"เบรกเกอร์" ทุ่ม 30 ล้าน โหมตลาดรองเท้าผ้าใบ ดึง The Rapper Thailand
พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด จัดโปรสุดจี๊ด แจกใจๆ 3 ต่อ
เพราะชีวิต "สั่งได้ดั่งใจ" หวังดันยอดโต 10% "เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์" ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้าผ้าใบ ภายใต้ชื่อ "เบรกเกอร์" Breaker ทุ่มงบโฆษณากว่า 30 ล้านบาท บุกตลาดปี 62 ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ หนุนเพิ่มยอดขายให้ดีเลอร์ที่เหนี่ยวแน่นกว่า 1,500 ราย พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ไอรอนบอย และ Chitswift ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน The Rapper Thailand เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นชายเข้าใจวัยโจ๋ ด้วยการเปิดแคมเปญสุดจี๊ด Breaker แจกใจๆ ซื้อรองเท้าในเว็บไซต์ได้ 3 ต่อ! หวังดันยอดขายปี 62 โตกว่า 10%นายวิษณุ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้าผ้าใบ ภายใต้ชื่อ
เบรกเกอร์ หรือ
Breaker เปิดเผยถึงความต้องการสินค้าในกลุ่มรองเท้าผ้าใบ (Sneaker) ของผู้บริโภคในประเทศว่า ยังมีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการและเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภค บริษัทฯ จึงได้ออกแบบและสร้างสรรค์รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ (Breaker) ขึ้นมา โดยได้ใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียงในวงการต่าง ๆ ในสื่อโฆษณามาตลอด โดยในปี 2562นี้ เราดึง
ไอรอนบอย และ
Chitswift ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน The Rapper Thailand มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งของเบรกเกอร์ ทำให้รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ เป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับด้วยดีตลอดมา
เบรกเกอร์ผลิตรองเท้าภายใต้แนวคิด สนับสนุนให้ทุกคนกล้าลงมือทำ เพราะเราเชื่อว่าประสบการณ์ไม่ได้มาจากความกล้า แต่มาจากการลงมือทำ ผล
งานไม่ได้มาจากแค่การมีความคิดที่ดี แต่คือการลงมือทำในสิ่งที่คิด เบรกเกอร์จึงได้พัฒนารองเท้าที่รองรับทุกรูปแบบของชีวิต เพื่อสนับสนุนให้ทุกคน
"เท่...ที่...ทำ" ในแบบของคุณ
นายวิษณุ กล่าวต่อไปว่า ในปี 2562 นี้ ได้ใช้งบประมาณในการทำตลาดกว่า 30 ล้านบาท โดยเบรกเกอร์ได้เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดในช่องทางใหม่ๆ ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายในช่วงอายุระหว่าง 15 ถึง 30 ปี ในช่องทางออนไลน์ พร้อมเลือกพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ
Campaign Breaker x คือ
ไอรอนบอย และ
Chitswift ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน The Rapper Thailand เพื่อพุ่งจับกลุ่มเด็กวัยรุ่นชายที่ชัดเจน เข้าใจวัยโจ๋ อย่างแท้จริง และพร้อมกันนี้เรายังได้ส่งเสริมการตลาด และโฆษณาในช่องทางออฟไลน์ เพื่อหนุนยอดขายให้กับพันธมิตรที่มีมากกว่า 1,500 ดีลเลอร์ทั่วประเทศ อีกด้วย
และเพื่อเป็นการตอบแทน และคืนกำไรให้กับลูกค้า ในปี 2562 นี้ ทางรองเท้าผ้าใบ เบรกเกอร์จึงได้จัดแคมเปญ
"Breaker แจกใจๆ" เมื่อซื้อรองเท้าในเว็บไซต์
www.breaker-shoes.com ได้ถึง 3 ต่อ! โดย
ต่อที่ 1 : รับทันทีส่วนลด 10% เมื่อสั่งซื้อรองเท้ารุ่น 4X4, BK4P, BK-X (ขาว, ดำ, น้ำตาล), BK13, BK30
ต่อที่ 2 : จัดส่งฟรี! และ
ต่อที่ 3 : ลุ้น iPhone XS Max มูลค่า 43,900 บาทฟรี ! ทุกสัปดาห์ เมื่อสั่งซื้อรองเท้ารุ่น 4X4, BK4P, BK-X (ขาว, ดำ, น้ำตาล), BK13, BK30 และสุดท้ายแจกรางวัลใหญ่พิเศษ
รถจักรยานยนต์ New Honda MSX 125 AJ TH (ZBS) มูลค่า 78,000 บาท จากรายชื่อผู้ที่ทำการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดที่ยังไม่เคยได้รับรางวัลอีกรอบส่งท้ายด้วย
"เรามุ่งหวังให้รองเท้า "เบรกเกอร์" รองเท้าสัญชาติไทยโดยคนไทยได้เติบโตในตลาดรองเท้า จากช่องทางจำหน่ายหลัก 3 ช่องทาง คือ ผ่านทางห้างสรรพสินค้า 30%, ดีลเลอร์ 55% ช่องทางออนไลน์ 15% และคาดว่า BreakerX มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 10 % และทั้งหมดนี้จึงเป็นความท้าทายแบบการทำลายทุกขีดจำกัด แสดงความเป็นตัวคุณให้ถึงขีดสุดกับรองเท้าผ้าใบ
"Breaker X" นายวิษณุ กล่าวสรุปในตอนท้าย
ร่วมกิจกรรมที่จะมาทำลายทุกขีดจำกัด Breaker แจกใจๆ
ซื้อรองเท้าในเว็บไซต์ได้ 3 ต่อ!
(สิทธิพิเศษนี้โดยเฉพาะการสั่งซื้อทาง www.breaker-shoes.com เท่านั้น)
สอบถามรายละเอียดพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/breakerclub