ศูนย์แห่งใหม่ในดูไบนับเป็นศูนย์แรกจากที่วางแผนไว้ทั้งหมด 12 แห่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
เพื่อเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารเชิงภาพ FASTSIGNS International, Inc. เจ้าของแฟรนไชส์ศูนย์การสื่อสารด้วยสัญลักษณ์ กราฟฟิก และรูปภาพ FASTSIGNS(R) จำนวนกว่า 575 แห่งใน 9 ประเทศ ได้เปิดศูนย์แห่งแรกของดูไบที่อาคาร Addiyar Building หมายเลข 258 Sheikh Zayed Road
ด้วยเป้าหมายเพื่อขยายธุรกิจของบริษัทไปยังตะวันออกกลาง แผนการขยายธุรกิจครั้งนี้นำโดยผู้รับสิทธิระดับมาสเตอร์ของ FASTSIGNS อย่างคุณฮัมดี ออสมาน ประธานของ Solitaire IGT และอดีตรองประธานอาวุโสของ FedEx Express ประจำตะวันออกกลาง อนุทวีปอินเดีย และแอฟริกา โดยภายใต้ข้อตกลงแฟรนไชส์ระดับมาสเตอร์ (Master Franchise Agreement) ร่วมกับ FASTSIGNS คุณออสมานเตรียมเปิดศูนย์ให้บริการทั้งสิ้น 12 แห่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) และอีก 25 แห่งในแอฟริกาเหนือ ซึ่งเน้นที่โมร็อกโก แอลจีเรีย ตูนิเซีย และลิเบีย และนอกเหนือจากการเป็นเจ้าของและบริหารจัดการสาขาแฟรนไชส์แล้ว คุณออสมานยังมีสิทธิออกแฟรนไชส์แบบบุคคล (sub-franchise) ในนาม FASTSIGNS สำหรับทั้งสองตลาด
“ในขณะที่เราเดินหน้าขยายธุรกิจ FASTSIGNS ไปทั่วโลกนั้น พาร์ทเนอร์เช่นคุณฮัมดีถือเป็นองค์ประกอบสำคัญสู่ความสำเร็จของแบรนด์เรา” แคเธอรีน มอนสัน ซีอีโอของ FASTSIGNS International, Inc. กล่าว “ไม่ว่าจะธุรกิจไหนก็ต่างจำเป็นต้องมีการคอยให้ข้อมูลแก่ลูกค้า พร้อมกำหนดทิศทางให้กับผู้มาเยือน และเพิ่มยอดขาย ดังนั้น ผลิตภัณฑ์และบริการของเราที่มีอยู่ทั่วโลกจึงได้รับความสนใจเป็นอย่างดี”
นอกจากนี้ FASTSIGNS ยังเดินหน้าขยายธุรกิจในตะวันออกกลาง ด้วยการเปิดตัวศูนย์ใหม่สองแห่งในซาอุดิอาระเบีย ซึ่งมีแผนเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้โดยพาร์ทเนอร์แฟรนไชส์ระดับมาสเตอร์อีกราย ขณะนี้ ทาง FASTSIGNS กำลังมองหาผู้รับสิทธิระดับมาสเตอร์เพิ่มเติมเพื่อต่อยอดการดำเนินงานภายในภูมิภาค
ทั้งนี้ ทางบริษัทมีแผนเปิดศูนย์เพิ่มกว่า 50 แห่งทั่วโลกในแต่ละปีในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า ซึ่งจะแจ้งเกิดในตลาดใหม่ถึง 10 แห่ง ปัจจุบัน FASTSIGNS มุ่งแสวงหาโอกาสในการทำธุรกิจในเม็กซิโก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกากลาง อเมริกาใต้ อินเดีย และตะวันออกกลาง ซี่งมีความต้องการบริการหลักของบริษัทสูงมาก