หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เชิญเข้าร่วมสัมมนา Successful Event Planning  (อ่าน 69 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 ต.ค. 12, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

วิทยากรโดย คุณรมยกร สุวิสิทฐ์

3 สิ่งที่คุณต้องมีในการจัดงานอีเวนท์ให้ประสบความสำเร็จ
หากคุณคือผู้ที่ได้รับมอบหมายให้เป็น***านสำหรับงานสำคัญที่จะมีขึ้น ข่าวดี!! สิ่งนี้เป็นโอกาส
ที่คุณจะได้ฝึกฝนทักษะการจัดงานและบริหารทีม การจัดงานไม่จำเป็นต้องใช้พรสวรรค์ใดๆ เลย
เพียงแต่คุณต้องมี 3 สิ่งเท่านั้น คือ การวางแผนให้รัดกุม(ยิ่งมากยิ่งดี) การบริหารทีม
และ การมีสติ มีอะไรอีกที่คุณต้องรู้เพื่อให้งานประสบความสำเร็จ

ไม่มีใครเหมาะสมแล้วเท่ากับ “คุณ” ไม่มีอะไรบังเอิญแน่นอนที่คุณได้รับเลือกให้ดูแลการจัดงานที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เพราะผู้ที่มอบหมายงานให้คุณ เขาต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วว่า “คุณ” เป็นผู้มีคุณสมบัติเหมาะสม มีความรับผิดชอบ น่าไว้วางใจและทำให้งานประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

การจัดงานไม่ใช่เรื่องยากและไม่ต้องมีพรสวรรค์ใดๆ เลย หากคุณรู้สึก “กลัว” หรือ “เผชิญ” นั่นก็เพราะคุณมีข้อมูลไม่เพียงพอที่จะเตรียมงานนั้นๆ คุณก็เพียงต้องหาข้อมูลเพิ่มขึ้น

นี่เป็นข้อมูลจากมืออาชีพด้านการจัดอีเวนท์ที่จะช่วยให้คุณตรียมงานให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ
1. กำหนดวัตถุประสงค์ของการจัดงาน
2. การวางแผนการจัดงาน
3. การบริหารทีมการจัดงาน
4. การกำหนดรูปแบบงาน (Theme)
5. การจัดทำงบประมาณการจัดงาน
6. การเลือกสถานที่จัดงาน
7. การเลือก Supplier
8. การเลือกอาหารและเครื่องดื่ม
9. การเตรียมความพร้อมก่อนวันงาน
10. การซ้อมจริงเพื่อให้งานเป็นไปตามแผน
11. การเตรียมการลงทะเบียนและดูแลแขก
12. การบริหารงานเวทีหรือกิจกรรม(ถ้ามี)
13. การควบคุมงานอีเวนท์ในวันงานให้เป็นไปตามแผน
14. การประเมินผลการจัดงานเพื่อปรับปรุงในครั้งต่อไป
15. การทำรายงานเพื่อเก็บเป็นประวัติและง่ายต่อการทำซ้ำในอนาคต

การ จินตนาการภาพงาน ที่จะเกิดขึ้นจริงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการจัดงาน คุณ คือ สถาปนิกของงาน ที่ต้องสร้างภาพงานที่เสร็จแล้วให้เป็นจริงขึ้นมาให้ได้ และหลังจากสร้างภาพเสมือนจริงให้เกิดขึ้นแล้ว คุณต้องมี การวางแผน ที่รัดกุมและเป็นรูปธรรมมากที่สุดเพื่อช่วยให้ทุกคนในทีมช่วยกันทำงานนี้ให้ประสบความสำเร็จ การแจกจ่ายงาน เป็นสิ่งที่ต้องระบุให้ชัดเจนและโน้มน้าวให้ผู้ร่วมงานเห็นคุณเห็นคุณค่าของการสร้างงานนี้ร่วมกัน ส่วนที่สำคัญที่สุด คือ การมีสติกับการเผชิญความไม่แน่นอนที่จะเกิดขึ้น

จากประสบการณ์จริงขอแนะนำ ให้มองปัญหาเป็นเสมือน “ความท้าทาย” และมองงานอีเวนท์นี้ให้เป็นเสมือน “เกมส์” ที่คุณเล่นเพื่อให้ชนะ ท้ายสุดผลงานของคุณจะปรากฎเป็นหลักฐานให้เห็นว่างานนี้ต้องเป็น “คุณ” เท่านั้นถึงทำได้ประสบความสำเร็จเช่นนี้





