หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Vivo เปิดตัวแคมเปญต้อนรับฟุตบอลโลก 2018  (อ่าน 21 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 พ.ค. 18, 13:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แคมเปญใหม่จาก Vivo สนับสนุนให้ทุกคนบันทึกช่วงเวลาสำคัญในมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่อย่างฟุตบอลโลก 2018 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รัสเซีย

Vivo ผู้สนับสนุนสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ประกาศเปิดตัวแคมเปญระดับโลก "My Time, My FIFA World Cup" ณ Olympic Forest Park ในกรุงปักกิ่ง โดยแคมเปญใหม่นี้ประกอบด้วยสปอตโฆษณา พร้อมกิจกรรมการตลาดผ่านเสียงเพลงและภาพถ่าย ได้แก่ กิจกรรม Vivo Super Fan Photographers ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เก็บภาพจากข้างสนามอย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรม Vivo Super Time ที่ให้แฟนๆ สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมทางดนตรีตลอดการแข่งขัน

เติ้ง หลี่ รองประธานฝ่ายแบรนด์ของ Vivo กล่าวระหว่างการเปิดแคมเปญใหม่ว่า "กล้องและเพลงไม่ใช่แค่สิ่งที่อยู่ในดีเอ็นเอของ Vivo เท่านั้น แต่ยังเป็นสองช่องทางหลักที่เปิดโอกาสให้ผู้คนได้สัมผัส บันทึก และแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษอย่างเต็มที่ผ่านสมาร์ทโฟน สำหรับศึกฟุตบอลโลกปีนี้ Vivo จะใช้องค์ประกอบทั้งสอง รวมถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ได้พัฒนาขึ้น เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับแคมเปญ My Time, My FIFA World Cup"

คนดังมารวมตัวกันในกิจกรรม Vivo Super Fan Photographers

ในโอกาสนี้ Vivo ได้ประกาศจัดกิจกรรม Vivo Super Fan Photographers เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอล ผู้บริโภค และแขกพิเศษที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพ ได้ร่วมบันทึกช่วงเวลาสุดพิเศษในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 อย่างใกล้ชิดในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เบเบโต้ ดาวเตะระดับตำนานทีมชาติบราซิลชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1994 พร้อมด้วย รุด กุลลิท อดีตนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์และเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 1987 ได้ให้เกียรติปรากฏตัวเพื่อรับประกาศนียบัตรรับรองจากฟีฟ่าร่วมกับผู้แทนจาก Vivo Super Fan Photographers โดยเบเบโต้กล่าวว่า "ท่าอุ้มลูกหลังยิงประตูได้ในฟุตบอลโลกปี 1994 ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษของผม และผมจะตั้งตารอ Vivo Super Fans บันทึกภาพและแบ่งปันช่วงเวลาแสนพิเศษในฟุตบอลโลกครั้งนี้" ด้านกุลลิทกล่าวเสริมว่า "การทำประตูในการแข่งขันเมื่อปี 1990 เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษของผม ส่วนฟุตบอลโลกครั้งนี้จะมีดาวเตะจากทั่วโลกมาฟาดแข้งกัน ดังนั้นจะต้องมีช่วงเวลาที่ตราตรึงและน่าจดจำเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Vivo Super Fan Photographers รวมทั้งสิ้น 128 คน มีทั้งแฟนบอล ผู้บริโภค ไปจนถึงคนดัง ผู้ทรงอิทธิพลในสื่อสังคมออนไลน์ สื่อมวลชน และผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดจากทั่วทุกมุมโลก โดยก่อนการแข่งขันแต่ละนัด ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Vivo Super Fan Photographers จะได้รับสมาร์ทโฟน Vivo และได้รับสิทธิ์เกาะขอบสนามเพื่อจับภาพเหตุการณ์พิเศษที่จะเกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด เช่น ช่วงที่นักกีฬาวอร์มร่างกายก่อนลงแข่ง เพื่อแบ่งปันภาพที่ได้ให้ผู้คนทั่วโลกร่วมชื่นชม

คุณเติ้งกล่าวเสริมว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวกิจกรรมนี้ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลโลกจะเปิดฉากขึ้น เราตั้งตารอคอยที่จะได้แบ่งปันสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม Vivo Super Fan Photographers ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการบันทึกช่วงเวลาสุดพิเศษเพื่อนำมาแบ่งปันให้กับผู้คนทั่วโลก เราต้องการให้แฟนๆ มีส่วนร่วมกับการแข่งขันอย่างเต็มที่ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก"

สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมทางดนตรี Vivo Super Time

Vivo เตรียมจัดกิจกรรม Vivo Super Time อันประกอบด้วยกิจกรรมทางดนตรีมากมายตลอดมหกรรมฟุตบอลโลก ซึ่งรวมถึงการแสดง Vivo Super DJ ในการแข่งขันทั้งหมด 64 นัด เพื่อเอาใจแฟนบอลและคอดนตรีจากทั่วโลก

กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดลงในการแสดงนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 15 กรกฎาคม โดย Vivo จะสร้างสรรค์ช่วงเวลาสุดพิเศษระหว่างการแสดงเพลงอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ฟีฟ่าเชิญผู้สนับสนุนให้เข้าร่วมการแสดงเพลงอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลกในนัดชิงชนะเลิศ

คุณเติ้งกล่าวว่า "กิจกรรม Vivo Super Time มีเป้าหมายที่จะดึงดูดให้ทุกคนมาร่วมกันสร้างช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ในการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้"

สมาร์ทโฟน Vivo V9 Blue รุ่นพิเศษต้อนรับฟุตบอลโลก

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ Vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ 2018 FIFA World Cup Russia(TM) V9 Blue Limited Edition ที่ใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 626 Octa-Core และแรม 4 GB บนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 ใหม่ล่าสุด มาพร้อมจอแสดงผลแบบ FullView(TM) Display โดยหน้าจอคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 90% ของตัวเครื่องทั้งหมด เพื่อให้ผู้ใช้ได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์การรับชมแบบหลายหน้าจอ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นเครื่องระลึกถึงการเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลโลก Vivo จะนำสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวไปเก็บไว้ที่สำนักงานใหญ่ของฟีฟ่าในเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นเครื่องแรกที่ถูกนำไปเก็บรวมกับของที่ระลึกและสิ่งประดิษฐ์สำคัญๆ ที่บันทึกประวัติศาสตร์การเติบโตของวงการลูกหนังจนกลายเป็นวัฒนธรรมหนึ่งของโลก

Franck Guignery หัวหน้าฝ่ายขายของฟีฟ่า กล่าวว่า "นอกจากจะทำให้ฟุตบอลโลกเป็นมหกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ด้วยวิธีการอันสร้างสรรค์แล้ว Vivo ยังนำสปิริตของคนรุ่นใหม่มาสู่การแข่งขันด้วย ในขณะที่การแข่งขันฟุตบอลโลกใกล้เข้ามาทุกที เราก็ตั้งใจว่าจะสร้างความทรงจำไม่รู้ลืมให้แก่ผู้คนทั่วโลก"

วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201805/vivo/video.mp4
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180523/2141101-1-a
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180523/2141101-1-b
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180523/2141101-1-c



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม