เรื่องล่าสุดของหมวด
5 เคล็ดลับแก้ปัญหาเล็บเหลืองให้กลับมาสวยใสสุขภาพดี
ปัดก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง! ถ้าปัดบลัชออนแดงเกินไป มีวิธีแก้ไขอย่างไร
ส่องลุคใหม่ "พี่พร คู่รักต่างวัย" คนดังในโซเชียล ที่โสดแล้วสวยเด็กกว่าเดิม
จำได้ไหม "พุดเดิ้ล" เพื่อนแตงโม ศัลยกรรมอัปหน้าใหม่ สวยลืมลุคเดิมไปเลย
"ลิปสติกหมดอายุ" เอาไปทำอะไรได้บ้าง แต่ละประเภทมีอายุการใช้งานกี่ปี
รวม 3 สูตรหมักผมแบบประหยัด บำรุงหนังศีรษะ ป้องกันผมร่วง หัวล้าน
เสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ รวมลุคแฟชั่นสไตล์เท่ๆ ใส่ไปทำงาน หรือไปเที่ยวก็เก๋
เกินไปแล้ว! "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" กับลุคสวยแบบกินคน ทำกรุงปารีสสะเทือน
ส่องลุคฟาด "จ้าวลู่ซือ" สวมเดรสเรียบ แต่แอบแซ่บ เดินพรมส้มงาน WeTV
มาแล้ว! BIFW 2023 ปรากฏการณ์แฟชั่นวีคยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ณ สยามพารากอน
"เก้า สุภัสสรา" อวดลุคสวยแซ่บที่นิวยอร์ก ในงานเปิดตัวนาฬิกา "LONGINES"
"อุ้ม ทวีพร" เกินไปมาก สวมบิกินี่ไฮคัท แซ่บแบบไม่ต้องซูม
"เกตุ เกตุวลี" คว้ามงกุฎ Miss Aura International 2023 คนแรกของไทย ปังมาก
เพราะสาเหตุใด "ซีเรียล" จึงเป็นอาหารเช้าที่ไม่แนะนำให้ทาน
ชั่งน้ำหนักตัวเวลาไหนของวันได้น้ำหนักจริง ไม่ผิด ไม่โกง
เริ่มตัดน้ำตาลควรทานอาหารอะไรแทนความอยากหวานดี
5 ข้อควรรู้เกี่ยวกับโรคไข้เลือดออก ภัยร้ายที่มากับยุงลาย อันตรายที่ไม่ควรมองข้าม
5 ประโยคแนะนำ พูดกับตัวเองทุกเช้า ซ่อมชีวิตพังๆ เป็นปังได้
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
- "eSpoir" เมกอัพแบรนด์จากบริษัทความงามยักษ์ใหญ่ในเกาหลี เปิดตัวในประเทศไทยที่ "EVEANDBOY" - เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการรุกขยายธุรกิจสู่สากลอย่างเป็นทางการ มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าชาวไทยที่มีเทรนด์และมีสไตล์ - Amorpacific นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายตั้งแต่สกินแคร์ไปจนถึงเครื่องสำอาง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในประเทศไทย Amorepacific Group บริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ประกาศกระตุ้นการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง eSpoir ในประเทศไทย Amorepacific เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยผ่านแบรนด์ระดับโลกอย่าง Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree, Etude House และล่าสุดกับการเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง eSpoir ที่จะทำให้บริษัทเติบโตไปอีกขั้นในประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา eSpoir เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ "อีฟแอนด์บอย" สาขาสยามสแควร์วันและสาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ประเทศไทยถือเป็นตลาดความงามที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และเป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของ Amorepacific และ K-Beauty ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก การที่คนไทยนิยมเครื่องสำอางเกาหลีและผลิตภัณฑ์ eSpoir ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การเปิดป๊อปอัพสโตร์เมื่อปีที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างงดงาม การตอบรับเป็นอย่างดีและเสียงเรียกร้องจากลูกค้าชาวไทยทำให้ Amorepacific ตัดสินใจนำ eSpoir เข้าสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ eSpoir เป็นเมกอัพแบรนด์ระดับโปรเฟสชั่นแนลที่โด่งดังและได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี ด้วยการนำเสนอเฉดสีเมกอัพที่แตกต่างและเทคนิคการแต่งหน้าเฉพาะตัว eSpoir มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และยกระดับความงามตามธรรมชาติด้วยวิธีการแบบเมกอัพอาร์ทิสต์และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์รองพื้นหลากหลายเฉดสีและเนื้อสัมผัส ที่ได้รับการพัฒนาจากการศึกษาวิจัยโทนสีผิวของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยสามารถสร้างสรรค์ความงามได้อย่างมีสไตล์เฉกเช่นสาวเกาหลี นวัตกรรมผลิตภัณฑ์จาก eSpoir เกือบ 130 รายการวางจำหน่ายแล้วที่อีฟแอนด์บอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง "Dewy Face Glow" เบสเมกอัพที่อุดมด้วยสารไฮยาลูโรนิก เก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิว มอบผลลัพธ์ผิวดิวอี้ดูฉ่ำน้ำยามกระทบแสง รวมถึง "No Wear Lipstick" ลิปสติกเนื้อบางเบาดุจขนนกแต่มอบสีสดติดทนนานด้วยเทคโนโลยี Magnetic Fitting กับเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นทาง่าย และ "Pro Tailor Foundation Be Silk / Be Glow" รองพื้นเนื้อบางเบา มอบเลเยอร์บางๆ เคลือบคลุมผิวพร้อมการปกปิดได้ดั่งใจต้องการ eSpoir เตรียมวางจำหน่ายในร้านอีฟแอนด์บอยอีก 8 สาขา และช่องทางออนไลน์ เพื่อสร้างสถานะให้มั่นคงในตลาดความงามของไทย ก่อนจะขยายช่องทางอื่นๆต่อไป นอกจากนั้นยังมีโครงการขยายตลาดสู่ประเทศอื่นๆในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย "เรามีความยินดีที่ได้แนะนำเมกอัพแบรนด์ชั้นนำจากเกาหลีอย่าง eSpoir ในประเทศไทย ที่ถือว่าเป็นตลาดความงามที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยการเปิดตัวของ eSpoir นี้จะช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับแบรนด์ และจะเติบโตได้เป็นอย่างดีในอนาคตอย่างแน่นอน" มร.วุง ชอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค ประเทศไทย จำกัด กล่าว Amorepacific เป็นบริษัทความงามที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีที่มีประวัติยาวนานถึง 74 ปี ทั้งยังเป็นผู้นำแห่ง K-Beauty ในอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และภูมิภาคอื่นๆทั่วโลก นอกจากนี้ Amorepacific ยังติดโผ 100 บริษัทสุดยอดนวัตกรรมโลกของ Forbes เป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน จากการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามปรัชญาองค์กรที่เรียกว่า "Asian Beauty" ผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีและการรับฟังความต้องการของผู้บริโภค ทำให้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ คุชชั่นรองพื้น สลีปปิ้งมาสก์ และเซรั่มบูสท์ผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างปรากฏการณ์และมาตรฐานใหม่ในวงการความงาม ทั้งยังสร้างบรรทัดฐานใหม่ของกิจวัตรความงามของผู้หญิงทั่วโลกอีกด้วย เกี่ยวกับ Amorepacific ตั้งแต่ก่อตั้งในปีค.ศ. 1945 Amorepacific มีภารกิจเดียวที่ชัดเจน คือ การนำเสนอมุมมองด้านความงามอันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า "Asian Beauty" หรือ "ความงามแบบชาวเอเชีย" ให้เผยแผ่ออกไปทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านความงามชั้นนำของประเทศเกาหลี Amorepacific ได้อาศัยความเข้าใจอันลึกซึ้งเกี่ยวกับมนุษย์และธรรมชาติ เพื่อแสวงหาความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของความงามภายในและภายนอก Amorepacific มีแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพมากกว่า 20 แบรนด์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งในเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป ทั้งนี้ ศูนย์วิจัยของ Amorepacific ที่ตั้งอยู่ทั่วโลก มุ่งทำการวิจัยและพัฒนาอย่างยั่งยืน พร้อมผสมผสานส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของทวีปเอเชียและเทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูงเข้าด้วยกัน ทั้งนี้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลก Amorepacific จึงได้รับการยกย่องจากนวัตกรรมที่ปฏิวัติเทรนด์ความงามทั่วโลก รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190122/2353214-1-a คำบรรยายภาพ - บูธ eSpoir ที่สยามสแควร์วัน รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190122/2353214-1-e คำบรรยายภาพ - การแต่งหน้าโทนนู้ด รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190122/2353214-1-b คำบรรยายภาพ - Dewy Face Glow รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190122/2353214-1-c คำบรรยายภาพ - No Wear Lipstick Gentle Matte (No2 PLEASED) รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190122/2353214-1-d คำบรรยายภาพ - Pro Tailor Foundation Be Glow (N3 Ivory) โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180416/2078707-1-logo
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี