ลอนดอน--5 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
- ด้วยฟีเจอร์ที่มากขึ้น คอนเทนต์ที่สมบูรณ์กว่าที่เคย พร้อมเทคโนโลยีที่ดีกว่าเดิม พร้อมให้บริการแล้วแก่บรรดาผู้ใช้งานกว่า 75,000 รายทั่วโลก
- ใช้งานง่าย ด้วยระบบค้นหาที่รวดเร็ว คอนเทนต์ที่ได้มีการปรับให้เหมาะสมกับความต้องการ ระบบแชร์ที่ดีกว่าเดิม และชุดเครื่องมือออกแบบสำหรับมืออาชีพ
- WGSN โฉมใหม่ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลา สามารถร่วมมือได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมส่งมอบความเชื่อมั่นที่มากกว่าเดิม ในอุตสาหกรรมแฟชั่นและสไตล์ที่ขับเคลื่อนอย่างรวดเร็ว
- สามารถใช้งานได้ใน 5 ภาษาด้วยกัน โดย WGSN โฉมใหม่เปิดตัวผลประโยชน์จากศูนย์กลางด้านคอนเทนต์และผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคต่างๆ เพื่อนำเสนอมุมมองจากทั่วโลก พร้อมความเชี่ยวชาญในแต่ละท้องถิ่น
WGSN Group พาร์ทเนอร์คู่คิดสำหรับธุรกิจสไตล์และค้าปลีกระดับโลก ประกาศเปิดตัว WGSN โฉมใหม่ ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของ WGSN และ Stylesight ลงบนแพลตฟอร์มเทคโนโลยีเดี่ยวที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า ด้วยรูปแบบใหม่ และการใช้งานที่ง่ายกว่าเดิม โดยได้รับแรงขับเคลื่อนจากความต้องการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ขณะที่ใช้ข้อได้เปรียบจากทั้งสองผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจว่า หนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับสาม
http://photos.prnasia.com/prnvar/20140801/8521404363LOGO
ผลการวิจัยและเสียงตอบรับจากลูกค้าที่เราได้รวมรวบมาอย่างยาวนาน ได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการ และสิ่งที่ลูกค้าให้คุณค่า ด้วยปัจจัยเหล่านี้ที่นำมาสู่ผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์ ใน WGSN โฉมใหม่ ซึ่งมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าอย่างแท้จริง
WGSN รูปแบบใหม่ประกอบไปด้วย:
- ระบบนำทางและฟังก์ชั่นค้นหาที่สะดวกขึ้น;
- หน้าโฮมเพจที่สามารถปรับแต่งได้;
- การยกระดับคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับแคทวอล์ค ด้วยแกลลอรี่ภาพและบทความวิเคราะห์;
- ชุดเครื่องมือการออกแบบสำหรับมืออาชีพ รวมถึงเมนูเลือกสี ระบบซูมความละเอียดสูง และฟังก์ชั่นคลิป;
- สิ่งพิมพ์และกราฟฟิกต้นฉบับ 63,000 ชิ้น;
- ภาพวาด CAD ที่สามารถใช้งานได้ 75,000 ภาพ;
- ระบบแชร์ที่มีประสิทธิภาพกว่าเดิม
ซานซาน เฉิน (Sansan Chen) รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ WGSN และผู้สร้างสรรค์ WGSN โฉมใหม่ กล่าวว่า “WGSN รูปแบบใหม่ได้รับแรงขับเคลื่อนจากความต้องการอันชัดเจน เพื่อสร้างความเพลิดเพลิน แรงบันดาลใจ และแบ่งปันข้อมูลข่าวสารให้กับลูกค้า จากการรวม WGSN และ Stylesight เข้าไว้ด้วยกัน เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผสมผสานแง่มุมอันเป็นเอกลักษณ์และทรงคุณค่าจากแต่ละบริการ ขณะที่ ผู้ใช้งานในปัจจุบันก็สามารถสัมผัสได้ถึงการออกแบบเว็บไซต์ที่ทันสมัยสะอาดตา เพียบพร้อมไปด้วยข้อมูลจากทั้งสองบริการ ตลอดจนคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากความร่วมมือกับบุคลากรที่ได้รับความไว้วางใจ ทั้งนี้ ซูเปอร์แพลตฟอร์มของ WGSN ที่มาพร้อมกับระบบนำทางอันสะดวกสบาย ฟังก์ชั่นค้นหาที่ทรงพลัง และเครื่องมือที่ช่วยร่นเวลาในการทำงาน ได้กำหนดมาตรฐานสูงสุดครั้งใหม่สำหรับการบริการลูกค้า และยังจะเป็นการเปิดโอกาสสู่นวัตกรรมแห่งอนาคตบนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าที่เราให้ความสำคัญสูงสุด”
ดันแคน เพนเทอร์ (Duncan Painter) ซีอีโอของ Top Right Group กล่าวว่า “ธุรกิจของ WGSN มีรากฐานอยู่ที่การส่งเสริมให้คอนเทนต์เป็นเอกลักษณ์และมีความน่าเชื่อถือของเรา เป็นที่ต้องการและมีการใช้งานที่ง่ายในสายตาของลูกค้า เรามีเป้าหมายที่จะทำให้คอนเทนต์ของเราปรากฎออกไปอย่างรวดเร็ว จากฐานข้อมูลอันแข็งแกร่ง ดังนั้นบรรดาผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์จากข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนบทวิเคราะห์และข่าวสารเชิงลึกที่ชัดเจน เราได้อัดเม็ดเงินลงทุนเป็นจำนวนมากในธุรกิจนี้ เพื่อทำให้มั่นใจว่า WGSN โฉมใหม่นั้น จะช่วยประหยัดเวลาของลูกค้า พร้อมช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น และมีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจทางธุรกิจ”
นอกจากนี้ Homebuildlife ยังเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ WGSN Group ที่จะได้รับผลประโยชน์จากการเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่นี้ โดย Homebuildlife เป็นเว็บไซต์เดียว ที่นำเสนอการคาดการณ์แนวโน้มเชิงลึกทั่วโลก สำหรับตลาดผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้าน และผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ซึ่งลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนำทางและค้นหาอันรวดเร็ว ในขณะที่ใช้งานคอนเทนต์อันน่าทึ่งของ Homebuildlife
สตีฟ นิวโบลด์ (Steve Newbold) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการทั่วโลกของ WGSN Trends กล่าวว่า: “นี่เป็นวันแห่งความก้าวหน้าของธุรกิจของเรา และลูกค้าของเรากว่า 75,000 รายทั่วโลก WGSN เป็นหนึ่งในบรรดาผู้บุกเบิกธุรกิจการคาดการณ์ ที่ปัจจุบันเป็นผู้นำเสนอเทรนด์ การออกแบบ และงานวิจัยตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมมากที่สุดรายหนึ่ง ในโลกที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างง่ายดาย การตัดสินใจที่ผิดพลาดอาจทำให้คุณเสียหายหลายล้าน ดังนั้นเราจึงมีความเชื่อมั่นว่า WGSN โฉมใหม่และมีความแม่นยำอันน่าทึ่ง จะกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นของขั้นตอนการดำเนินงานเชิงธุรกิจที่รวดเร็ว และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
WGSN Group นำเสนอคอนเทนต์ 5 ประเภทใหญ่ๆด้วยกัน ได้แก่ ข้อมูลเชิงลึกและเชิงวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า การคาดการณ์แนวโน้มในอนาคต การพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ กลยุทธ์ค้าปลีก และการวิเคราะห์ข้อมูล โดยในส่วนของการคาดการณ์แนวโน้มนั้น ซูเปอร์แพลตฟอร์ม WGSN ใหม่ จะนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงระบบค้นหาที่รวดเร็ว คอนเทนต์ที่ได้มีการปรับให้เหมาะสมกับความต้องการ ระบบแชร์ที่ดีกว่าเดิม และชุดเครื่องมือออกแบบสำหรับมืออาชีพ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถใช้ฟังก์ชั่นซูมที่มีความละเอียดสูงอันทันสมัย ไปจนถึงฟังก์ชั่นคลิป พิมพ์ และดาวน์โหลด
ในช่วงเวลากว่าสองปีที่ผ่านมา WGSN มีมูลค่าการลงทุนรวมกันกว่า 50 ล้านปอนด์ ครอบคลุมด้านบุคลากร เทคโนโลยี โครงสร้างพื้นฐาน คอนเทนต์ นวัตกรรม และการซื้อกิจการ
คาร์ลา บุซาซี (Carla Buzasi) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายคอนเทนต์ระดับโลกของ WGSN จะเข้ามาร่วมงานกับเราในเร็วๆนี้ เพื่อกำหนดทิศทางกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์ใน WGSN
โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140801/8521404363LOGO
www.topright-group.com