หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เข้าไปในห้างแล้วเจออะไรบ้าง ?  (อ่าน 52840 ครั้ง)
Guest
wwww
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 18:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

มองโลกด้วยใจเป็นสุขก็จะไม่มีความทุกข์ โรคภัย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kuji
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 18:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราอยู่จังหวัดขอนแก่นไม่เคยเจอซักข้อเลยค่ะ
ก็มีบางครั้งสินค้าที่ต้องการหมด พนักงานก็ไปหามาให้ รอนิดหน่อย
เป็นธรรมดา แค่พูดกับเค้าดี ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
123
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 18:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

7-11หน้าบ้านบริการห่วยสุดๆ เจอประจำ q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เจอทุกข้อ
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 18:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเมื่อวันปีใหม่ที่่ผ่านมานี่เอง ที่แผนกขายพวกของใช้ในครัว ที่เซนทรัลลาดพร้าว ชั้น 5 เราไปซื้อหม้อก็ยืนเลือกตั้งนาน พนักงานขายก็ยืนคุยกัน 3 คนไม่สนใจลูกค้าเลยซักนิด ยืนใกล้ ๆ เลยนะ เราเลือกได้สักพักจนตัดสินใจได้แล้วว่าจะเอาเบอร์อะไร กี่ชิ้น ก็ไม่ได้สนใจลูกค้าเหมือนเดิม เราต้องเดินเข้าไปใกล้ ๆ แล้วถามว่าหม้อยี่ ห้อนี้ไม่มีคนขายหรือค่ะ แล้วชีก็รีบเดินมาหยิบที่เราเลือกไว้แล้ววางกับพื้น เพราะซื้อหลายใบต้องวางกับพื้นไม่มีคนช่วยถือ แล้วชีก็เดินมาหยิบแล้วบอกว่า จะเอาไปที่ช่องจ่ายเงินให้นะคะ ถ้าเราไม่เดินเข้าไปถามก็คงจะไม่มีใครสนใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
55555
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 18:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอบ่อย โลตัวพะเยา นั่งเรียงแถวคุยกันตรงทางเดิน เวลาเอาของลงก็เสียงดัง ไม่สนใจลูกค้าที่เดินซื้อของ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
น้ำเค็ม
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 19:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอแต่ประเภท "ที่เธอคิดว่าเราแต่งตัวประมาณนี้คงไม่มีปัญญาซื้อหรอก ก็เลยไม่อยากตอบ ไม่อยากหยิบให้ดู" น่าหัวเสียไหมอ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สมควร
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 19:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยอยากได้สินค้าแบบหนึ่ง ซึ่งลักษณะใกล้เคียงกับที่วางขายอยู่ แต่เราหาไม่เจอ นึกไม่ออกว่าเห็นที่ตรงไหน ก็เลยเข้าไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่า "พี่มองหา แล้วเห็นมันมั้ยล่ะ ถ้าไม่เห็นก็แปลว่าไม่มี ไม่เห็นจะต้องถามเลย" ..... จบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kon
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 19:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะ ถ้ากำลังเลือกสินค้าแล้วมายัดเยียดอันโน้นก็ดี อันนี้ก็ดี รำคาญน่ะค่ะ ชอบดูสบายๆมากกว่า แล้วก็เรืื่องถุงใส่สินค้าเหมือนกัน น่าจะช่วยกันรักษ์โลกนะคะ ไม่ใช้ฟุ่มเฟือยเอาถุงไปจากที่บ้าน เหมือนที่ประเทศที่เค้าพัฒนาแล้วเค้าทำอยู่ ยิ่งถ้าเป็นแม่บ้านที่ต้องซื้อของประจำอยู่แล้วยิ่งน่าจะต้องทำ ไม่น่าต้องใช้สองถุงสามถุง เป็นขยะเปล่าๆค่ะ (ดิฉันทำอยู่ค่ะ) q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 20:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ข้อแนะนำ
สำหรับลูกค้าที่หยิบของที่ชั้นวางราคานึง พอจ่ายเงินเป็นอีกราคานึง ทุกครั้งที่ดิฉันซื้อสินค้า จะเช็คจากบาร์โค้ดของสินค้า ว่าตรงกับบาร์โค้ดสินค้าที่ชั้นวางหรือไม่ อย่าดูแต่ราคาอย่างเดียวว่าถูก,แพง ตรวจเช็คสักนิดไม่เสียเวลาเท่าไหร่ ดีกว่าเสียเวลาและความรู้สึกเวลาจ่ายเงินค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
s_naku
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 20:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อันนี้ขอชื่นชมใช้บริการที่ Homepro พารากอน (ตอนใช้บริการตั้งแต่เป็นเสรีเซ็นเตอร์) การบริการของพนักงานดูแลลูกค้าดีมาก แค่เข้าไปแต่ละแผนกก็จะมีพนักงานเข้ามาต้อนรับแนะนำสินค้าเมื่อเลือกซื้อเสร็จก็จะตรวจสอบสินค้าทุกชิ้น เช่น เคยซื้อกระจกก็จะแกะกระดาษห่อเพื่อตรวจสอบว่ามีรอยหรือแตกหรือมีความเสียหายหรือไม่ก่อนที่จะชำระเงินแม้กระทั่งชุดไฟแสงสว่าง ตรวจสอบหลอดไฟ ซื้อกระเบื้องเป็นลายภาพก็แกะกล่องตรวจสอบทุกแผ่นซึ่งวันนั้นซื้อไปประมาณ 10 กล่องก็ตรวจทั้งหมด
ทำให้เป็นลูกค้าประจำที่ HomePro พารากอน ประทับใจในการดูแลเอาใจใส่ลูกค้ามาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อยากมีส่วนร่วม
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 20:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุณคิดมากไปหรือป่าว ท่าทางเอาแต่ใจตัวเองน่ะคุณน่ะ ก็อยู่บ้ายเฉยๆไม่ไปก็จบเรื่อง หรือไปเดินตลาดสดก็จบเรื่อง
ไม่เห็นด้วยกับข้อความนี้อย่างแรงเพราะเราเห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้โดยเฉพาะสินค้าลดราคาที่ลูกค้าคงไม่มีโอกาสได้ซื้อนอกจากพนักงานและเหล่าญาติคนรู้จักของพนักงานเท่านั้น
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซลแมน
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 21:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุนคิดว่าเงินคุนใหญ่นักเหรอ**********จนพนง.ขายต้องมาเอาอกเอาใจคุน...... ก้มหัวแบบไก่จิกกะคุน ตลอดเวลานั้นดิ*****โทดนะ สินค้านะ.....คุนต้องการอยุ่แล้วไม่ซื้อไม่อยากได้ก้อ ไม่ต้อไปวื้อดิคับ สินค้าห้างเราขายดีอยุ่แล้ว.....ผุกหางหมาก้อขายได้แล้ว****อีกอย่างนะต่างฝายตางตอบแทนไม่มีบุนคุนต่อกัน******ลุกค้าไม่ใช่พะเจ้าอีกต่อไป รุ้ไว้ด้วย เราก้อเซลคนนีงเช่นกัน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แจมด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 22:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อวานนี้เอง IT city ชั้น3 แฟชั่นไอร์แลนด์ จะไปซื้อToner ของเลเซอร์พริ้นเตอร์ ตรงเคาร์เตอร์ที่ขายหมึกไม่มีพนักงานซักตัวมัวแต่ยืนคุยกันหน้าร้าน ยืนเลือกอยู่10 กว่านาทีก็ยังไม่มีพนักงานมาถาม มีมองมาเหมือนกัน แต่ก็เฉย สงสัยรอให้เราหยิบไปจ่ายเงินเองมั่ง เลยไม่ซื้อมันเลยเพราะอันที่จะซื้อมันไม่มีราคาบอกป้ายคงหลุดหายหรือยังไม่เอามาติดก็ไม่รู้ เลยเดินออกมาซื้อร้านข้างนอก มีพนักงานขายแบบนี้อีกหน่อยร้านคงเจ๊ง q*038q*038

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Chrisy
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 22:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอเหมือนกันค่ะที่BigC สาขาสะพานควาย หายาสระผมยี่ห้อที่ต้องการไม่เจอก็เลยสอบถามพนักงานเราก็ถามแบบสุภาพว่า "เออขอโทษนะค่ะไม่ทราบว่ายาสระผมยี่ห้อ....อยู่ตรงไหนค่ะ" พนักงานหันกลับมาและพูดว่า"หาดูแถวๆนี้ถ้าไม่มีก็คือไม่มี" ประทับใจมากอ่ะไม่นึกว่าจะได้รับการบริการดีขนาดนี้ เป็นครั้งแรกที่ไปแล้วก็คงจะไม่ไปอีกตลอดชีวิต

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 22:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอที่บิ๊กซีมีนบุรีคะ เราอยากจะเช็คว่าที่ห้างมีสินค้าที่เราต้องการในสต๊อกหรือเปล่า ก็เลยไปเช็คกับเคาร์เตอร์ดูแลลูกค้า
เค้าบอกให้รอสักครู่ คุณเราก็รอเพราะเห็นเค้าเหมือนจะโทรศัพท์ไปถามที่แผนกนั้นๆให้ แต่ที่ไหนได้เธอโทรศัพท์คุยกับเพื่อนพนักงานเฉยเลยคุยกันเม้าส์มอยเรื่องเงินเดือนวันหยุดวันลาปรึกษาปัญหาชีวิตกันสะงั้นเกินกว่า 15 นาที เราก็เลยพูดบอกว่า ขอโทษที่รบกวนเวลาโทรศัพท์ของคุย เชิญคุยต่อตามสบายคะ แล้วก็ยิ้มให้ชีก่ินเดินจากไปหาดูเองก็ได้น่าจะประหยัดเวลากว่า เธอถึงยอมว่างสาย q*070

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 22:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุนคิดว่าเงินคุนใหญ่นักเหรอ**********จนพนง.ขายต้องมาเอาอกเอาใจคุน...... ก้มหัวแบบไก่จิกกะคุน ตลอดเวลานั้นดิ*****โทดนะ สินค้านะ.....คุนต้องการอยุ่แล้วไม่ซื้อไม่อยากได้ก้อ ไม่ต้อไปวื้อดิคับ สินค้าห้างเราขายดีอยุ่แล้ว.....ผุกหางหมาก้อขายได้แล้ว****อีกอย่างนะต่างฝายตางตอบแทนไม่มีบุนคุนต่อกัน******ลุกค้าไม่ใช่พะเจ้าอีกต่อไป รุ้ไว้ด้วย เราก้อเซลคนนีงเช่นกัน

คิดอย่างนี้นอนอยู่บ้านเถอะ สงสารเจ้าของ เห็นใจเพื่ิรร่วมอาชีพที่ดีๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sira
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 13 ม.ค. 12, 22:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062 จริงทุกอย่างคร้าบเพราะไปเจอมาที่ Home pro

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 00:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยเจอเหมือนกันที่ฟิวส์เจอร์รังสิต ร้านซิทีเซนต์ เรากะแฟนไปดูนาฬิกา แฟนเราเขาอยากดูรุ่นใหม่ จ้องมองอยู่นาน แต่พนักงานก็ไม่มาถามแถมคุยกันไม่สนใจอีก แค่ใส่กางเกงยีนขาสั้น เสื้อยืด แฟนเราก็ใส่ กางเกงยีน แล้วก็เสื้อยืด มองยังกะเราไม่มีเงินจ่าย ประมาณว่าแค่มาถามคงไม่ซื้ออ่ะ เราเลยบอกแฟนเดินออกเหอะ มันไม่ขายก็ไม่เอา รุ่นที่ดูก็ราคาไม่ถูกนะ หมื่นกว่าได้อ่ะ เชื่อเลยคนไทยดูที่การแต่งตัวจริงๆ แล้วเจอบ่อยมากๆ แม้กระทั่งเข้าไปนั่งกินข้าวในร้านฟูจิ (เจอที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว) เพราะเราชอบใส่กางยีนขาสั้น เสื้อยืดไปเดินห้างเพราะมันสบายดี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ต๊กกะใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 00:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ห้างว่าเจอบ่อยแล้ว
แต่เจอพวกมารยาททราม
ในเซเว่นบ่อยและเยอะมากกว่า
เคยเจอผู้จัดการร้านเซเว่นด่าลูกค้า
ลูกค้าเป็นคนแก่ ดูท่าทางไม่่ค่อยรู้เรื่องอะไร
ยืนกดน้ำแข็งแล้วน้ำแข็งหมด ลุงแกก็คงไม่รู้เรื่อง
กดอยู่นั้นแหละแล้วเสียงมันดังไง เจ๊แกเลยด่าแว๊ดขึ้นมา
"กดอยู่นั้นแหละ น้ำแข็งมันหมดก็กดอยู่ได้ โง่" และด่าอีกหลายคำ
โดนกันหลายคนมาก เจ๊แกก็บ่นๆด่าๆลูกค้าทั้งต่อหน้าและลับหลังเลย
้บางครั้งก็เจอจะจ่ายตังค์แต่พนักงานยืนเม้าท์กันอยู่ ปล่อยเรายืนรอไปเถอะ
..........

ผู้บริหารบริษัท งานหนึ่่ง ประจำจังหวัดภูเก็ตคับ
ช่วยกรุณาอบรมมารยาทพนักงานให้มันเข้มงวดกว่านี้หน่อย
เพราะพนักงานบริษัทคุณเนี่ยมันห่วยแตกเกินบรรยายจริงๆคับ
เข้าเซเว่นบริษัทคุณทีไร ต้องเจอพนักงานมารยาททรามแทบทุกที่

..........

ป.ล ผู้จัดการที่พูดไปข้างต้นอยู่ประจำสาขาหน้าโรงแรมเพลินคับ
ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะชื่อ "นิตยา มีคุณเสริฐ" อะไรเทือกๆนั้นล่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
oba
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 00:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนเหมือนกันที่ห้างโลตัส กาญจนบุรี แผนกไฟฟ้าทั้งแผนกเลย ถามก็ไม่ได้ สอบถามเดินหนีเลย เรียกอีกคนมาถามก็บอกว่าไม่รู้อย่างเดียว พวกผู้หญิงก็ยืนจับกลุ่มคุยกัน พอจะถามพวกหล่อนหันหน้าหนีหมดเลย ก่อนหันหน้าหนียังมองด้วยสายตาดูถูกมากๆด้วย เรามีเงินนะแต่วันนั้นรีบเลยแต่งตัวแบบธรรมดาไปกางเกงยีนขาสั้นเสื้อยืด เลยคิดว่าไม่มีเงินมั้ง วันนั้นตั้งใจจะซื้อเยอะด้วย เอาไปแจกลูกน้องวันปีใหม่อ่ะ เลยต้องไปซื้อที่อื่นเพราะเราก็ไม่พอใจแต่ไม่อยากลดตัวลงไปแรก ขอบอกว่าซื้อเงินสดนะพวกหล่อนอย่าดูถูกคนที่การแต่งตัวนะจ๊ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
spice
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 00:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไป ช็อปพารากอน เอ็มโพเรี่ยม กันครับ พนักงาน(ของห้างฯ)เค้าต้อนรับเราอย่างดี แต่หากเป็น พีซีก็จะมีบ้าง แต่เราสามารถ ติติงกับหัวหน้าที่ใส่ฟอร์มพนักงานพารากอนได้เลยครับ และพีซีเหล่านั้นจะโดนหักคะแนน และเมื่อคะแนนเค้าหมดก็จะถูกส่งตัวกลับบริษัทต้นสังกัดครับ (กฎข้อนี้ทำกับห้างฯดังๆหลายห้างฯครับ ขอเพียงแต่เรารู้วิธีการแจ้งครับ)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เจอประจำ
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 01:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เซนทรัล. ทุกสาขา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายห้าง
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 04:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คิดมากไปรึเปล่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กากา
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 06:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่อ่านมา หลายข้อ จะตรงกับโลตัสมากที่สุด
ทั้งเวลา และการกระทำ
ยิ่งแผนกที่เกี่ยวกับเครื่องไฟฟ้า
หรือตรงที่มีสินค้าในตู้ จะขอดูยากมาก
ไมอยากตอบ บางทีเดินหมุน นานมาก
ไม่เจอพนักงานที่ตอบคำถามได้
บางที่เค้าก็ชี้พนักงานส่งเดช พอเดินไปตามที่บอก
พนักงานแมร่งทำหน้า งง ยกสองมือท่วมหัวเลย
เห็นพนักงงาน ชอบคุยกัน ถามเกี่ยวกับ
หมีก หรือเครื่องปริ้นเตอร์จะไม่ค่อยตอบ
แถมทำหน่าไม่พอใจ แต่ชี้ทางสว่างมั่ว ๆ
ให้ลูกค้าหน้าโง่เดินไปหาเอาเอง เจอบ่อยมาก
ถ้าแผนกเครื่องใช้ประจำวันหรือของกิน
มีขอใช่ป่าว เดินหาเองเลย เพราะไม่ค่อยมีพนักงาน
ถึงมีก็จะจัดของ เช็คสินค้า ไม่สนใจเสียงกาหรอก
ยิ่งแผนกอาหาร ทอด นึ่ง เผา
ถ้าไปใกล้ ๆ ทุ่มสิบห้า ไม่ทำแล้ว ล้างของหมดแล้ว
ขอดเกล็ดปลา ก็ไม่ทำให้ ขอน้ำจิ้มก็บอกว่าหมด
แต่ถ้าพนักงานด้วยกันมา มีเฉยซะงั้น
ที่โกรธเพราะป้ายบอกว่าบริการถึง2 ทุ่ม นี่นา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นาเนีย
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 07:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอค่ะ ห้างโอเชียนนครศรีธรรมราช แผนกเครื่องสำอาง
โอเรียลทอล ปริ้นเซส
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
beebee
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 08:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยเป็นส่วนใหญ่จากที่แฟนชอบไปช้อปเกือบทุกวัน
แต่บางเรื่องก็ไม่ถูกต้องอย่างเช่นป้ายราคาเพราะเจอกับตัวเอง
ถ้าป้ายราคาไม่ตรงกับราคาสินค้า หรือหมดโปรไปแล้ว
เวลาคิดเงินเราต้องดูด้วยถ้าไม่ตรงกันเค้าคืนเงินส่วนต่างให้ 2 เท่า(tesco) ส่วน Big C คุณจะได้สินค้าไปฟรีๆเลย จากประสบการณ์
แต่ถ้าจะให้ดีเราต้องค่อยๆบอกเค้าก่อน ติเพื่อก่อไม่ใช่ติเพื่อทำลายค่ะ q*071

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อะนะ
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 08:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คห.39 ใช่เด้ คุณไปแต่ห้างหรูๆ แต่ตัวดีด้วยสิท่า หรือใส่ทอง ใส่เพชรทั่วหล่ะ 555 หัดเดินห้างอื่นมั่งดิ แล้วลากน้องแตะ กะขาสั้นไปดูพนักงานมันจะเหลียวแลปะ 555

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เราก็เคยโดน
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 09:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอกับตัวเองเหมือนกัน ที่หนักที่สุดเซ็นทรัล....เราแต่งตัวธรรมดาไปเพราะคิดว่าจะไปแค่จ่ายค่าโทรศัพท์แล้วก็กลับบ้านเลย พอไปถึงก็เดินผ่านชั้นขายของสำหรับเด็ก ๆ มีทั้งตุ๊กตา เสื้อผ้า รองเท้า ลูกสาว(อายุ 1.6 ปี) อยากได้ตุ๊กตาก็เลยแวะเพื่อจะซื้อให้แต่เค้ามีหลายแล้วก็เลยให้เลือกตัวที่ยังไม่มี ด้วยความเป็นเด็กเค้าก็เลยหยิบขึ้นมากอดเอาไว้แล้วบอกป๊าเค้าว่าเอาตัวนี้ พนักงานเดินมาจากไหนไม่รู้มาบอกกับลูกเราว่าไม่ซื้อก็อย่าหยิบเล่นทั้ง ๆ ที่เราก็ยืนตรงนั้น เลยอยากรู้เหมือนกันว่าเค้าอบรมพนักงานบ้างหรือเปล่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
7464
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 14 ม.ค. 12, 17:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เคยยอมพนักงานขาย ไม่ว่าจะห้างไหนก็แล้วแต่ เลือกที่จะทำอาชีพบริการก้ต้องบริการ เรามีสิทธิในฐานะลูกค้า เรามีสิทธิเลือก ฉะกลับไปทุกครั้งเวลาที่เจอพนักงานแบบนี้ แล้วเค้าก็เป็นฝ่ายต้องมาขอโทษเราเพราะเราจะไม่ยอมจนกว่าผู้จัดการจะมาเคลียร์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มดแดงไฟ
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 24 พ.ค. 16, 14:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*076
เคยเจอ อ่ะ นะ เดินผ่านกลุ่ม พนง.ที่กำลังเมาธ์สาหร่ายกัน อย่างเมามันส์

แมร่งมองกรุ หัวจรดเท้า เลยคร้าาา

ก็เลยพูดลอยๆใส่พวกพนง.พวกนั้น ไป ว่า แหม๋ เธอ มองกันหัวจจรดเท้าเลยเหรอ

มีเงินมาซื้อ จน่ะ ไม่ได้มาขอทาน

เท่านั้นล่ะ เห็นเปลี่ยนสีหน้าท่าทีกันพรึ่บพรับ

คงคิดไม่ถึงว่าเราจะกล้าพูดลอยๆออกมาดังๆ แบบไม่ได้เจาะจงไปว่าใครเฉพาะตัว

แต่กะให้ได้ยินกันหมดทุกคนไง เลิกทำกริยาท่าทางดูถูกลูกค้าได้แล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม