หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อ่านก่อนตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1ทิพย และอู่ SC การาจ  (อ่าน 52335 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 15 ต.ค. 12, 13:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผมใช้มาสด้า 2ซีดานรถออกมาได้ 2ปีเกิดอุบัติเหตุถูกชนท้ายรถผมอยู่ตรงกลาง บี้ย่นทั้งหน้าหลัง และทำประกันภัยชั้น 1ขอย้ำครับว่าชั้น 1บริษัททิพย หลังจากโทรแจ้งประกันทิพยมาเป็นอันดับสุดท้ายผมคิ้วแตกแฟนแน่นหน้าอกเลยไปโรงบาลก่อน เมื่อประกันมาผมทำแผลแล้วด้วยหน่วยกู้ภัย ตัวแทนทิพยถามว่าจะหาหมอไหมผมบอกไม่ต้องและอาจเป็นเพราะผมยังงงอยู่ด้วยแต่ก็บอกตัวแทนว่าแฟนผมไปโรงบาลแล้ว ตัวแทนทิพยไปคุยกับคู่กรณีแล้วก็แจ้งผมว่าทุกอย่างเรียบร้อยไม่ต้องไปแจ้งความนะครับ ผมก็พาซื่อว่าครับแล้วค่ารักษาแฟนผมตัวแทนทิพยบอกให้เบิก พรบ ได้ ผมก็ครับ รุ่งขึ้นโทรหาน้อง
น้อง บอกเป็นไงผมบอกโอเค
น้องสาวถามแล้วแจ้งความยังผมบอกตัวแทนบอกไม่ต้องแจ้ง
น้องสาว บอกแล้วค่ารักษาใครจ่าย ผมบอกสำรองจ่ายไปก่อนแล้วเดี๋ยวเบิกทีหลัง
น้องสาวถาม เบิกที่ไหนเบิกใครผมบอกเบิก พรบ ไม่รู้พรบใคร
น้องสาวให้ถามตัวแทนเราดิ่ผมรีบโทรไปตัวแทนบอกไม่รู้ว่าคู่กรณีชื่ออะไรข้อมูลยังไม่ได้ส่งบริษัทและไม่ได้ติดตัวมาด้วย
น้องสาวเลยพาไปแจ้งความเพราะถ้าจะเบิกพรบจะต้องมีใบแจ้งความเวลาผ่านมา 2 วันตัวแทนผมไม่พูดอะไรบอกแต่ว่า ทิพยมีหน้าที่เคลมรถให้อย่างเดียวถ้าต้องการเรียกร้องอะไรพี่ต้องทำเอง
จากนั้นผ่านไป 2อาทิตย์รถผมก็ถึงอู่ตัวแทนทิพยชื่อ SC GARAGEถนนนิมิตใหม่ตั้งแต่ 3 กค55 จนวันที่ 2ตค55รถยังไม่เสร็จ บริษัททิพยไม่เคยโทรมาหาไม่เคยมาอู่ไม่เคยมาดูรถผมทั้งที่ผมแจ้งปัญหามากมายเพื่อขอให้เขาช่วยเหลือ เกือบ 2เดือนครับรถผมไม่เสร็จเห็นสภาพแล้วอยากขายซากไปเลยจากรถสีเทา กลายเป็นเทาอ่อนบางจุมีสีเขียวด้วย เช็ดแรงหน่อยสีหลุดติดผ้ามาเลย กุญแจรถเป็นชิพวางตากแดดอยู่หน้ารถทุกครั้งมี่ไปดูรถจนตอนนี้กลายเป็นสีเทาด้านไปแล้วครับ ผมร้องขอเปลี่ยนอู่ ทางทิพยก็ไม่ยอมผมมีทุนประกัน 5แสน ตอนนี้ขอ 3แสนก้ต้องยอมแล้วแต่ก็ไม่ได้วันนี้วันที่ 3ตค55ผมจะเข้าไปทิพยอีกครั้งขอเห็นหน้าเจ้าหน้าที่ซักครั้งในชีวิตผมอายุ45พึ่งมีรถคันแรกในชีวิตหวังจะใช้ไปยันเกษียน ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้เอาเปรียบใครแต่ทำไมต้องเป็นอย่างนี้ อยากเตือนครับ อย่าซื้อประกันทิพยและอย่าเอารถเข้าอู่ที่ชื่อ SC GARAGE มันจะเปิดอู่ใหม่อีกอู่ บอกต่อ ๆ กันนะครับ


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
gg
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ต.ค. 12, 11:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ให้แจ้งไปที่บริษัท ทิพยฯหรือสาขาเลย เพื่อพนักงานจะได้ตามเรื่องให้ได้ ตัวแทนบางคนพอได้เงินแล้วก็ไม่ดูแลเราหรอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ประกันอาคเนย์้หวยแตก
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ต.ค. 12, 14:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่ค่ะ อันนี้แชร์ให้เจ้าของกระทู้นะค่ะ ก่อนหน้านี้โดนรถเบ็นชน กันชนท้ายหลุดเลยค่ะ ตัวเจ้้าของเองไม่มีประกันค่ะ ส่วนเบ็น มีประกันภัยของอาคเนย์ค่ะ เจ้าหน้าที่ประกันภัยมาห่วยมากทุกอย่าง บอกจะเอากันชนเดิมซ่อมแล้วให้แล้วติืดเข้าไปใหม่ตัวเจ้าของเอง ก็ถามว่าแล้วมันจะแข็งแรงเหมือนเดิมหรือป่าว (ประกันบอกจะไปเหมือนเดิมได้ไงก็ตรง ข้อมันหัก) เราเลยสวนเลยค่ะ ถ้างั้นต้องเปลี่ยนอันใหม่ให้เพราะว่า อันเดิมมันเป็นปกติอยู่แล้ว อันนี้เรื่องแรก

เรื่องที่สอง กันชนท้ายมีรอยสีหายไปเท่าเหรียญบาท ตัวแทนเองบอกว่าทำสีแล้วต้องหารกัน 50% เพราะว่าถ้าคนคู่กรณีไม่มาชนเราก็ไม่ต้องทำสีให้เสียตังแต่นี่ทางคุณมาทำความเสียหายให้รถเราทำไมเราต้องยอมออกตังเพิ่ม
ตัวเจ้าของเองไม่ยอมทางตัวแทนประกันบอกว่าให้ไปร้องเอาเอง ดูมันทำ

ตัวแทนประกันเองแนะนำอู่ให้
พอไปที่อู่ก็พูดเป็นเสียเดียวกันเลยว่า ต้องซ่อมนะกันชน ประกันเค้าไม่เปลี่ยนให้ใหม่หลอก เพราะว่า มันราคาสูง อ๊าววววว มันเกี่ยวอะไรกะเราละ
อู่เลยบอกว่าซ่อมได้ใช้ได้เหมือนเดิม เจ้าของกระทู้เองเลยบอกว่า ซ่อมได้ แต่นำรถมาใช้แล้วทำสัญญากันไหมว่า ถ้ารถเกิดปัญหากันชนหลุด ชนรถคนอื่นเกิดอุบัติเหตุ หรือแม้กระทั้งคนข้างทาง ทางศูนย์จะรับผิดชอบทุกอย่าง ทางอู่ SAY NO!!!!!

ทางเจ้าของรถ เลยดำเนินเรื่องเอง เลือกอู่เอง ร้องกะบริษัทเอง เพราะว่ามันไม่ถูกต้อง

อู่เพื่อนที่รู้จักแนะนำว่าเอาผลตีราคาให้ แล้วไปร้องกะบริษัทเลย

พอไปถึงบริษัท เราก็พูดกะบริษัทเรื่องกันชนซ่อมได้แต่ถ้าไม่เหมือนเดิมทางประกันรับผิดชอบเป็นสัญญาเลยหรือไม่

ทางประกันเองจึงเลือกที่จะไกลเกลี่ยกะเรา
- กันชนใหม่
- ทำสีช่วยออก 300
- อู่ทางบริษัทแนะนำไป แล้วขึ้นอยุ่กะเราสะดวกตรงไหน


อยากบอกเจ้าของกระทู้ว่า พวกนี้ต้องโวยวายค่ะ ถ้าเราไม่ผิด อย่ายอมให้มันทำแบบนี้

แล้วนี่เจ้าของกระทู้มีประกันชั้น 1 ด้วย อย่ายอมค่ะ

บอกเลยถ้าไม่เคลียรจะร้องกรมการประกันภัย หาหลักฐานทุกอย่างเก็บไว้ โวยวายเต็มที่เลย เห็นใจมาก

ต้องรถเราเองสองอาทิตย์เรายังร้องเลย นี่สองเดือน สู้ สู้ q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
KM
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 ต.ค. 12, 11:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้องขอโทษเจ้าของกระทู้นี้ด้วยที่พิมพ์ข้อความนี้ลงมาไม่เกี่ยวกับประกันแต่อยากจะฝากเตือนทุกคนเรื่องการขับรถเส้นสายเอเชีย ระหว่างสามโคกไปบางบัวทองแต่ไม่รู้ว่าเป็นพวกมิจฉาชีพหรือเปล่าขอย้ำนะคะไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่แต่ระวังตัวไว้ก็ดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นขับรถมาจากต่างจังหวัดจะไปนครปฐมทุกทีก็จะใช้สายสุพรรณเข้านครปฐมเลยแต่วันนั้นอยากเปลี่ยนเส้นทางบ้างเพราะว่าไม่ได้วิ่งนานแล้วเวลานั้นประมาณ4 ทุ่มขึ้นไปแฟนเราก็ขับรถไปเรื่อย ไม่ได้รีบเพราะเป็นรถเก่า(รถประมาณ 5ปี)วิ่งอยู่เลนกลาง อยู่ดีๆ ก็มีรถยารีสคันหนึ่งขับคู่มากับรถของเรา เราก็หันไปมองด้านคนขับก็คุยกับแฟนครั้งที่ 1 ว่า รถคันนี้มันจะไปก็ไม่ไปขับคู่ไปกับเราอยู่ได้ เพาะว่าข้างหน้าไม่มีรถเลย มันขับคู่ไปกับเราสักพักมันก็แซงไปอยู่ข้างหน้ารถเรา เราก็ขับตามไปเรื่อย ๆ ก็คุยกับแฟนครั้งที่ 2 ว่าอะไรอีกละเนี่ยรถคันเนี้ยดูมันขับชะลอรถอยู่ได้แซงไปแล้วก็ไม่ขับไปเลยตามปกติเดี่ยวขับไปเรื่อย ๆเดี่ยวชะลอ พอเราบอกแฟนแฟนก็เลยขับแซงรถคันที่อยู่ข้างหน้าเรา พอเราขับแซงมาคู่กับรถคันนั้นแทนที่มันจะให้เราแซงมันกลับเร่งเครื่องเพื่อไม่ให้เราแซงซะงั้นเราก็บอกแฟนครั้งที่ 3 ว่าคุณรถคันนี้มันแปลก ๆนะพอเราจะแซงก็ไม่ไห้เราแซงมันขับรถยังไงของมันวะ พอสักพักมี่คุณรถอีซูซุแต่งขับจี้ท้ายรถเราพร้อมบีบแตรดังลั่นบีบยาวเลยละไม่มีการหยุดแฟนเราก็พยายามจะเบี่ยงเข้าเลนซ้ายที่มีรถคันนั้นขับอยู่ มันก็ไม่ให้เราเข้าคุณรถอีซูซุก็บีบแตรอยู่นั้นแหละพอสักพักแฟนเราคิดว้าหลบรถคันอีซุซุพ้นโดยขับรถประคองไปไม่ให้เข้าเลนซ้ายไปเฉี่ยวรถยารีสที่อยู่ด้านซ้ายเพี่อให้รถอีซุซุขับเบี่ยงออกมันก็ไม่ยอมเบี่ยงไปมันก็บีบแตรไล่อีกแฟนเราก็เลยลองมองรถด้านซ้าย(รถยารีส)พอเห็นว่าหลบพ้นก็จะเข้าเลนซ้ายทีไหนได้รถยารีสดันขับเร่งเครื่องแซงรถเราเหมือนจะไม่ให้เราเข้ายั้งงั้นแหละ(แต่เรารู้สึกอย่างนั้นจริงเพราะเราคอยสังเกตุรถยารีสตลอด)เราก็บอกแฟนว่าระวังรถยารีสแต่ไม่ทันเฉี่ยวเรียบร้อยส่วนคุณรถอีซูซุก็ขับหนีไปแฟนเราก็ขับรถไปก่อนเพราะตรงนั้นมันมืดมากสักพักยารีสที่เราเฉี่ยวก็ขับเร่งเครื่องขึ้นมาทันที่บอกให้จอดประจวบเหมาะไปจอดตรงที่มีไฟฟ้าพอดี แฟนเราก็ลงไปเคียร์ในรถยารีสมากัน 2 คนผู้ชายกับผู้หญิง ลงรถมามันถามแฟนเราว่า พี่แข่งรถกันมาหรือไง แฟนราก็บอกไปว่า ไม่ได้แข่ง รถคุณขับตามหลังผมมาก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ มันก็เงียบ ซึ่งมันบอกว่ากระจกรถยารีสหักแต่แฟนเราเห็นว่ามันเป็นคนดันกระจกออกมันจะเอา 7000 เป็นกระจกไฟฟ้า แต่แฟนบอกว่าเรื่องนี้ต้องคุยกันยาวเพราะเขาไม่ไห้มันแพงไป ผู้หญิงคนนั้นไม่ยอมจะเรียกประกัน แฟนก็เลยบอกว่าก็เรียกมาสิ มันก็อ้างว่าเสียเวลา แฟนเราก็ถามว่าจะเอายังไง เพราะผู้ชายคนนั้นก็ดูเหมือนเมา และมันบอกว่าจะเอาเข้าอู่เพื่อนมันซึ่งแฟนเราไม่ยอม แฟนเราก็เลยตัดสินใจให้ว่าถ้างั้นเอารถเข้าอู่เพื่อนผมละกันอยู่ศาลายานี่เองเดี่ยวค่าใช้จ่ายผมรับผิดชอบเองมันก็ไม่ยอมอีกอ้างว่าเสียเวลา นัดเพื่อนไว้มันจะเอาเงิน 7000 ให้ได้แต่แฟนก็ยืนยันว่าไม่ให้อีก แฟนเราก็เลยเดินหนีไปดูรถผู้ชายก็เลยเดินตามโดยไม่ให้ผู้หญิงคนนั้นคุยด้วยแล้วมาถามแฟนเราว่าเฮียจะให้เท่าไหรแฟนเราเลยไห้ไป 3000 ผู้หญิงพูดขึ้นคุณกูทันทีแล้วก็เดินขึ้นรถไป เป็นเอาว่าเราเสียให้ ไป 3000เพราะลูกน้องเปียกฝนมาตั้งแต่นครสวรรค์ก็เลยยืนหนาวแฟนก็เลยรีบเคลียเพราะคุณรถอีซูซุคันนั้นแท้ๆ พอเคียร์จบเราก็ถามแฟน แฟนว่ารถยารีสเป็นฝ่ายเอารถมาเฉี่ยวเราแทนถ้าเราเฉี่ยวรถยารีสด้านซ้ายจะต้องพังไปแถบหนึ่งแต่นี้ไม่ได้เป็นอะไรมากจากเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นเราไม่รู้ว่าเป็นพวกมิจฉาชีพหรือเปล่าที่หาเหยื่อโดยดูจากรถเก่า ถ้าเป็นคนแก่ขับมาหรือว่ามาคนเดี่ยวก็อันตรายอยู่เหมือนกัน ยังไงก็ระวังตัวไว้ก็ดีค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Ballty_ttt
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 1 พ.ย. 12, 09:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากเตือน เกี่ยวกับ ประกันของ ทิพยเช่นกันครับ ของผมก็ โดนด้วยตัวเอง เนื่องด้วย ประกันปีแรก ของ วิริยะ บริการดีมากๆ แต่ ไม่รู้อะไรดลใจ พอต่อประกัน ปี 2 ดันใช้ของ ทิพย นึกว่า จะลดค่าใช้จ่าย นึกว่า คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอก ที่ไหนได้ เกิดเหตุขึ้นมา จริงๆ รถมอไซด์คันหน้า โดนกระบะปาดหน้า เบรคกระทันหัน ผมขับเก๋ง ตามมาเบรคไม่ทันจริงๆ ชนท้ายฟีโน่ พี่เค๊าไป ลูกสาว กระเด็นตกรถเลย บังโคลนและไฟท้ายแตก ส่วนรถผม หน้า ก็ เป็นรอยถลอก โทรเรียกประกันของทิพย 2 ชั่วโมง ยังไม่มา ผมเลย ตกลงกับพี่เค๊า ว่าไปรอ ที่โรงพักกันดีกว่า พอ 3 ชั่วโมงผ่านไป ประกันมา บอกว่า รับผิดชอบ แค่รถผม ครับ ของค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลลูกสาวพี่ที่ตกรถไม่เกี่ยว และท้ายรถมอไซด์ ที่แตก พี่เค๊าต้องทำเรื่อง ส่งเคลมเข้าบริษัทเอง โดยเอารถและทะเบียน ไปประเมินที่ร้านอะไหล่ มอไซด์ ผมนี่ งง มากๆเลย สรุปว่า รถผม ส่งเข้าอู่ ประมาณ 3 อาทิตย์ ครับ ส่วนมอไซด์ พี่คนนั้น ผม ออกค่าอะไหล่ไป 1200 และ จ่ายค่ารักษาพยาบาล ลูกสาวเค๊าไป 2000 ไม่มีการแจ้งความ ใดๆ ส่วนพี่เค๊าจะไป เบิกอะไหล่ได้หรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
521544741เรีทรี้สวารตค
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 7 ธ.ค. 12, 16:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*074 q*074 q*074<a href="" target="_blank" rel="nofollow"></a>

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jackson
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ม.ค. 13, 05:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


คุณได้รับการเปิดลงหลายครั้งเพราะเงินเป็นโอกาสของคุณจะได้รับเงินสำหรับธุรกิจและชำระค่าอยู่ที่นี่? อัตราดอกเบี้ยสมัครเสนอสินเชื่อที่ดีที่สุดวันนี้ที่ CBN บริษัท สินเชื่อทางการเงิน 3% ราคาถูกและราคาไม่แพง ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: jacksonfinancialcompany@gmail.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สวัสดี

คุณไม่จำเป็นต้องการคลัง 100%? jacksonfinancialcompany@gmail.com ข้อมูล, ผู้ให้กู้และให้คำปรึกษาทางการเงิน, ซีอีโอของกลุ่มผู้ให้กู้เอกชน SHD BND เราเป็นผู้ให้กู้ร่วมทำงานในสหรัฐอเมริกาของอเมริกา / ยุโรป / เอเชีย / แคนาดา / ออสเตรเลีย ผมสามารถให้บริการทางการเงินของคุณจำเป็นที่จะต้องมีปัญหาคืนทุนน้อยนั่นคือเหตุผลที่เรากองทุนคุณเพียง 2% สิ่งที่สถานการณ์ของคุณเองจ้างเกษียณมีการจัดอันดับเครดิตไม่ดีเราสามารถช่วย ชำระที่มีความยืดหยุ่นมากกว่า 2 ถึง 40 ปี

ชื่อของคุณ ______________
_______________ ประเทศของคุณ
ที่อยู่ของคุณ _____________
อาชีพของคุณ ____________
สถิติสมรสของคุณเรา ______
สถานะปัจจุบัน ณ ที่ทำงาน _
หมายเลขโทรศัพท์บ้าน ________________
จำนวนโทรศัพท์มือถือ ______________
รายได้ต่อเดือน ___________________
รายได้รายสัปดาห์ ____________________
วงเงินกู้ _____________________
ระยะเวลาเงินกู้ __________________

> Regards, JACKSON
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ttm
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 ม.ค. 13, 00:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมทำประกันกับ บ.ทิพยะ อย่าได้ทำเลยครับพี่น้องทั้งหลายไม่รับผิดชอบอะไรเลย ให้เราสำรองจ่ายก่อน แล้วสุดท้ายบอกให้ทำหนังสือขอความอนุเคราะ ไปให้สำนักงานใหญ่ แล้วเราจะทำประกันทำไมว๊ะ ในเมื่อเราก็ต้องชดใช้คู่กรณีอยู่แล้ว แล้วเราจะเสียเงินทำประกันกะมันทำไม ทุเรศมากครับ บ.ทิพยะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีน่า
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ก.พ. 13, 22:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เปลี่ยนใจตอนนี้ก็คงไม่ทำบริษัทนี่แล้วล่ะ q*039

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ญดา
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 5 มี.ค. 13, 22:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฟ้อง คปภ. 1186 หรือเปลี่ยนประกัน โทร 082-520-0201

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็งจิต
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 เม.ย. 13, 12:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ประกันชั้น1 สินมั่นคง กะหวยแตก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีดีดีดีดีที
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 4 มิ.ย. 13, 21:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่างนี้ต้องฟ้องร้องสักรอบไหมพวกนี้ถึงจะคิดได้ถึงความถูกต้องของผู้บริโภค(ผู้ใช้บริการ)ความถูกต้องและความตรงไปตรงมาสมเหตุสมผล ไม่ว่าที่บอกไปเนี้ยจะเข้าใจปะคุณประกันค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 มิ.ย. 13, 16:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทีคิวเอ็มให้บริการครบวงจรด้วยความชำนาญทั้งในเรื่อง ประกันภัยรถยนต์ ด้วยประสบการณ์ที่มีมายาวนานกว่า 50 ปี
ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1
ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2
ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3
ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2 พลัส
ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 3 พลัส
ประกันภัยรถยนต์ ชั้น1 พิเศษ
ประกันภัยรถยนต์ เสริมพิเศษ(Add on)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วีรศักดิ์
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มิ.ย. 13, 15:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หากตัวแทนบริษัทประกันเป็นตามที่กล่าวมาควรสนทนาแบบเดิมอีกครั้งพร้อมพยานบุคคล และบันทึกเป็นคริป ลงยูทูป และใช้เป็นหลักฐานแจ้งกรมประกันภัย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 มิ.ย. 13, 16:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ส่วนใหญ่บริษัทประกันจะใช้เคลมประเภท Outsource
คือไม่ใช่เคลมของบริษัท แต่เป็นตัวแทนรับงานอีกต่อหนึ่ง ดังนั้นหากเกิดเหตุ
อย่างแรกที่ควรทำ คือ โทรแจ้งบริษัทประกันที่เราทำไว้หากไม่แน่ใจว่าเรา
เป็นฝ่ายถูกหรือผิดโทรเรียกตำรวจมาตัดสินได้ค่ะ ส่วนใหญ่หากเป็นเคลมของ
บริษัทโดยตรงแบบเมื่อก่อนเค้าจะแข่งกันสร้างความประทับใจกับลูกค้า
เพราะถ้ามีบริการที่ดีส่วนใหญ่ลูกค้าก็จะต่อประกันกับเราแน่นอน แต่ปัจจุบันนี้
การบริการเปลี่ยนไปเยอะค่ะ หากเกิดเหตุการณ์ที่คาดว่าเราน่าจะถูกเอาเปรียบ
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตามให้แจ้งกับทางบริษัทสำนักงานใหญ่เลยค่ะ เพราะว่า
แต่ละบริษัทไม่ต้องการให้ชื่อเสียงของตัวเองเสียหาย แต่ถ้ายังตกลงกันไม่ได้
ก็ยังมีบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถรองรับอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้อง
เจรจาให้ถึงที่สุด และมีความรู้เบื่องต้นเกี่ยวกับการคุ้มครองของตัวเองไว้บ้าง
เช่น รถมีประกันประเภทไหน,คุ้มครองเท่าไหร่ ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาล
เป็นความคุ้มครองในส่วนของ พรบ. ซึ่งผู้ใช้รถส่วนใหญ่ไม่ค่อยสนใจว่าจะซื้อ
เป็นของที่ไหนขอแค่ต่อทะเบียนได้ก็พอแนะนำให้ใช้ พรบ.ของที่เดียวกันค่ะ

ก่อนตัดสินใจทำประกันควรสอบถามตัวแทนอย่างละเอียด (ไม่ต้องไปเกรงใจเค้าค่ะ)
1. ประกันประเภทไหน ( ประเภท 1,2,3)
2. คุ้มครองอะไรบ้าง,เท่าไหร่
3. เบี้ยประกันราคาเท่าไหร่ (ไม่ควรเลือกแต่ของถูกนะคะอันนี้ไว้เป็นข้อรองๆ)
4. อู่ในเครือใกล้ๆ บ้านมีมั้ย
5. ก่อนนำรถเข้าอู่เช็คกับทางบริษัท (สนง.ใหญ่) ว่ามีอู่แนะนำมั้ย (ฝีมือดีๆ ไม่เอาเปรียบลูกค้า)

สุดท้าย..ขับรถอย่าประมาทจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียอารมณ์,เสียเวลา และอาจบาดเจ็บเสียชีวิตได้ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 มิ.ย. 13, 00:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยเป็นพนักงาน ธ. ไทยพาณิชย์ เลยอุดหนุนบริษัทในเครือคือ สามัคคีประกันภัย ชั้น 1 ครับ ต่อมามีรถซิ่งลงทางด่วนแข่งกันมากับคันอื่นมาชนรถเบนซ์ผมที่จอดรอไฟแดงตรงทางลงด่วนยมราช ปรากฎว่ากันชนก็ไม่ให้เปลี่ยนให้ซ่อมเอารถผมสภาพดีๆไม่เคยโดนชน และเป็นฝ่ายถูก ประกันฝั่งผมสามัคคีกล้บพูดทำนองรถใช้แล้วมีค่าเสื่อมจะเอาใหม่ๆได้ไง ดูมันพูดอยากเอารถบรรทุกอัดรถมันดูบ้างจัง แถมยังไปรีดเงินกับอู่ที่ซ่อมทำให้เขาซ่อมไม่ได้เต็มที่อีก แต่รู้จักกันกับอู่เลยต้องเอาเงินไปโปีะเพิ่มเขาจะได้ซ่อมเต็มที่ เงินก็ต้องสำรองจ่ายทั้งหมดเพราะเขาไม่มีคอนแทคกับประกัน ไม่ไว้ใจอู่ที่ประกันแนะนำอะ เข็ดจริงๆ จำไว้นะ สามัคคี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jikko 555
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 มิ.ย. 13, 06:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าคุณมีเรื่องไม่เข้าใจกับบริษัทประกันคุณสามารถให้ คปภ.เป็นคนกลางในการไกลเกลี่ยตกลงเรื่องความรับผิดชอบและความเสียหายได้ค่ะ บริษัทประกันไม่รู้เป็นงัยมักชอบโยกโย้ เล่นแง่ โดนมากับตัวเอง ทำประกันเบี้ยห้างพอซ่อมจริงห้างตีเกินทุน ลากมาซ่อมข้างนอกก็ตามมากดราคาเถียงกันไปกันมาหลายรอบจนต้องทำเป็นหนังสือเข้าไปบอกปรึกษาทนายทีนี้อนุมัติเลยแต่ก็ยังไม่จบนะไม่รู้ตอนเบิกจ่ายมันจะมีปัญหาอีกไหม เวลาเจอเคสหนักประกันงี้เง่าทุกเจ้าไม่เหมือนกับเวลามาง้อให้เราทำประกัน คุณเจ้าของกระทู้ใจเย็นจริงๆค่ะ รวบรวมหลักฐานไปที่ศูนย์ของประกันที่รับผิดชอบเราอยู่เลยค่ะ เข้าไปพบผู้จัดการเลย อย่าไปยอมค่ะสิทธิ์ของเรา รถเราต้องอยู่กับเราไปยาวต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ไม่ได้เรื่องฟ้อง คปภ.อย่างเดียวเลยค่ะ อ๋อ อย่าลืมทำเบิกเรื่องค่าขาดผลประโยชน์ในการใช้รถกับคู่กรณีด้วยนะค่ะ เราต้องเดินทางไปทำงานต้องจ้างรถเป็นเงินเท่าไหร่เรียกให้หมดค่ะ เลยไปเรียกค่าเสื่อมที่รถเาไม่เคยซ่ิมด้วยอาจจะได้ค่ะ ลองหาข้อมูลในอินเตอร์เนตดูค่ะมีคนเข้ามาแชร์หลายเคส อย่าปล่อยไปนะค่ะ เอาใจช่วยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nong lumlukka
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 มิ.ย. 13, 17:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

และระวังของมีค่าเล็กๆน้อยๆด้วย.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แจ้งเตือน
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 ก.ค. 13, 21:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*078ประกันชั้นเลว 1.มิตรแท้ 2.วิริยะ 3.โตเกียวศรีเมือง 4.ไทยพาณิชย์สามัคคีประกันภัย ผมใช้มาหมดแล้ว มีอันเดียวที่ พอใช้ได้ในราคาย่อมเยา คือ สินมั่นคง เคลมไป 10 แผล ไม่เสียเงินค่าเสียหายส่วนแรก สักบาท รับประกันเพราะใช้มาแล้ว ตอนนี้ใช้ LMG อยู่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
NuNui
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 ก.ค. 13, 17:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนมาเหมือนกันค่ะ ทิพยประกันภัย รถสามีเกิดอุบัติเหตุที่ชลบุรีตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. 2556 ตอนแรกเราบอกให้ลากรถเข้า กทม. แต่ตัวแทนเค้าบอกว่าที่ กทม.ไม่มีอะไหล่ ให้ส่งเข้าอู่ที่ชลบุรีดีกว่า ความที่เราไว้ใจ OK ยังไงก็ได้ เราไม่ได้ตามเรื่องอะไร เพราะเรามาวุ่นเรื่องดูแลแม่เรา และค่าสินไหมของแม่เรา เราตามเรื่องอีกทีประมาณกลางๆกุมภา สามีเราไปที่อู่ สภาพรถยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ทางอู่บอกสามีเราว่าก่อนสงกรานต์รถน่าจะเสร็จ เลยสงกรานต์ก็แล้ว ไปตามที่อู่..เค้าถอดหัวออกอย่างเดียว บอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ ทุกวันนี้พ้นเข้าพรรษามาแล้ว 24 กรกฎาแล้ว มันปล่อยรถตากแดดตากฝน เบาะขาด สนิมขึ้น กลายเป็นเศษเหล็กไปแล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ตัวแทนประกันคนเดิมติดต่อไม่ได้แล้ว...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ทิพยห่วย
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 10:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็โดนมาคับอย่าไปซื้อทิพยนะคับ รถผมไปชนท้ายผมเป็นคนผิดผมแจ้งว่าผมเป็นคนขับ แต่พอไปเคลมจะได้รถแล้วแต่เขาบอกว่าประกันไม่รับเคลม เพราะแฟนผมไม่มีใบขับขี่ ผมโทรหาประกันทันทีแล้วถามว่าผมแจ้งเหตุเลขที่....... แล้วผมถามว่าผมแจ้งว่าใครเป็นคนขับเขาบอกว่าผม แต่ผมยังงงงง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จรัญ
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 14:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทิพย กำลังจะไปเครมครับ ได้เรื่องยังไงจะมาแจ้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดอย
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 14:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมมีปัญหาก็คือ...ผมทำประกันชั้น1กับ บ.ทิพยประกันภัยมา3ปีกำลังจะต่อปีที่4 พร้อมกับประกันเสิรมรถลาก(TQM) ก่อนทำตัวแทนบอกว่าไม่มีปัญหาเรารับประกันทุกกรณีไม่ว่าจะรถเสียหรืออุบัติเหตุ (3,000/ปี) , ประกันชั้น1รถติดแก๊ส (16,000/ปี) แต่พอเกิดเหตุ รถยนตร์สตาร์ทไม่ติด(เปลี่ยนแบตฯใหม่แล้ว) ต้องการช่างมาดูเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน กลับได้รับคำตอบว่าถ้าพี่เรียกช่างไปหรือรถยกต้องมีค่าใช้จ่ายครับ!...งง เลย ผมชี้เจงว่าทำประกันชั้น1กันทิพยประกันภัยมา3ปีกำงลังจะต่อปีที่4 และทำประกันเสริมรถลาก(TQM) แทนที่เจ้าหน้าที่ทิพย สาขาชลบุรี จะช่วยประสานกันบอกว่าต้องเกิดจากอุบัติเหตุเท่านั้น รถเสียสตาร์ทไม่ติดหรือจะเหตุการใดๆจะไม่ถือว่าอยู่ในประกัน! พอถามว่าแล้วประกันเสริมล่ะ? เงืยบไปทำเหมือนกำลังกดคอมฯ แล้วตอบว่าเหมือนกันครับ ประกันเสริมก็ต้องเกิดอุบัติเหตุเหมือนกัน แต่ถ้าพี่ต้องการรถลากหรือพนักงานต้องมีค่าใช้จ่าย! ยิ่ง งง..หนักเข้าไปอีก มันถามว่ารถเลขทะเบียนอาไรขอเช็กประกันก่อนว่าคุ้มครองหรือเปล่า? สรุปผมทำประกันภัยชั้น1,บริการเสริม(TQM) มันไม่ดีอย่างที่มันพูดก่อนทำสัญญาเลยนี้หว่า...ไอห่วย..!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nopdham
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 ส.ค. 13, 17:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชอบอกว่า ทิพยประกันภัย ชั่วมากๆ ของเราโดนสดๆ เลย รถชนคู่กรณีผิด มีประกันของ คุณเห้....ทิยพประกันภัย เราบอกว่ารถถูกชนด้านหน้าศูนย์พวงมาลัยเสียเราขับเรารู้ มันรับปากว่าค่ะๆ จะแจ้งลงรายละเอียดให้แต่พอเราเอาไปเข้าอู่ ทางอู่บอกว่าทาง ประกันไม่ได้แจ้งไว้ ตะนี้ถ้าซ่อมในส่วนนี้เราต้องจ่ายเอง โทรไป ***ไม่ร้ับสาย ส่วนอี ดอ...ที่รับปากว่าจะแจ้งลงรายละเอียดให้มันบอกมันจำไม่ได้ เห้ ..มั้ย ขอให้มันล่มจม ชิบหา...และมันยังบอกว่ารถถูกชนข้างหน้ามันจะเสียศูนย์ได้ ไง อยากจะถามพ่อมันจังว่าก็ชนเข้าข้างคนขับ มันจะไม่กระทบกับศูนย์พวงมาลัยได้ไง ...คุณไม่ได้มาขับคุณจะรู้ได้ไง ...อีดอ...กระทือ เอ้ย... ถ้าเป็นไปได้พี่น้องครับอย่าซื้อประกันของมันดีกว่าให้*** เจ้ง ไปเลย q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่แน่ใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 ส.ค. 13, 13:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แล้วใครมีข้อมูลของ falcon ประกันภัยบ้างคะ ช่วยแนะนำหน่อยว่าเซอร์วิสดีรึเปล่า เวลาเคลมเป็นยังไง ช่วยหน่อยนะคะ พอดีกำลังตัดสินใจว่าจะต่อ และขอคำแนะนำของ ไทยไพบูลย์เพิ่มเติมด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับทุกคนที่มาโพสต์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตน หนอ ตน
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 2 ก.ย. 13, 15:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของผมมี 2 คันครับ คันแรก เป็นของกรุงเทพประกันภัย เจ้าหน้าที่ประกันมาไวพอสมควร ออกใบเคลมง่าย อู่มีให้เลือกเยอะ คุณภาพอู่ใช้ได้ เสียอย่างเดียวราคาแพงกว่าประกันเจ้าอื่นเล็กน้อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค ส่วนที่แพงกว่าคิดซะว่าเป็นค่าที่ไม่ต้องเสียเวลาเรื่องจุกจิกเหมือนเจ้าอื่น

คันที่ 2 อลิอัน ซีพี ที่เลือกเพราะเบี้ยถูก (วงเงินคุ้มครองก็น้อยตามไปด้วย) แต่เวลาเคลมเจ้าหน้าที่มาไวพอสมควร ออกใบเคลมง่าย ปัญหามีแค่อู้น้อย อู่ใช้สีเกรดต่ำเพราะประกันจ่ายให้อู่แค่นั้น ถ้าอยากเพิ่มเกรดสีคุยกับอู่เอง จ่ายส่วนต่างเอง แต่ก็โอเค เพิ่มอีกเล็กน้อย ได้ของมีคุณภาพมากขึ้น โดยรวมคุณภาพสมกับเบี้ยที่จ่ายไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปอนด์
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 ต.ค. 13, 17:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเหมือนกันครับช้ามากกกกกกกกกกที่สำคัญทำไม่ดีออกมาต้องมาแก้ไขอีกเสียเงินเพิ่มอีกมีญาติบอกญาติมีพี่บอกให้หมดทุกคนอย่าได้เอาเข้าที่นี่ผมใช้มิตซูบิชิ ประกันสินมั่นคงชั้น 1 ประกันบอกอาการแค่นี้ 15 วันได้ ผมเอาเข้า 28 กุมภาพันธ์ ได้รถ 10 พฤษภาคม สุดๆเลยครับ จบที่อู่นี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กรณฺ์
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 ต.ค. 13, 17:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อู่นี้เป็นอู่ที่ทำแย่ที่สุดให้แชร์ให้หมดทำช้าบอกได้เลยว่ารถที่เข้าไปไม่ต่ำกว่า 2เดือนแน่นอน เข้าใจว่าไม่ได้มีรถเราคันเดียวมันต้องรอคิวทุกอย่างเราเข้าใจตรงนี้ แต่มันนานเกินไปไหม๊ นานซะจนหลายคนต้องเปลี่ยนอู่ซ่อมไม่รู้ว่าบริษัทประกันภัยมีนอกมีในกับอู่นี้รึป่าวที่แน่ๆๆบริษัทสินมั่นคงประกันภัย เยอะมากรถที่เข้าไป 80 %สินมั่นคงทั้งนั้นโดนร้องเรียนแล้วว่าอู่ไม่ดีมันยงยัดมาให้ที่นี่ ทุกคนบอกให้หมดเลยครับอู่นี้มันทำช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆงานออกมาห่วยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก หม้อน้ำรถเกียร์ธรรมดามันก็เอาหม้อน้ำเกียร์ออโต้มาใส่ให้ พัดลมหม้อน้ำก็เอาของมือ2มาใส่ให้ สายยางหม้อน้ำก็เอาเกียร์ออโต้มาใส่ให้เกียร์ธรรมดา ขับไปไม่ถึง10 กิโลเหยียบครัชคันครัชไปโดนหลุด สรุปอย่าได้เอาเข้าไปร้านนี้จำชื่อให้ดี SC การาจ อยู่นิมิตรใหม่ อยากให้มันมาอ่านมาเห็น คนไม่รู้ก็มีเยอะงัยๆในอู่มันก็มีรถจอดเยอะเขาไม่รู้แชร์ไปครับเข้าไปในคลับ วีออส คลับ ออดิส คลับวีโก้ คลับแลนเซอร์ คลับซีวิค คลับปาเจโร่สปอร์ต คลับคัมรี ทุกคลับบอกกกกกกกกกให้หมดดดดดดดโกรธมากกกกกก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Sasakron
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 27 ธ.ค. 13, 12:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เช่นกันค่ะ ดิฉันก้อประกันชั้น1 ของบริษัททิพยประกันภัยแถมมาพร้อมรถSuzuki ออกเมื่อ5 พย.52 และดิฉันก้อต่อประกันมาเรื่อยและเป็นลูกค้าประวัติดี จนกระทั่ง23 พย.55 ได้เกิดอุบัติเหตุชนเสา ก้อได้ลากรถมาเข้าอู่นวมินทร์การาจ ซอยนวมินทร์103 เขตบึงกุ่ม ซึ่งดิฉันก้อเข้าใจว่าใกล้ปีใหม่อาจจะติดวันหยุดยาว และพอพ้นช่วงหยุดปีใหม่ ดิฉันก้อได้เข้ามาที่อู่ มาดูว่ารับรถดิฉันไว้หรือยัง?? หรือต้องการเอกสารอะไรไหม?? ที่อู่ก้อไม่ได้บอกอะไรแค่ว่ารออะไหล่
และดิฉันก้อไม่เหงจะมีตัวแทนประกันของทิพยจะมาติดต่อหรือถามอะไรดิฉันเลย จนเมื่อ11เม.ย.56 อู่ได้ติดต่อมาให้เข้ามาเซ็นต์เอกสารว่าจะไม่ขอคืนทุนประกัน ดิฉันก้อไปแล้วก้อบอกว่ารออะไหล่ตามเดิม และสภาพรถก้อเดิมๆแตกต่างตรงที่ถอดชิ้นส่วนรถบ้าง แล้วก้อได้บอกว่าอะไหล่มาก้อคงเสร็จมิถุนาแต่ดิฉันบอกให้กรกฎาเลย เน้นว่าขอดีๆแบบทำและไม่ต้องย้อนกลับมาแล้วเพราะช้านไม่ได้มีเวลาว่างขนาดมาได้บ่อย จนเวลาล่วงไปก้อไม่มีการติดต่อจนดิฉันโทไปถามก้อยังไม่เสร็จ จนแล้วก้อยอกให้มารับรถ15สค.56 ดิฉันก้อไปรับรถ แล้วย้อนถามไปว่าไท่ทีปัญหานะ ทางอู่ก้อบอกว่ามีอะไรก้อเข้ามาที่อู่(กำ ก้อตามนั้นอ่ะค่ะ) ดิฉันขับจากอู่ยังไม่ถึงซีคอนเลย รถก้ออกอาการพวงมาลัยหนัก แอร์ไม่เย็น และก้อมีเสียงเหมือนสายพานจะขาด overdriveกะพริบ ก้อโทแจ้งไปที่อู่ ก้อบอกให้เอากลับมาที่อู่ ซึ่งตามที่ดิฉันได้บอกว่าช้านไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้น และด้วยความที่ไม่มั่นใจกะอู่นี้เลยแวะเข้าศูนย์Suzukiว่า ช่วยตรวจสภาพและเช็คทุกส่วนให้ที และก้อเปลี่ยนน้ำมันเครื่องให้ด้วย บวกกะซื้อสายพานมาใหม่ แต่ทางศูนย์บอกเปลี่ยนไปก้อขาด ศูนย์ก้อหาของเก่าแต่เอาที่สภาพดีกว่าของดิฉันเปลี่ยนมาให้ กว่าดิฉันจะเอารถไปให้อู่ได้ก้อวันที่28/8/56 โดยที่ดิฉันแจ้งรายละเอียดยิบว่ามีอะไรที่ต้องทำบ้าง อีกเดือนนึงถึงจะได้รถ แล้วใช้ไปยังไม่ถึงอาทิตย์ก้อยังมีปัญหาในอาการเดิมๆ พอดิฉันโทไปบอกที่ทิพยก้อบอกว่าให้อู่เอารถไปเจ้าศูนย์เลยเช็คคอมว่าทำไมOverdrive ถึงขึ้นอยู่ ดิฉันก้อเลยเอาเข้าศูนย์เองก่อนด้วยความที่ไม่ค่อยวางใจกะอู่นวมินทร์การาจ ทางศูนย์ก้อแจ้งมาแต่ดิฉันก้อบอกอู่ไปแต่ส่วนตัวอู่จะเอาไปเช็คที่ศูนย์อีก ดิฉันก้อไม่ว่าอะไรและยินดีอย่างยิ่ง โดยวันที่เอาเข้าอู่คือ11/11/56 โดยครั้งนี้ดิฉันให้ระบุวันที่รับรถออกมาเลยโอยทางอู่ระบุ11/12/56 ซึ่งพอถึงวันที่จะรับทางอู่ก้อบอกยังไม่เรียบร้อย พอถามถึงoverdriveก้อบอกเดี๋ยวให้ช่างโทมาคุยก้อเงียบตีนิ่ง จนดิฉันได้ไปจี้ถามกลับได้รับคำตอบว่ามันไม่ขึ้นเวลาที่อยู่กะเค้า (สะงั้น) จนล่วงเลยมาและบอกว่าให้ไปรับรถวันนี้ ในกรณีนี้ดิฉันจะทำอะไรได้บ้างนอกจากนี้ แล้วดิฉันสมควรไปรับรถหรือไม่???

ปล.-กันชนก้อใส่น๊อตมาก้อไม่ครบ หัวน๊อตงัดสะแตก
-ลิ้นชักหน้างัดสะพัง
-เจาะคอนโซลติดสวิตซ์แก็สผิดตำแหน่งจากเดิมที่ไม่ได้มีการเจาะและมีตำแหน่งของมัน
-แอร์แบคใช้เย็บไม่ได้เปลี่ยนใหม่ (ถ้าปลอดภัยก้อไม่ได้ว่ากันแต่ก้อเพิ่งเคยได้ยินว่าใช้แอร์ซ้ำสอง)
-รถดิฉันพ่นกันสนิมตลอดระยะเวลาที่กำหนดแต่รถดิฉันเปนสนิมสะส่วนใหญ่รวมไปถึงคอพวงมาลัย
-รื้อสายไฟออกมาสะรก อารมณ์เดียวกะรถเครื่องรถกระป๊อ
-ฯลฯ
ดิฉันเข้าใจว่าส่วนที่เสียหายไปจากการชนอาจจะไม่ได้ดีตามเดิม100% แต่ก้อต้องดีที่สุดที่คนส่วนใหญ่เค้ายอมรับกัน ดิฉันเลยไม่รู้ว่าคนส่วนใหญ่เค้ายอมรับกันได้ไหม???

หรือท่านไหนพอที่จะแนะนำดิฉันได้ ติดต่อ
Sasakron_ab***

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เข็ดแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 8 ม.ค. 14, 10:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยทำประกันของวิริยะ กับ MSIG 2 บริษัทนี้บริการดีมากเคลมง่าย ไม่เรื่องมาก รวดเร็ว มีปัญหานำรถเข้าซ่อมก็เสร็จไว

ส่วนกรุงเทพประกันภัย เคยเคลมมา 2 ครั้ง ห่วยทั้ง 2 ครั้ง ทั้งที่เบี้ยก็ราคาแพง แต่คุณภาพตรงกันข้าม เกิดอุบัติเหตุรอเจ้าหน้าที่เกือบ ชม. พอมาถึงแทนที่จะเจรจากับคู่กรณีแทนเรา กลับให้เราเจรจาเสียเอง แถมเกลี้ยกล่อมให้เราเป็นฝ่ายผิด ทั้งๆที่เราไม่ได้ผิด เพื่อจะได้ให้เรื่องมันจบ ไม่ต้องไปสถานีตำรวจอีก

ส่วนอีกครั้งนึงไม่มีคู่กรณีรถตกหลุม ยางแตก ฝาครอบล้อและกระทะล้อเบี้ยวและเป็นรอยครูด ไปเคลมที่อู่ถามว่า กรณีนี้จะให้เปลี่ยนฝาครอบได้มั้ยเพราะมันเบี้ยวเยอะ อู่บอกว่าประกันไม่ให้เปลี่ยนหรอกต้องซ่อม (ผิดกับวิริยะที่แค่เป็นรอยก็ให้เปลี่ยนใหม่ได้) แล้วถามว่ารอนานมั้ย อู่บอกว่าทำสีประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ถ้าต้องเปลี่ยนยางด้วยก็ต้องรอเป็นเดือน (งงมากแค่หาซื้อยางเส้นเดียวมาเปลี่ยนใช้เวลาเป็นเดือน) ถ้าไม่อยากรอก็ไปหาซื้อมาเปลี่ยนแล้วไปเบิกกับประกันเอง ก็เลยถอดฝาครอบล้อให้เค้าซ่อม แล้วใส่ยางอะไหล่ ไปวิ่งหาร้านขายยาง เสร็จแล้วต้องวิ่งไปเบิกถึงบริษัท (เบิกได้ 50% ของราคายาง)

หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ก็ไปรับฝาครอบที่เคลมไว้ ปรากฏว่ายังไม่ได้ เลื่อนนัดมาเรื่อยๆๆๆ จนเกือบ 3 อาทิตย์ถึงได้

ตอนนี้อยากบอกคำเดียวว่า เข็ดมาก กับ กรุงเทพประกันภัย ไม่เอาอีกแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รักในหลวง
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 8 ม.ค. 14, 16:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอาใว้พิจารณาครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ภูมิ
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 3 มี.ค. 15, 16:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากแชร์ข้อมูลครับทิพยะผมคงใช้ปีสุดท้าย รถชนผมประกันชั้น 1 ซ่อมห้างแต่เค้าลากเข้าอู่ตัวแทนมาบอกว่าอย่างนี้ต้องซ่อมอู่เพราะเยอะ ผลที่ได้อู่เลวมากครับไม่เคยเจอเลวร้ายขนาดนี้ใช้เวลาซ่อม3เดือนกว่าจากปลายเดือน กันยา57 ถึงต้นธันวา 57 บอกว่ารออะไหล่ เสร็จไปรับรถ รับไม่ได้เลยครับสภาพแย่มากทำสีได้อุบาทว์มากมีรอยขัดเป็นวงๆมีรอยแถมทีกันชนหลังให้อีก ประกอบมีฝาครอบข้างพวงมาลัยเกินมา สายเครื่องเสียงลากมาไว้ข้างนอก ไปรับรถอีกที 30ธค57 เพราะเค้าบอกจะปิดปีใหม่ก็จำใจรับมา ปรากฏฝนตกปรอยๆน้ำเข้าไฟหน้าครับ เข้าไปแก้รออะไหล่จนไปโวยครั้งสุดท้ายถึงพึ่งเปลี่ยนมานั่นคือกลางเดือน กพ58 นะครับและไม่กล้ากลับไปอีกแล้วเพราะเข้าไปทุกครั้งจะโดนอะไรใหม่ๆมาเพิ่ม คือแม๊กเป็นรอย พวกมาลัยเบี้ยว(รอบแรกออกมาตรง) รถเป็นรอยเพิ่ม(หูช้าง หลังจากเข้าไปรอบสอง) ฯลฯ สุดท้ายออกมาก็ยังไม่ดี และน๊อตขาดไปบางตัว ล่าสุดพึ่งเห็นตัวล๊อคสายนิรภัยข้างคนขับเอากระดุมมาเงาๆเหมือนกระดุมเสื้อผู้หญิงมาติดให้แทน(ทั้งที่ไม่เกี่ยวกับงานซ่อมเลย) เอารถไปทำอะไรบ้างไม่รู้ครับ แย่ที่สุดตั้งแต่เคยเจอ เคยร้องเรียนทิพยะ ก็ไม่ทำอะไรทั้งร้องเรียนเอง กับผ่านโบรคเกอร์ประกันที่รู้จักเข้าส่วนบริหาร ก็เงียบ อู่ชื่อนวมินทร์การาจ ซอยนวมินทร์103 นะครับ สาปส่งครับ มีรูปรถด้วย จะไปลงพันทิพย์เร็วๆนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แว่นดำ
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มิ.ย. 15, 22:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อู่มีนบุรึออโต้คาร์แอนเซอร์วิสเช่นกันอ่ะ แฟนเราเอารถไปซ่อม มันแอบถอดไฮดรอลิกที่พวงมาลัย สมาร์ทแอนทรีซิสเต็ม ถุงลมนิรภัยทั้งสองข้าง ขนาดน็อตยึดกันชนมันยังถอดเลย ไม่รู้ว่ามันแอบเปลี่ยนอีซียู หรือเกียร์ออโต้ไหม q*069 เพื่อนๆอย่าเข้าไปใช้บริการอู่นี้เลย อ๋อลืมบอกไปใช้ประกันมิตรแท้ด้วย q*078

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แว่นดำ
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 มิ.ย. 15, 05:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ข่าวใหม่ด่วนสุด เพื่อนเรานำวีออสไปเข้าอู่นิมิตรใหม่คาร์เซอร์วิส (อู่นี้เข้าซอยข้างปั๊มบางจาก) โดนเหมือนกันเลย มันแอบถอดไฮดรอลิกที่พวงมาลัย สมาร์ทแอนทรีซิสเต็ม ถุงลมนิรภัยทั้งสองข้าง และน็อตยึดกันชน ไม่รู้ว่ามันใช้ช่างชุดเดียวกันกับอู่มีนบุรึออโต้คาร์แอนเซอร์วิสไหม และที่เหมือนกัน คือใช้ประกันมิตรแท้ เห็นบอกว่าตัวแทนมิตรแท้พาไปอู่นี้เองด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  รถยนต์ ซื้อประกัน ตัดสินใจ 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม