สิงคโปร์--12 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
Fragrance Du Bois พร้อมเรียกเสียงฮือฮาในวงการน้ำหอมชั้นสูงในตะวันออกกลาง
Fragrance Du Bois เป็นน้ำหอมแบรนด์เดียวในโลกที่กล้ารับประกันว่าใช้น้ำมันกฤษณาจากแหล่งที่ยั่งยืน นั่น
คือจากพื้นที่เพาะปลูกของบริษัทเอง ผลิตภัณฑ์ของ Du Bois จึงเรียกเสียงฮือฮาในแวดวงคนรักน้ำหอมทั่วโลก น้ำ
หอมของ Du Bois ทุกขวดแฝงไปด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น ลึกล้ำ ส่งตรงจากธรรมชาติ และมีความพิเศษในแบบ
ฉบับของตนเอง อันเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นจากฝีมือของเหล่านักทำน้ำหอมชั้นนำของโลก
http://photos.prnasia.com/prnvar/20140911/8521405190-a
http://photos.prnasia.com/prnvar/20140911/8521405190-b
วาระเปิดตัว
ผลิตภัณฑ์น้ำหอมบางรุ่นรังสรรค์ขึ้นที่โรงผลิตน้ำหอมของ Fragrance Du Bois บริเวณเชิงเขาเมืองกราซ
ชายฝั่งโกตดาซูร์ ประเทศฝรั่งเศส น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนใจเหล่านี้จะถูกส่งไปจำหน่ายที่ร้านบูติกแห่งใหม่ในโรงแรม
Fullerton Hotel ประเทศสิงคโปร์ และในศูนย์การค้าสุดหรู Starhill Gallery ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ความน่าหลงใหล
และน่าค้นหาของผลิตภัณฑ์น้ำหอมเหล่านี้ส่งผลให้แบรนด์ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูง และกลายเป็นความคลั่งไคล้
ไปทั่วโลกในเวลาอันรวดเร็ว
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
แม้ว่าจะยังเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาด แต่ Fragrance Du Bois ก็ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี โดยผลงานน้ำ
หอมชิ้นหนึ่งซึ่งสร้างสรรค์โดยคุณ Francois Merle-Baudoin นักผสมน้ำหอมรุ่นที่ 5 ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10
สุดยอดน้ำหอมใหม่ทั่วโลกในงานประกาศรางวัล Art and Olfactory Awards ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา อีกทั้ง
ยังได้รับความนิยมจากบรรดาสมาชิกในราชวงศ์ บุคคลผู้มีชื่อเสียง และเหล่า VVIP ในละแวกอ่าวอาหรับและทั่วโลก
ร้านบูติก
คุณ Chloe Kurzmann ผู้อำนวยการแบรนด์และโฆษกชาวปารีส กล่าวว่า “เนื่องจากลูกค้าและผู้ค้าปลีกทั่ว
ตะวันออกกลางได้ให้ความสนใจต่อแบรนด์ของเราเป็นอย่างมาก เราจึงตัดสินใจมุ่งความสนใจไปที่การเปิดร้านบูติก
และเอาท์เล็ทค้าปลีกแห่งใหม่ ซึ่งมีสินค้าหรูที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า”
คุณ Kurzmann กล่าวต่อไปว่า “ท่านจะไม่ได้เห็นแบรนด์ของเราวางขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปในลักษณะ
แบรนด์ตลาดแมส เนื่องจากผลงานของเราทั้งหมดเป็นงานทำมือ โดยใช้น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100%
ซึ่งผลิตในปีที่แตกต่างกันไป และส่งตรงจากพื้นที่เพาะปลูกของบริษัท Asia Plantation Capital ทั้งนี้ ลูกค้าไม่ได้มาที่
ร้านบูติกของเราเพื่อซื้อน้ำหอมเพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังเข้ามาทดลองกลิ่นน้ำหอมต่างๆ เพื่อเลือกสรรน้ำหอมจาก
กฤษณาที่บ่งบอกตัวตนของตนเองได้ดีที่สุด นอกจากนี้ เหล่านักผสมน้ำหอมของเรา หรือที่เรียกว่า “จมูก” นั้น ยังให้
ความช่วยเหลือลูกค้าเพื่อคิดค้นน้ำหอมตามแบบฉบับของลูกค้าอีกด้วย ขณะเดียวกันลูกค้าก็สามารถเลือกกล่องและ
อุปกรณ์ตกแต่งได้ตามความต้องการ โดยมีบรรจุภัณฑ์จากฝีมือของช่างผู้ชำนาญให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ตลอด
จนวัสดุหรูหราสำหรับการตกแต่งขั้นสุดท้าย ทั้งกำมะหยี่ หนังฟอก และหนังสัตว์ชั้นดีจากธรรมชาติ”
ความต้องการอันล้นหลาม
รายงานล่าสุดบ่งชี้ว่า ตลาดน้ำหอมกฤษณาในตะวันออกกลางเพียงแห่งเดียวนั้น มีมูลค่าสูงถึง 6.1 พันล้านริ
ยาลซาอุดิฯ ต่อปี Du Bois จึงวางเป้าหมายไว้ว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทสู่ตลาดตะวันออกกลาง ด้วยผลงาน
น้ำหอมคุณภาพดีและสามารถสั่งทำได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยกำลังดำเนินตามแผนการเปิดร้านสาขาใหม่ๆ
ในซาอุดิอาระเบีย ดูไบ อาบูดาบี บาห์เรน และโดฮา
เมื่อไม่นานมานี้ คุณ Roja Dove บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่ได้รับการยกย่องมากเป็นอันดับต้นๆในวงการน้ำหอม
ชั้นสูง ได้เปิดตัวหนังสั้นเรื่องหนึ่งซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของกฤษณาที่มีต่ออุตสาหกรรมน้ำหอมชั้น
สูงของโลก โดยเน้นไปที่วัฒนธรรมตะวันออกกลางเป็นหลัก ทั้งนี้ ผลงานน้ำหอมชั้นเลิศของคุณ Roja Dove ประกอบ
ไปด้วยน้ำหอมหลายชนิดที่ทำขึ้นจากน้ำมันกฤษณา เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงจนได้รับความไว้วางใจให้เปิด
ธุรกิจผลิตน้ำหอมของตนเอง บนชั้น 5 ของห้างแฮร์รอดในกรุงลอนดอน อันเป็นอาณาจักรน้ำหอมชั้นเลิศที่มีชื่อเสียง
มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งบรรดาบุคคลชั้นสูงจากตะวันออกกลางต่างแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนบ่อยครั้งเมื่อเดินทาง
มายังสหราชอาณาจักร
ความยั่งยืน
คุณ Gary Crates ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบริษัท Asia Plantation Capital กล่าวว่า “ความต้อง
การน้ำมันกฤษณาและชิ้นไม้สับในตะวันออกกลางและเอเชียมีการขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา
อันเป็นผลมาจากการที่แบรนด์ดังระดับโลกมากมาย เช่น Tom Ford รวมถึงผู้เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการยกย่องอย่างคุณ
Roja Dove ต่างเห็นถึงความสำคัญของส่วนผสมอันลึกลับและหรูหรานี้ จนก่อให้เกิดความนิยมในวงกว้าง อีกทั้งยังเล็ง
เห็นถึงความสำคัญของแหล่งน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100% ที่มีความยั่งยืนอย่างที่เราทำอยู่ทุกวันนี้”
“ข้อมูลจากอนุสัญญา CITES และ Traffic Reports เผยให้เห็นว่า ตลาดกฤษณาและผลิตภัณฑ์ที่ทำจาก
กฤษณามีการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งนับตั้งแต่มีการบันทึกข้อมูลครั้งแรกในปีพ.ศ.2423 โดยขยายตัวราว 4% ต่อปีใน
ช่วงเริ่มต้น และเพิ่มขึ้นเป็น 15% ต่อปีในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา และเราเชื่อว่าตลาดนี้จะขยายตัวต่อเนื่องเมื่อ
เทียบปีต่อปี ซึ่งเป็นที่น่าพอใจมาก” คุณ Crates กล่าว “เราได้รับการสนับสนุนจากบรรดานักสิ่งแวดล้อมและองค์กร
ชั้นนำอย่างมูลนิธิ Prince Albert of Monaco Foundation ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างความตระหนักและส่งเสริม
การรับรู้ของผู้บริโภค”
ความหลงใหล
ผู้บริโภคในอีกหลายยุคหลายสมัยจะยังคงได้ใช้น้ำมันกฤษณาและน้ำหอมที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมชั้นเลิศจาก
ธรรมชาตินี้ ต้องขอขอบคุณความรับผิดชอบและความน่าเชื่อถือของบริษัทต่างๆอย่าง Asia Plantation Capital รวม
ถึงแบรนด์น้ำหอมต่างๆที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่าง Fragrance Du Bois นอกจากนี้ การสานต่อ
งานวิจัย การพัฒนานวัตกรรม และการอุทิศตนของเหล่านักทำน้ำหอมและนักวิชาการอย่างคุณ Roja Dove ยังผลักดัน
ให้ผู้บริโภคทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของกฤษณา และมีโอกาสสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยความลี้ลับนี้