จัดงานอีเวนท์ให้ประสบความสำเร็จ

Successful Event Planning



การบริหารงานอีเวนท์นอกเหนือจากการสร้างผลลัพธ์ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ หากมีการเตรียมงานและจัดทำอย่างเป็นระบบ จะสามารถสร้างการจัดการที่ดีเยี่ยม วางแผนได้อย่างเป็นระบบลดภาระการทำงานซ้ำซ้อน ควบคุมงบประมาณได้ตามความต้องการ สามารถจัดการกับเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้องค์กรสร้างงานอีเวนท์ประเภทต่างๆได้มีประสิทธิผลเหมาะกับการจัดงานอีเวนท์ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ไม่ว่าจะเป็น Exhibition, Conference & Meetings, Grand Opening, Product Launch, Contest, Award Presentation, Incentive Group, Sport day, Thank you party, Team Building ฯลฯ โดยผู้เข้าอบรมจะได้รับความรู้และนำกลับไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างคุ้มค่าในระยะยาว

สิ่งที่จะได้รับ
เรียนรู้อย่างเป็นระบบเพื่อการจัดงานอีเวนท์ที่มีประสิทธิภาพ
บริหารทีมงานเพื่อการจัดงานได้อย่างมืออาชีพ
สามารถนำความรู้ไปบริหารการจัดงานภายในองค์กรได้จริง
เพิ่มศักยภาพให้กับผู้ดูแลงานอีเวนท์ขององค์กร
สร้างพลังทวีให้กับการใช้งบประมาณ

เนื้อหาในหลักสูตร
การวางแผนและบริหารงบประมาณ (Planning & Budgeting)
โปรแกรม และ การวางแผนระยะเวลา (Timeline)
รูปแบบการจัดงานประเภทต่างๆ (Type of Event)
การทำงบประมาณการจัดงาน (Budgeting)
การเลือกผู้รับเหมาในแต่ละประเภทการจ้าง (Suppliers and Services)
การเลือกสถานที่จัดงาน (Site and Destination Selection)
การจัดการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับงานเลี้ยงแต่ละประเภท (Food & Beverage)
การจัดระบบไฟและเสียง (Audiovisual & Lighting Materials)
การออกแบบธีมงาน สิ่งพิมพ์ และการประชาสัมพันธ์
การจัดการงานลงทะเบียน และ บริหารงานอีเวนท์ในวันงาน (On Site Management)
ประเมินผลการจัดงาน (Evaluating)

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
ฝ่ายขาย
ฝ่ายการตลาด
ฝ่ายบุคคล
บุคคลที่ต้องการเป็น Event Planner/ Organizer

วิทยากร
คุณรมยกร สุวิสิทฐ์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพน โฟ จำกัด
ประสบการณ์ : บริหารการจัดงานอีเวนท์กว่า 10 ปี
ที่ปรึกษาและบริหารการจัดงานให้กับสินค้า : โทรศัพท์มือถือ, รถยนต์, เครื่องสำอางค์, เทเลคอม,
คอมพิวเตอร์, สิ่งพิมพ์, โครงการบ้านจัดสรร
ที่ปรึกษาและบริหารการจัดงานให้กับประเภทงาน : เปิดตัวสินค้าและบริษัท,
ขอบคุณลูกค้า,จัดประชุมและสัมมนาทั้งภายในและต่างประเทศ,งานแสดงสินค้า,
งานออกบูธ,งานพิธีมอบรางวัล,งานประจำปีบริษัท, งานเลี้ยงประจำปี ฯลฯ

วันที่อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2555 (รุ่นละ 30 คน)
เวลาที่อบรม : 09.00-17.00 น.
สถานที่อบรม : ณ ห้องออคิส 1 ชั้น 11 โรงแรมจัสมินซิตี้ สุขุมวิท 23
บัตรสัมมนา : ท่านละ 4,900 บาท + VAT7% รวมเป็น 5,243 บาท
Early Bird ราคาพิเศษ 3,900 บาท (รวมภาษี 4,173 บาท) สำหรับผู้ที่สมัครก่อน 26 ต.ค.นี้
แผนที่ : Click เพื่อดูแผนที่
วิทยากร : รมยกร สุวิสิทฐ์ (คลิ้กเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม)
ค่าใช้จ่ายนี้รวม : เอกสารการอบรม 1 ชุด
อาหารกลางวัน และ 2 Coffee break
สำรองที่นั่ง : กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 5 วันเพื่อจะได้เตรียมเอกสารและอาหารค่ะ
วิธีการสมัคร :
1. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอใบสมัครที่ โทร. 02 955 5492 – 3 ต่อ 21 – 22 หรือ

ดาวน์โหลดใบสมัคร (คลิกที่นี่)
ดาวน์โหลดโบว์ชัวร์ (คลิกที่นี่)

2. แฟกซ์ใบสมัครมาที่ 02 955 5494





noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  สัมมนาม การศึกษา 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม