หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Payjo เปิดตัวแบรนด์ใหม่ interface สำหรับระบบผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ  (อ่าน 5 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 มี.ค. 19, 06:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

"เราเข้าใจดีในเรื่องเทคโนโลยีและข้อจำกัดต่าง ๆ ในขั้นสุดท้าย โดยในขณะที่บริษัทหลาย ๆ แห่งมุ่งมั่นที่จะมอบอำนาจให้กับมนุษย์ในการใช้เทคโนโลยีให้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีความจำเป็นในการมองปัญหานี้ในรูปแบบที่แตกต่างไปถึงระดับรากฐาน เราคิดว่าเทคโนโลยีมีข้อบกพร่อง ไม่ใช่มนุษย์" Srinivas Njay ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ interface กล่าว

"วันนี้ เราขอเปิดตัวแบรนด์และแพลตฟอร์มใหม่ในชื่อ interface โดย interface ทำให้เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ดีขึ้นสำหรับมนุษย์ แพลตฟอร์มของเราถูกสร้างขึ้นตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อพลิกโฉมวิธีการที่เครื่องจักรเรียนรู้ภาษาของมนุษย์ในระดับรากฐาน" เขากล่าวเสริม

interface ขอเปิดตัวแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยโมเดลรายแรกของอุตสาหกรรม ที่ผสานโมเดลภาษา กราฟความรู้ ตรรกะทางธุรกิจ และการตอบสนองเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างและดูแลระบบผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ (Intelligent Virtual Assistant หรือ IVA) ที่มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ซีทีโอของ interface ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโอกาสและปัญหาท้าทายต่าง ๆ ทั่วโลกของระบบ IVA ว่า "การทำความเข้าใจภาษายังคงเป็นขอบข่ายงานวิจัยที่แวดวงวิชาการและองค์กรยักษ์ใหญ่หลาย ๆ รายให้ความสำคัญ และด้วยทีมวิศวกรรมระดับโลกที่มาพร้อมกับประสบการณ์กว่า 25 ปีในการสร้างระบบองค์กรที่มีความซับซ้อน เราจึงพร้อมนำเสนอแพลตฟอร์มใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมที่กำลังรอจดสิทธิบัตร เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมขึ้นไปอีกขั้น และเพื่อเปิดโอกาสให้สร้างสรรค์การโต้ตอบที่ลึกล้ำเสมือนมนุษย์ในกว่า 100 ภาษาได้อย่างรวดเร็ว" Bruce Kim ผู้ก่อตั้งและซีทีโอของ interface กล่าว

ปัจจุบัน interface ได้ให้บริการแก่บริษัทระดับ Fortune 500 หลายแห่งทั่วโลกในหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น ภูมิภาคอเมริกา ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) โดยมีศูนย์กลางการนำส่งหลายแห่งทั่วโลก ระบบ IVA ของเราประมวลผลบทสนทนาหลายล้านข้อความในหลากหลายภาษาทุกวันจากลูกค้ามากมายของเรา รวมถึงเหล่าผู้ติดตั้ง AI รายใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ปัจจุบัน ปริมาณการใช้ interface IVA กำลังเพิ่มขึ้นกว่า 40% เมื่อเทียบรายเดือน

นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น โดยแพลตฟอร์มที่ทั้งทรงพลังและได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพแล้วเช่นนี้ มีการนำไปใช้แล้วตามอุตสาหกรรมและภูมิศาสตร์ต่าง ๆ ขณะที่ Gartner ได้กล่าวว่าภายในปี 2564 15% ของงานลูกค้าสัมพันธ์ทั้งหมดจะใช้ AI จัดการอย่างสมบูรณ์

interface มีแผนส่งเสริมการเติบโตอันทะเยอทะยาน จึงได้เปิดรับทีมผู้นำและทีมที่ปรึกษาทั่วโลกเข้ามาร่วมงาน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่สั่งสมประสบการณ์มาหลายทศวรรษทั่วโลกในการนำทีมวิจัยและพัฒนา การส่งมอบ การขาย และการตลาด เพื่อช่วยให้ interface ปรับตัวสู่อุตสาหกรรมและภูมิภาคต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และช่วยให้องค์กรสามารถทำให้เทคโนโลยีเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับลูกค้าและพนักงานของตน

เกี่ยวกับ interface

interface เป็นผู้ขับเคลื่อนระบบผู้ช่วยเสมือนอัจฉริยะ หรือ IVA ซึ่งช่วยให้ทุกช่องทางดิจิทัลขององค์กรเปลี่ยนสู่ระบบอัจฉริยะ ระบบ IVA ของเราเปิดโอกาสให้องค์กรสามารถเปลี่ยนประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงานของตัวเอง สู่การปฏิสัมพันธ์ขั้นต้นโดยใช้เสียงและข้อความ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ interface.ai

สื่อมวลชนติดต่อ:
Manjunath G N
อีเมล: manjunath@interface.ai
โทร: +1-650-381-9283
interface.ai

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/841382/interface_Logo.jpg



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม