หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: รวมวิธี ยกเลิก SMS ค่ายต่างๆ ปี 2560  (อ่าน 241 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 30 ก.ค. 17, 13:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ข้อความโฆษณาที่ส่งเข้ามาในมือถือแบบทั้งคิดและไม่คิดค่าบริการ ถ้าเราไม่อยากรับข้อความกวนใจและเสียค่าบริการพวกนี้ ให้โทร *137 ส่งฟรีทุกเครือข่าย เห็นผลใน 24 ชั่วโมง (ยกเว้น TOT3G พิมพ์ชื่อผู้ส่งที่ไม่ต้องการ เว้นวรรค แล้วพิมพ์ b ส่ง SMS ไปที่ 137 ก็ฟรีเหมือนกัน)
แต่ถ้าส่งไปยกเลิกแล้ว ก็ยังมีส่งมาอีก ให้กด *137 โทรออกอีกเรื่อย ๆ เพราะการโทรแต่ละครั้งจะเป็นการยกเลิกเฉพาะเจ้าที่ส่งปัจจุบันเท่านั้น ไม่ใช่ตลอดไป บางทีก็จะมีของใหม่ส่งมาอีก หรือลองทำตามที่ค่ายแนะนำดูก่อนก็ได้ อันนี้ไปรวบรวมมาอีกทีนึงเหมือนกัน ลองทำดู ๆ



--------------------------------------------------
DTAC - ยกเลิกได้ไม่เสียเงิน ผ่านทาง แอพดีแทค ถ้ายังไม่มีแอพ ไปโหลดได้ที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f77b29
โดยการกด >เลือกข้อมูลส่วนตัว> เลือกข่าวสารและบันเทิง>กดไอคอนถังขยะ>เลือกรายการที่ต้องการยกเลิกบริการได้เลย
แล้วก็ แอพ ดีแทค ยังสามารถเอาไว้คอยตรวจสอบว่าเรามีค่าบริการอะไรที่เราไม่ต้องการได้ตลอดเวลา
- ผ่าน *888 (นาทีละ 3 บาท)
- โทร *137 ฟรีค่าบริการ (มีผลยกเลิกภายใน 24 ชั่วโมง)
--------------------------------------------------
AIS
กด *137 โทรออก เมื่อเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ ให้คุณกด 2 เพื่อทำการยืนยันการยกเลิก SMS ทั้งหมดที่ถูกคิดค่าบริการ
รอสักพักระบบจะทำการส่ง SMS ยืนยันการยกเลิก SMSบริการเสริมทั้งหมด เข้ามายังมือถือ หากวิธีนี้ไม่ได้ผล ให้ติดต่อกับทาง call center โทร 1175
--------------------------------------------------
True
- กด *137 โทรออก ยกเลิกได้ทั้ง sms ที่ไม่ใช่การประชาสัมพันธ์จากทางเครือข่าย และ sms ที่คิดค่าบริการต่างๆ ข้อความโฆษณา
- โทร 1331 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แล้วแจ้งยกเลิกได้ทันที คิดค่าโทรครั้งละ 3 บาท โทรเข้าศูนย์บริการ 1331 แต่ ครั้งเดียว จบ ลบได้ชัวร์ เพราะเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้เอง ดีกว่า ต้องมาคอยเสียให้ข้อความโฆษณา sms ที่เราไม่ได้สมัครบริการเลย
- ทางเจ้าหน้าที่ทรู เค้ามีแฟนเพจ เพื่อให้ลูกค้าได้ติดต่อ ผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจได้ คลิกเข้าไปตามลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/TrueMoveH/ จากนั้นส่ง inbox แจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ แต่อาจช้าหน่อยนะคะ
ดูหมายเลขอื่นๆ ได้ที่ http://www3.truecorp.co.th/truemoveh/selfservice/postpaid
ถ้าไม่ต้องการรับ SMS พวกนี้จริงๆ และทำทุกอย่างแล้ว ยังมีส่งมาอีก สามารถส่งเรื่องร้องเรียนได้ด้วยค่ะ

-------------------------------------------------
กสทช.
สำหรับผู้ใช้บริการมือถือที่ยังโดนตื๊อส่ง SMS และ Content ต่างๆ มีขั้นตอนสำหรับเตรียมส่งไปร้องเรียน ตามนี้เลยนะคะ
1. ให้รวบรวมรายละเอียด
2. แคปหน้าจอหลักฐานการคิดค่าบริการทั้งหมด
3. ไฟล์ใบแจ้งยอดเดือนที่มีปัญหา
4. ไฟล์สำเนาบัตร ปชช. เซ็นสำเนาถูกต้อง
5. ส่งไปร้องเรียนที่ กสทช. ทางอีเมล 1200@nbtc.go.th เลยค่ะ
สักพักหลังจากส่งไปแล้วเจ้าหน้าที่ กสทช. โทรมาสอบถามข้อมูล เจ้าหน้าที่จะรับเรื่องให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการ หรือสามารถร้องเรียนปัญหาได้ที่ สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200 กด 1 แต่จริง ๆ แล้ว กด *137 ก็เบอร์เดียวอยู่แล้วนะ ใครมีอะไรอัพเดทก็มาแชร์กันได้นะ

เครดิต : https://pantip.com/topic/36686830

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  กสทช  คุ้มครองผู้บริโภค  mobile operator 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม