หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Sojern เพิ่มฟังก์ชันเมตาเสิร์ชเข้าแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 ต.ค. 20, 11:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Sojern เพิ่มฟังก์ชันเมตาเสิร์ชเข้าแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลแบบหลายช่องทาง นำโดยหัวทีมฝ่ายผลิตภัณฑ์คนใหม่
Sojern ผู้ให้บริการโซลูชันการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประกาศเพิ่มฟังก์ชันเมตาเสิร์ชเข้าแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลแบบหลายช่องทางของบริษัท ที่ออกแบบมาสำหรับโรงแรม สถานที่น่าสนใจ และแหล่งท่องเที่ยว วันนี้ นักการตลาดด้านการท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงช่องทางการตลาดดิจิทัลสำคัญ ๆ ทั้งหมดได้ในผู้ให้บริการรายเดียว ทั้งเมตาเสิร์ช ดิสเพลย์ โฆษณาประเภท Native วิดีโอ ทีวีเชื่อมต่อ เสิร์ช และโซเชียล
ตลอดเวลากว่าหนึ่งทศวรรษ Sojern ได้สร้างเครื่องมือเพื่อช่วยให้ลูกค้ามียอดการจองตรงในเว็บไซต์ของลูกค้าเองเพิ่มขึ้น แพลตฟอร์ม Traveler Platform ของ Sojern อาศัยวิทยาการข้อมูลและเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องอันเป็นกรรมสิทธิของบริษัท โดยงัดใช้ข้อมูลการท่องเที่ยวที่รวมมาจากบรรดาพันธมิตรกว่าหลายพันรายทั่วโลก เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเกี่ยวกับเส้นทางการซื้อของนักท่องเที่ยว จากนั้น ข้อมูลดังกล่าวจะนำไปใช้ปรับแคมเปญการตลาดดิจิทัลแบบเรียลไทม์ เพื่อให้เข้าถึงนักท่องเที่ยวได้ในช่องทางและเวลาที่เหมาะสม
"เหมือนกับทุกคนในวงการท่องเที่ยว Sojern ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากโควิด-19 จริง ๆ แล้วเราก็ไม่ได้อยู่เงียบสักเท่าใด โดยเราได้ใช้เวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมาในการให้ความสนใจกับกลยุทธ์ธุรกิจของเรา และเพิ่มเดิมพันกับสิ่งที่ได้ผล นั่นคือการสร้างชุดโซลูชันที่มีประสิทธิภาพเพื่อหนุนการจองให้กับโรงแรม สถานที่น่าสนใจ และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ" Kurt Weinsheimer ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายโซลูชัน กล่าว "หากให้พูดง่าย ๆ แล้ว เราได้สร้างแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลแบบหลายช่องทางที่มีความชาญฉลาดมากที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยววันนี้"
ความก้าวหน้าเหล่านี้นำทัพโดยคุณ Weinsheimer และรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์คนใหม่ของ Sojern อย่าง Dave Goulden โดยคุณ Goulden ได้เข้ามาทำงานกับบริษัทในช่วงเริ่มการแพร่ระบาด และได้ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อทำให้มั่นใจว่า โซลูชันของ Sojern พร้อมขับเคลื่อนให้ยอดการจองเพิ่มขึ้นในระยะยาวสำหรับลูกค้า
คุณ Goulden กล่าวว่า "เราเชื่อว่าการเดินทางจะกลับมาอีกครั้งและแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เราจึงตัดสินใจลงทุนตอนนี้ เพื่อทำให้มั่นใจว่าเราจะเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเราทั่วโลกหลังการแพร่ระบาดสิ้นสุดไปแล้ว"
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฟื้นตัวจากโควิด-19 ดูรายงานศึกษาความเคลื่อนไหวในอุตสาหกรรมได้ที่ https://www.phocuswright.com/Travel-Research/Consumer-Trends/COVID19-Path-to-Recovery-Series สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sojern ดูได้ที่เว็บไซต์ www.sojern.com
เกี่ยวกับ Sojern
Sojern ให้บริการโซลูชั่นการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว Sojern ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ข้อมูลการเดินทางของนักท่องเที่ยว พร้อมส่งมอบโซลูชั่นการตลาดที่หลากหลายช่องทางเพื่อขับเคลื่อนความต้องการโดยตรง โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว องค์กรการท่องเที่ยว และนักการตลาดภาคการท่องเที่ยวกว่า 10,000 ราย วางใจให้ Sojern ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์และดึงดูดนักเดินทางจากทั่วโลกให้กลายมาเป็นลูกค้า
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม