การเลือกใช้
กลยุทธ์อสังหาฯ ในการออกแบบแนวคิดทางการตลาดและ การดำเนินการตามแผน เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักติดตลาด, Case Study การปั้นแบรนด์อสังหาฯ, การวิเคราะห์ปัจจัย และ ส่วนผสม การตลาด, กรอบเวลาการตลาด ,การบริหารเลือกสื่อการตลาด,การบริหารงบประมาณการตลาด, เทคนิคการตลาด ที่มืออาชีพใช้แล้ว ส่งเสริมยอดขายได้จริง, สถานการณ์ตลาดอสังหาฯปัจจุบัน, ความสำคัญของ
งานวิจัยกับการตลาด(Market Feasibility), วงจรการเดินทางของลูกค้าเป้าหมาย(Customer Journey), การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ (Strategic CRM), การใช้สื่อ Online กับการตลาดอสังหาฯ (เจาะทริคการตลาดโดยสื่อ Google,
Facebook, Youtube, IG, Line Etc.)
หลักสูตร Super Marketing กลยุทธ์การตลาดอสังหาริมทรัพย์ จัดอบรมวัน 25-26 มีนาคม 2562 ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย
หัวข้ออบรม
•การกำหนด
กลยุทธ์ และ ขั้นตอนดำเนินงานด้านการตลาด
•กรณีศึกษา :การสำรวจความต้องการตลาดอสังหาฯ เพื่อกำหนดประเภท ราคาขายของโครงการ
•กรณีศึกษาการกำหนดจุดยืน และ ภาพลักษณ์องค์กร
•การสร้างแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ : เทคนิคการสร้างแบรนด์
•การวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์และแนวโน้มในอนาคต
•การวางแผนการตลาดยุคใหม่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เข้าใจในการเดินทางของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Customer Journey) เพื่อ
พัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด ที่เหมาะสม
•เจาะลึกในด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ (Strategic CRM)
•การใช้สื่อโฆษณา Online ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (แนวราบ แนวสูงและอื่นๆ)
ค่าลงทะเบียน : 12,000 (ไม่รวม Vat 7%)
ลงทะเบียน :
https://www.trebs.ac.th/th/detail.php?id=33Tag :
หลักสูตร Super Marketing ,
กลยุทธ์อสังหาฯ ,
การตลาดอสังหาฯ บนโลกออนไลน์ ,
การตลาดโครงการอสังหา ,
การตลาดอสังหา ,
Super Marketing ,
แผนธุรกิจอสังหาฯ