นานแล้วรู้มาก จ้างมันออกไปอยู่บ้าน ไปนั่งด่าลูกด่าผัวจะดีกว่ามานั่งว่าเพื่อนร่วมงาน สงสัยมีปํญหากับสามีที่บ้าน แล้วมาลงกับเพ่อนร่วมงาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 11:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ทุกวันนี้ธนาคารกรุงเทพเน้นขายประกันโดยไม่สนใจลูกค้ายืนเข้าแถวรอ ของผมไปใช้บริการสาขาจัตุรัสจังหวัดชัยภูมิแถวยาวถึงหน้าประตู ทราบว่าสาขานี้ตั้งเป้าขายประกันไว้ว่าพนักงานต้องขายประกันให้ได้ตามเป้าไม่งั้นจะโดนผู้จัดการตำหนิ พนักงานเลยไม่ค่อยสนใจลูกค้าบางทีพูดขายประกันหน้าตาเฉยเลย ไม่สนใจบริการลูกค้าเท่าไหร่ แต่ก่อนไม่ป็นแบบนี้เลยแย่มากๆๆๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
chockiiz
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 12:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ธ. ไทยพาณิชย์ big c โคราช บริการดีมากค่ะ ไปทีไร ผู้จัดการจะพูดกะเราดีมากเลย รวมทั้งพนักงานด้วยนะ

ส่วนเรื่อง ธ. กรุงเทพ ยังไม่เคยเจอ คนบริการแย่ แต่รอคิวนานจัด

ปล. เราว่านะ ธนาคารไหน ๆ เค้าก็คงอยากจะบริการดี ให้กะลูกค้าทุกคนอะนะ เพราะเอาเงินเข้าผ่านธนาคารเค้านี้

แต่มันน่าจะเป็นที่นิสัยของพนักงาน คนนั้น ๆ มากกว่าอะ ว่าเค้านิสัยดี หรือไม่ดี การบริการ ก็เลยแตกต่างกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
smilingeyes.sanook.com
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 15:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ใช้ธนาคารกรุงเทพ ถ้าไม่จำเป็นมานานแล้วค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หนูน้อย
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 16:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้บริการแบบเดียวกัน ธนาคารเดียวกัน แถมขอแบบเร่งด่วนมาก เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือเต็มที่ ขนาดรอเอกสารให้เราจนเย็น เพื่อตามเรื่อง แถม ยังโทรให้เจ้าหน้าที่ที่สำนักงานใหญ่มาแต่เช้าเพื่อ ส่งจดหมายรับรองให้เราอีก

คิดว่าเป็นที่บุคคลมากกว่านะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Am.
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 16:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้บริการธุรกรรมทุกธนาคารเลย ประทับใจธนาคารธนชาติ เล็กๆ บริการดี พนักงานทั้งหล่อและสวยมรรยาทดี ยกมือไหว้ทุกครั้งเลยไม่ว่าจะฝากเงินน้อยหรือมาก ไปทุกครั้งแอบประทับใจทุกครั้ง ออฟฟิสก็ดูดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เขมจิรา
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 18:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันก็เคยไปใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยมาบุญครองชั้น 3 พนักงานบริการแย่มากเลยค่ะ แค่จะเช็คไปทำ TR ก็รีบบอกว่าไม่รับเช็ค
พอถามว่าทำไมเราแค่จะทำ TR ก็บอกว่ายอดเกิน พนักงานทุกคนไม่อยากทำงานจะให้แต่ลูกค้าไปฝากที่ตู้อัตโนมัติ แล้วจะมีพนักงานไปเพื่ออะไร
เราเลยโวยวายและด่าใส่ แทนที่ผู้จัดการสาขาจะออกมาพูดดี ๆ กลับออกมาบอกว่าให้ไปฝากข้างบนชั้น 4 และพูดจาแย่มากเลยค่ะ
เราโทรไปร้องเรียนแล้วแต่ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ ฝากบอกทุกคนอย่าไปใช้บริการนะค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็เปลี่ยนไปฝากธนาคารอื่นเลยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักสถาบัน
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 19:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อยากจาบอกว่าอย่าเอาบริการแย่ๆที่เจอเพียงไม่กี่แห่งมาตัดสินว่าธนาคารกรุงเทพไม่ดีสิคะ
ถ้าไม่ดีคงไม่ขึ้นเป็นอันดับหนึงของเอเชียอาคเนย์หรอกค่ะ
การขอสเตทเม้นย้อนหลัง จิงๆแล้วพนักงานเค้าเจอมาหลายเคส
ตอนนั้นคุณหงุดหงิดอาไรอยุ่รึปล่าวถึงได้มองสิ่งรอบข้างในแง่ไม่ดีไปหมด
ถ้าเกิดคุณไม่พอใจใคร คุณสามารถที่จะคอมเพลนได้นี่คะ โทไปหรือไม่ก้อกรอกใบแสดงความเห็น
ก้อแค่นั้น ไม่ใช่ว่าคุณมาระบายด้วยการประจานแบบนี้ ไม่คิดบ้างหรอ ว่ามีอีกหลายชีวิตที่รักงานบริการทำงานด้วยใจจริงๆ
ของธนาคารเค้าจะรู้สึกอย่างไรกับการกระทำของคุณ ทำดีไม่ได้รับคำชม ไม่ว่า
แต่ไปหงุดหงิดมาแล้วลงที่พนักงาน มันสมควรแล้วหรือคะคุณเจ้าของกระทู้
ลองเปลี่ยนความคิดนึกถึงใจเขาใจเราดูบ้างสิคะแล้วดิฉันเชื่อว่า คณจะมองสิ่งรอบข้าง
ทุกอย่างสวยงาม มีการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขมากกว่านี้นะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #83 เมื่อ: 30 เม.ย. 10, 19:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อืมเคยครั้งหนึ่งนะ นานมากแล้วหล่ะ โดยปรกติเราเป้นคนไม่แต่งตัว ส่วนใหญ่ก็เสื้อยืดเก่า ๆ กางเกงบ้าน ๆ ไปติดต่อกับธนาคารเค้าแบบว่าดูถูกอย่างแรง แต่โดยปรกติเราชอบพกเงินสดมาก ๆ มากว่าพกบัตรหน่ะ เราก็แกล้งซะเลยอ่ะ ไม่สนใจใช่มั้ย ก็เลยแกล้งเข้าไปทำทีติดต่อ พอพนักงานแสดงอาการหยาม ก็ตูมเลย อ่ะมาเปิดบัญชี อ๊ะจากหน้ามือเป็นหลังมือทันทีอ่ะ เฮ้อ สังคมเน๊าะทำไมชอบมองคนที่ภายนอก หน้าที่คุณให้บริการก็บริการให้ดี ๆ สิคะ ปรับปรุงด้วยนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
oppo
เรทกระทู้
« ตอบ #84 เมื่อ: 1 พ.ค. 10, 00:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ไหวจะเคลียร์กับธนาคารนี้ อีกอย่างถามไรก็ไม่รู้เรื่อง รู้อยู่อย่างเดียวคือขายประกัน บัตรเครดิต อยากจะบอกว่าgooรำคาญมากครับ!!!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #85 เมื่อ: 1 พ.ค. 10, 09:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กรุงเทพ เขาก็แย่เป็นปกติอยู่แล้วนิ่
มาร้องเรียนทำไม เดี๋ยวก็ชินไปเอง
ที่ผมใช้ก็เพราะเป็นบัญชีเงินเดือนน่ะ

ไทยพานิชย์ ก็ดีนะ ขูดรีดทุกรายการ
จนผลประกอบการดีขึ้น
ตู้กินบัตรก็ทำลายเลย
ไปเสียค่าธรรมเนียมใช้บัตรใหม่ดีกว่า
เก็บดอกรายวันยังอายเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #86 เมื่อ: 1 พ.ค. 10, 10:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จริงครับธนาคารกรุงเทพเท่าที่ใช้บริการห่วยมาก ที่เจอจังหวัดเชียงรายเมื่อปี2549 แต่ทุกวันนี้เลิกใช้เล้วครับ ใช้กสิกร หรือไทยพาณิชย์ บริการดีสบายใจด้วย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Jimmy_BBL
เรทกระทู้
« ตอบ #87 เมื่อ: 1 พ.ค. 10, 11:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถึงผู้ใช้บริการที่ได้รับผลต่างๆ ที่ได้เล่ากันมาครับ ผมเชื่อว่าทุกคนมีความรู้สึกไม่แตกต่าง ธนาคารฯ ยุกนี้แข่งขันกันสูงมากจะบอกว่า ผู้บริหารระดับต้นถึงระดับสูง ก็กดดันพนักงานทุกรูบแบบ วันๆ เอาแต่Report ผลงานแบบโกหกไปวันๆ พบพนักงานแจ้งให้ทราบถึงความจริงของปัญหา ก็หาว่าหัวแข็งไม่ยอมรับในนโยบาย เจ้าของธนาคารฯ คุณชาติศิริ ครับลงมาดูหัวอกพนักงานบ้าง ผมเชื่อว่า หากสถานการเป็นอย่างนี้ อนาคต ธนาคารฯ คงจะถูกแย้ง Maket Share ไปทุกวัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มาลี
เรทกระทู้
« ตอบ #88 เมื่อ: 1 พ.ค. 10, 11:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ธนาคารออมสินสาขาอัมพวา บริการดีมากเปิดประดูเข้าไปพนักงานก็ยิ้มให้แล้ว พูดจาดียิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ดูถูกลูกค้า ไม่ดูที่การแต่งกายของลูกค้าว่าคนที่แต่งกายดีต้องมีเงินเพราะพื้นเพคนอัมพวา บางคนที เป็นคนสวนจะแต่งตัวง่าย ๆ เขียนหนังสือไม่ค่อยเก่ง พนักงานจะช่วยดูแลเขียนรายละเอียดต่าง ๆ ให้เป็นอย่างดี เคยเอาเหรียญไปฝากสามพันบาทโดยที่ไม่ทราบว่าต้องส่งเงินเหรียญให้พนักงานนับก่อน เขาก็พูดดี ๆ ว่าครั้งต่อไปพี่ต้องเอาเหรียญมาให้ผมนับก่อนนะจะได้ไม่ต้องเสียเวลา เขาพูดดี ๆ โดยที่ไม่ให้ดิฉันต้องช้ำใจกลับบ้านเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มาลี
เรทกระทู้
« ตอบ #89 เมื่อ: 1 พ.ค. 10, 12:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แม่ดิฉันฝากเงินที่ธนาคารออมสินสาขาอัมพวามานานแล้ว พนักงานที่นี่พอเปิดประตูเข้าไปก็ยิ้มให้แล้ว บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใสกับลูกค้า ไม่ดูที่การแต่งกายของลูกค้าที่ว่าคนที่แต่งตัวดีต้องมีเงินมาก คนแต่งตัวไม่ดีมีเงินน้อย เพราะว่าพื้นเพของคนอัมพวาและบางคนที เป็นคนสวนแต่งกายง่าย ๆ เขียนหนังสือไม่ค่อยเก่ง พนักงานก็จะช่วยดูแลเขียนให้จนเสร็จเรียบร้อย มีอยู่ครั้งหนึ่งดิฉันนำเหรียญประมาณเกือบสามพันบาทไปฝ่ากด้วย โดยที่ไม่ทราบว่าต้องนำไปให้พนักงานนับเงินก่อนจะได้ไม่เสียเวลาก่อนถึงคิวเรียก พนักงานบอกว่าครั้งต่อไปพี่ต้องเอาเงินเหรียญมาให้ผมนับก่อนนะจะได้ไม่ต้องเสียเวลาคอยนาน เขาพูดดีมากไม่ทำให้ลูกค้าช้ำใจกลับบ้าน ธนาคารกรุงไทย สาขาราชบุรี ก็พูดจาดีทุกสาขาเลยค่ะ ดิฉันทดลองใช้บริการมาแล้วทุกสาขา การทำงานทุกประเภทต้องพูดให้คนมีความสุขดีกว่าพูดให้คนเสียใจ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม