หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: VGI รุกใหญ่สร้างเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านครบวงจรทั่วประเทศใน 2 ปี  (อ่าน 45 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 5 ก.ค. 16, 09:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
VGI รุกใหญ่สร้างเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านครบวงจรทั่วประเทศใน 2 ปี เจาะลึกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค หวังบูรณการใช้สื่อสร้างประสิทธิภาพสื่อสารการตลาด


วีจีไอ โกลบอล มีเดีย หรือ VGI เปิดตัวผู้บริหารใหม่ ‘สุรเชษฐ์ บำรุงสุข’ เริ่มนั่งเก้าอี้บริหาร 1 ก.ค. ชูยุทธศาสตร์มุ่งสร้างเครือข่ายสื่อโฆษณาแบบครบวงจรครอบคลุมทั่วประเทศ (Nationwide Integrated Media Platform) ภายใน 2 ปีข้างหน้า ลุยขยายสื่อโฆษณาดิจิทัลทั้งออนไลน์/ออฟไลน์ พร้อมชูกลยุทธ์นำฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมายมาวิเคราะห์ เพื่อวางแผนการใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน โดยมุ่งไปยังกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำและให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

นายสุรเชษฐ์ บำรุงสุข กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) (VGI) ผู้นำธุรกิจเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบการใช้ชีวิตสมัยใหม่ (Lifestyle Out of Home Media) เปิดเผยว่า หลังเข้ามาเริ่มทำงานในตำแหน่งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา จะมุ่งสานต่อนโยบายที่เน้นการขับเคลื่อนองค์กรเพื่อรักษาความเป็นผู้นำธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน โดยมีเป้าหมายขยายเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านแบบครบวงจรให้ครอบคลุมทั่วประเทศ หรือ Nationwide Integrated Media Platform ในอีก 2 ปีข้างหน้าจากปัจจุบันมีสื่อโฆษณาในระบบขนส่งมวลชนบีทีเอส สื่อโฆษณาในอาคารสำนักงาน สื่อโฆษณาในสนามบินพาณิชย์ สื่อโฆษณาในอาคารชุดคอนโดมิเนียม และล่าสุดคือการขยายธุรกิจไปยังสื่อโฆษณากลางแจ้ง หลัง VGI เข้าถือหุ้นใหญ่ใน MACO

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนขยายสื่อโฆษณาดิจิทัลออนไลน์และออฟไลน์รองรับการรุกธุรกิจ โดย VGI มีแนวคิดการบริหารสื่อโฆษณานอกบ้าน ด้วยการนำฐานข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย (Big Data) มาใช้วิเคราะห์ไลฟ์สไตล์และช่องทางการรับข้อมูลข่าวสาร ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ประเภทของสื่อโฆษณาได้ตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

“ข้อมูลทางด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคต้องการที่จะเป็นตัวชี้นำการวางแผนเลือกสื่อโฆษณา ขณะเดียวกันก็เป็นตัวชี้วัดว่า สิ่งที่นำเสนอให้ผลทางด้านการค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด” นายสุรเชษฐ์ กล่าว

สำหรับ นายสุรเชษฐ์ บำรุงสุข ถือเป็นอดีตผู้บริหารระดับสูงที่ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำสาขาในประเทศไทย ของ บริษัท คินเนติค เวิล์ดไวด์ (ประเทศไทย) ในเครือ ดับบลิวพีพี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำในวงการเอเยนซี่ด้านการให้บริการและวางแผนกลยุทธ์การใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนสื่อโฆษณามายาวนานกว่า 20 ปี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  VGI  สื่อโฆษณา  โฆษณา  ธุรกิจ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม