บริจาค ซื้อของซื้อของขาย Limited Edition จาก Brand ยอดนิยมได้ที่นี่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสําอางเกาหลี นาฬิกาข้อมือ G-Shock Baby-G และเครื่องประดับ รองเท้าและกระเป๋า สภากาชาดไทย พบกับ Brand h2o+, laura mercier, CLARINS, G-Shock, Baby-G, Puppet, DANIEL HECHTER และ Hush Puppies โครงการ 120 Redcross (วัน-ทู-โอ-เร้ด-คร้อส) ตั้งขึ้นขึ้นในโอกาสที่สภากาชาดไทยจะครบ 120 ปี (วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556) เดินทางการช่วยกันของสภากาชาดไทยและบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด เพราะมีจุดมุ่งหมายเพราะว่าเผยแพร่บทบาท กิจการงานพร้อมด้วยภารกิจของสภากาชาดไทย สละคนทั่วไปได้รับรู้ด้วยกันเพื่อเป็นการระดมทุนเพื่อโครงการก่อรังรักษ์อาคาร “ภูมิสิริมังคลานุสรณ์” อาคารรักษาพยาบาลรวมทั้งสิ้นเหตุด้วยปวงชนคนไทย ข้าวของเครื่องใช้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

120Redcross ภายใต้คำคม “ต่างใจเดียวกัน” (Same Heart. Different Wishes) มีความสำคัญว่าทุกคนต่างมีความคิดความประสงค์ที่เหลื่อมล้ำกันไป สมมุติมีอัธยาศัยที่จะคิดแบ่งภาระ เพื่อนพ้องมนุษย์ดังกันสภากาชาดไทยทั้งเป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางพร้อมช่วยเหลือ ทุกคนตลอดขณะ 120 ปีที่ผ่านมา สภากาชาดไทยดำเนินภารกิจเหตุด้วยมนุษยธรรมตามความเชื่อ กาชาดสากลและเป็นหลัก สิ่งของประชาชนโดยเฉพาะผู้ด้อยโอกาส พร้อมด้วยประสบความสำเร็จในการ ถ่ายทอดเจตนารมณ์ในการให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เอื้ออำนวยมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นผ่านโครงการ ตึม เพราะสามารถแบ่งพรรค์การพยุงออกเป็นสี่ด้าน ได้แก่ เพื่อให้ (TO GIVE) เพื่อรักษา (TO HEAL) เพื่อบรรเทา (TO RELIEF) เพื่อป้องกัน (TO PROTECT)
พอให้องค์กรการกุศลระดับชาติทำนองสภากาชาดไทย เข้าถึงได้ง่ายพร้อมทั้งใกล้ตัวคนรุ่นใหม่ โครงการ 120Redcross จึ่งดีไซน์มาเป็นแคมเปญการกุศลออนไลน์ มีรูปลักษณ์ที่ก้าวหน้า มีทูตของโครงการทั้งเป็นคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นตัวแทนสภากาชาดไทยในการให้ปัญญาถึงบทบาท หน้าที่ และภารกิจของสภากาชาดไทยที่มีต่อสังคมไทย โครงการฯยังเปิดโอกาสอันควรให้คนรุ่นใหม่เข้ามามี ส่วนร่วมเลี้ยงดูกิจการของสภากาชาดไทย ผ่านการเสียสละหรือซื้อสินค้าจากโครงการและสินค้า Limited Edition จากแบรนด์ ยอดนิยมกว่า 20 แบรนด์ จากบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด เป็นต้นว่า Laura Mercier, Casio G-Shock, 4x4Man, Clarins, Miss Sixty, FCUK, LEE, H2O+ฯลฯ เพราะอย่างไรก็ดีละแบรนด์ ให้การส่งเสริม สินค้าที่ไม่มีวางขายทั่วไปจำนวน 120 ชิ้น เป็นเวลา 120 วัน นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมความคืบหน้าและความ เคลื่อนไหวของแคมเปญ รวมถึงให้ความรู้ความเข้าใจในภารกิจด้านต่างๆของ สภากาชาดไทย อีกด้วย โครงการ 120REDCROSS ดำเนินการโดยความร่วมมือระหว่างสภากาชาดไทยพร้อมกับบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ด้วยกันภาคีเครือข่ายอันเป็นองค์กรชั้นนำของประเทศไทย อาทิ ไทยทีวีสีช่อง 3 บริษัท ที่ช่วยสนับสนุนการการบอกกล่าวแผนการผ่านสื่อโทรทัศน์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) สนับสนุนชุบชีวิตแคว้นการจัดงานและการประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า บริษัท โพสต์ พับบลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ช่วยสนับสนุนการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ บริษัท แอ๊ดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เกื้อหนุนจุนเจือผลิตภัณฑ์ การการบอกกล่าวกับการบริจาคเงิน ผ่านโทรศัพท์มือถือ บริษัท เซ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป หนุนซื้อสินค้าน้ำดื่มของโครงการ และประชาสัมพันธ์ในร้านอาหารในเครือ บริษัท ทรู วิชันส์ จำกัด (มหาชน) ให้การค้ำชูศิลปิน มาร่วมสร้างสีสันให้กับการทำงานออกร้านของโครงการ ธนาคารกสิกรไทย สนับสนุนการบริการซื้อสินค้า ออนไลน์ผ่านระบบ KBank Gateway ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย และ บริษัท ทีเอ็นที เอ็กเพรส จำกัด ถือท้ายการบริการส่งผลิตภัณฑ์ของโครงการในอัตราดีเยี่ยม
ผิหากเพื่อนๆ พอใจ ร่วมสนับสนุนโครงการ 120 Redcross 120ปี สภากาชาดไทย บริจาค Watches Limited Edition Brand ยอดนิยม ส่งฟรี รายได้สมทบทุนสร้างอาคาร ภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
ผูกพันสั่งซื้อคลิกเลย >> http://www.shopat7.com/brand/120-redcross