หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อัครโบรกเกอร์ หลอกลวง  (อ่าน 3500 ครั้ง)
Guest
Civic_fon
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 ก.ค. 10, 15:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผมเคยเป็นหนึ่งในลูกค้าเก่าของอัครโบรกเกอร์การทำประกันกับที่นี่แรกๆก็นึกว่าจะไปได้ดีตอนคุยกับเซลล์ที่โทรมาขายตอนแรกก็พูดจาดีพอคุยนานๆเข้าเริ่มพูดจาแย่เหมือนเราเป็นเพื่อนเล่นผมยอมรับว่าผมเรื่องมากก็ผมเป็นคนเสียเงินไม่ใช่เค้าก็ย่อมต้องเลือกเยอะเป็นธรรมดาเค้าไม่เคยง้อลูกค้าเพราะเค้าคิดว่าของเค้าถูกที่สุดและดีที่สุดพอโทรกลับหาเซลล์ที่โทรมาขายก็จะติดสายตลอดฝากบอกให้โทรกลับก็ไม่โทรแล้วอย่างนี้ถ้าผมทำประกันกับที่นี่ผมจะไว้ใจได้อย่างไร ผมจึงตัดสินใจว่าปีนี้ผมไม่ต่อกับอัครโบรกเกอร์แต่เปลี่ยนไปใช้ของทีคิวเอ็มโบรกเกอร์พนักงานพูดจาดีติดต่อก็ง่ายไม่เรื่องมากและที่สำคัญเค้าให้ความสำคัญกับลูกค้ามากกว่าที่อัครโบรกเกอร์ซะอีก ฝากเตือนเพื่อนๆที่กำลังจะตัดสินใจทำประกันกับที่นี่ด้วยว่าควรคิดให้ดีๆคิดให้เยอะๆก่อนที่จะตัดสินใจนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ก.ค. 10, 16:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้บริการเหมือนกันค่ะ ตอนขายก็หว่านล้อมซะ พอตกลงทำและรับเงินไปแล้วเท่านั้นแหล่ะ บริการคนละเรื่อง ติดต่อพนักงานก็ยาก แถมไม่เป็นไปตามข้อตกลง สุดท้ายก็ต้องยกเลิกกรมธรรม์ค่ะ เพื่อนๆก็ระวังไว้หน่อยนะคะ หลีกเลี่ยงได้ก็ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Sopon
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ก.ค. 10, 15:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ห่างให้ไกลเลยครับกับอัครโบรกเกอร์ เคยมีพนักงานขายโทรมาเสนอราคาเหมือนกัน แต่พอตกลงทำแล้วปัญหาเยอะมาก ไม่เป็นไปตามข้อตกลง พอโทรไปถามเรื่องผิดข้อตกลง ก็พูดจาไม่ดี จนในที่สุดเราเองก็ต้องยกเลิกกรมธรรม์ไปทำกับที่อื่น แต่ไม่ยอมคืนเงินเราให้ครบจำนวนที่เก็บไป ให้เราเสียเงินค่ายกเลิกด้วย ผมก็ไม่ยอม สุดท้ายต้องเข้าไปโวยถึงสำนักงาน จึงได้เงินคืนมาครบ เสียทั้งเวลาและเสียความรู้สึก และเกือบจะเสียเงินทั้งๆที่ไม่ควรจะเสีย นี่ถ้าไม่โวยก็คงไม่ได้คืนแล้วหล่ะ ดูการบริหารแย่มาก ตอนเข้าไปติดต่อขอยกเลิกและขอให้คืนเงินเต็มจำนวน เจอเจ้าของบริษัทที่เดินเข้ามาพอดี พนักงานก็เล่าเรื่องของเราให้เค้าฟัง เค้ากลับพูดจากับเราแย่มาก การแต่งตัวของมันก็ทุเรศ ย้อมสีผมออกทองๆ แต่งตัวสีแสดๆ กระโปรงสั้นๆ หน้าก็เหี่ยวๆ แล้วยังพูดจา...ไม่แดกอีก แต่สุดท้ายเราก็ได้เงินคืน เพราะบอกมันไปว่าถ้าได้ไม่ครบก็จะไปร้องเรียน สักพักมันก็ให้ลูกน้องมาบอกว่าคืนให้ก็ได้จะได้จบๆ

ดีนะที่ตัดสินใจยกเลิกทำกับที่นี่ เพราะดูเจ้าของบริษัทและการบริหารแล้ว ไม่เจริญแน่ๆ บริษัทมันก็ไม่ใหญ่มาก ดูแล้วก็ไม่ได้แบ่งเป็นแผนกอะไร ทำงานกันมั่วๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
วานรสอนง่าย
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ก.ค. 10, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*011
อยากจะบอกว่า อัครโบกเกอร์ ควรออกมาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบจะดีกว่า ปล่อยให้เสียหายไปกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้บริการของพนักงานที่ขายประกันภัยให้ลูกค้า ที่พูดไม่รู้เรื่อง และ คนที่ชื่อ อารยา คนที่โทรมาคุย และขายประกันให้ลุกค้า ไม่ไช่ปิดมือถือหนี หรือโทรไปไม่รับสาย และอ้างเหตุเหตุนานัปประการ สิ่งเหล่านี้ ไม่ควรมาเป็น sale ขาย คุยนักคุยหนา ว่าจะมาคอยดูแลให้ลุกค้า แต่สิ่งที่ทำมันตรงกันข้าม ที่แย่มากๆ คงเป็นเจ้าของบริษัทฯที่ยังหน้าหนา ไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบที่ควรจะกระทำกับลูกค้า คนที่ไม่รู้ ก็คงหลงผิด ไปใช้บริการของที่นี้
ยิ่งปัญหาเรื่องเงินๆๆ ไม่ควรปล่อยให้เกิดขึ้น บ่งบอกถึงสภาวะการเงินของบริษัท อัครโบกเกอร์เอง ควรจะรักษาภาพลักษณ์ขององค์กรจะดีกว่า ปล่อยให้ พนง. ห่วยๆๆ รับหน้า และบริการแย่ๆๆ กับลูกค้า ไม่แปลกใจ ทำไมถึงมีกระทู้ comnent มากมาย แสดงว่า บริการมันแย่ๆ จริงๆๆๆ
สิ่งสำคัญ อย่าต้องให้มีเรื่องราว ขึ้นโรงขึ้นศาลจะดีกว่า ปรับปรุง และแก้ไขให้มันดี จะดีกว่ามั้ยคร๊าบบบบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ตรวจสอบให้ดี
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ม.ค. 11, 12:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำมาหลายปีครับ ที่ผ่านมาบริการก็พอใช้ แต่เพิ่งเจอปัญหาว่า เลขตัวถังใน พรบ.ไม่ถูกต้องกรมขนส่งฯไม่รับต่อภาษีให้ เป็นมาหลายปีแล้วแต่ปีก่อนๆขนส่งให้ต่อได้ ตอนได้กรมธรรม์ผมเช็คเอกสารดูแต่ทะเบียนรถว่าถูกต้องหรือไม่เท่านั้น ซึ่งหลังจากแจ้งไปเค้าก็จัดการแก้ไขให้เร็วดี แต่ที่ไม่พอใจบริการคือการที่ผมต้องเสียเวลาเปล่าที่กรมขนส่งไม่รับเสียภาษีเนื่องจากเอกสารผิด ซึ่งผมขอให้เค้ารับผิดชอบโดยการให้เค้าส่งคนไปเสียภาษีให้ผม (ผมจ่ายภาษีเอง) แต่เค้าแจ้งว่าจะทำให้โดยจะเก็บเงินค่าMessenger ด้วย สุดท้ายผมเลยเลือกที่จะไปจ่ายเอง เรื่องค่าMessengerไม่ใช่ประเด็นผมเีพียงต้องการให้เค้ารับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดซึ่งเป็นความผิดของเค้าครับ

ดังนั้นควรต้องตรวจสอบกรมธรรม์ให้ละเอียด ไม่ว่าจะทำกับใครก็ตาม ไม่งั้นอาจเสียเวลาหรือหากเกิดอุบัิตเหตุก็อาจมีปัญหาได้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โดนเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พ.ค. 12, 15:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยทำประกันกับ อัครโบรคเกอร์ เหมือนกัน ตอนแรกเซลล์บอกว่า จะให้ของแถม โน่นนี่นั่น แต่พอจ่ายเงินเสร็จ กลับบอกว่า แค่จะดู ๆ ให้ แต่ไม่ได้ตกลง เราก็พลาดตรง ไม่ได้ระบุในสัญญา เซ็งกันไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม