หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: บัตร value card หมกเม็ด  (อ่าน 1680 ครั้ง)
Guest
value card หมกเม็ด
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 มิ.ย. 10, 01:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ทำบัตร value card จาก 7-11 เพื่อเอาไว้ซื้อของ เติมเงินไปตั้งหลายบาท สะสมแต้มไว้ตั้งเยอะ โชคร้ายทำกระเป๋าตังค์หล่นในรถแท็กซี่พร้อมบัตร พอโทรติดต่อกลับไปเพื่อทำบัตรใหม่จะได้เอาเงินในบัตรและแต้มกลับมา ได้รับคำตอบว่าไม่รับผิดชอบทุกกรณีเพราะถือว่าเงินหาย (เหมือนฝากเงินในธนาคารไว้แล้วทำบัญชีหายพอติดต่อกลับไปเพื่อขอเปิดบัญชีใหม่กลับได้รับคำตอบว่าไม่รับผิดชอบทุกกรณีเพราะคุณทำบัญชีหายเองแล้วก็เอาเงินในบัญชีไปเฉยเลยหรือถ้าใครเก็บบัญชีนั้นได้ก็ถือว่าเค้าเป็นเจ้าของบัญชีแทน)ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
ake_fuji
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิ.ย. 10, 22:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โห เอาเปรียบสุดๆ อย่าไปใช้มัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนที่ใช้บัตร
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิ.ย. 10, 03:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เค้าก็เขียนบอกไว้ชัดเจนแล้วนะค่ะ ว่าไม่รับผิดชอบทุกกรณีอ่ะ ได้อ่านมั่งเปล่าก่ิอนใช้อ่ะ q*007

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เค้าก็เป็นคนใช้บัตร
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มิ.ย. 10, 08:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริง ๆ แล้วตั้งแต่แรกเริ่มก่อนการเปิดใช้บัตร เค้ามีข้อกำหนดบอกเอาไว้ละเอียดนะคะ ว่าถ้าหากเกิดการสูญหาย ทางบ.ไม่รับผิดชอบ แล้วเอาไปเทียบกับธนาคารม่ายได้นะจ๊ะ อันนี้ต้องเข้าใจด้วยนะคะ เพราะข้อมูลของธนาคารสามารถสอบย้อนกลับได้หากเกิดการสูญหายของบัตร ATM โดยใช้สมุดบัญชี แต่บัตร Value Card ไม่สามารถเพราะไม่มีสมุดบัญชีด้วย แล้วอีกอย่างมันคือข้อกำหนดที่ทางบริษัทได้ทำการชี้แจงก่อนการเปิดใช้บัตรถ้าหากยอมรับไม่ได้เราก็ไม่ต้องใช้มันก็ได้นี่คะ ส่วนตัวแล้วก็ยังคงจะใช้ต่อไปคะ เพราะมันสะดวกดี เราไม่ต้องถือเงินสดไว้กับตัวเยอะ ๆ แต่อยากแนะนำทางบริษัทว่าเรื่องของแต้มสะสมน่าจะเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดมาให้ทุกเดือนเหมือนโลตัสจะดีกว่านะคะ มันง่ายดีอ่ะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
21012
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มิ.ย. 10, 10:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่ๆๆๆ ตัวเองพลาดเอง มาโทษคนอื่นเค้า ก็เหมือนกับตังค์หาย ไปขอคืนกับแบงค์ชาติได้ปะละ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนเคยหายเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มิ.ย. 10, 21:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนไม่เคยหายไม่รู้หรอกว่ามันเสียดาย เงินไม่เท่าไหร่ เสียดายแต้มต่างหากอุตส่าห์สะสมมาตั้งนาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
1335
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มิ.ย. 10, 00:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก่อนใช้ต้องอ่านเงื่อนไขก่อน และคิดว่าเดี๋ยวเขาคงพัฒนา เปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดแบบโลตัสก็ดีเห็นด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
5
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มิ.ย. 10, 11:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ่านแล้วถึงไม่ซื้อมาใช้
แต่ยังไงน่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้เพราะเราจะต้องกรอกรายละเอียดข้อมูลเราลงไปแล้วดีแค่จัดส่งเอกสารให้หรือเปล่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
5
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มิ.ย. 10, 11:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

7ต้องรับผิดมากกงว่านี้ไหนก็มีการกรอกข้อมูลส่วนตัวไปแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
fonfon
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มิ.ย. 10, 20:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หายเหมือนกันค่ะ โทรไปสอบถามว่าเราจะซื้อบัตรใหม่โอนแต้มและเงินให้เราในบัตรใหม่ได้หรือเปล่า call center บอกไม่ได้
แต่ถามชื่อกับนามสกุลเรา และสามารถเช็คยอดเงิน และแต้มเราได้ค่ะ แต่ทำไม่ถ่ายโอนไม่ได้ แค่แต้มก็ยังดีนะคิดว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 08:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่าไปโทษเขาเลย เรามันสัพเพร่าเองนี่หนา ก่อนจะทําเราเขาให้อ่านข้อตกลงบัตรนี้ ไม่ใช่เหรอ หรืออ่านพอเป็นวิธีครับ q*005q*005q*005

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 10:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็คนหนึ่งที่ใช้บัตรเซเว่น
และเคยทำหาย ซึ่งในบัตรนั้นมีเงินถึง300 บาท และมีแต้มประมาณ 7 พันกว่าแต้ม
เนื่องจากไม่เคยใช้แลกของรางวัลอะไรเลย

พอทำหายก็โทรเข้าศูนย์ call center และขอคำแนะนำว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง
ซึ่งก็เป็นธรรมดาว่า เราเป็นคนทำหายเอง ทางบริษัทเค้าจะมารับผิดชอบได้อย่างไร

แ่ต่เราไม่ยอมอ่ะ เลยเล้งไปว่า
ในเมื่อทางบริษัท มีการเก็บข้อมูลการสะสม และหักลดแต้มได้
ก็ควรจะมีข้อมูลเก็บไว้ได้บ้าง เนื่องจากเรามักจะเก็บสลิปที่ซื้อของ ครั้งล่าสุดไว้
จึงใช้ยืนยันกับเค้าได้
ซึ่งเค้าก็รับว่ามีข้อมูลจริง

เราเลยบอกว่า ทางบริษัทฯ จะสามารถช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรได้บ้าง
ขอให้ไปประชุมปรึกษากัน แล้วกรุณานำข้อสรุปมาแจ้งเราอีกครั้ง q*016
ภายในระยะเวลากี่วัน ให้กำหนดมาให้ชัดเจน
พร้อมกับจดชื่อ พนักงานที่เราเคยติดต่อไปคุยเรื่องนี้

ซึ่งก็เป็นธรรมดา
ที่เราต้องมีการโทรติดตามหลายครั้ง (นี่เป็นการเน้นย้ำเค้าให้รู้ว่าเรา....เอาจริง !) q*011
เพราะเราอ้างถึงว่า....
หากคุณไม่สามารถดำเนินการอะไร เพื่อแสดงความรับผิดชอบ
เราก็คงต้องขอคำแนะนำจาก สคบ.

เพราะถ้าลูกค้าหัวอ่อน เค้าว่าอย่างไรก็ยอม เค้าก็จะเลยตามเลย

เราเลยได้ ร่มโดเรมอน มา 1 อัน

ก็คิดว่า ก็ยังดี ที่เค้าแสดงความรับผิดชอบ กับลูกค้าบ้าง.........

เล่นเอาเหนื่อยเลย กว่าจะได้ ร่มโดเรมอนมา q*020




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
7-11
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 14:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมไม่ถามผู้จัดการล่ะคะ เขต Fc ฝ่ายของ7-11 ไปเลย5555555555 พวกซีพีออลล์ขี้โกง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ความรู้สึกที่คุ้นเคย
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 16:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งหายเหมือนกัน แต้ม 2 หมื่นกว่า สะสมตั้งแต่ใช้มา 3 ปี เฮ้อ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
JB
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 14:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เออ..นั่นสิ ถ้ามีข้อมูลก็น่าจะให้นะ เพราะต้องกรอกข้อมูลให้ตอนสมัครด้วยน่ะ แบบนี้ก็ไม่แฟร์เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้คิดจะใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 พ.ย. 10, 11:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยครับ ในเมื่อมีข้อมูลแล้ว น่าจะมีอะไรที่แสดงความรับผิดชอบกลับมาบ้าง เพราะทั้งหมดเป็นสิทธิหน้าที่ของผู้บริโภคอย่างเรา ๆ (ที่มีมันสมอง) ที่ควรเรียกร้องสิทธิ แล้วคุณข้อกำหนดที่บอกว่า ไม่รับผิดชอบอะไรทุกกรณี มันกว้างไปหรือเปล่า เขียนข้อกำหนดขึ้นมา เพื่อปัดความรับผิดชอบ ถ้าเป็นแบบนั้น ไม่ต้องมาขอชื่อที่อยู่หรอกครับ เพื่ออะไร ในเมื่อชื่อที่อยู่หรือข้อมูลต่าง ๆ ก็ผูกอยู่กับเลขบัตรอยู่แล้ว คุณก็สั่งระงับบัตรนั้นไปซะ ไม่เห็นจะน่ายาก ........ แล้วไปถามทาง FC ผู้จัดการ หรือทางร้าน 7-11 เขาช่วยอะไรไม่ได้หรอกครับ เขาก็ได้แต่รับฟัง (หรือรับฟังการด่า) มาแค่นั้นแหล่ะ สงสารเขาเปล่า ๆ เรื่องทั้งหมด มันอยู่ที่ตัวใหญ่ ๆ ครับ ต้องแจ้งไปยังผู้มีอำนาจจะดีกว่า ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม