หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: บริษัทนมยักษ์ใหญ่ของจีน Yili เผยรายได้เพิ่ม 13.41% ในปี 62  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 5 พ.ค. 20, 11:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Inner Mongolia Yili Industrial Group Co., Ltd. บริษัทนมยักษ์ใหญ่ของจีน รายงานรายได้กว่า 9.0 หมื่นล้านหยวนในปีที่ผ่านมา เพิ่มขึ้น 13.41% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมนมของเอเชียเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

กำไรสุทธิปรับตัวขึ้น 7.73% แตะ 7 พันล้านหยวนในปี 2562 จากการเปิดเผยของบริษัทในรายงานผลประกอบการประจำปี เมื่อวันอังคารที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

แม้เผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่มีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของจีน แต่ Yili ยังคงแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการป้องกันความเสี่ยง และเป็นผู้นำในการกลับมาเปิดดำเนินธุรกิจและการผลิต

ปัจจุบัน การผลิตและการขายของบริษัทได้ฟื้นคืนกลับมาอย่างเต็มรูปแบบแล้ว โดยในช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม บริษัททำรายได้ 2.0653 หมื่นล้านหยวน และมีกำไรสุทธิ 1.152 พันล้านหยวน

นายผาน กัง ประธานกรรมการและประธานบริหารของ Yili กล่าวว่า การแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างรวดเร็วและรุนแรง ก่อให้เกิดภัยคุกคามต่อสุขภาพของมวลมนุษยชาติอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พร้อมเผยว่า Yili จะใช้แนวทางที่ยั่งยืนมากขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนา และมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุขภาพที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในโลก

ท่ามกลางสถานการณ์เศรษฐกิจที่มีความไม่แน่นอนเพิ่มขึ้นทั่วโลก Yili จะเร่งเดินหน้ายกระดับส่วนประสมผลิตภัณฑ์ และสนับสนุนความสามารถในการแข่งขันหลักอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาสู่การเป็นยักษ์ใหญ่ด้านอาหารสุขภาพระดับโลกในอนาคต

รายงานวิจัยโดย China Merchants Securities แสดงให้เห็นว่า การฟื้นตัวของตลาดแบบออฟไลน์ในเดือนมีนาคม เป็นผลดีต่อธุรกิจนมพร้อมดื่มและนมผงสำหรับทารกของ Yili ที่จะกลับมาผงาดขึ้นอีกครั้ง และส่วนแบ่งตลาดของบริษัทจะเติบโตต่อเนื่องต่อไป

ด้วยภารกิจในการสร้างระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก บริษัทจึงได้เพิ่มความพยายามในการควบคุมแหล่งที่มาของนมคุณภาพสูง และเร่งการขยายธุรกิจในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปีที่แล้ว Yili ได้เข้าซื้อบริษัท Westland Co-operative Dairy Company Limited ซึ่งเป็นสหกรณ์โคนมรายใหญ่อันดับสองของนิวซีแลนด์ ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์สำคัญในการขยายธุรกิจไปทั่วโลกของบริษัท

ในฐานะบริษัทนมรายใหญ่ที่สุดของเอเชีย Yili จะยึดมั่นความเชื่อขององค์กรที่ว่า "Yili เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพ" ตลอดจนเดินหน้าสำรวจธุรกิจใหม่ ๆ สร้างโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ และเป็นผู้นำการพัฒนาอุตสาหกรรมนมด้วยแนวคิดธุรกิจที่ยั่งยืน ดีต่อสุขภาพ และมีคุณภาพสูง เพื่อบรรลุเป้าหมายการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุขภาพที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในโลก

(เรียบเรียงโดย Yang Yifan สำหรับ Xinhua Silk Road, yangyifan@xinhua.org)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  ทั่วไป 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม