หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Moët Hennessy ขยายความร่วมมือกับ Comarch  (อ่าน 13 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 ก.ย. 20, 10:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 



Moet Hennessy ขยายความร่วมมือกับ Comarch พิสูจน์ให้เห็นว่าข้อมูลธุรกิจคุณภาพสูงช่วยขับเคลื่อนกลยุทธ์การขายที่มีประสิทธิภาพ

Moet Hennessy บริษัทในเครือ Louis Vuitton Moet Hennessy Group ซึ่งเป็นผู้นำโลกในด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ได้ร่วมมือกับ Comarch เพื่อยกระดับความสัมพันธ์กับผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าส่ง โดยข้อมูลการขายที่แม่นยำและการแลกเปลี่ยนข้อมูลเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพระหว่างพันธมิตร คือเป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อช่วยให้บริษัททำการตัดสินใจด้วยข้อมูลธุรกิจที่เชื่อถือได้ กลยุทธ์นี้มีเป้าหมายที่จะสร้างโอกาสเพื่อช่วยกระตุ้นกิจกรรมการขายของพันธมิตร และหลังจากใช้แพลตฟอร์มการรายงานและการสื่อสาร Comarch Online Distribution ในโปแลนด์แล้ว Moet Hennessy จึงได้ตัดสินใจที่จะขยายขอบเขตของโครงการไปยังตลาดอื่น ๆ ในยุโรปด้วย

Comarch Online Distribution และ Comarch Online Sales Support จะให้รายงานประจำวันเกี่ยวกับข้อมูลธุรกิจที่สำคัญที่สุดโดยอัตโนมัติในส่วนของผู้ผลิตกับผู้จัดจำหน่าย/ผู้ค้าส่ง โดยสามารถเข้าถึงข้อมูลล่าสุดที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับระดับสินค้าคงคลังของผู้จัดจำหน่ายและผลิตภัณฑ์ที่ขายหมดแล้วในช่องทางการค้าได้ในทันที ช่วยให้ Moet Hennessy ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น Comarch ได้สนับสนุน Moet Hennessy Poland มาตั้งแต่ปี 2561 ในการขยายความร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับเลือก ผ่านการใช้รายงานการนำมาขายใหม่และสินค้าคงคลังเพื่อเพิ่มยอดขายร่วมและกิจกรรมทางตลาดร่วมกัน

ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Moet Hennessy Europe กล่าวว่า “Comarch ซึ่งมีประสบการณ์หลายปีในด้านการใช้โซลูชันประเภทนี้ ได้รับเลือกจากการพิจารณาใน 2 ปัจจัยด้วยกัน ได้แก่ ความเป็นเลิศในบริการของบริษัทและการอ้างอิงในระดับนานาชาติที่ดีมาก ยิ่งไปกว่านั้น การนำร่องการใช้งานที่ประสบความสำเร็จในตลาดแรกทำให้เราเชื่อว่า Comarch เป็นพันธมิตรที่มีความรับผิดชอบและไว้วางใจได้”

เป้าหมายของโครงการนำร่องในโปแลนด์คือเพื่อเชื่อมต่อผู้จัดจำหน่ายเชิงกลยุทธ์หลายสิบรายเข้ากับแพลตฟอร์ม โดยการใช้ Comarch Online Distribution ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการที่ครอบคลุมสำหรับการรับข้อมูลตลาดคุณภาพสูงที่สุด เช่นเดียวกับเว็บแอปพลิเคชันการวิเคราะห์ (Online Sales Support) ทำให้สามารถรายงานข้อมูลคุณภาพสูงได้ทุกวัน การเชื่อมต่อผู้จัดจำหน่ายกลุ่มแรกเข้ากับแพลตฟอร์มได้แสดงให้เห็นแล้วว่า แพลตฟอร์มนี้จะเป็นแหล่งข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้ Moet Hennessy Poland และผู้จัดจำหน่ายมีโอกาสทางธุรกิจมากมาย ไม่นานหลังจากนั้น Moet Hennessy จึงได้ตัดสินใจจะขยายความร่วมมือกับ Comarch ไปยังตลาดอื่น ๆ ในยุโรปด้วย

Kamil Go?ci?ski จาก Comarch กล่าวว่า “Comarch Online Distribution ทำหน้าที่ 2 อย่าง นั่นคือให้ข้อมูลธุรกิจคุณภาพสูงแก่บริษัทต่าง ๆ ซึ่งเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับการวางแผนกลยุทธ์การขาย นอกจากนี้ ยังรับประกันกระบวนการแลกเปลี่ยนข้อมูลอัตโนมัติเต็มรูปแบบด้วย ผลที่ได้นั้นทำให้บริษัทต่าง ๆ มีข้อได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างมาก”

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1139881/Comarch_Logo.jpg
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม