หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เล็กซ์ซัส กรุงเทพ คว้ารางวัล​ชนะเลิศการ​บริการลูกค้า​เลกซัส  (อ่าน 54 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 ก.พ. 13, 11:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

สกล ชีวมงคล (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และสุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ (พระรามเก้า) นำทีมพนักงานเข้ารับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าเลกซัส (Lexus Dealer Customer Service Skills Contest) ประจำปี 2555 ประเภทพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และประเภทผู้บริหารบริการ ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เพื่อยกระดับศักยภาพการทำงานให้ได้คุณภาพมาตรฐาน ณโชว์รูมเลกซัส เมื่อเร็วๆ นี้


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)
โทร.02-2842662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com
คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: Kanokrat@kanokratpr.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  กรุงเทพ รางวัล 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม