หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: MCL งัดกลยุทธ์ตลาดเชิงรุกเน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่  (อ่าน 33 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 เม.ย. 16, 14:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
MCL งัดกลยุทธ์ตลาดเชิงรุกเน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ เดินหน้าจัดกิจกรรมท้าพิสูจน์คุณภาพแจกสินค้าตัวอย่าง

MCL งัดกลยุทธ์ตลาดเชิงรุกดันเครื่องสำอางแบรนด์ “เอมซีแอล” และ “จุฬาออริจิ้น” เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ เน้นจัดกิจกรรมการตลาดในชุมชน ตลาดนัด อาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล ท้าพิสูจน์คุณภาพการแจกสินค้าตัวอย่างแบบปูพรม มั่นใจใช้ดีแล้วกลับมาซื้อคาดสามารถขยายฐานลูกค้าได้ไม่น้อยกว่า 10%
นายจิรัฏฐ์ รุ่งสินเดชาพัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท หมอจุฬา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์MCL (เอมซีแอล) เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการเปิดตลาดเครื่องสำอางเอมซีแอล (MCL)และแบรนด์น้องใหม่ “จุฬาออริจิ้น” ในตลาดอาเซียน ทั้งกัมพูชา เวียดนาม พม่า ในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ MCL มีแผนที่จะเปิดตลาดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภท เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ในประเทศไทย แม้ว่าที่ผ่านมาเครื่องสำอาง MCL จะเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่บริษัทฯ ยังต้องการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ โดยมุ่งเน้นที่กลุ่มวัยรุ่น คนหนุ่มสาว กลุ่มคนทำงาน รวมทั้งกลุ่มอื่น ๆ ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความงาม ซึ่งที่ผ่านมาได้เน้นเรื่องการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและแนะนำสินค้าตัวอย่างในมหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรักสุขภาพและนักศึกษาได้ทดลองใช้สินค้า ทั้งผลิตภัณฑ์ MCL และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ “จุฬาออริจิ้น” ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี

“ในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาด เพื่อผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง แม้ว่าจะเน้นการสื่อสารทั้งออฟไลน์และออนไลน์อยู่แล้ว แต่มั่นใจว่ากิจกรรมการตลาดที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วม ทั้งการทดลองใช้สินค้าตัวอย่างและร่วมสนุกกับเกมส์ต่าง ๆ จะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เห็นได้จากในช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น ทั้งการขายปลีกและการสั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่าย” นายจิรัฎฐ์กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะนำผลิตภัณฑ์เข้าไปถึงลูกค้าทั้งในชุมชน ตลาดนัด อาคารสำนักงาน ฯลฯ ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมการตลาดแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เพื่อให้มีโอกาสได้ทดลองใช้สินค้าตัวอย่าง นอกจากจะเป็นการช่วยกระตุ้นให้เกิดการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์และคอลเซ็นเตอร์กับบริษัทฯ ยังสามารถช่วยทำกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อกับตัวแทนจำหน่ายด้วยเช่นกัน เชื่อว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถช่วยสร้างยอดขายในประเทศและสร้างฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 10%
สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านผิวพรรณและเครื่องสำอาง MCLหรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ MCL โทร.02-101-3499,JulaOriginโทร. 084-375-1888www.mcl.co.thหรือFacebook.com/julaorigin

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ PR BOOM โทร 090-993-4548 คุณปัญญา โทร.081-438-7353 คุณมนัสวิน


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  mcl นายจิรัฏฐ์ รุ่งสินเดชาพัฒน์ บริษัท หมอจุฬา จำกัด ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม