หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Amorepacific ชูความเป็นผู้นำวงการ K-Beauty ที่งาน Beautycon LA  (อ่าน 59 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 ก.ค. 18, 07:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- เข้าร่วมงานแสดงสินค้าด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา กับงาน Beautycon ในนครลอสแอนเจลิส ในฐานะบริษัทความงามอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี
- ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการ K-beauty ในตลาดด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก
- ทุ่มเทขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน เพื่อมอบความงามแด่ชาวเอเชีย

ในวันที่ 14 และ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา Amorepacific ในฐานะผู้นำวงการความงามเกาหลี (K-beauty) ได้เข้าร่วมงาน Beautycon (Beauty Convention) LA ณ ศูนย์การประชุมลอสแอนเจลิส เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจอันสูงส่งของ K-beauty

Beautycon จัดขึ้นทุกปีในนิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส และลอนดอน โดยเป็นหนึ่งในงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้านความงาม ที่มีแฟน ๆ มากกว่า 100,000 รายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ จากทั่วโลกมารวมตัวกัน สำหรับปีนี้มีแบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ เหล่าเซเลบริตี้และนักสร้างคอนเทนต์ด้านความงาม 200 ท่านเข้าร่วมงาน รวมถึง Amorepacific ที่ได้เผยความสำเร็จของแบรนด์ด้วยการเสนอประสบการณ์แบรนด์ที่หลากหลาย ณ Amorepacific Land ซึ่งเป็นแนวคิดที่ได้จากสวนสนุกด้านความงาม โดยในบรรดาผู้เข้าร่วมงาน Beautycon จำนวน 22,000 ราย หลายท่านสนใจต่อแถวรอที่ Amorepacific Land ซึ่งเป็นการกระตุ้นสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเริ่มต้นการเดินทางและการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ แบบอินเตอร์แอคทีฟ

นอกจากประสบการณ์ที่ Amorepacific Land แล้ว Amorepacific ยังดึงดูดความสนใจจากผู้ร่วมงาน โดยได้รับความร่วมมือจาก Beautycon ผ่านทางเลานจ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟในส่วนของ K-beauty เลานจ์แห่งนี้ทำหน้าที่เป็นประตูสู่ส่วนจัดแสดง K-beauty และได้เปิดต้อนรับผู้ร่วมงานทุกท่านเข้าสัมผัสกับแบรนด์ยอดนิยม 5 แบรนด์ ซึ่งรวมถึง Sulwhasoo, LANEIGE และ Mamonde ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ผู้ร่วมงานยังได้รับเชิญให้ Meet and Greet กับอินฟลูเอนเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามของเกาหลี ได้แก่ คุณ Karen Yeung (@iamkareno) และคุณ Fei (@heyitsfeiii) ซึ่งมีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 3.5 ล้านคน

เจสสิก้า แฮนสัน ประธานของบริษัท Amorepacific U.S. ได้กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Beautycon และเป็นผู้นำในการจัดนิทรรศการ K-Beauty ที่งานนี้ การตัดสินใจของ Beautycon ในการสร้างพื้นที่สำหรับแสดงสินค้าในหมวดนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่า K-Beauty เป็นมากกว่าเทรนด์ระยะสั้น และเรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำของสินค้าในหมวดที่กำลังเติบโตนี้"

สไตล์ K-beauty ได้รับการยืนยันว่าเป็นเทรนด์หลักของประเทศในกลุ่มอาเซียนอีกด้วย และ Amorepacific เป็นผู้นำอันโดดเด่นของเทรนด์นี้ ด้วยยอดขายประมาณ 6 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปี โดย Amorepacific มีผลิตภัณฑ์วางตลาดมากถึง 30 แบรนด์ อาทิ Sulwhasoo, HERA, LANEIGE, Mamonde, innisfree, ETUDE HOUSE และ AMOS Professional ซึ่งถือเป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี รวมถึงการที่บริษัทมีอายุยาวนานที่สุดด้วยประวัติความเป็นมาถึง 73 ปี

Amorepacific ได้รับแรงขับเคลื่อนจากเทรนด์ด้านความงามของโลกมานานก่อนที่คำว่า K-beauty จะเป็นที่รู้จัก โดยการเปิดตัวสินค้าหมวดใหม่ในตลาดด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรม เช่น คุชชั่น สลีปปิ้งมาส์ก และเซรั่มบำรุงผิว ในการขยายตลาดให้กว้างไกลไปทั่วภูมิภาคอาเซียน และให้ความสำคัญกับ 'ความงามของชาวเอเชีย' ซึ่งสะท้อนความเข้าใจอันลึกซึ้งทั้งในด้านธรรมชาติและมนุษยชาติ เพื่อแสวงหาความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของความงามภายในและภายนอก Amorepacific ได้มีการดำเนินการขยายตลาดและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในตลาดที่สำคัญของอาเซียน ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย จึงเป็นผลให้บริษัทมีการเติบโตเฉลี่ยต่อปีมากกว่า 50% ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาในภูมิภาคนี้

เกี่ยวกับ Amorepacific

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2488 Amorepacific มีภารกิจเดียวที่ชัดเจน คือ การนำเสนอมุมมองด้านความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ที่เรียกว่า 'ความงามของชาวเอเชีย' ไปทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านความงามชั้นนำของประเทศเกาหลี AMOREPACIFIC สร้างความเข้าใจอันลึกซึ้งทั้งในด้านธรรมชาติและมนุษยชาติ เพื่อแสวงหาความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของความงามภายในและภายนอก ด้วยการที่มีแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพมากกว่า 20 แบรนด์ AMOREPACIFIC อุทิศตนให้กับการตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการต่าง ๆ ของผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป นอกจากนี้ ศูนย์วิจัยทั่วโลกของ AMOREPACIFIC ยังได้ทุ่มเทให้กับการวิจัยและพัฒนาที่ยั่งยืน ด้วยการผสานส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของทวีปเอเชียและเทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูงเข้าด้วยกัน การนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลกนี้เอง ทำให้ AMOREPACIFIC ได้รับการยกย่องสำหรับวิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการพลิกโฉมเทรนด์ความงามทั่วโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187514-1-a
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187514-1-b
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187514-1-c
โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180416/2078707-1-logo



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม