หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ความห่วยของ call center AIS  (อ่าน 10654 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 10:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แบบว่ามันขัดใจขอเล่าเป็นอุทาหรณ์ละกัน ผมว่าเพื่อน ๆ บางคนคงเคยเจอเรื่องแบบนี้ แบบว่าโทรไปขอยกเลิกบริการเสริม ในกรณีของผมคือ โทรไปยกเลิกเสียงเพลงรอสาย กดเลยครับ 1175 รอไปสักครู่ มีเจ้าหน้าที่มารับสาย รับทราบข้อมูล ขอหมายเลขที่ต้องการยกเลิก แต่ขอโทดนะครับ ขอเสร็จไม่ใช่ว่าเค้าจะยกเลิกให้ผม คุณ call center AIS รีบโอนไปอีกหมายสาย คุณเชื่อมั้ย ผมรอ 20 นาที ฟังเพลงบอลโลกโฆษณาขายของไป 3 เพลง สลับกับเสียงบอก สายเยอะ ของขึ้นสิครับ โมโหมาก คุณเป็น call center แต่บริการได้ห่วยแตก ถามหน่อยเถอะมีพนักงานกี่คน

หลังจากนั้นเลยลองกดใหม่ 1175 จำใส่หัวไว้เลยครับ มีคนรบสายอีกเหมือนเดิม และจะโอนสายอีกเหมือนเดิม ผมเลยขัดไปว่า เมื่อกี่ก็ทำแบบนี้แลัวให้ถือสายรอ 20 นาที หมายความว่าไง (ค่าโทรอ่ะไม่ห่วงนะ เพราะมันครั้งละ 5 บาท) เจ้าหน้าที่เลยเงียบไปเป๊บ แล้วบอกว่าทางเราจะติดต่อไปใน 24 ซม. จนตอนนี้ก็ยังไม่เห็น.....โทรมาสักคน

และที่สำคัญหมายเลขนี้เป็นคนต่างจังหวัด ใช้สมองคิดหน่อยเถอะ เค้าจะทำการยกเลิกเองได้มั้ย ทำไมต้อนคุณต้องการ เงินค่าบริการทุกอย่าง รวดเร็วทันใจ แล้วชอบหากินกับคนความรู้น้อยนะครับ คน กทม. เค้าไม่โง่ตามคุณว่างั้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หกหกหก
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 10:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยผมก็โดนเหมือนกันจะโทรไปขอวิธีตั้งค่าจีพีอาร์เอสแต่ดันให้รอสายฟังเพลงนานๆๆๆๆๆมากไม่รู้จะรอเชี้ยไรหนักหนาแล้วเวลาที่โทรไปก็ไม่ใช่กลางวันนะจะเทียงคืนและมันบอกคู่สายเต็ม (หรือพนักงานมันไปนั่ง msn + เว็บโป๊)มัง แล้วค่าโทรไม่ใช่ครั้งละ 5 บาทอ่ะครับผมมีสิบกว่าบาทหมดตูดครับมันมารับตอนสองนาทีก่อนเงินหมดมันแค่บอกว่ามันจะส่งข้อความตั้งค่ามาแล้วก็บอกว่าเอไอเอสอยู่เคียงข้างคุณ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะแค่นี้แล้วเงินก็หมดยังงี้คุณก็รู้จะสิว่าเงินกูใกล้หมดแล้วจึงมารับสาย***หลอกแดรกเงินหัวฆวยยย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Look-Waii
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 10:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอเหมือนกันค่ะ
โทรไปยกเลิกข้อความเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่อง Rebone อะไรเนี่ยแหละ (เบอร์ของพ่อ)

ให้ถือสายรอแปบนึง แต่พูดจาเหมือนเราเปนเพื่อนเล่น
"ระบบกำลังยกเลิกให้ รอ"แปบ" นึงนะคะ" คุณเปน call center ควรใช้เหรอคะคำว่า "รอแปบ"
สำหรับเราถือว่าไร้มารยาทมาก ไม่เคยใช้เลยค่ะ AIS ขนาดอยู่ต่างจังหวัดก้ไม่เคยใช้
อย่างนี้ต้องให้มีกดแสดงความพึงพอใจหลังใช้งาน หรือว่ามีศูนย์รับร้องเรียนค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แอ้
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 10:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รอนานจิงๆ พนักงานน้อยจิงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
oewn
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 11:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เปลี่ยนซิมไปเรยเพือนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
lk
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 12:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เบอร์บ้านของ ทีทีแอนด์ที ที่สมุทรสาครเสียมาอาทิตยหนึ่งแล้วยังไ่ม่แก้ไขเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
AIS Call Center
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 13:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

++ Panda ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และไม่ประสงค์จะให้เกิดขึ้น อย่างไรแล้ว panda ยินดีรับเรื่องดำเนินการยกเลิกบริการเพลงรอสายให้คุณBApril รบกวนคุณBApril แจ้งหมายเลขที่ต้องการยกเลิกเพลงรอสาย พร้อมแนบ Link นี้ส่งทาง Email มาที่ Callcenter@ais.co.th ค่ะ ++

หากได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งดำเนินการยกเลิกบริการเพลงรอสาย รวมทั้งส่งเรื่องเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าวค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บอส
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 14:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่ฉันก็เหมือนกันโทรไปยกเลิกบริการ smsดูดวง โทร1175 รอนานมาก พอรับสายเราบอกให้เราถือสายรอว่าจะโอนสายให้ เราก็รอตั้งหลายนาทีกว่าจะโอนเสร็จ พอบอกว่ายกเลิก Call center ก็ถามเหตุผลนั้นนู้นนี่ไปจนซักเบื่อ แล้วบอกว่าจะยกเลิกให้ ภายใน 3-5วัน ตอนแรกเราก็นึกว่ามันยกเลิกให้แล้ว พอมาสักประมาณครึ่งเดือนส่งข้อความนั้นมาอีก แล้วตามด้วยเติมตางค์ด้วย เราก็โทรไปที่1175 เพื่อสอบถาม ก็รอนานเหมือนเดิม พอCall center รับสาย เราก็ถามว่าโทรไปยกเลิ smsแล้วทำไมไม่ยกเลิกให้ เธอก็บอกว่าแจ้งรายการไม่ครบถ้วนซะงั้น q*015

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 14:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
++ Panda ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางเอไอเอสเองไม่แระสงค์จะให้เกิดขึ้นรวมถึงไม่อยากให้ทุกท่านคิดแบบนี้เลย ทั้งนี้ยินดีรับเรื่องยกเลิกบริการเพลงรอสาย รบกวนคุณBApril แจ้งหมายเลข พร้อมแนบ Link นี้ส่งทาง Email มาที่ Callcenter@ais.co.th ค่ะ หากได้รับข้อมูลแล้ว ยินดียกเลิกบริการ พร้อมทั้งส่งเรื่องเพื่อปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าว ++

ทั้งนี้ต้องขอบคุณคุณBApril มากๆเลยนะคะ ที่เป็นหนึ่งเสียงสะท้อนในการให้บริการเพื่อให้เอไอเอสได้ รักษามาตรฐานการให้บริการค่ะ

ขอบคุณครับ ผมเลิกงานแล้วจะส่งไป e-mail ไปนะครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 14:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอบคุณครับ ผมเลิกงานแล้วจะส่งไป e-mail ไปนะครับ

ยินดีรับเรื่องดูแลอย่างเต็มที่ค่ะ ทั้งนี้ขอแนะนำช่องทางการยกเลิกบริการเพลงรอสาย ช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมนะคะ

1. สามารถยกเลิกได้ที่ *888 กดโทรออกค่ะ ค่าบริการนาทีละ 3 บาทไม่รวมภาษีต้องใช้งานหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ติดต่อเท่านั้น

2. สามารถยกเลิกได้ที่ *789 กดโทรออก กดเมนู 99 ดำเนินการตามระบบแจ้ง ค่าบริการนาทีละ 3 บาทไม่รวมภาษีต้องใช้งานหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ติดต่อเท่านั้น

3. บริการ iCj เปิดบริการ 24 ชม.ที่ http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html ค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
lsowekvwo
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 15:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอทำนายดวงความรักมั๊ย เซ็งมากส่งมาวันละไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ไร้สาระมาก ตอนแรกคิดว่าทำไมเติมเงินค่าโทรแล้ว ตังจะหมดไปเร็วมาก เพราะมันส่งทำนายดวงมานี่เอง บางทีก็ไม่มีมารยาท หลับอยู่ตี 2 กลางคืน ส่งมาปี๊ดๆๆๆ รำคาญมาก เลยโทรไปยกเลิกกว่าจะรับต้องวางสาย 2 ครั้ง รอฟังโฆษณาอยู่ หมดไปหลายตังเลย นี่เป็นการหากิน เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ วันๆ ได้ไปเท่าไหร่ ทำไม ไม่มีใครผู้มีอำนาจแก้ปัญหาบ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
......
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 15:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่าว่าแต่AISเลย D-TAC ก็เหมือนกันแหละโทรไปทีรอสายนานมากกกกกกกกกกกให้ฟังโฆษณาจะเป็น10นาที กว่าจะเจอคอลเซ็นเตอร์ โทรถามเบอร์1133ก็เหมือนกัน ให้ฟังโฆษณาอยู่นั่น น่าเบื่อ!!ปรับปรุงได้แล้วถ้ายังอยากให้ใช้บริการของพวกคุณอยู่น่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
jajarr
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 16:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

its take more than 5 min to finished the process, it suck! why you have to pay extra while we using your service ????
q*035

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เป็ด
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 17:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บ้านพักของผมอยู่ในเมืองชัดๆ ดันไม่มีสัญญาณ แล้วมันมาทำคุยทำโม้หาอะไรว่า AIS 12call สัญญาณดี ขนาดผมอยู่ในตัวอำเภอเมืองแล้วชัดๆ ดันไปอยู่มุมอับสัญญาณ แล้ว AIS 12call จะแก้ไขอย่างไร ช่วยตอบที ( อยู่ อ.เมือง จ.ยะลา ) นะ ไม่ได้อยู่เขายายเที่ยงจะได้ไม่มีสัญญาณน่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
mmmmm
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 18:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ทั้ง3ค่ายเลยคับ ส่วนตัวชอบDtacที่สุด(ยังไม่เคยเจอเรื่องแย่ๆ) AISธรรมดาดา แต่TRUEไม่ได้เรื่องที่สุดคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 18:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ d-tac และใช้บริการผ่านเน็ตที่ www.dtac.co.th มีทุกอย่าง ใช้ง่ายสะดวกทันใจดีครับ q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
panni
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 19:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
[/i]ใช่ เป็นบริการที่แย่มาก ๆ สงสัยจะเอาเงินไปทำลายล้างประเทศแน่ ๆ คนไร้จรรยาบรรณ มั่กๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้ไม่รู้
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 20:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าถามว่าเชื่อไหม 20 นาที ผมไม่เชื่อหรอก และไม่คิดว่าจะมีใครทนรอสาย 20 นาทีได้ แต่ถามว่านานไหม ผมเชื่อว่านาน เพราะลูกค้าทุกค่ายมีเป็นล้านๆ หมายเลข ถ้าจะมาเฉลี่ยว่าแต่ละคนต้องรับกี่หมายเลข แต่ละที่คงจะต้องมีพนักงานสักสองหมื่นคนได้มั้ง อีกอย่าง พนักงานแผนกนี้ไม่ค่อยมีใครอยากทำหรอก เงินเดือนน้อย ลูกค้าเรื่องมาก (อันนี้ขอโทษไม่ได้ตั้งใจว่าท่านใด และไม่ได้เป็นทุกคน) ความเครียดสูง เรื่องที่ทาง จขกท เล่ากันมานั้น ผมก็เคยทำ เคยยกเลิก ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที แต่ไม่แน่ใจว่แต่ละคนทำไมใช้เวลานาน อันนี้ไม่ทราบจริงๆ อาจเป็นจังหวะที่คนโทรเข้ามาเยอะพอดีก็ได้ ผมว่าใจเย็นๆ เห็นใจกันเยอะๆ พยุงสังคมกันไปดีกว่าครับ อันนี้ผมไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน หรือของผู้ให้บริการรายใดนะครับ แต่เคยทำระบบให้กับพนักงานกลุ่มนี้ ซึ่งถ้าได้ฟังเขาบรรยายความรู้สึก จะเห็นใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆ จนอาจถามได้ว่า ทำไปทำไมกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
melody
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 22:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนแรกเราก็คิดว่าเราโทรไปผิดเวลา
เพราะแค่ห้านาทีเราก็รู้สึกแย่แล้ว
และมีวันนึง เราก็เลยรอได้ประมาณ 15 นาที
ตอนนั้นเริ่มไม่ไหวแล้ว
และพอดีเราเ่ล่นอินเตอร์เนตอยู่
เราก็เลย search หาหน้า page
"บริการเสริม AIS" อันนี้เลยๆ
แล้วเราก็ไปบอกบริการห่วยมาก
คุณเชื่อมั้ยเขาตอบก่อนพนักงานรับสายเสียอีก
ใน facebook มันบอกให้เราเข้าไปลิ้งอะไรไม่รู้
แต่เราไม่ได้เข้าไป พอดีหนักงานมารับก่อน
คิดแ้ล้วโมโห q*011
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้ที่เคยประสบ
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 22:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถ้าถามว่าเชื่อไหม 20 นาที ผมไม่เชื่อหรอก และไม่คิดว่าจะมีใครทนรอสาย 20 นาทีได้ แต่ถามว่านานไหม ผมเชื่อว่านาน เพราะลูกค้าทุกค่ายมีเป็นล้านๆ หมายเลข ถ้าจะมาเฉลี่ยว่าแต่ละคนต้องรับกี่หมายเลข แต่ละที่คงจะต้องมีพนักงานสักสองหมื่นคนได้มั้ง อีกอย่าง พนักงานแผนกนี้ไม่ค่อยมีใครอยากทำหรอก เงินเดือนน้อย ลูกค้าเรื่องมาก (อันนี้ขอโทษไม่ได้ตั้งใจว่าท่านใด และไม่ได้เป็นทุกคน) ความเครียดสูง เรื่องที่ทาง จขกท เล่ากันมานั้น ผมก็เคยทำ เคยยกเลิก ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที แต่ไม่แน่ใจว่แต่ละคนทำไมใช้เวลานาน อันนี้ไม่ทราบจริงๆ อาจเป็นจังหวะที่คนโทรเข้ามาเยอะพอดีก็ได้ ผมว่าใจเย็นๆ เห็นใจกันเยอะๆ พยุงสังคมกันไปดีกว่าครับ อันนี้ผมไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน หรือของผู้ให้บริการรายใดนะครับ แต่เคยทำระบบให้กับพนักงานกลุ่มนี้ ซึ่งถ้าได้ฟังเขาบรรยายความรู้สึก จะเห็นใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆ จนอาจถามได้ว่า ทำไปทำไมกัน



ขอโทษนะ เราเคยรอถึง 20 นาที จริงๆค่ะ !
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 22:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ความเป็นไปได้
1.พนักงานใหม่
2.พนักงานขาดความรับผิดชอบในการดูแลรับเป็นธุระในการดำเนินการ
3.พนักงานโอนสายโดยไม่ดูคิวของทีมMobilelife
4.ผลจากการผลักดันพนักงานเก่าๆเงินเดือนสูงออก
นโยบายสร้างคนใหม่ได้เสมอ องค์กรเค้ามีความสามารถ
คนใหม่ ....กับเคสเดิมๆ ... ที่เป็นปัญหาให้องค์กรเสียภาพพจน์เสมอ
เชื่อว่าถ้าเป็นพนักงานอายุงานมากกว่า 3 ปีขึ้นไป(แบบชัวร์ๆ บางบุคคลก็ 1 ปีกว่าSkill จะเข้าที่ )
เคสนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น ถ้าพนักงานเอาใจใส่รายละเอียดของลูกค้ามากกว่านี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ประสบมาแว้วววว
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 มิ.ย. 10, 23:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่รอนานมากเวลาจะยกเลิกบริการนะถามอยู่นั้นแหละจะยกเลิกทำไม หรือเปลี่ยนมาใช้บริการนี้ดีใหมค่ะ ถามจนหมดตังค์ ต้องเติมตังค์ใหม่แล้วโทรไปอีก กินจางตังค์ฉานนะ q*009q*009

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อยากบอกให้ทราบ
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 02:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอโทษนะค่ะ บางครั้งการที่ติดต่อไม่ถูกแผนก เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำรายการให้ได้ค่ะ...ความรับผิดชอบในหน้าที่ต่างกันค่ะ ของแต่ละแผนก

ถ้าจะยกเลิก Calling melody แนะนำ*888 ได้เลยค่ะ หรือ ยกเลิกข้อความต่างๆที่เข้ามาที่ตัวเครื่อง กด*137 ได้แล้วค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แจ่ม
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 07:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมล่ะเบื้อเบื่อคุณเพลงรอสายเนี่ยะ q*035โทรไปหาไครๆแล้วมีเพลงถ้าไม่ธุระจริงแล้วไม่โทรหาหรอกไม่รู้ว่าใส่ไว้ทำไมที่โทรไปคุยน่ะเรื่องงานไม่ใช่โทรไปฟังเพลง q*034 แต่ล่ะคนเพลงที่ใส่ผมไม่ชอบสักเพลง (เสียตังค์โดยไม่ใช่เหตุ)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กนก
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 09:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
++ Panda ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และไม่ประสงค์จะให้เกิดขึ้น อย่างไรแล้ว panda ยินดีรับเรื่องดำเนินการยกเลิกบริการเพลงรอสายให้คุณBApril รบกวนคุณBApril แจ้งหมายเลขที่ต้องการยกเลิกเพลงรอสาย พร้อมแนบ Link นี้ส่งทาง Email มาที่ Callcenter@ais.co.th ค่ะ ++

หากได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งดำเนินการยกเลิกบริการเพลงรอสาย รวมทั้งส่งเรื่องเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าวค่ะ
คุณ AIS Call Center คุณจะมาเอาใจคนเดียวไม่ได้หรอก แล้วคนอื่นๆอีกล่ะ ..น่าเกลียดไปป่าว ตบหัวลูบหลังเป็นคนๆเลยนะเนี่ย..
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กนก
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 09:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
บ้านพักของผมอยู่ในเมืองชัดๆ ดันไม่มีสัญญาณ แล้วมันมาทำคุยทำโม้หาอะไรว่า AIS 12call สัญญาณดี ขนาดผมอยู่ในตัวอำเภอเมืองแล้วชัดๆ ดันไปอยู่มุมอับสัญญาณ แล้ว AIS 12call จะแก้ไขอย่างไร ช่วยตอบที ( อยู่ อ.เมือง จ.ยะลา ) นะ ไม่ได้อยู่เขายายเที่ยงจะได้ไม่มีสัญญาณน่ะ
ขอโทษ ไม่ใช่ 1 2 call แต่ว่าเป็น 12 (สิบสอง) call คุณต้องโทรย้ำบ่อยๆ.. รับรองติดก่อน สิบสองครั้งแน่นอน.. q*020
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โดนเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 09:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของผมเจอกับ DTAC เคยใช้แบบจ่ายรายเดือนตอนไปชำระค่าบริการมีพนักงานมาแนะนำบริการเพลงรอสาย บอกว่าสมัครแล้วถ้าไม่พอใจครบเดือนก็แจ้งยกเลิกได้ ใช้บริการเดือนเดียวก็แจ้งยกเลิก มีข้อความตอบกลับมาซะด้วยว่ายกเลิกแล้ว ปรากฎว่าผ่านไปสองเดือนมาสังเกตุเห็นยังเก็บค่าบริการเพลงรอสาย ก็ไปถามที่ศูนย์บริการเลยเค้าบอกไม่มีการแจ้งยกเลิกเช็คในระบบก็ไม่มีแจ้งไว้ แต่เครื่องเรามันมีหลักฐานแจ้งมานี่ว่ายกเลิกแล้ว ผลคือเสียเงินฟรีไปสองเดือนไม่มีการคืนเงินด้วย ค่าบริการมันไม่แพงแต่มันเสียความรู้สึกที่ยังแอบเก็บเงินต่อ ถ้าไม่ทักท้วงคงเก็บไปเรื่อย ก็เลยยกเลิกเบอร์ซะเลย ไปใช้แบบเติมเงินแทน มีอะไรมั่วมาก็เปลี่ยนเบอร์ซะเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 09:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

5555555+ ผมเคยโดนแบบว่าโง้เองอะตอนนั้นผมเรียนมหาลัยชั้นปีที่4 และพึ่งได้มือถือมาดีใจมากเป็นโปรแบบเก่าๆเลย(เมื่อ7-8ปีที่แล้วไม่ได้โทรทั่วไทย) เข้าเรื่องเลยคือปกติถ้าผมโทรเกิน500บาทก็จะมีพนังงาน MSN มาแจ้งว่าคุณใช้ค่าบริการเกิน แต่พอผมเรียนจบปี4 ผมเข้าทำงานบริษัทในตำแหน่งดีไซร์เนอร์ ผมมีแฟนหอผมกับแฟนห่างกันแค่ 100เมตรก็เดินถึงกันแล้ว แฟนผมจุดทะเบียนSim ตจว. ผมโทรโดยใช้ระยะทาง 100เมตร ยอดบิลล์ เดือนแลกคือ 9000กว่าบาทถึงกับช๊อค ยังไม่รู้เพราะอยู่หอไม่ได้กลับบ้านเดือนที่2 อีก9000กว่าบาท 2เดือน18,000 แต่ทำไมไม่มีการแจ้เตือนหรือบอกเหมือนสมัยตอนเรียน ซึ่งผมมาเช็คค่าใช้บริการเจอโทรนอกพื้นที่นาที1/13บาท ได้เป็นลูกค่า serenade แต่ก็ไม่ได้ยินดีอะไรนักหนางงกับการเตือนเมื่อใช้การโทรเกินพูดไม่ออกเหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เหมี่ยว
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 10:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยขอยกเลิกพวกข้อความโฆษณาต่าง ๆ ไปค่ะ แต่ก็ยังมีเข้ามาอยู่ แย่งไปกว่านั้นข้อความโฆษณาพวกนี้เข้ามาเก็บเงินกัเรานะค่ะ เพราะเคยสงสัยเวลาเก็บเงินค่าบริการ เราไม่ไดใช้ sms เลยแต่ทำไมมียอดเยอะจัง จึงโทรไปถามทาง call centre เค้าก็บอกว่าเป็น sms ของโฆษณาต่าง ๆ เราจึงขอยกเลิกทุกอย่างเลย ทราบไหมค่ะว่าขอครั้งแรกไปก็บอกว่า 3 วันถึงจะมีผล เราก็รอจนมีข้อความแจ้งมาว่าได้ยกเลิกให้แล้ว แต่สุดท้ายก็ยังมีข้อความเข้า จนกระทั่ง ณ วันนี้ก็ยังมีข้อความเข้าอยู่เลยค่ะ คิดดูนะค่ะว่าคนละ 17 - 20 บาทต่อคน แล้วคนไทยใช้ระบบ AIS กันกี่คน เดี๋ยวนี้คงหันมาหากินแบบนี้กันแล้วนอกจากการแข่งเรื่องการบริการและสัญญาณที่ชัดเจนกว่าคู่แข่ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 10:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

DTACเลยพี่ชัวร์/mon

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ฺำืBenz
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 10:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันเป็นทกที่แหละครับการรอสายที่นานแบบนี้ ใจเย็นๆหน่อย คุณ Panni แร้วมันเกี่ยวอะไรกับการเผาบ้านเผาเมืองครับ ประสาท!!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ฟาโร
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

AIS CALL CENTER ห่วยแตกมาบอกวิธียกเลิก massage ทำนายดวงความรักหน่อยซิเบื่อมาก มาได้ไง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ดลที
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 10:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

call center ห่วยแตก มาบอกวิธี ยกเลิก ข้อความทายดวงความรักบ้าบอหน่อยซิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 มิ.ย. 10, 11:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สรรพสิ่งย่อมเป็นไปตาม กรรม
เราไม่สมัครก็ไม่ต้องยกเลิก
เราไม่ใช้ก็ไม่ต้องพบปัญหา
สาธุ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 22:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ขอโทษนะค่ะ บางครั้งการที่ติดต่อไม่ถูกแผนก เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำรายการให้ได้ค่ะ...ความรับผิดชอบในหน้าที่ต่างกันค่ะ ของแต่ละแผนก

ถ้าจะยกเลิก Calling melody แนะนำ*888 ได้เลยค่ะ หรือ ยกเลิกข้อความต่างๆที่เข้ามาที่ตัวเครื่อง กด*137 ได้แล้วค่ะ


ฉันรู้ว่าเธอเป็น CCR ติดต่อไม่ถูกแผนกแล้วไง ลูกค้าไม่ได้รู้ดีทุกคนหรอก คนบ้านๆเค้าก็มี รู้จักแต่ 1175
ประเด็นก็คือ สายเต็มแล้วโอนสายลูกค้าได้ไง ทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็นก็บอกSup ดิ
จรรยาบรรณที่ท่องทุกวัน จำให้ขึ้นใจ แต่รับเป็นธุระ ให้ลูกค้าแค่นี้ เรื่องคงไม่เกิดให้บริษัทต้องขายหน้า
อ่านแล้วเคืองจริงๆ แล้วก็สงสารพี่ติ๊ดที่มีลูกน้องสร้างปัญหาแบบนี้
หน้าที่คือบริการให้ลูกค้าพึงพอใจ ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าทำอาชีพ CCR เลยดีกว่าหากไม่มีService Mind
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 มิ.ย. 10, 22:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เข้าใจแค่เข้าโปรแกรมออกORDER ยกเลิกservice ที่ล/คไม่ต้องการมันยากตรงไหน
โอนสายปัดความรับผิดชอบทั้งที่คิวเต็ม ....... หลายหนแล้วที่เห็นล/คบ่นกันแบบนี้
พัฒนาโปรแกรมให้ลูกค้ายกเลิกผ่านNet ได้แล้วบริการเสริมอะ จะได้ไม่โดนล/คประนาม

By อดีตCCR ชำนาญงาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
kkk
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 4 ก.ค. 10, 09:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ห่วยตลอดการ ไม่เคยพัฒนา
ถ้าของคุณดีจริงเขาคงไม่โทรไปยกเลิกบริการหรอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
HODO
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 20 ก.ค. 10, 22:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ดีแทคไม่เคยมีปัญหาเรื่องแบบนี้เลยเวลามีปัญหาเคยเข้าไปแจ้งจากหน้าเวปเค้าก็โทรกลับภายในวันนั้นเลยแก้ไขให้ไม่เสียตังสักบาทแต่ของaisแฟนผมใช้อยู่เสียเงินไปกับการยกเลิกบริการข่าวบ้าบอคอแตกไป40บาทแล้วยังไม่รู้เลยจะแก้ไขให้หรือเปล่าเดี๋ยวกลับบ้านไปจะจับที่บ้านเปลี่ยนไปใช้ดีแทคให้หมดเซ็ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ใครดีล่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 23:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มารยาทแย่มาก มีคิดเงินเกินแล้วยังพูดจาไม่ดีอีก call center ห่วยแตกกกก สงสัยพนักงานไม่ได้รับการอบรม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
w,j
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 3 ก.ย. 10, 14:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะบอกเหมือนกันน่ะ


ว่ามารับสายช้ามากๆ เปลืองเงินเป็นเกือบ 20 เพราะบางทีก็เราต้องวางไปเอง คือนึกว่าจะไม่มีคนมารับสายแล้ว แล้วเราก็ต้องโทรกลับไปใหม่


ต้องง้อกันให้มารับ


ทั้งเสียเวลา เสียเงินอยากบอกนะว่าเปลืองเงินค่าโทรศัพท์จริงๆ กับการฟังเพลงไร้สาระที่เปิดให้ฟัง

มีทุกครั้งไป ไม่น่าฟังเลยน่ะ ถ้าต้องการกำไรขอให้ปรับปรุง แก้ไขตามสาเหตุด้วย

หาพนักงานมาเพิ่มอีก

นะจ้ะ call center 1175

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนดี
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 4 ก.ย. 10, 18:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโทรหลายครั้ง ก็ไม่เห็นยากนี่ แค่ฟังว่า บริการไหนหมายเลขอะไร จำไว้ แล้วก็กดไปยกเลิกเอง ง่ายๆแค่นี้เอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
yed mang
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 6 ก.ย. 10, 08:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ห่วย แล้ว ใช้แล้วไม วะเปลี่ยนสะสิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้เอไอเอส
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 9 ก.ย. 10, 11:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็ใช้ ais มาตลอดนะ แต่ก็ไม่เคยเจอแบบนี้อ่ะ โทรไปยกเลิกอะไรก็เสร็จรวดเร็วตามใจต้องการทุกครั้ง พนักงานก็คุยสุภาพ เราโทรไปยกเลิกบริการหรือส่งเมล์ไปยกเลิกบริการอะไร เค้าก็ติดต่อกลับมาเร็วดีนะ แต่ที่เคยโทรเข้า 1175 ของเราจะใช้เวลาที่ 8 นาทีนะ ก็ต้องยอมเสียเงินแหละ ทุกครั้งไม่เคยต้องรอนานกว่านี้เลยอ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หมีโคล่า
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 18 ต.ค. 10, 11:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตั้งใช้มาเป็นสิบปี ก็เคยเจอความห่วยมา 2-3 ครั้ง...ล่าสุดก็เมื่อกี้นี่เอง

โดยมาตรฐานเค้าก็คงไม่อยากให้เป็นแบบนี้ซักเครือข่ายหรอกครับ แต่พนักงานเองต่างหาก ที่ไม่ได้เรื่อง
อีกข้อ คือ เดี๋ยวนี้บริการเสริมมันเยอะ...ดังนั้น ก่อนเพื่อน ๆ จะตัดสินใจสมัคร ก็คิดหนัก ๆ ก่อน
จะได้ไม่ต้องมากังวลเรื่องการยกเลิก ...ปัจจุบันผมไม่ใช้อะไรเลย ไม่รับข่าว ไม่เพลงรอสาย ใช้ edge อย่างเดียว จบข่าว...ตัดปัญหาดีกว่า

ล่าสุดเมื่อกี้ผมเจอ....น้ำเสียงไม่ค่อยเต็มใจ รีบร้อนวางสาย พยายามบอกอย่างเดียว...เข้าใจนะค่ะ เท่านี้นะค่ะ...ทั้ง ๆ ที่มันยังไม่ยังไม่เคลียร์ คือพี่แกบอกมาเสร็จ เราต้องเข้าใจเลย ไม่ต้องถามเพื่อทบทวน หรือเพื่อความแน่ใจ บอกเสร็จ ...ฉานจะวางท่าเดียว
พอดีเป็นการโทรก่อนที่เข้าศูนย์บริการ...เดี๋ยวไปที่ศูนย์ก่อน..ค่อยcomplain กันให้มันรู้เรื่องกันไป...เสียภาพหมด

อีกข้อ ผมว่า เหตุผลสำคัญที่เราไม่ค่อยอยากเปลี่ยนเบอร์ ทั้ง ๆ ที่เรามีปัญหา กับcall center ก็คือปัญหาเรื่องการติดต่อในภายหน้ากับคนอื่น ๆ เดี๋ยวคนนั้นคนนี้ติดต่อไม่ได้อีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
1212
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 22 ต.ค. 10, 16:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*009mที่บ้านสมุทรปราการAISใช้ไม่ได้เช่นกันหมายความว่าไง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม