หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: มาดูโรงงาน honda ที่อยุธยา น่าสงสารจริงๆ  (อ่าน 31950 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 10:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โดนไปเต็มๆเลย Honda ยังไง เราเอาใจช่วยครับผม




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 10:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยังไงเอาใจช่วย honda



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 10:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สงสารชาวนา ที่น้ำท่วมที่นามากกว่าค่ะ
ข้าวที่ยังไม่ได้เก็บเกี่ยว ถูกน้ำท่วมหมด
เห็นแล้วน้ำตาคลอ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายควาย
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 10:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*033 ภัยธรรมชาติ ไม่มีใครรู้ได้ แต่พอน้ำลดเตรียมเงินไว้จื้อรถยนต์น้ำท่วมราคาถูก ขายครึ่งราคากันน๊ะ q*072q*073
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กุลวดี
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 12:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม สงสารทุกคนเพราะความเดือดร้อนไม่ได้เลือกปฏิบัติ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ต่อไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เหอะๆๆๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 15:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*033 ภัยธรรมชาติ ไม่มีใครรู้ได้ แต่พอน้ำลดเตรียมเงินไว้จื้อรถยนต์น้ำท่วมราคาถูก ขายครึ่งราคากันน๊ะ q*072q*073

เค้าจะบอกเหรอครับว่ารถคันนี้เคยจมน้ำ
เค้าก็ขายราคาเต็มนั่นแหละ ไม่มีใครรู้ววววววววววว
5555555555
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
maui
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 16:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นแล้วเศร้าคะ สงสารทุกๆท่านที่ประสพภัยนะคะ q*005 เป็นกำลังใจให้คะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนน้ำท่วม
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 16:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมคิดว่าบริษัทฯ มีจรรยาบรรณพอ มากกว่าคนที่พูดโดยไม่มีจรรยาบรรณนะครับ แค่นี้เขาก็ลำบากพอแล้ว อย่าต้องให้ต้องมาลำบากเพราะปากมอมๆ อย่างพวกคุณเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนน้ำท่วม
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 16:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เค้าจะบอกเหรอครับว่ารถคันนี้เคยจมน้ำ
เค้าก็ขายราคาเต็มนั่นแหละ ไม่มีใครรู้ววววววววววว
5555555555


คิดว่าบริษัทฯ เขาคงมีจรรยาบรรณมากพอกว่าพวกคุณ เขาคงไม่ทำแบบนั้น แค่นี้เขาก็เดือดร้อนกันพอแล้ว อย่าต้องให้มาเดือดร้อนหลังน้ำลดเพราะคำพูดของพวกคุณอีกเลย ก่อนพูดช่วยใช้วิจารณาญาณด้วย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
link
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 17:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้สู้ค่ะ ต้องผ่านไปให้ได้นะค่ะทุกๆคน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 19:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*031รอมาตั้งนานก่อนสินามิ โดนอีกแล้วคิวเดือนตุลาจะได้รถหรือเปล่าก็ไม่รู้เซ็งเป็ดแล้วเนี่ย รอรถเกือบปีเห็นจะได้ถ้ารออีก 3 เดือนอย่างที่บริษัทบอกนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กเหนือ
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 21:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้นปีเจอสินามิ คิวเดือนตุลาเหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ครอบครัวฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 21:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยกับความคิดของคนน้ำท่วมค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sp khonkaen
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 ต.ค. 11, 22:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่เป็นชาวญี่ปุ่น โดนสึนามิมาไม่ทันลืม มาเจอน้ำท่วมอีกเห็นใจและหดหู่มากขอเป็นกำลังใจให้สู้ๆๆ และผู้ที่ถูกน้ำท่วมทุกท่านขอให้อดทนและสู้ต่อนะครับ ผมอาจจะหาฃ่องทางไปฃ่วยซ่อมแซมและช่วยเหลือหลังจากน้ำลดแล้วครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายเอ็ม
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 08:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอาใจช่วย เป็นกำลังใจให้นะ...
ซึ้งจังช่วยได้เยอะเรย-*-

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ร่วมชะตากรรม
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 09:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*072พูดแล้วอยากจะร้องไห้ q*035น่าสงสารเหมือนกันแต่สงสารตัวเองมากกว่าเพราะลูกค้าเป็นแบบนี้บริษัทเราเลยโดนเลื่อนออเดอร์ไปแบบไม่มีกำหนดเลยอ่ะไม่รู้จะส่งงานให่ใครสู้ๆๆๆน่ะ H-ONE,HONDA จะได้ทะการค้าการขายเหมือนเดิม
q*078

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pixpix
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 09:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นกำลังใจนะค่ะ สู้ๆๆ ค่ะ เดี๋ยวทุกสิ่งที่ร้ายๆก็จะผ่านไปค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 10:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สู้ๆๆ q*062q*062q*062q*031

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
monglok
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 12:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คงไม่ต้องห่วงเรื่องรถหรอกครับ บริษัทยังใหญ่ขนาดนี้เขามีความรับผิดชอบพอที่จะไม่เอารถน้ำท่วมมาขาย โรงงานขนาดใหญ่ทุกที่เขามีประกันภัยกันทั้งนั้นหละ .. ดูอย่างคราวที่แล้วต่างประเทศที่เรือขนรถของมาสด้าอัปปางดิ เขาทำลายทิ้งหมด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Boba
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 14:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนที่คิดว่าเค้าจะเอามาขายนี่ เอาส่วนไหนคิดนะค่ะ อ่านแล้วรู้สึกโกรธแทนHonda พนักงานทุกๆๆคน และ คนที่เจอปัญหาน้ำท่วม
ถ้าคิดอย่างนี้ก้ออย่าได้เขียนเลยค่ะ ดูแย่มากๆๆ q*076

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
^_^
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 15:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอนะ...ยังไงก้อสู้ ๆ ต่อไปนะคะเป็นกำลังใจให้คะ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 18:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถพวกนี้ไม่เอามาขายหรอกครับ เพราะฮอนด้าเคลมประกันได้อยู่แล้ว แต่จะเอาไปทำอะไรหรือแจกฟรี ก็ลองติดต่อตอนหลังน้ำท่วมที่โรงงานดูก็แล้วกันนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
navy
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 19:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริษัทเขามีประกัน...ขอบอกไม่ต้อสงสารเขาหรอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 20:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น่าสงสาร...ตัวผมเนี่ยะ ฮอนด้าน้ำท่วมงด order ชิ้นงานที่ผมทำก็ขายไม่ได้แล้วผมจะเอาเงินที่ใหนส่งลูกที่เรียนอยู่อเมริกา ใหนจะเมียที่ต้องไปทัวร์อูกานด้าปลายเดือนอีก ยิ่งน้องเมียเนี๊ยะปีหน้าจะขึ้นปีสองแล้วต้องจ่ายค่ากิจกรรมกับผมอีกเยอะ ผมจะเอาเงินที่ใหนหละครับ ฟื้นตัวเร็วๆนะฮอนด้า คุณคือโคบาลนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฟาฟา
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 20:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อมีชีวิตอยู่ ก็ต้องสู้ต่อไปให้เต็มที่ ผู้ที่เคยโดนนำท่วมก็จะรู้ว่ามันจะผ่านไปได้ ความทุกข์ที่ผ่านเข้ามา มันก็จะผ่านไป อดทนและมีกำลังใจอยู่เสมอเป็นอีกคนที่จะคอยเป็นกำลังใจ และจะช่วยเท่าที่จะช่วยได้ "ขออย่ายอมแพ้"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สะใภ้ฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 21:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รัก HONDA เหนียวแน่นหนึบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนไทยเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 22:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สู้สู้นะครับทุกคน แผ่นดินเดียวกัน q*091q*091q*091

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 ต.ค. 11, 23:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นกำลังใจให้บริษัทและพนั งานฮอนด้าทุกคนคะสู้ๆ q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ttgg
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 ต.ค. 11, 08:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริษัทยักษ์ใหญ่ขนาดนี้เขามีความรับผิดชอบพอที่จะไม่เอาสินค้าน้ำท่วมมาขายให้เสียชื่อเขาหรอกครับ เมื่อคืนเขาก็ประกาศชัดเจนแล้วว่ารถทุกคนที่ถูกน้ำท่วมจะถูกทำลายทิ้งทั้งหมด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แฟนฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 ต.ค. 11, 16:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นกำลังใจให้ครับ q*027สู้ต่อไป q*061

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Honda FC
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 ต.ค. 11, 17:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมคิดว่าบริษัทฯ มีจรรยาบรรณพอ มากกว่าคนที่พูดโดยไม่มีจรรยาบรรณนะครับ แค่นี้เขาก็ลำบากพอแล้ว อย่าต้องให้ต้องมาลำบากเพราะปากมอมๆ อย่างพวกคุณเลย

เห็นด้วยกับข้อความนี้ค่ะ บริษัทเค้ามีจรรยาบรรณ เซลล์เค้าก็ต้องพูดก่อนคิด ไม่เหมือนบางคน พูดไม่คิดทำให้บริษัทเค้าเสียหายหมด..ถ้ากลัวนักก็ซื้อยี่ห้ออื่นซิค่ะ เค้าคงไม่ง้อขายให้คุณเท่าไหร่หรอก แล้วแต่คนพอใจยี่ห้อสินค้านั่น ๆ อ่ะ.. q*075q*075q*075
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไบโอ
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 ต.ค. 11, 18:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

I ♥ HONDA :)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไบโอ
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 ต.ค. 11, 18:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

I ♥ HONDA

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็งเป็ด
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 14 ต.ค. 11, 15:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จองรถ Brio มา 5 เดือน รอรับเดือนตุลาคม โดนน้ำท่วม อดได้รถเลย ไม่อง ไม่เอา ก็ได้ เดินเอาดีกว่า เซ็งเป็ด...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 14 ต.ค. 11, 18:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากให้บริษัทฮอนด้าออกมาแถลงข่าวสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเรื่องรถในภาวะน้ำท่วม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Autumn
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 16 ต.ค. 11, 09:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ท่วมมิดคันนานเกิน 24 ชั่วโมง เสียหายหมดแล้ว

สนิมครับ

ไม่มีใคร คิดฆ่าตัวตายนำออกขาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
yuy
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 ต.ค. 11, 15:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*078

จองรถบริโอ้เอาไว้ที่ศูนย์ขอนแก่น กำหนดรับรถต้นเดือนธันวาคม 54 จะได้รับหรือเปล่า ถ้าไม่ได้ตามกำหนดจะมีวิธีแก้ไขอย่างไร
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
888
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 ต.ค. 11, 07:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สงสารตัวเองก่อน เพราะยังงัยฮอนด้าก็รวยอยู่ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
boodee
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 22:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น้ำท่วมครั้งนี้ทุกคนน่าจะคิดได้ ช่วยกันคิดวิธีที่ทำให้โลกน่าอยู่ ป้องกันอย่างไรไม่ให้เกิดซ้ำ และยกระดับจิตใจด้วยเถิดค๊า..................

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรอ Civic 2012
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 26 ต.ค. 11, 20:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จองแล้ว อย่างไงก็จะรอ Honda เพราะชอบ Honda อย่าทำให้ผิดหวังแล้วกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Sumalee
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 1 พ.ย. 11, 20:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยอย่างยิ่ง เขาคงไม่ทำลายชื่อเสียงที่เขาสะสมมานานหรอก
ครอบครัว พี่น้อง ใช้แต่ Honda ทั้งนั้นเลย
อยากได้ City minor 2012 ม๊ากมาก สวยง่ะ
ที่ไหนขอแถมเยอะช่วยบอกที
คนสัตหีบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จริงจริงก็รัก
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 11:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดีใจที่รถน่ะที่รถมาจอดอยู่ที่ศูนย์แล้ว(รุ่นสปอร์ตเพริล)แต่เซลบอกต้องตัดของแถมออกบางตัว เช่น ฟิล์ม เซนเซอร์ถอยหลัง อ้างว่าวิกฤต ทำไมต้องเป็นอย่างนี้ด้วย เสียความรู้สึกเลย เอาเงินจองคืนดีไหม เซ็งงงงงอ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
flank
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 17:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สงสารชาวบ้านมากกว่า โรงงานมีเงินทุนเดี๋ยวก็ฟื้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รุจัง
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 8 พ.ย. 11, 13:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราจองบริโอ้เดือนกันยา เซลบอกได้ประมาณต้นปีหน้า ม้ายรู้ตอนนี้จะได้รถเมื่อไหร่ ช่วยตอบให้สบายใจหน่อย (อยากได้รถมาก)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเป็นกลาง
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 8 พ.ย. 11, 22:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาเหตุที่มันเกิด...มาจากรัฐและกรมชลประทานบริหารน้ำผิดพลาด
ประเมินว่าปีนี้น้ำจะน้อย กลัวภัยแล้ง ประกาศให้ชาวนาทำนาให้น้อยลง
จึงกักเก็บน้ำตั้งแต่ต้นฤดูฝน พอพายุเข้าหลายลูกติดๆกันเขื่อนก็รับน้ำไม่ไหว...จึงต้องปล่อยน้ำพร้อมกันทั้งเขื่อนภูมิพล สิริกิติย์ และป่าสัก แล้วข้างล่างมันจะเหลืออะไรละครับ ข้อเท็จจริงนี้ไม่ค่อยมีใครนำมาพูด รัฐและกรมชลประทานพยายามให้ประชาชนเข้าใจว่าเกิดจากภัยธรรมชาติ นักวิชาการเขาเตือนตั้งแต่แรกแล้วก็ไม่ฟัง ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า...ใครจะรับผิดชอบ
ทุกยุคทุกสมัยรัฐจะไม่รับรับผิด รับแต่ชอบ แก้ต่างไปวันๆ
....ขอบคุณที่อ่านกันครับ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  honda โรงงาน 

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม