จากผู้หวังดี
|
isuzu บริการแย่มากๆๆๆ ครับ อย่าได้ไปซื้อขับนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมซื้อ isuzu MU7 มา 3 ปีแล้ว แต่เมื่อปี 2554 ตอนเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมที่เป็นข่าวใหญ่ ผมเอารถหนีน้ำไปทัน ทำให้น้ำท่วมรถครับ ผมเอารถเข้าศูนย์ isuzu ตอนเดือนธันวาคม ช่างบอกว่าต้องยกเครื่องใหม่ แต่ต้องรออะไหล่จากญี่ปุ่น ผมรอมา 6-7 เดือนแล้วอะไหล่ยังไม่มีมาเปลี่ยนให้ผมเลย ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ที่สำคัญคือทาง isuzu ให้คำตอบผมไม่ได้ว่าอะไหล่จะมาเมื่อไร ถ้าเป็นแบบนี้จะเอารถมาขายทำไมครับ แย่สุดๆๆๆ ผมซื้อมาราคาเป็นล้าน แล้วบริการแย่แบบนี้ เสียความรู้สึกกับ isuzu มาก ใครคิดที่จะซื้อรถของ isuzu คิดดูให้ดีๆนะครับ ผมขอเตือนไว้ก่อน ไม่อยากให้เจอแบบผม
|
|
|
|
|
|
![]() |
|
แปดริ้ว
|
...ผม titanium ไปพ่นกันสนิมมา ตอนซื้อรถบอกแถมพ่นฟรี..พอไปพ่นเสียเงินซะงั้น..พ่นมายังกะหมาเขย่งเยี่ยวววว
|
|
|
|
![]() |
|
|
อ้วนๆๆๆ
|
แย่ตั้งแต่ตอนที่ผมคิดจะซื้อรถอีซุซุแล้ว
|
|
|
|
![]() |
|
เบื่อบริการ
|
ออกรถ isuzu ที่ตังปัก โคราช บริการแย่มาก ค่ะขอบอก ออกรถเงินสดมองหน้า เหมือนคนอย่างเทอมีปัญญษออกเหรอ รอนาน8เดือนค่ะคิวที่ 102 ค่ะ คนขายบอกน่ะค่ะ รอได้ก้อรอ รอไม่ได้ก้อไม่ต้องรอค่ะบริการก้อแย่ แย่ทุกสาขาของโราชน่ะค่ะ สู้ศูนย์ Hondaไม่ได้เลยสักนิด เพราะมีรถ 2 ค่ะ เทียบไม่ได้จริงๆ
|
|
|
|
![]() |
|
นาน
|
เชียงใหม่ก็แย่ ขับกระบะ ของมัน พาน้องจะไป ซื้อ กระบะอีกคัน คุณพนักงานขาย มองตั้งแต่หัวถึงตรีน แล้วก็ไม่ สนใจ พวกบ้านนอก อย่างเรา ก็เลยพากันไป จอง โตโยต้า ตอนนี้ได้รถมาขับ สบายละ
|
|
|
|
![]() |
|
จินตนากร
|
อีซูซุ ลำปาง บริการดีค่ะ 
|
|
|
|
![]() |
|
เข้ามาดู
|
ที่น่านก้อเหมือนกันครับ สั่งจองสี่ประตู 4x4 ตั้งแต่ พ.ย. 54 ตอนนี้ยังไม่ได้รถเลย เห็นแต่โฆษณา ทีวี อย่างเดียว
|
|
|
|
![]() |
|
แย่มาก
|
ที่ ศรีนครินทร์เหมือนกัน ตอนเอารถเข้าไปเช็คระยะบอกว่าเช็คนานที่หลังให้โทรไปจองคิวก่อน พอครังหลังโทรไปพนักงานบอกไม่รับจอง คิว บริการก็ช้้านานมาก ตอนนี้ก็คิดจะเปลี่ยนรถแล้วไม่อยากใช้แล้ว isuzu
|
|
|
|
![]() |
|
k โฉมศรี
|
isuzu เคยใช้ demax 4 ประตูใช้ดีครับ แต่เปลี่ยนเป็น mu7 titanium ผิดหวังครับ ปัญหามากมายแจ้งทางศุนย์..(ผู้ขาย)ก็ทำแบบขอผ่านไปที แต่ผู้ใช้ต้องเจอทุกวัน ทางบริษัทแม่(ใช่ตรีเพชรใหม)รู้ปัญหาเหล่านี้หรือเปล่า"ถ้าปัญหาเหล่านี้ยกให้ผู้ใช้เป็นผู้รับผิดชอบ"อนาคต isuzu ไม่มีคนใช้แน่ๆ ตอนนี้รอรถที่ใหม่ มาเมื่อใหร่ขายทันที "ของดี มีคุณภาพ บริการประทับใจ เอ าใจใส่ลูกค้า เป็นหน้าที่ของพวกคุณ" การทำธุระกิจต้องคิดเสมอว่า ลูกค้า คือนายจ้างของท่าน ไม่มีลูกค้า ก็ไม่มีเงิน ใช่ใหมครับ
|
|
|
|
![]() |
|
|
zole
|
Isuzu เคยเป็นรถกระบะที่ดีที่สุด ตอนนี้แย่ลงขนาดนี้แล้วเหรอ โตโยต้าเริ่มดีขึ้นทุกศูนย์แล้วละ เพียงแต่ไม่มั่นใจช่วงล่างเลยไม่กล้าซื้อยี่ห้อนี้
ใครมีปัญหากับศูนย์แล้วสุดจะทานทน ลองบอกไปสิว่า จะเขียนภาษาอังกฤษรายงานไปที่ต้นสังกัดที่ญี่ปุ่น ผู้จัดการจะรีบบริการโดยด่วนเลย
|
|
|
|
![]() |
|
|
kot pukdee
|
..อย่าไปโทษรถเลยครับ...ต้องโทษที่คน..เพราะจะดีหรือรา้ยก็อยู่ที่คน
|
|
|
|
![]() |
|
noman
|
เหมือนกันค่ะ แต่เป็นToyota ค่ะ รถเข้าซ่อมตั้งแต่ เดือน ต.ค. 54 ก่อนน้ำท่วมจนถึงวันนี้ก็ยังซ่อมไม่เสร็จ เป็นเวลา 11 เดือนแล้ว ช่วงน้ำท่วมก็อ้างไม่มีอะไหล่โรงงานที่ผลิตโดนน้ำท่วมจะซ่อมเสร็จประมาณเดือนเมษายน 2555 จนวันนี้โทรไปถามก็จะได้รับคำตอบเหมือนเดิมรถใก้ล เสร็จแล้ว แต่ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไร โทรไปกี่ครั้งก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมต้นเดือนเสร็จ ไม่รู้ต้นเดือนไหนของเขาเหมือนกัน แย่มากๆ 
|
|
|
|
![]() |
|
เจอมาแล้ว
|
เจอมาเหมือนกัน รอนาน 5 เดือน ไม่มีคำตอบว่าจะมาเมื่อไหร่ รอเรื่อยๆ โทรหาเซลล์ ก็พูดคำว่า"ค่ะ"ไม่เป็น ไม่รู้อะไรติดคอเธอ พอสวัสดีค่ะ ชื่อ...ที่จองรถไว้ เธอก็รับโทรศัพท์ด้วยคำว่า "อื้อ"
|
|
|
|
![]() |
|
คนยะลา
|
แย่ขนาดไหนก้ไม่เท่าที่ยะลา พนักงานชายคนหนึ่งที่ดิฉันไปจองรถให้กับเพื่อน มารยาทแย่ มากไม่มีคุณสมบัติของพนักงานขายเลย พูดจาเหมือนคนไม่มีการศึกษา ไม่ทราบว่าได้อบรมก่อนที่จะมาเป็นพนักงานขายหรือป่าว 
|
|
|
|
![]() |
|
คนรักรถ
|
แย่ไม่แย่ติดแบ็ครีทส์ 7.00 บาทใช้หนี้แล้วผ่านมา 2 ปี เพียงแตแบค์ชาติยังไม่ได้ลบชื่อออกเซลบอกว่าเอกสารไม่ผ่าน ...พอไปซื้โตโยต้าบอกว่าไม่มีปัญหา 3ปีซ์อรถ 2คันแล้ว
|
|
|
|
![]() |
|
เด็กฝึกหัด
|
ผมก็มีความคิดเห็นตรงกันกับทุกคอมเม้นนะครับ เรื่องอะไหล่ช้า นี่ผมก้อโดนมาครับ รถผมเป็น isuzu ชนด้านหน้านิดหน่อย รออะไหล่ 3 เดือนครับ ตอนแรกก็โมโหอยุ่ครับว่าทำไมช้า แต่พอมาตั้งสติคิดดูดีๆ คือผลกระทบจากน้ำท่วมปลายปีที่แล้วเลยทำให้ผลิต อะไหล่ได้ล่าช้า แล้วลองมาคิดดุว่าไม่ได้มีแค่เราคนเดียวที่ต้องการอะไหล่ ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการด้วยเหมือนกัน เลยทำให้เบาใจลงได้ครับ ส่วนเรื่องบริการของ isuzu นั่นผมว่าน่าจะอยุ่ที่แต่ละคนมากกว่านะครับ เป็นได้ทุกบริษัทครับ อยุ่ที่ว่าบริษัทนั้น ๆ จะมีบุคคลากรแบบไหน ตอนนี้ผมกะลางจอง all new isuzu อยุ่ ที่ผมติดใจนั่น มี 2 อย่าง 1.ขับดี เกาะถนน ช่วงล่าง โอเค 2.บริการดีเยี่ยม *
*ข้อสอง ผมรุ้ว่าบางท่านเจอมาแบบที่ไม่พอใจ แต่ผมใช้บริการที่ศุนย์ isuzu บางละมุง พัทยา บริการดีมากครับ ผมไม่ได้เข้าข้างเขานะ แต่บริการดีจิง ผม ใส่เสื้อกีฬาธรรมดา ๆ กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ดำๆ ไปใช้บริการเขายินดีต้อนรับยิ้มทักทายเป็นกันเองหมด บริการดีครับ ผมว่าอยุ่ที่แต่ละคนมากกว่านะครับ อย่าไปโทด ศุนย์ เขาเลย
ปล.ผิดพลาดประการใดก้อขออภัยด้วยนัครับ
|
|
|
|
![]() |
|
line
|
ISUZU ใช้งานก็โอเคบริการที่ศูนย์ก็พอใช้ได้แต่ข้อเสียที่แย่ที่สุดและย้ำเลยว่าแย่ที่สุดเลยคืออะไหล่ทำไมสั่งแล้วทำไมไม่มีของถึงมีก็นานมากกว่าจะได้รถซื้อมาไม่ใช่บาทสองบาทอะไหล่บางตัวต้องหาซื้อของเลียนแบบมาใช้เพราะสั่งของไม่ได้ สมควรแก้ไขที่สุดจนคนที่ใช้รถ ISUZU จะเปลี่ยนไปใช้ TOYOTA หมดแล้วเพราะเจอแบบเดียวกันเพราะเวลาที่เอารถไปเคลมที่อู่อู่ก็รออะไหล่จากที่ศูนย์รถก็เลยไม่ได้ทำซักทีรถซื้อมาก็ต้องขับไม่ใช่ซื้อมาจอดแช่ที่อู่ซ่อม ผมชอบรถISUZUผมก็เลยซื้อมาใช้ที่มาคอมเม้นท์เพราะอยากให้ดีขึ้นในจุดนี้เพราะอย่างอื่นก็โอเคแล้วประเดี๋ยวจะเสียลูกค้าเพราะเรื่องแค่อะไหล่ไม่มี(ถึงมีก็ช้ามากกว่าจะได้ของ)
|
|
|
|
![]() |
|
|
อันนี้ผมเห็นด้วยกับคุณเด็กฝึกหัดนะครับว่าศูนย์บางละมุงบริการดียิ้มแย้มแจ่มใสยกมือไหว้ขอบคุณทุกครั้งแต่ท่านที่เห็นว่าพนักงานนิสัยแย่นั้นอาจเป็นที่ตัวบุคคลครับไม่น่าเกี่ยวกับองค์กรแต่ก็ยังยืนยันขอติเรื่องเดียวครับว่าอะไหล่ช้ามากๆครับ
|
|
|
|
![]() |
|
อยากใช้isuzuตัวใหม่
|
ไม่รู้ว่าจะไดัรับรถเมื่อไหร่ก่อนจองบอก3เดือนจ่ายเงิน5,000บอกรออีกประมาณ5เดือนขอเปลี่ยนสีเปเป็นขาวมุขคนขายบอกรออย่างน้อย7เดือนผมตัดสินใจถูกหรือไม่ที่เปลี่ยนจากtoyotaมาใช้isuzuเข้าไปที่อึ่งง้วนไต๋พระราม2
|
|
|
|
![]() |
|
ใครให้คำตอบที่มั่นใจได้
|
ทำไมต้องรอนานๆๆกว่า7เดือนถึงจะไดัรับรถcab4 3.0zprestigeสีขาวและsaleยังบอกอีกว่าไม่รับปากน๊ะ
|
|
|
|
![]() |
|
ใครให้คำตอบที่มั่นใจได้
|
ทำไมต้องรอนานๆๆกว่า7เดือนถึงจะไดัรับรถcab4 3.0zprestigeสีขาวและsaleยังบอกอีกว่าไม่รับปากน๊ะ
|
|
|
|
![]() |
|
นพฤวรรษ
|
ช่วงนี้ใครชื้อ isuzu ต้องทำใจครับ เพระา อะไห่ล่ บางตัว ติด ลิส อะไรนี้แหละ เพราะอะไหล่ ผลิตเฉพาะ รถที่ จะให้ลุกค้าเลยไม่ได้สำรอง ต้อง รอ ประมาณ 2 ถึง สามเดือน นะ่ครับ ช่วงนี้น่ะครับ
|
|
|
|
![]() |
|
คนรถเกิดเหตุ
|
ซ่อมจะ 3 เดือนแล้ว อะไหล่ all new อิสุสุ ขาดยุเลย ต้องรออีกนานไหมหน้อ คนถอย ต้อง ขับระวังหน่อยน่ะ ไม่มีอะไรให้ช่วงนี้ เพราะ ผลิต เฉพาะรถจะจำหน่าย ซ่อม เอาไว้ก่อน แย่จัง izuzu all new dmax
|
|
|
|
![]() |
|
วราวุธ
|
พอไปศูนย์มองหน้าเหมือนเราไม่ปัญญาซื้อซะอย่างนั้น
|
|
|
|
![]() |
|
อย่าไปซื้อมันเลย
|
บริการห่วยสูน แถวถนนร่มเกล้า ยังกะซ่องโจร
|
|
|
|
![]() |
|
tomiya ryou
|
ดิฉันไม่เข้าใจจริงๆว่าที่isuzu ตังปักโคราชทำไม่ถึงให้พนักงานว่าแสดงความคิดเห็นวาลูกค้า.. ดิฉันแจ้งไปแรวว่าพนักงานSA.ชื่ออุชุโชติ แก้วตะพาน บริการแย่มากระหว้างที่ิฉันรอรับรถกับได้ยินคำกล่าวว่าลูกค้าเรืีองมาก ปลาตัวเดัยวทำไมต้องทำให้เน่าทั้งแผนก แถมรุ้มาอิกว่าพนักงานคนนี้ทำเด็กผู้หญิงท้องไม่รับผิดชอบ.. ดิฉันคิดว่าถ้ายังมีพนักงานคนนี้ยุดิฉันคงจะไม่รับบริการและเลิกใช้isuzu ทั้งหมู่บ้านแน่นอน.
|
|
|
|
![]() |
|
kpop
|
ไม่ต้องห่วง ถ้ารถเสียละ รอ เป็น สอง สาม เดือน เลย ล่ะ
|
|
|
|
![]() |
|
เหวย
|
มันก็แล้วแต่สาขานะคะ ที่ บริการดีไม่ดี คนมันมีหลายรูปแบบคะ อย่างรอรถนาน ๆ เป็นเพราะเค้าผลิตออกมาไม่ทันนะคะคนซื้อเยอะจริง ๆคะ บางสาขาก็บริการดีอยู่นะ เค้ามีการอบรมการบริการกันทุกเดือนนะคะ แต่มันเป็นเพราะพนักงานไม่ปฏิบัติตามเอง อย่าโทษบริษัทเลยค่ะ ดิฉันก็เคยเป็นเซลอิซูซุ คะ 
|
|
|
|
![]() |
|
n คนยะลา
|
ก็ บริษัท มันคิดว่า รถมัน ไม่ต้อง ง้อ ใคร เเล้วนี้ ก็ เลยไม่จำเป็น ต้องเสียเงิน อบรม พนักงาน ทางด้าน บริการ ก็ เลย ไม่ อบอุ่น ที่ยะลา คราวหน้า กำลัง เลงมอง อยู่ ที่ mitsubishi หรือ ceverolet เเต่ที่ เเน่ 2 ไม่ ใช้ ISUZU
|
|
|
|
![]() |
|
คนชัยนาท
|
นึกว่าจะมีแต่ชัยนาท มีทุกที่แบบนี้ต้องทำใจ แต่เคยใช้บริการสาขาระยองยอดเยี่ยม มากค่ะบริการดีเป็นกันเอง และแนะนำผู้ใช้ด้วย ชัยนาทเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 50,000 โล ดันเปลี่ยนสายพานกับสับยางให้ซะงั้น เสียตังค์ไปวันนั้นเจ็ดพันกว่า เซ็ง
|
|
|
|
![]() |
|
tomato
|
อันนี้นะครับผมบอกให้เรยว่า โปรดเข้าใจผนักงานด้วยนะครับ บางทีอะไหล่ะบางชิ้นเขาผลิตที่ญี่ปุ่น ส่วนบางชิ้นผลิตในไทย โปรดเข้าใจผนักงานด้วยนะครับ 
|
|
|
|
![]() |
|
บดิน
|
ผมเปลี่ยนยี่ห้อมาใช้อีซูซุใหม่แล้วใช้ดีครับ อัตราเร่งดี และที่ชอบคือประหยัดน้ำมันกว่ารถคันเก่า ศูนย์บริการดีมากๆเอาใจใส่ตามรถ โทรมาคุยตลอด ได้รถเร็ว ลองไปที่อีซูซุเมโทร สาขาหัวลำโพงซิครับสุดยอด
|
|
|
|
![]() |
|
เข้ามาดู
|
ศูนย์พ่นกันสนิมของ อีซูซุ อึ้งง่วนไต๋เข้าครั้งแรกอึ้งไปเลย ห้องพักลูกค้า โต๊ะพนักงาน สกปรก แม่บ้านกวาดลวกๆ เช็ดโน่งเช็ดนี่ ลวกๆ ปากก็จัด พูดก็เสียงดัง ด่าคนโน่นคนนี้ไปหมด แย่จริงๆ
|
|
|
|
![]() |
|
ทส
|
ห่วยจริงครับใช้สามหมื่น น้ำมันเครื่องหาย กำลังก้ไม่ดี ขายทิ้งแล้วครับ เพราะศูนย์มันบอกว่าปกติ
|
|
|
|
![]() |
|
phan
|
แย่เหมือนกันครับ ไม่มีทีท่าว่าจะได้เมื่อไหร่
|
|
|
|
![]() |
|
susul
|
ก็ไม่ต้องไปใช้มัน นั่งรถเมล์หรือสองแถวดีกว่าเยอะมาก ไม่ต้องขับให้เมื่อย หรือไม่ก็มช้รถเล็ก ๆ อีโคคาร์ สะดวกคล่องตัวกว่าเยอะเลย
|
|
|
|
![]() |
|
ปอม
|
|
|
|
|
![]() |
|
เวลา
|
ใครกินปลาเจอก้าง, ใครกินหมูเจอกระดูก,ใครกินผักเจอสารเคมี,ใครพูดมากผิดเยอะ ใครพูดน้อยโอกาสพูดผิดนิดเดียว อยากบอกวาเป็นเรื่อง ทำชาด
|
|
|
|
![]() |
|
หด
|
|
|
|
|
![]() |
|
ห่วยขั้นเทพ
|
อีซูสุ ตังปัก โคราช กิริยาทรามสุดๆ พอดีไม่มีเงินสดติดตัวไป ตอนจ่ายเงิน เครื่องรูดบัตรมันก็เสีย พนักงานให้เดินไปกดที่โลตัส ก็เลยเดินออกมา มีพนักงานรอส่งขึ้นรถ ก็จะเดินไปกดตังนั่นหละ แต่มันต้องผ่านรถ พนักงานคนดังกล่าวก็ยิ้มให้อย่างดี อีกประมาณ5เมตร จะถึงรถ เขาก็รับโทรแล้ววางสายทันที หันไปดับเครื่องรถพร้อมกับล็อคประตู แล้วเดินหนีทันที ทรามจริงๆกิริยาท่าทางที่มันแสดงออกมา
|
|
|
|
![]() |
|
koe
|
ผมมองรถกระบะแจ่มๆสักคันที่ชอบคือ issusu แต่เห็นมีแต่คนพูดไปในทางที่ไม่ดีเลย กับบริการของพนักงาน ขายและบริการissusuผู้บริหารรับพนักงานแบบนี้มา มีผลตอยอดขายแน่นอนครับ เพราะว่า คำว่าปากต่อปาก
|
|
|
|
![]() |
|
จราพร พรประพันธ์
|
เมื่อก่อนยอมรับว่าบริการดีมากๆๆ เลยซื้อรถอีซูซุ มาตลอด ไม่รูเปลี่ยนผู้บริหารป่าว พนักงานเลยไม่กล้าตัดสินใจให้ลูกค้า และทำงานช้ามากๆให้เรารอเปลี่ยนโชค7วัน ทั้งๆที่ยังอยู่ในประกันด้วยซ้ำ 80000โล 2ปี พนักงานนัดมาดูแล้ว ลองขับแล้ว บอกรอส.น.ญ อนุมัติเราใช้รถทุกวัน รอให้เกิดอะไรขึ้นกับลูกค้าก่อนเหรอถึงจะเครม ผิดหวังมากๆๆบอกตรงๆๆยังงัยก็ต้องเปลี่ยนรอรัยมิทราบสำนักงานใหญ่ ผู้บริหารกรุณาเข้ามาอ่านกระทู้ของลูกค้าหน่อยตาจะได้สว่าง
|
|
|
|
![]() |
|
|