หน้า : พิมพ์หน้านี้ - Fusion Brands America เปลี่ยนชื่อเป็น Clean Beauty Collective

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 2 ต.ค. 18, 10:02 น

Fusion Brands America เปลี่ยนชื่อเป็น Clean Beauty Collective


กระทู้: Fusion Brands America เปลี่ยนชื่อเป็น Clean Beauty Collective
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 2 ต.ค. 18, 10:02 น
CLEAN BEAUTY COLLECTIVE INC. ปรับเป้าหมายผลิตภัณฑ์ความงามบริสุทธิ์ มุ่งขยายสู่ผลิตภัณฑ์ความงามประเภทอื่น ๆ

          Fusion Brands America Inc. ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปลี่ยนชื่อเป็น Clean Beauty Collective Inc. โดยในฐานะผู้บุกเบิกตัวจริงในการเคลื่อนไหวด้าน "ความงามอันบริสุทธิ์" ของยุคนี้ ทางบริษัทจะใช้ประโยชน์จาก 15 ปีแห่งความสำเร็จของคอลเลคชั่นน้ำหอม CLEAN(R) และ CLEAN RESERVE(R) และขยายสู่ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ อาทิ บ้าน ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำและดูแลผิว และผลิตภัณฑ์บำรุงผมและผิว Clean Beauty Collective Inc. ครั้งหนึ่งเคยเป็นบริษัทเงินทุนสำหรับหลากหลายแบรนด์ แต่วันนี้ขอมุ่งเน้นในเรื่องของการผลิตผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ความงามที่ไร้ซึ่งความกังวลโดยไม่ลดคุณภาพ โดยคอลเลคชั่นที่มีอยู่เดิมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จะรวมตัวกันภายใต้แบรนด์ Clean Beauty Collective(TM) เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทในด้านความเรียบง่าย ความโปร่งใส ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างเต็มรูปแบบ
 
         นิยามความงามอันบริสุทธิ์

          จุดขายที่ไม่เหมือนใครของ Clean Beauty Collective(TM) คือผลิตภัณฑ์เรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ล้วนเรียบง่ายด้วยการส่งมอบเพียงองค์ประกอบสำคัญและไม่มีสิ่งใดมากไปกว่านั้น ทั้งยังมอบความปลอดภัยด้วยบรรจุภัณฑ์และสูตรที่เชื่อถือได้ว่าไร้สารพิษและปราศจากสารเคมีที่ไม่พึงประสงค์ บริษัทตระหนักถึงโลกและชุมชนทั่วโลก และต้องการเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่ดำเนินแนวทางปฏิบัติด้านการผลิตสีเขียว จัดหาบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และใช้ส่วนผสมที่มาจากแหล่งทรัพยากรที่มีความรับผิดชอบและให้ผลตอบแทนแก่เกษตรกรท้องถิ่นทั่วโลก

         ทีมงาน Collective

          Collective เป็นทีมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่ทุ่มเทเพื่อทำให้ค่านิยมและพันธกิจใหม่ของบริษัทเกิดขึ้นจริง พวกเขาร่วมมือกันในเป้าหมายที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ความงามที่มีชื่อเสียงนี้ ด้วยค่านิยมหลักด้านการทำงานเป็นทีม ความมุ่งมั่น ความเชื่อใจ ความโปร่งใส และความรับผิดชอบของทีม Collective โดยนอกเหนือจากการเปลี่ยนชื่อบริษัทแล้ว องค์กรยังปรับภาพลักษณ์และอารมณ์ใหม่ทั้งหมด และย้ายสำนักงานใหญ่จากนิวยอร์ก ไปยังสภาพแวดล้อมการทำงานที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

         ข้อมูลผลิตภัณฑ์

          CLEAN CLASSIC(TM) Collection: เมื่อปี 2546 CLEAN(R) Original ได้แจ้งเกิดในฐานะน้ำหอมกลิ่นสดชื่นอันมีเอกลักษณ์ ด้วยองค์ประกอบน้ำหอมเรียบง่ายและบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม

          CLEAN RESERVE(R) Collection: คอลเลคชั่น "จากฟาร์มสู่น้ำหอม" ตามสั่งนี้ มอบความอุ่นใจด้วยส่วนผสมและสูตรที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และส่วนผสมที่ยั่งยืนเพื่อรักษาความสุขและความอุดมสมบูรณ์ของโลก พร้อมสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและชุมชนที่ช่วยทำให้คอลเลคชั่นน้ำหอมนี้เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ กำยาน (Styrax) ซึ่งเป็นส่วนผสมยั่งยืนที่ใช้ในน้ำหอมรุ่น CLEAN RESERVE(R) Sel Santal นั้น เก็บเกี่ยวโดยชนเผ่าเพช (Pech)ในฮอนดูรัส ซึ่งช่วยปกป้องพื้นที่เกษตรกรรมและรับประกันค่าแรงที่ยุติธรรมสำหรับพวกเขา 

         อนาคตข้างหน้า

          ผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของแบรนด์ Clean Beauty Collective(TM) นั้นรวมถึงน้ำหอมรุ่นดังอย่าง CLEAN CLASSIC(TM) และ CLEAN RESERVE(R) พร้อมด้วยหลากหลายคอลเลคชั่นภายใต้แต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์บ้านระดับหรู โดยคาดว่าจะเปิดตัวได้ในปี 2562 และยังมีแผนที่จะขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์ความงามประเภทอื่น ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภคเช่นเดียวกัน เพื่อสะท้อนถึงค่านิยมให้สมกับชื่อแบรนด์

          Eugene Melnyk เจ้าของบริษัท ซึ่งเป็นผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และผู้มีใจกุศลชื่อดังชาวแคนาดา กล่าวว่า "การดำรงชีวิตและความเป็นอยู่อย่างบริสุทธิ์คือปณิธานของผมเสมอมา และหลังจากได้เห็นเทรนด์เหล่านี้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมความงามและเครื่องใช้ประจำวัน ผมจึงท้าทายให้เกร็กและทีมงานลองจินตนาการถึงบริษัทแบบใหม่ และพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่สำหรับแบรนด์ CLEAN(R) ของเรา"

          Greg Black ประธาน Clean Beauty Collective Inc. กล่าวว่า "นับเป็นการทำงานที่คุ้มค่าเพื่อการเปิดตัว Clean Beauty Collective(TM) ด้วยพันธกิจและทัศนวิสัยที่แน่วแน่มากขึ้น ซึ่งสะท้อนถึงค่านิยมของแบรนด์ CLEAN(R) ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เราจึงตื่นเต้นที่จะได้มอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เรียบง่าย ไร้ความกังวล และมาจากแหล่งทรัพยากรที่ยั่งยืนและมีจริยธรรม"

          เกี่ยวกับ Clean Beauty Collective Inc.

          Clean Beauty Collective Inc. เป็นบริษัทความงามบูติกที่มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ CLEAN CLASSIC(TM) และ CLEAN RESERVE(R) ที่มีหลากหลายคอลเลคชั่น บริษัทก่อตั้งขึ้นในกรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2546 และที่นครนิวยอร์กเมื่อปี 2552 พันธกิจของ Clean Beauty Collective Inc. คือการสร้างและผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจและไม่ได้มองหาเพียงคุณภาพในผลิตภัณฑ์ความงาม แต่ยังต้องการรู้สึกอุ่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ตนเลือกนั้นมีความเรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภค คอลเลคชั่นที่มีอยู่เดิมได้ผสานค่านิยมหลักของบริษัทอย่างเต็มที่ โดยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ล้วนผลิตขึ้นร่วมกับพันธมิตรที่ดำเนินแนวปฏิบัติการผลิตสีเขียว จัดหาบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และใช้ส่วนผสมจากแหล่งทรัพยากรที่มีความรับผิดชอบ พร้อมสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและชุมชนของพวกเขา ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Clean Beauty Collective Inc. วางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Clean Beauty Collective Inc. ได้ที่ CleanBeauty.com

          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/751852/Clean_Beauty_Collective.jpg