หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: หลักสูตร “สร้างแบรนด์คอนเซ็ปท์สุดยอด ด้วยวิธี A ถึง Z” (รุ่นที่ 11)  (อ่าน 98 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 พ.ค. 14, 14:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
หลักสูตร “สร้างแบรนด์คอนเซ็ปท์สุดยอด ด้วยวิธี A ถึง Z” (รุ่นที่ 11)
A to Z to build Winning Brand Concepts
ณ ห้องบุษบา โรงแรมแมนดาริน



เมื่อสินค้าหรือบริการใหม่อยู่ในเมือ ไม่รู้จะทำอะไรต่อดี... มีกี่วิธีที่จะหาแนวคิด (Brand Concept) ให้ได้ เพื่อให้ “ โดนใจ” ผู้บริโภคเป้าหมายให้มากที่สุด เพื่อนำไปเตรียมตัวทำแผนการตลาดที่กระชับและได้ผลจริง Brand Concept ไม่ใช่โฆษณาแต่เป็นมากกว่านั้น

Brand Concept เป็นจุดยืนของแบรนด์ที่ต้องใช้การตอกย้ำกับผู้บริโภคเป้าหมายซ้ำๆ จนได้ผล
2 ประการหลัก ในการวัดแบรนด์คอนเซปต์ที่ยอดเยี่ยม คือ
- ต้องมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำคู่แข่ง (Uniqueness)
- ต้องโดนใจผู้บริโภคตัวจริงเท่านั้น ( Relevancy)

ทำอย่างไรจะได้มา ซึ่งแบรนด์คอนเซ็ปท์ที่ยอดเยี่ยมนี้? ไม่ว่าคุณจะเป็นสินค้าใด หรือจะเป็นการให้บริการใดก็ตามในตลาดเมืองไทย ของยุคนี้ รับรอง! หลักสูตรนี้ มีคำตอบให้คุณแน่....

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับใคร ? Who should attend?
- นักการตลาดที่มองหาวิธีการทำงานแบบใหม่ๆ หรือทางเลือกที่มีประสิทธิผลสูง
- ผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าใจการตลาดแนวใหม่ เพื่อนำไปพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของสินค้าหรือบริการ
- ทีมงานบริหารลูกค้าจากบริษัทโฆษณาที่ยังขาดเครื่องช่วยสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆ

หัวข้อการสัมมนา What the course will cover?


วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2557
- ความต้องการของผู้บริโภคคืออะไร?: What is it?
- จะหาวิธีค้นพบได้อย่างไรทั้งแบบเป็นระบบและแบบสร้างสรรค์คิดนอกกรอบ:
--> How to find it systematically and creatively?
- สอนเทคนิคของ การตั้งคำถาม “ทำไมจึงใช้” และ “ทำไมไม่ใช้”:
--> Why and Why Not Technique
- ประโยชน์ที่จะได้รับและคุณสมบัติของแบรนด์นั้น คืออะไร?: What is it?
- การเขียนคอนเซ็ปท์บอร์ดให้เป็น: Concept Board: What is it and how to prepare?
- ฝึกการใช้งานจริง: Case Studies

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม 2557
- จะสร้างให้จุดนี้สัมพันธ์กับความต้องการของผู้บริโภคอย่างไรจึงจะได้ผลจริง:
--> How to link them with the Consumer Insights for best results?
- วิธีการนำคอนเซ็ปท์บอร์ดมาทดสอบกับผู้บริโภคให้ได้ผลจริง: Concept Test: What is it?
- ฝึกการใช้งานจริงในโลกของแบรนด์จริง: Case Studies
- บริษัทชั้นนำทางการตลาดใช้แบรนด์คอนเซ็ปท์อย่างไร
--> พร้อมประสบการณ์จริงที่สำเร็จและที่ล้มเหลว:
--> How Best Consumer Product companies experience in Brand Concepts:
--> Success and Failure
- ฝึกการใช้งานจริง: Case Studies

วิทยากร/Trainer
คุณจรรย์จารี ธรรมา - Marketing Expert, SHE (Thailand) Co., Ltd.

- ประสบการณ์จริงในการสร้างแบรนด์คอนเซ็ปท์กว่า 20 ปี จาก พีแอนด์จี ,ฟริโตเลย์ ,มาจนถึงยูนิลิเวอร์ โดยเริ่มจากเป็น Brand Manager จนเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค
- ไม่เพียงรู้จริง สามารถถ่ายทอดได้จนปฏิบัตรได้จริง
- ยึดหลักการ “สอนไป ฝึกปฏิบัติจริง” ในทุกจุดที่สำคัญ
- ผู้เข้าเรียนทุกคน ควรเตรียมพร้อมเต็มที่!!

“แบรนด์คอนเซ็ปท์”ที่ยอดเยี่ยม ทำอย่างไร
แบรนด์คอนเซ็ปท์ที่ยอดเยี่ยมจะทำให้แบรนด์ยั่งยืน เพราะความชัดเจน โดดเด่นในหัวใจของผู้บริโภค กลุ่มเป้าหมาย มาเรียนรู้ที่จะสร้างสรรค์ให้เป็นด้วย Work shop ในหลักสูตรนี้

กำหนดการอบรม 2 วัน วันที่ 8-9 พฤษภาคม 2557
สถานที่ : รร. แมนดาริน ,สามย่าน


ค่าลงทะเบียนอบรม
สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 13,900 (+ VAT 7% = 973) รวมเป็นเงิน 14,873 บาท
ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 14,900 (+ VAT 7% = 1,043) รวมเป็นเงิน 15,943 บาท
รวมอาหารเที่ยง ,อาหารว่าง 4 มื้อ และเอกสารประกอบการอบรม

สอบถามรายละเอียดและติดต่อขอรับใบสมัครที่
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

โทร : 0-2679-7360-3 Fax : 0-2285-5988
E-mail : center@marketingthai.or.th เว็บไซต์ http://www.marketingthai.or.th
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  แบรนด์  การตลาด  อบรมการตลาด  marketing  MAT  แบรนด์คอนเซ็ปต์ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม