
กรุงเทพฯ ,12 มิถุนายน 2555: นางสาวอรศิรี ชินกำธรวงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แม็คยีนส์ บริษัท พีเค การ์เม้นท์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการขยายฐานลูกค้าลงไปยังกลุ่มวัยรุ่น-หนุ่มสาว อายุระหว่าง 20-25 ปี อย่างชัดเจนมากขึ้น ทางบริษัทจึงได้เปิดตัวแคมเปญ Mc Black to
Campus ซึ่งเป็นการเปิดตัวสินค้ากางเกงในคอลเล็คชั่นใหม่ ครั้งแรกกับการจัดแคมเปญกางเกงผ้าดำที่มีรูปแบบเป็นกางเกงไลฟท์สไตล์ ซึ่งถือว่า Mc เป็นแบรนด์แรกที่เน้นทำตลาดของสินค้ากลุ่มนี้ โดยวางให้เป็น Flag Ship ภายใต้ชื่อรุ่น McBlack Denim ซึ่งเป็นกางเกงผ้าดำที่ผลิตและออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟท์สไตล์วัยรุ่น วัยทำ
งานยุคใหม่ที่ชอบความทันสมัยไม่จำเจ สามารถสวมใส่กางเกง McBlack Denim ได้ในหลายกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น ใส่เรียน ใส่ทำงาน ใส่เที่ยว หรือใส่เป็นกางเกงลำลองในชีวิตประจำวันภายใต้คอนเซ็ปต์ “เท่ห์นอกกรอบ ...... ไม่ออกนอกกฎ”สำหรับกางเกงผ้าดำ รุ่น McBlack Denim ที่เปิดตัวในครั้งนี้มี 3 ทรง คือ STRAIGHT ขาตรง, SLIM ขาเดฟ และ SKINNY สกินนี่ ออกแบบโดยดีไซเนอร์ของ Mc Jeans กางเกงผ้าดำ รุ่น McBlack Denim มีคุณสมบัติเป็นกางเกงเนื้อผ้าทวิลและเนื้อผ้าญี่ปุ่นเป็นผ้าทอเนื้อหนาปานกลาง มีน้ำหนัก และผสม Spandex 1-3 % ทำให้เนื้อผ้าทิ้งตัวได้ดี
พร้อมกิจกรรมเท่ห์ๆ โดนใจวัยรุ่น ได้แก่ การร่วมงานกับศิลปินวงเดอะ ริชแมน ทอย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจาก
เพลง อ๊อด อ๊อด ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่มที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนทั้งด้านดนตรีและแฟชั่นการ
แต่งกาย ซึ่งเรียกได้ว่า เดอะริชแมน ทอย เป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่จากกลุ่มนักเรียน นักศึกษา หนุ่มสาว วัยทำงาน โดย เดอะริชแมน ทอย เข้าร่วมกิจกรรมในการเปิดตัวแคมเปญ Mc Black to Campus พร้อมทุ่มงบประชาสัมพันธ์กับสื่อโฆษณาที่เจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่กับการจัดอีเว้นท์ Road Show ไปยังมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ และการทำ Flash Mob ในย่านชุมชนวัยรุ่นต่างๆ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ พูดถึงสินค้า และมีการบอกต่อ ส่งผลกระตุ้นให้ยอดขายโตขึ้นกว่า 10% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 200 ล้านบาท ของ Mc Black to Campus คอลเล็คชั่น