หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: BARC India รุกออกหนังสือขอข้อมูลเพิ่มเติมจากทั่วโลก มุ่งวัดผลด้านดิจิทัล  (อ่าน 53 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 ธ.ค. 15, 08:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

มุมไบ--8 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Broadcast Audience Research Council (BARC) India ได้ออกหนังสือขอข้อมูลเพิ่มเติม (RFI) จากทั่วโลก ในขณะที่องค์กรได้เตรียมความพร้อมที่จะขยายขอบเขตการวัดผลกลุ่มผู้ชมในรูปแบบของแพลตฟอร์มดิจิทัล

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150828/10129285)

ความเคลื่อนไหวครั้งนี้มีขึ้น ในขณะที่โทรทัศน์ได้กลายเป็นสื่อข้ามแพลตฟอร์ม ซึ่งสามารถให้บริการผ่านระบบส่งสัญญาณหลากหลายรูปแบบ ประกอบไปด้วย การแพร่ภาพออกอากาศ, IP, เครือข่ายมือถือ และโทรทัศน์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตซึ่งผู้ใช้สามารถรับชมสื่อออดิโอและวิชวลผ่านอุปกรณ์นี้ได้ ในขณะที่การรับชมในรูปแบบดังกล่าวก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยเป้าหมายเบื้องต้น คือ การวัดพฤติกรรมรับชมโทรทัศน์โดยใช้ BAR-O-Meters ซึ่งอาศัยเทคโนโลยีลายน้ำ BARC India จึงได้สร้างระบบวัดผลผู้ชมแบบปฏิวัติวงการสำหรับตลาดโทรทัศน์อินเดีย

สำหรับขั้นตอน RFI นั้น จำกัดอยู่ในส่วนของการทำความเข้าใจเรื่องความสามารถของการโฆษณาแบบวิดีโอออนไลน์และเทคนิคการวัดผลคอนเทนท์ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการวัดผลของกรรมการและประชากรที่รับชมวิดีโอประเภทต่างๆ ผ่านทางอุปกรณ์และแพลตฟอร์มต่างๆ ภายหลังจากที่ได้มีการรวบรวมข้อมูลนี้แล้ว BARC India จะออกร่างข้อเสนอ (RFP) ตามมา ซึ่งสามารถนำมาปฏิบัติได้จริง

BARC India มีเป้าหมายที่จะวัดผลโฆษณาวิดีโอออนไลน์ทุกรูปแบบ รวมทั้งโฆษณาช่วงเบรกในไลฟ์สตรีม โฆษณาที่ขึ้นก่อนคลิปวีดีโอ (pre-roll) โฆษณาที่ขึ้นระหว่างวีดีโอ (mid-roll) และโฆษณาเจาะกลุ่มเป้าหมายและโฆษณาที่ระบุตัวตนของผู้ชมได้ ซึ่งเชื่อมโยงกับคอนเทนท์บนเว็บไซต์ของสถานีโทรทัศน์หรือโซเชียลมีเดีย หรือเว็บไซต์/แอปอื่นๆ

สำหรับใน RFI นั้น ผู้สมัครจะต้องอธิบายข้อมูลดังต่อไปนี้

- ข้อเสนอของผู้สมัครจะเห็นผลได้อย่างไร
- บริษัทสามารถวัดผลจากวิดีโอ อุปกรณ์ และแพลตฟอร์มประเภทใดได้บ้าง
- ด้วยความละเอียดระดับใด
- แนวทางดังกล่าวจำเป็นต้องอาศัยการดำเนินการจากภายนอกหรือไม่ (อาทิ การตั้งแท็ก การเข้ารหัส หรือ API)

สำหรับผู้สนใจสามารถยื่นความประสงค์มาได้ที่ digitalrfi@barcindia.co.in ก่อนวันที่ 24 ธันวาคม 2558 และร่างแนวทางแก้ปัญหาขั้นสุดท้ายจะต้องส่งให้แก่ BARC India ภายในวันที่ 22 มกราคม 2559

"ที่ BARC India เรามีเป้าหมายคือการเปลี่ยนแปลงไปสู่แนวทางที่สามารถตอบสนองพฤติกรรมการชมคอนเทนท์ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เราได้เปิดตัวการวัดผลการรับชมโทรทัศน์ในประเทศ เราก็พร้อมแล้วที่จะก้าวกระโดดสู่ขั้นต่อไป ซึ่งเป็นการวัดผลการรับชมแบบดิจิทัล" Partho Dasgupta ซีอีโอของ BARC India กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

มร. Partho Dasgupta
ซีอีโอ BARC India
อีเมล: partho.dasgupta@barcindia.co.in
โทร. 91-22-49226611

มิส Seema Singh
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
อีเมล: seema.singh@barcindia.co.in
โทร. 91-9702333354

แหล่งข่าว : Broadcast Audience Research Council



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม