ข่าวประชาสัมพันธ์
แมคยีนส์ อัดแคมเปญ Mc Black to Campus
เปิดตัวคอลเลคชั่นกางเกงผ้า ใส่เรียน ใส่เล่น ชูจุดขายเท่ห์นอกกรอบไม่นอกกฎ
เจาะกลุ่มวัยรุ่นนักศึกษา หวังกระตุ้นยอดขายภาพรวมโต 10%
แมคยีนส์ เร่งเครื่องเปิดตัวแคมเปญ Mc Black to Campus ดันคอลเลคชั่นใหม่ กางเกงผ้าตีตลาด เน้นกลุ่มนักศึกษา วัยทำงาน สามารถใส่เรียน ใส่ในออฟฟิศ ใส่เที่ยว ใส่ลำลอง ได้ทุกไลฟท์สไตล์ ชูจุดขายเท่ห์นอกกรอบไม่นอกกฎ พร้อมอัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 30-60% ที่เคาท์เตอร์และช็อปแม็คยีนส์ทั่วประเทศ พร้อมด้วยจัดหนักเป็นพิเศษที่ช็อปแม็คยีนส์และกว่า 90 สาขา กับโปรโมชั่น 4 ชิ้นราคาเดียว หวังสินค้ากลุ่มดังกล่าว กระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น 10% จากภาพรวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมด
กรุงเทพฯ ,9 มิถุนายน 2555: นางสาวอรศิรี ชินกำธรวงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แม็คยีนส์ บริษัท พีเค การ์เม้นท์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการขยายฐานลูกค้าลงไปยังกลุ่มวัยรุ่น-หนุ่มสาว อายุระหว่าง 20-25 ปี อย่างชัดเจนมากขึ้น จากเดิมเน้นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอายุ 30 ปีขึ้นไป และเพื่อสร้างการรับรู้พร้อมเจาะตลาดกับลูกค้าดังกล่าว ทางบริษัทจึงได้เปิดตัวแคมเปญ Mc Black to Campus ซึ่งเป็นการเปิดตัวสินค้ากางเกงในคอลเล็คชั่นใหม่ ครั้งแรกกับการจัดแคมเปญกางเกงผ้าดำที่มีรูปแบบเป็นกางเกงไลฟท์สไตล์ ซึ่งถือว่า Mc เป็นแบรนด์แรกที่เน้นทำตลาดของสินค้ากลุ่มนี้ โดยวางให้เป็น Flag Ship ภายใต้ชื่อรุ่น McBlack Denim ซึ่งเป็นกางเกงผ้าดำที่ผลิตและออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟท์สไตล์วัยรุ่น วัยทำงานยุคใหม่ที่ชอบความทันสมัยไม่จำเจ สามารถสวมใส่กางเกง McBlack Denim ได้ในหลายกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น ใส่เรียน ใส่ทำงาน ใส่เที่ยว หรือใส่เป็นกางเกงลำลองในชีวิตประจำวันภายใต้คอนเซ็ปต์ “เท่ห์นอกกรอบ ...... ไม่ออกนอกกฎ”
สำหรับแคมเปญ Mc Black to Campus ครั้งนี้ นอกจากการเปิดตัวสินค้ากางเกงผ้าดำในคอลเล็คชั่นใหม่แล้ว ทางบริษัทฯ ยังมีการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาดมากมาย ได้แก่ มอบส่วนลดสูงสุด 30-60 % ที่เคาท์เตอร์และช็อปแม็คยีนส์ทั่วประเทศ และ จัดเซ็ทโปรโมชั่นสุดคุ้มรวมสินค้า 4 ชิ้น ทั้งกางเกงผ้าดำ Mc Black Denim + Shirt สีขาว 2 ตัว และกระเป๋าเป้ในราคาเดียวที่ 1,900 บาท กับส่วนลด On Top 5% เมื่อแสดงบัตรนักศึกษาที่ ช็อปแม็คยีนส์กว่า 90 สาขาทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมเท่ห์ๆ โดนใจวัยรุ่น ได้แก่ การร่วมงานกับศิลปินวงเดอะ ริชแมน ทอย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากเพลง อ๊อด อ๊อด ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่มที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนทั้งด้านดนตรีและแฟชั่นการแต่งกาย ซึ่งเรียกได้ว่า เดอะริชแมน ทอย เป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่จากกลุ่มนักเรียน นักศึกษา หนุ่มสาว วัยทำงาน โดย เดอะริชแมน ทอย เข้าร่วมกิจกรรมในการเปิดตัวแคมเปญ Mc Black to Campus พร้อมทุ่มงบประชาสัมพันธ์กับสื่อโฆษณาที่เจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่กับการจัดอีเว้นท์ Road Show ไปยังมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ และการทำ Flash Mob ในย่านชุมชนวัยรุ่นต่างๆ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ พูดถึงสินค้า และมีการบอกต่อ ส่งผลกระตุ้นให้ยอดขายโตขึ้นกว่า 10% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 200 ล้านบาท ของ Mc Black to Campus คอลเล็คชั่น
สำหรับกางเกงผ้าดำ รุ่น McBlack Denim ที่เปิดตัวในครั้งนี้มี 3 ทรง คือ STRAIGHT ขาตรง, SLIM ขาเดฟ และ SKINNY สกินนี่ ออกแบบโดยดีไซเนอร์ของ Mc Jeans ที่ได้นำทรงกางเกงที่เป็นที่นิยม ทันสมัยและได้รับการตอบรับอย่างดีในปัจจุบัน มาเป็นต้นแบบผลิตกางเกงผ้าดำรุ่น McBlack Denim ที่มีคุณสมบัติเป็นกางเกงเนื้อผ้าทวิลและเนื้อผ้าญี่ปุ่น เป็นผ้าทอเนื้อหนาปานกลาง มีน้ำหนัก และผสม Spandex 1-3 % ทำให้เนื้อผ้าทิ้งตัวได้ดี เหมาะสำหรับใส่เรียน ใส่ทำงานในออฟฟิศ หรือใส่ลำลองทั่วไป ให้ใส่สบายคล่องตัว เป็นฟิตติ้งของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ทรงสวย ทันสมัย มีคุณภาพอย่างแท้จริง
*******************************************************************