8/8/60
ไปเข้าบริการ เปลี้ยนคิ้วหลังคารถ ได้ถามพนักงานเพิ่มว่า เบาะแถว2 รุ่นmobilio เปงรัยไม่รู้ผับได้แต่ไม่เด้งขึ้น จะให้ดูหน่อย ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่โต๊ะ เขาก็เข้าดูคนที่ดูแลในส่วนนี้ให้ และออกมาบอกว่าพนักงานมีแค่คนเดียวซึ่งไม่ว่าง เลยถามไปว่าปกติมีพนักงานกี่คนที่ดูแลส่วนนี้ ตอบมาว่ามี5คน แล้วให้ลูกค้าทิ้งรถไว้ พรุ่งนี้ค่อยมารับ ให้เปิดจ็อบก่อน เราเลยบอกว่าเปิดจ็อบวันศุกร์เข้ามาได้มั้ย ตอบว่า คิวเยอะ มันสวนทางกันมาก ถ้าคิวเยอะจะให้ทิ้งรถไว้ทำไม1วัน ซึ่งไม่กี่วันวันศุกร์ละ พนักงานบอกมาอีกรึไม่เปงหลังวันที่20ไปเลยค่อยมา ที่นี่ไม่รับจองคิวในส่วนเช็คเบาะ แต่รับจองคิวตัวถัง สี เท่านั้น โดยให้ลูกค้ามาเสี่ยงเอาว่าคิวว่างตอนไหนวันต่อวัน มันใช่เรื่องมั้ย เบื้องต้นไม่มาเช็คให้ก่อน แบบนี้เสียความรู้สึก แต่มาสอบถามศูนย์หัวหมากที่ออกรถที่นี่เข้ามาเช็คได้เลย ต่างกันทั้งๆฮอนด้าเหมือนกัน
เสียความรู้สึก เห็นว่าใกล้บ้านเลยใช้บริการ
ธัญบุรีฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด คลอง6 ธัญบุรี คุณควรปรับปรุงมากๆค่ะ คุณไม่ง้อลูกค้า คุณควรจะหาทางรึปรึกษาหน้า ไม่ใช่คำพูดสวนทางกัน หัดคิดถึงใจเขาใจเราบ้าง