หน้า : พิมพ์หน้านี้ - มหกรรมอีคอมเมิร์ซ EBE China 2021 เปิดฉากที่เมืองหางโจว

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ห้องข่าว => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 20 ต.ค. 21, 14:13 น

มหกรรมอีคอมเมิร์ซ EBE China 2021 เปิดฉากที่เมืองหางโจว


กระทู้: มหกรรมอีคอมเมิร์ซ EBE China 2021 เปิดฉากที่เมืองหางโจว
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 20 ต.ค. 21, 14:13 น
งานมหกรรม International E-Business Expo (Hangzhou) China (2021 EBE China) ครั้งที่ 8 เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

งานมหกรรม EBE China ปีนี้จัดโดยสำนักงานพาณิชย์ประจำเทศบาลนครหางโจว ในธีม "New Opportunity, New Development, New Landscape" โดยมี Hangzhou International Convention and Exhibition Group (Hangzhou Expo Group) เป็นเจ้าภาพจัดงาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุน 2 รายคือ รัฐบาลประชาชนแห่งเทศบาลเมืองหางโจวและสำนักงานพาณิชย์ประจำมณฑลเจ้อเจียง สำหรับงานมหกรรมในปีนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ การจัดประชุม การจัดนิทรรศการ และงานอีเวนต์ตามกำหนดการ เพื่อจับตาแนวโน้มที่ปรากฏให้เห็นในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ รวมถึงชูจุดเด่นของบริการและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ งาน EBE China จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดและความสำเร็จ รวมถึงสำรวจการเติบโตที่เพิ่มขึ้นมหาศาลในภาคธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

การจัดงานในครั้งนี้ยังได้เชิญผู้เชี่ยวชาญในแวดวงวิชาการหลายท่าน รวมถึงผู้นำในอุตสาหกรรม เพื่อร่วมพูดคุยถึงแนวโน้มในอนาคต โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร ได้แก่ Yao Yang คณบดี National School of Development ที่มหาวิทยาลัยปักกิ่ง, Xiao Lihua รองประธานอาลีบาบากรุ๊ป และประธานศูนย์วิจัยคลาวด์อาลีบาบา โดยทั้งสองท่านได้กล่าวสุนทรพจน์ในงาน นอกจากนี้ ยังมีการจัดเซสชันย่อยในประเด็นต่าง ๆ อาทิ การฟื้นฟูภาคชนบท อีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน บล็อกเชน วิดีโอสั้น และงานอีเวนต์แบบไลฟ์สตรีม

ในพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการนำเสนอเทรนด์ในอุตสาหกรรมทั้งปัจจุบันและอนาคตนั้น Aliyun และ Gree Electric Appliances รวมถึงบริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดังอีกหลายราย ไปจนถึงผู้ค้าปลีก เครือข่าย MCN (Multi-channel network) และผู้ให้บริการซัพพลายเชน ได้แสดงนิทรรศการเพื่อนำเสนอโมเดลทางธุรกิจอีคอมเมิร์ซล่าสุด และการคาดการณ์ถึงทิศทางในอนาคตของอุตสาหกรรม

สำหรับไฮไลท์ที่ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้มากเป็นอันดับต้น ๆ คือ การคัดเลือกสินค้าอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน โดยคณะผู้จัดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารแบรนด์อย่าง Amazon และ Shopee รวมถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนชื่อดัง ผู้ให้บริการ และผู้ผลิตอีกหลายราย ได้สร้างการเชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายให้เป็นไปอย่างราบรื่น โดยได้เชิญชวนผู้ให้บริการจัดหาสินค้าที่ยังเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดจีนว่า การแข่งขันในตลาดอีคอมเมิร์ซยังมีพื้นที้รอให้พวกเขาเข้ามาร่วมด้วย

ส่วนในเซสชันด้านประสบการณ์ใหม่สำหรับธุรกิจค้าปลีกและลูกค้า ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับฟังข้อมูล "อัพเดท" ที่ทันต่อสถานการณ์ เกี่ยวกับการยกระดับคุณภาพชีวิตที่เป็นผลจากความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและ AI

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1663008/image.jpg